Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Power Buy Expro มหกรรมสินค้าไอทีและเครื่องใช้ไฟฟ้ายิ่งใหญ่แห่งปี

มหกรรมสินค้าไอทีและเครื่องใช้ไฟฟ้าเริ่มต้นอีกครั้งแล้วกับ Power Buy Expro โดยงานนี้จัดขึ้นที่ ไบเทค บางนา

.

IMG_3861

Advertisement

มหกรรมสินค้าไอทีและเครื่องใช้ไฟฟ้าเริ่มต้นอีกครั้งแล้วกับ Power Buy Expro โดยงานนี้จัดขึ้นที่ ไบเทค บางนา ซึ่งทาง Power Buy ได้จัดสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า และสินค้าไอทีรุ่นใหม่ล่าสุดและยังจัดโปรโมชั่นพิเศษ โดยงานนี้สินค้าที่โดดเด่นและน่าสนใจ เป็นสินค้าไอที ที่กำลังเป็นเทรนอย่าง Tablet ที่จัดมาให้เลือกซื้อในโปรโมชั่นราคาพิเศษ

IMG_3876

สุดยอดกับโปรโมชั่น Apple iPad 2 ซื้อได้แบบไม่มีข้อกำหนด ไม่ต้องซื้ออุปกรณ์ใด ๆ เพิ่ม โดยจำกัดเครื่องในการซื้อสูงสุดได้เพียงคนละ 2 เครื่องเท่านั้น ไม่มีกำหนดจำนวนเครื่องต่อวัน หมดแล้วหมดเลย?? นอกจากนี้ยังมี Tablet จากค่ายอื่น ๆ คอยคิวจัดโปรโมชั่นกันเพียบ Acer จัด Iconia Tab A500 มาให้ได้ลองเล่นและซื้อกัน AIS นำ PlayBook มาให้จับจองเป็นเจ้าของในงาน (สด ๆ ร้อน ๆ เลย?.) นอกจากนี้ยังมีสินค้า Notebook จากค่ายต่าง ๆ มาให้เดินดูโปรโมชั่นกันหลายค่าย แต่ที่น่าสนใจสุดๆ? ก็คือ Notebook? 3 มิติจาก Toshiba แบบไม่ต้องใช้แว่นกับ Toshiba Qosmio F750 ที่เพิ่งจะเปิดตัวไปไม่นานมานี้?? ในส่วน Notebook จากค่ายอื่นก็จัดโปรโมชั่นพิเศษในราคาพิเศษจริง โดยงานนี้จัดตั้งแต่วันที่ 22-31 กรกฏาคม 2554 อย่าพลาดโปรโมชั่นเด็ด ๆ รอคุณอยู่เพียบ ^^?

 

ไฮไลท์สินค้าที่น่าสนใจในงาน Power Buy Expro

Toshiba Qosmio F750 Notebook 3 มิติ แบบไม่ต้องใส่แว่นเครื่องแรกของโลก งานนี้ถือว่าเป็นการเปิดตัวสินค้าใหม่จริง ๆ เนื่อจากตัว F750 ตัวนี้เพิ่งจะเปิดตัวในประเทศไทยไปได้เมื่อไม่นานมานี้ ลองสัมผัสความสมจริงได้แล้ววันนี้ที่บูธ Toshiba ที่งาน Power Buy ได้เลยนะครับ

 

IMG_3940

 

มีงานไหนก็ขายได้และเป็นที่ฮือฮาเสมอกับ Apple iPAD 2 ที่ขนขบวนขายโดยไม่มีเงื่อนไขใด ๆ ให้วุ่นวาย ไม่ต้องมาหงุดหงิดจนต้องต่อยกันกัน ซื้อได้แบบสบาย ๆ ในราคาเครื่องศูนย์ โดยทาง Power Buy แจ้งว่าให้ได้เพียงคนละ 2 เครื่อง โดยไม่มีการกำหนดจำนวนเครื่องต่อวัน หมดแล้วหมดเลย งานนี้ใครอยากได้ Tablet ดี ๆ สักตัวจัดดไปเลยครับคุ้มจริงๆ

 

IMG_3998

?อีกหนึ่งตัวที่ผู้เข้างานให้ความสนใจไม่แพ้ iPAd 2 ได้แก่ Tablet จาก Acer กับ Acer Iconia A500 Tablet สัญชาติ Android ที่ใช้งานและราคาก็เบา ๆ มือโดยงานนี้ทาง Acer ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ รายละเอียดจะเป็นอย่างไรลองไปติดตามได้ที่บูธ Acer? ที่งาน Power Buy ได้เลยนะครับ

IMG_3980

อุปกรณ์เสริมกับคนที่ใช้งาน Smart Phoe และ Tablet ไม่ว่าจะแบตเตอร์รี่หรือลำโพงและอื่น ๆ ให้เลือกซื้อกัน

power00081

power0012

โดย iPad2 ในงานนี้มีระดับหลายร้อยตัว คนก็ไม่เยอะมากด้วย มาต่อแถวไม่นานก็ได้เป็นเจ้าข้องไม่ต้องรอลุ้นที่อื่นให้เมื้อย

IMG_3930

อุปกรณ์เสริม iPad iPhone อื่นๆก็มีมาให้เลือกซื้อข้างๆกันนั่นละครับบางอย่างก็หาที่อื่นไม่ได้แนวแปลกๆ

power0004

จอ LCD ต่างๆก็มีมาให้เลือกซื้อทั้งจอคอมหรือจะเป็น LCDTV ที่มาเป็นประเอกเด่นในงานกันเลยทีเดียว

โปรโมชั่นอื่น ๆ สำหรับ Notebook

IMG_3975VAIO ก็มาพร้อมโปรโมชั่นคืนเงิน 5% ผ่อน 0% 10 เดือน

 

IMG_3955

power0006

0% 10 เดือนเช่นเคย ถ้าใครมีบัตรผ่อนละก็ในงานนี้รับรองถูกใจ

IMG_3951

Series 9 ก็มาโชว์กันเช่นเคย

IMG_3842

สำหรับท่านใดที่ต้องการเดินเลือกซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าอุปกรณ์ IT แบบสบายๆไม่แออัดพร้อมโปรโมชั่นผ่อน หรือคืนเงินจากบัตรมากมายละก็ต้อง Power Buy Expo ที่ไบเทคบางนานี้เลยครับมีถึงวันที่ 31 กรกฎาคมนี้

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก