Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Intel เผย มกราคมปีหน้า มาแน่ Gingerbread สำหรับ Atom E6xx

เป็นยักษ์ใหญ่ของวงการเครื่องคอมพิวเตอร์อยู่แล้ว แต่นั่นก็ยังไม่เพียงพอสักเท่าไหร่

.

intel-reveals-january-2012-gingerbread-arrival-for-the-atom-e6xxเป็นยักษ์ใหญ่ของวงการเครื่องคอมพิวเตอร์อยู่แล้ว แต่นั่นก็ยังไม่เพียงพอสักเท่าไหร่ เพราะตลาดอย่างเครื่องมือถือนั้น ค่อนข้างจะใหญ่โตมโหฬารขึ้นทุกวันๆ เพราะว่ามันก็เป็นอะไรที่คนทุกคนสามารถหาซื้อมาใช้งานกันได้ทั้งนั้น แต่ก็แน่นอนว่านั่นก็เป็นเรื่องยากสำหรับ Intel เองอยู่ไม่น้อย เพราะแบ็คกราวด์ตัวเองก็ไม่เคยได้เข้ามาทำตลาดนี้จริงๆจังสักเท่าไหร่ ดังนั้นก็จำเป็นจะต้องพึ่งพามือคนอื่นเข้ามาช่วยบ้างอย่าง Google จนเผยข้อมูลออกมาแล้วว่า เดือนมกราคม ของปี 2012 ที่กำลังจะมาถึงนี้ จะเป็นฤกษ์งามยามดีที่จะเปิดตัว Android 2.3 สำหรับหน่วยประมวลอย่าง Atom ตระกูล E6xx ซึ่งก็ถือว่าเป็นอะไรที่แปลกพอสมควร เพราะอย่าลืมว่านี่ไม่ใช่ชิพปกติที่ใช้กันในเครื่องมือถือเลยสักนิด หรือมันจะกลายเป็นระบบพันธุ์ใหม่ที่ Google จะแปลงไปลงเครื่องคอมพิวเตอร์กระนั้นหรือ ก็ฟังดูเป็นไปได้ เอาเป็นอดใจกันสัก 2-3 เดือน คงได้รู้กัน

Advertisement

ที่มา: engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

ระบบปฏิบัติการในสมาร์ทโฟนยอดนิยมอย่าง Android ในตอนนี้มีอยู่หลายเวอร์ชั่นด้วยกัน โดยความเก่าใหม่ของเวอร์ชั่นต่างๆ นั้นขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ว่าสามารถรองรับการทำงานได้หรือไม่ โดยตอนนี้ทาง Google ได้เผยข้อมูลที่ได้รับการสำรวจมาแล้วว่าตอนนี้แอนดรอยด์เวอร์ชั่นไหนได้รับความนิยมใช้งานมากที่สุดออกมาแล้ว โดยเวอร์ชั่น 2.3.x ?Gingerbread? ยังได้รับความนิยมสูงไม่แพ้ 4.1.x ?Jelly Bean? ทีเดียว ขณะที่เวอร์ชั่น 4.0.x ?Ice Cream Sandwich? นั้นมีจำนวนผู้ใช้ลดลง Advertisement จากการสำรวจโดย...

Notebook News

เราน่าจะเบื่อข่าวการเปิดตัว Tablet รุ่นใหม่ๆ กันมามากพอแล้ว แต่อยู่ๆ Google ก็ดันออกมาบอกว่า Android 2.2 ไม่เหมาะกับ Tablet ซะงั้น Advertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก