Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

โซนี่ไทยส่งไลน์อัพหูฟัง และลำโพงพกพา กว่า 7 รุ่น ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ตั้งแต่คนรักเสียงเพลงจนถึงครีเอเตอร์

นำทีมโดย LinkBuds Fit, LinkBuds Open และ LinkBuds Speaker พร้อมด้วยหูฟังไร้สายรุ่นล่าสุด WF-C510, WH-1000XM5, WF-1000XM5 สีใหม่ Smoky Pink และ MDR-M1 หูฟังสตูดิโอมอนิเตอร์ พิเศษ! รับ Exclusive Promotion เมื่อซื้อ LinkBuds Fit, LinkBuds Open ตั้งแต่ 18 ตุลาคม ถึงสิ้นเดือนธันวาคม ศกนี้

   22.Pic WH 1000XM5 LE SSERAFIM scaled

Advertisement

(กรุงเทพฯ / 17 ต.ค. 67) – บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่ม LinkBuds รวมถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มหูฟังและหูฟังสตูดิโอมอนิเตอร์ ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย ประกอบด้วย LinkBuds Fit, LinkBuds Open, LinkBuds Speaker, WF-C510 และ MDR-M1 โดย LinkBuds Fit มาพร้อม Fitting Supporters และ Earbud Tips ที่พัฒนาขึ้นใหม่ เพิ่มความสบายและกระชับขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการควบคุมเสียงรบกวนภายนอก ขณะที่ LinkBuds Open โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบวงแหวนที่ช่วยให้คุณไม่พลาดการสื่อสารรอบตัวได้อย่างต่อเนื่องลื่นไหล และยังสามารถปรับแต่งดีไซน์ได้ตามความต้องการ ขณะเดียวกัน LinkBuds Speaker ซึ่งเป็นลำโพงไร้สายขนาดพกพาที่ทำงานร่วมกับหูฟัง LinkBuds ให้เสียงคมชัดและสมดุล พร้อมมอบประสบการณ์การฟังที่ต่อเนื่องไม่มีสะดุด

นอกจากนี้ยังมี WF-C510 หูฟังไร้สาย Truly Wireless ขนาดกะทัดรัด ใส่สบาย สีสันพาสเทลอย่างมีสไตล์ มาพร้อมแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานขึ้น ใช้งานง่าย คุณภาพเสียงดี ในราคาที่เข้าถึงได้ รวมถึงยังมีหูฟังไร้สายรุ่นเรือธง WH-1000XM5 และ WF-1000XM5 ที่มาพร้อมสีใหม่ Smoky Pink โทนสีชมพูอบอุ่นละมุนตา พร้อมผิวสัมผัสหรูหรา ตอบโจทย์การฟังเพลงอย่างมีสไตล์ไม่ซ้ำใคร ปิดท้ายด้วย MDR-M1 หูฟังมอนิเตอร์แบบปิด (Closed Monitor) ที่ออกแบบมาสำหรับผู้ผลิตผลงานเพลงมืออาชีพ รวมถึงครีเอเตอร์ เหมาะกับการใช้งานในทุกสภาพแวดล้อม ด้วยโครงสร้างอะคูสติกแบบปิดที่ช่วยลดเสียงรบกวนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

พร้อมกันนี้ โซนี่ยังได้เปิดตัวสมาร์ทแอปพลิเคชันในชื่อใหม่ Sony Sound Connect” ซึ่งเป็นการอัปเดตจากแอปพลิเคชัน “Sony Headphones Connect” เดิม เพื่อยกระดับประสบการณ์ให้ผู้ใช้งานหูฟังของโซนี่ได้รับความสะดวกและการใช้งานที่หลากหลายขึ้น โดยแอปพลิเคชันนี้จะเป็นศูนย์กลางการจัดการการเชื่อมต่อ ตั้งแต่เริ่มต้นการสวมใส่ใช้งานไปจนถึงการตั้งค่าและควบคุมฟังก์ชันต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว อาทิ การทดสอบการสวมใส่ ปรับแต่งเสียง การตัดเสียงรบกวน หรือการตั้งค่าพิเศษที่ตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้แต่ละคน นอกจากนี้ การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในกลุ่มหูฟังและลำโพงครั้งนี้ยังสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของโซนี่ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลาย ครอบคลุมทั้งการใช้งานในชีวิตประจำวันไปจนถึงการใช้งานในระดับมืออาชีพ พร้อมทั้งมอบการเชื่อมต่อที่สมบูรณ์แบบให้กับผู้ใช้งาน

ผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่ม LinkBuds จากโซนี่ ประกอบด้วย

  • LinkBuds Fit

LinkBuds Fit เป็นหูฟังอินเอียร์พร้อมระบบตัดเสียงรบกวน ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานที่ยาวนานตลอดทั้งวัน เน้นขนาดที่พอดี สวมใส่สบาย และคุณภาพเสียงที่เหนือชั้น มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ช่วยให้การใช้งานสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายหรือการใช้งานในชีวิตประจำวัน นอกจากนี้ยังมาพร้อมส่วนที่เรียกว่า Fitting Supporters เพิ่มความกระชับและมั่นใจในขณะสวมใส่ แม้ในขณะออกกำลังกาย ผิวสัมผัสที่นุ่มและโปร่งเพื่อลดแรงกดที่ใบหูเมื่อสัมผัสแต่ยังช่วยยึดกับร่องใบหูเพื่อความมั่นใจในการสวมใส่ ป้องกันการหลุดโดยบังเอิญ ในขณะเดียวกัน Soft Fitting Earbud Tips ช่วยเพิ่มความสบาย แม้จะใส่เป็นเวลานาน มีให้เลือกหลายขนาด นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี Auto Ambient Sound Mode ที่ช่วยปรับเสียงภายนอกโดยอัตโนมัติให้เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมรอบตัว ช่วยให้ผู้ใช้สามารถฟังเพลงและยังคงเชื่อมต่อกับสิ่งรอบตัวได้อย่างสบายใจ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม

ด้วยชิป Integrated Processor V2 ที่อยู่ใน LinkBuds Fit ซึ่งเป็นชิปตัวเดียวกับที่ใช้ในหูฟังรุ่น               WF-1000XM5 ซึ่งเป็นหูฟังที่ได้รับรางวัล ช่วยให้สามารถปรับการตัดเสียงรบกวนแบบเรียลไทม์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้การฟังเพลงเป็นไปอย่างราบรื่น และไร้เสียงรบกวน นอกจากนี้ยังมาพร้อม Dynamic Driver X ที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้เสียงร้องมีความชัดเจนและละเอียดมากยิ่งขึ้น รวมถึงยังรองรับ High-Resolution Audio Wireless และ DSEE Extreme™ ซึ่งช่วยมอบคุณภาพเสียงที่ใสชัดเจน ในขณะเดียวกันก็ผสานกับเทคโนโลยี Precise Voice Pickup ที่ปรับการทำงานของไมโครโฟนและการประมวลผลสัญญาณขั้นสูง ทำให้เสียงสนทนามีความคมชัด แม้ในสภาพแวดล้อมที่มีเสียงรบกวนก็ยังสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชัน Auto Switch, Auto Play และ Quick Access ที่รองรับการสั่งการด้วยเสียง เช่น Amazon Music Play Now หรือ Spotify Tap โดยผู้ใช้สามารถแตะด้านหน้าหูเพื่อควบคุมการเล่นเพลงได้โดยไม่ต้องสัมผัสหูฟังโดยตรง รวมทั้งฟีเจอร์ Multipoint Connection ที่ช่วยให้สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์หลายตัวได้พร้อมกัน รวมถึงฟังก์ชันเล่นและหยุดเพลงอัตโนมัติ การควบคุมด้วยการขยับศีรษะ และฟังก์ชัน Speak-to-Chat นอกจากนี้ LinkBuds Fit ยังมีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนาน และเคสชาร์จเพิ่มได้นานสูงสุดถึง 21 ชั่วโมง และมีมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่นในระดับ IPX4 เพิ่มความสะดวกและความมั่นใจในการใช้งานทุกที่ทุกเวลา โดย LinkBuds Fit เป็นทางเลือกใหม่ที่โซนี่ตั้งใจออกแบบมาเพื่อตอบสนองทุกความต้องการ ทั้งในด้านความสบาย คุณภาพเสียง และความสะดวกในการใช้งานในชีวิตประจำวัน พร้อมมอบประสบการณ์การฟังเพลงที่ดีที่สุดให้กับคุณ

  • LinkBuds Open

LinkBuds Open เป็นหูฟังไร้สายแบบเปิดรุ่นใหม่จากโซนี่ โดดเด่นด้วยการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ในรูปแบบวงแหวน (Open Ring) ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถสัมผัสกับสภาพแวดล้อมโดยไม่ขาดการติดต่อ มาพร้อม Fitting Supporters ที่ออกแบบให้เบาและสวมใส่สบาย สามารถใส่ได้ตลอดทั้งวันโดยไม่รู้สึกอึดอัด หูฟังรุ่นนี้ยังได้รับการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์เพื่อให้เข้ากับรูปทรงของหูได้อย่างพอดี

นอกจากนี้ การออกแบบใหม่ของไดรเวอร์วงแหวนใน LinkBuds Open ช่วยให้คุณสามารถเปิดรับเสียงจากภายนอกได้ตลอดเวลา ดีไซน์วงแหวนแบบเปิดนี้ทำให้เสียงมีความโปร่งใส ผู้ใช้สามารถได้ยินเสียงรอบข้างแม้ขณะสวมใส่ โดยฟีเจอร์ Adaptive Volume Control จะช่วยปรับระดับเสียงโดยอัตโนมัติตามสภาพแวดล้อม ทำให้เพลิดเพลินกับเสียงเพลงได้ในทุกที่โดยไม่ต้องปรับระดับเสียงเอง

ยิ่งไปกว่านั้น LinkBuds Open ยังมาพร้อมกับ Sony Integrated Processor V2 และไดรเวอร์วงแหวนขนาด 11 มม. ที่ออกแบบพิเศษเพื่อมอบเสียงที่สมดุลและคมชัดในช่วงเสียงกลางถึงสูง นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี DSEE™ (Digital Sound Enhancement Engine) ที่ช่วยยกระดับคุณภาพเสียง และระบบไมโครโฟนที่ช่วยลดเสียงรบกวนในระหว่างการโทร เพื่อให้การสนทนามีความชัดเจนยิ่งขึ้น

LinkBuds Open ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ใช้งานง่าย เช่น Auto Switch, Auto Play และ Quick Access อีกทั้งยังรองรับการเชื่อมต่อ Multipoint Connection เพื่อเพิ่มความสะดวกในการเชื่อมต่ออุปกรณ์หลายตัวได้พร้อมกัน นอกจากนี้ แบตเตอรี่ของหูฟังใช้งานได้นานขึ้นและชาร์จจากเคสชาร์จได้เพิ่มขึ้น รวมใช้งานต่อเนื่องยาวนานสูงสุด 22 ชั่วโมง และมาพร้อมเทคโนโลยีป้องกันน้ำตามมาตรฐาน IPX4 ซึ่งเหมาะสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวันอย่างแท้จริง ทั้งยังเป็นทางเลือกใหม่ที่ช่วยให้คุณสามารถฟังเพลงคุณภาพสูงไปพร้อมกับการสื่อสาร หรือมีปฏิสัมพันธ์กับคนรอบตัวได้ เพิ่มอิสระในการใช้ชีวิตและความสะดวกสบายที่ลงตัวในทุก ๆ วัน

  • LinkBuds Speaker

LinkBuds Speaker เป็นลำโพงไร้สายขนาดพกพารุ่นใหม่ล่าสุด     มาพร้อมฟีเจอร์อัจฉริยะที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเพลิดเพลินกับเสียงเพลงได้ต่อเนื่อง ด้วยฟีเจอร์ Auto Switch ใน LinkBuds Speaker ที่ช่วยให้การสลับการใช้งานระหว่างอุปกรณ์ หูฟัง ลำโพง อย่างลื่นไหลไม่สะดุด นอกจากนี้ยังมี Quick Access ที่ช่วยให้ผู้ใช้เริ่มฟังเพลงได้ด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว และ Auto Play ที่จะเล่นเพลงตามกิจวัตรของผู้ใช้ นอกจากนี้ยังมาพร้อม              X-Balanced และ ทวีตเตอร์ รวมถึง พาสซีฟเรดิเอเตอร์ ที่มอบประสบการณ์การฟังที่น่าพึงพอใจ ขณะเดียวกันก็ยังมาพร้อมมาตรฐานการป้องกันน้ำระดับ IPX4 ทำให้ผู้ใช้สามารถใช้งานลำโพงใกล้น้ำได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำกระเซ็น รวมถึงอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานถึง 25 ชั่วโมง เพื่อให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับเสียงเพลงได้ตลอดทั้งวัน

ยิ่งไปกว่านั้น LinkBuds Speaker ยังมอบคุณภาพการโทรที่ดีที่สุดในบรรดาลำโพง    ไร้สายของโซนี่ ด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยให้เสียงพูดคมชัดและการตัดเสียงสะท้อน ทำให้การสนทนาราบรื่น และไม่สะดุด อีกทั้งยังมาพร้อมสายคล้องที่สะดวกและถอดออกได้ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถพกพาลำโพงไปได้ทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นการย้ายไปยังห้องต่าง ๆ หรือแม้แต่ไปในห้องครัว นอกจากนี้ยังมีแท่นชาร์จเฉพาะที่ทำให้การชาร์จสะดวกยิ่งขึ้น ตัวลำโพงรองรับการใช้งานร่วมกับแอป Sound Connect ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถควบคุมฟีเจอร์อัจฉริยะต่าง ๆ ได้ เช่น Auto Switch, Quick Access, และ Auto Play เพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน โดย LinkBuds Speaker ถือเป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้ที่ต้องการเพลิดเพลินกับเสียงเพลงและการสนทนาที่ชัดเจนในทุกที่ทุกเวลา ด้วยดีไซน์ที่พกพาสะดวกและฟีเจอร์อัจฉริยะที่ช่วยเพิ่มประสบการณ์การฟังได้อย่างมีประสิทธิภาพ

6.Pic LinkBuds Fit Wearing ComfortableFit Mid

เปิดตัวแอปพลิเคชั่นใหม่ Sound Connect

โซนี่ได้อัปเดตตัวแอปพลิเคชัน ในชื่อใหม่ Sony Sound Connect เพื่อรองรับการใช้งานใหม่ ๆ โดยเริ่มใช้งานพร้อมการเปิดตัว LinkBuds Fit และ LinkBuds Open โดยแอปนี้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถปรับตั้งค่าฟังก์ชันที่ชาญฉลาด โดย AI จะทำหน้าที่แนะนำการปรับตั้งค่าให้การใช้งานหูฟังเป็นไปอย่างเต็มประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นการปรับ Equalizer เพื่อให้เสียงเป็นไปตามที่ต้องการ  ด้วยภาพกราฟฟิคที่อธิบายได้อย่างง่าย ๆ ผู้ใช้สามารถปรับตั้งค่าเสียงและทางลัดต่าง ๆ ได้อย่างสะดวก นอกจากนี้ยังสามารถติดตามประวัติการฟังล่าสุดเพื่อส่งเสริมการฟังที่ดีต่อสุขภาพตามแนวทางขององค์การอนามัยโลก (WHO)

นอกจากนี้ แอป Sound Connect ยังมีฟีเจอร์ Background Music Effect ซึ่งสามารถเปิดใช้งานในระบบ DSP (Digital Signal Processing) ทำให้เสียงที่ได้ยินเสมือนกำลังเล่นอยู่ในพื้นที่จริง ไม่ใช่เพียงแค่รู้สึกว่าเสียงอยู่ในหัว ฟีเจอร์นี้เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังทำกิจกรรมอื่น ๆ หรือผู้ที่ต้องการฟังเพลงในลักษณะที่ไม่เข้มข้นจนเกินไป แอปเวอร์ชันใหม่นี้ถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวในการใช้งานหูฟัง และเพื่อสร้างประสบการณ์การฟังที่สมบูรณ์แบบและดีต่อสุขภาพ

ผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มหูฟังจากโซนี่ ประกอบด้วย

  • WF-C510

WF-C510 เป็นหูฟังไร้สาย Truly Wireless รุ่นล่าสุดจากโซนี่ ด้วยดีไซน์ที่เล็กและกะทัดรัด น้ำหนักเบา สวมใส่สบายหูยิ่งกว่าเดิม สีพาสเทลดูสดใสสบายตา พร้อมคุณภาพเสียงยอดเยี่ยม จึงเป็นหูฟังแบบปิดที่เล็กที่สุดของโซนี่ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีหูขนาดเล็กและต้องการความกระชับ โดยหูฟังถูกออกแบบให้เข้ากับรูปทรงของใบหูมนุษย์เพื่อความมั่นคงและสบายขณะสวมใส่ นอกจากนี้ยังมาพร้อมผิวสัมผัสแบบด้านและปุ่มควบคุมที่แบนและกว้าง ช่วยให้ใช้งานได้ง่ายขึ้น

ด้วยเทคโนโลยี DSEE (Digital Sound Enhancement Engine) ใน WF-C510 จะช่วยให้เสียงมีคุณภาพสูงและมอบประสบการณ์การฟังที่สมจริง ด้วยการปรับสมดุลจากย่านความถี่ต่ำถึงสูง ทำให้เสียงมีความเป็นธรรมชาติและคมชัด ทั้งยังรองรับประสบการณ์เสียงรอบทิศทางแบบ 360 Reality Audio ที่ให้คุณสัมผัสเสียงในมิติรอบด้าน นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ Quick Access ที่ช่วยให้คุณสามารถใช้งาน Spotify Tap ได้อย่างง่ายดาย เพียงแตะไม่กี่ครั้งก็สามารถเปิดเพลงโปรดได้ทันที

WF-C510 ยังมาพร้อมคุณสมบัติกันน้ำตามมาตรฐาน IPX4 ที่สามารถทนต่อการกระเซ็นของน้ำและเหงื่อ ทำให้การฟังเพลงไม่ถูกรบกวน ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ใด นอกจากนี้ยังรองรับการเชื่อมต่ออย่างรวดเร็วด้วยฟีเจอร์ Fast Pair และ Swift Pair เพื่อการเชื่อมต่อที่ง่ายดายกับอุปกรณ์ของคุณ อีกทั้งยังสามารถนำหูฟังข้างซ้ายหรือขวาออกจากเคสชาร์จและใช้งานเพียงข้างเดียวได้ เหมาะสำหรับการทำงานหลายอย่างพร้อมกัน (Multitasking)

นอกจากนี้ WF-C510 ยังมาพร้อมฟีเจอร์ทันสมัย เช่น Bluetooth® Multipoint ที่รองรับการเชื่อมต่อสองอุปกรณ์พร้อมกัน ช่วยให้การสลับใช้งานระหว่างอุปกรณ์เป็นไปอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังมีโหมด Ambient Sound ที่ช่วยให้คุณได้ยินเสียงรอบข้างอย่างชัดเจน เพื่อการใช้งานที่ปลอดภัย ในขณะที่ฟีเจอร์ Voice Focus ช่วยให้จับเสียงพูดของมนุษย์ได้อย่างคมชัด และลดเสียงรบกวนรอบข้างลง เหมาะสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน นอกจากนี้ยังรองรับการปรับแต่งเสียงผ่านแอป Sony | Headphones Connect ที่ให้คุณสามารถปรับ Equalizer เพื่อฟังเพลงได้ตามสไตล์ที่คุณชื่นชอบ ทั้งยังมาพร้อมแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานถึง 11 ชั่วโมง และเคสชาร์จทรงกระบอกที่บางลง พกพาสะดวก รองรับการชาร์จเร็ว เพียงชาร์จ 5 นาที ก็สามารถฟังเพลงได้นานถึง 60 นาที ทำให้คุณเพลิดเพลินกับการฟังเพลงได้ตลอดทั้งวัน

20.Pic WH 1000XM5 และ WF 1000XM5 Smoky Pink scaled

  • WH-1000XM5 และ WF-1000XM5 สี Smoky Pink

หูฟัง WH-1000XM5 และ เอียร์บัด WF-1000XM5 จัดเป็นหูฟังตัดเสียงรบกวนในตระกูล 1000X ที่ได้รับรางวัลและการตอบรับที่ดีอย่างมากในตลาด ทั้งในด้านดีไซน์และคุณภาพการตัดเสียงรบกวน ล่าสุด โซนี่ได้เปิดตัวหูฟัง WH-1000XM5 และ WF-1000XM5 สีใหม่ล่าสุด Smoky Pink ซึ่งเป็นความร่วมมือกับเกิร์ลกรุ๊ป K-Pop ชื่อดัง LE SSERAFIM ที่มีสมาชิกซึ่งกำลังได้รับความนิยมอย่าง คิมแชวอน, ซากุระ, ฮอยุนจิน, คาซูฮะ และ ฮงอึนแช โดยผสานความงดงามละมุนละไม เมื่อแฟชั่นผนวกเข้ากับเทคโนโลยีคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยม

สี Smoky Pink มาพร้อมกับผิวสัมผัสแบบแมตต์ที่ดูหรูหรา ด้วยเฉดสีชมพูที่มีความละมุนและสง่างาม ซึ่งตอบโจทย์ทั้งการใช้งานและสไตล์แฟชั่น สามารถเสริมลุคของคุณให้ดูทันสมัยและมีสไตล์อย่างลงตัว นอกจากนี้ LE SSERAFIM ยังมีส่วนร่วมในแคมเปญ For The Music” ของโซนี่ โดยได้นำเสนอเพลงใหม่อย่าง “CRAZY” จากมินิอัลบั้มล่าสุดเพื่อโปรโมตการเปิดตัวครั้งนี้ด้วย  

ผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มหูฟังสตูดิโอมอนิเตอร์จากโซนี่ ประกอบด้วย

  • MDR-M1

หูฟัง MDR-M1 เป็นหูฟังมอนิเตอร์แบบปิด (Closed Monitor) ที่ออกแบบมาสำหรับซาวด์เอ็นจิเนียร์และผู้ผลิตผลงานเพลงมืออาชีพ โดยได้รับการพัฒนาร่วมกับซาวด์เอ็นจิเนียร์ระดับแนวหน้าอย่าง ไมค์ เพียเชนตินี จาก Battery Studios และ อากิฮิโระ นิชิมูระ จาก Power Station ที่ Berklee NYC เพื่อให้แน่ใจว่าหูฟัง MDR-M1 มอบประสบการณ์การฟังเพลงที่แท้จริงและคุณภาพสูง เหมาะกับการใช้งานในทุกสภาพแวดล้อม ด้วยโครงสร้างอะคูสติกแบบปิดที่ช่วยแยกเสียงได้อย่างมีประสิทธิภาพ และไดรเวอร์ที่ออกแบบมาเฉพาะเพื่อความแม่นยำในการถ่ายทอดเสียง ทำให้ MDR-M1 เป็นหูฟังที่เหมาะสำหรับการผลิตเพลงในทุกรูปแบบ

นอกจากนี้ หูฟัง MDR-M1 ยังมาพร้อมกับดีไซน์ที่เบาและสวมใส่สบาย ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างสรรค์ผลงานได้เสมือนอยู่ในสตูดิโอจริง ผสานคุณภาพเสียงระดับสตูดิโอเข้ากับความสะดวกสบายและความเชื่อถือได้ เหมาะสำหรับงานเสียงความละเอียดสูงและทุกแนวดนตรี หูฟังรุ่นนี้ยังมอบคุณภาพเสียงมาตรฐานสูง ด้วยโครงสร้างอะคูสติกที่ปรับแต่งอย่างพิถีพิถัน รองรับการผลิตเพลงในหลากหลายรูปแบบ และยังรองรับเสียงความละเอียดสูง หัวใจสำคัญของคุณภาพเสียงนี้คือไดรเวอร์ที่พัฒนาขึ้นเป็นพิเศษ ซึ่งรองรับย่านความถี่กว้างตั้งแต่ 5Hz ถึง 80kHz

เทคโนโลยีของ MDR-M1 ผสมผสานขอบไดรเวอร์ที่นุ่ม เพื่อสร้างเสียงเบสที่แน่นและลดความเพี้ยน ในขณะเดียวกันโดมที่แข็งก็ช่วยถ่ายทอดเสียงความถี่สูงได้อย่างแม่นยำ โครงสร้างอะคูสติกแบบปิดยังช่วยลดเสียงรบกวนจากภายนอกและป้องกันเสียงรั่วไหล ทำให้หูฟังรุ่นนี้เหมาะกับการผลิตเพลงที่ต้องการความแม่นยำสูง ทำให้ทุกโน้ตได้รับการปรับแต่งและตรวจสอบอย่างละเอียด นอกจากนี้ MDR-M1 ยังมาพร้อมพอร์ตปรับเสียง (Beat Response Control) ซึ่งเป็นช่องระบายอากาศเพื่อควบคุมเสียงเบส เพิ่มประสิทธิภาพของไดอะแฟรม ทำให้เสียงเบสมีความแน่นและแม่นยำยิ่งขึ้น

ยิ่งไปกว่านั้น MDR-M1 ยังถูกออกแบบโดยคำนึงถึงความสะดวกสบายเป็นหลัก แผ่นรองหูฟังได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อให้สวมใส่ได้พอดีและสบายแม้ใช้งานเป็นเวลานาน ด้วยแผ่นรองที่หนาและยืดหยุ่นต่ำ ทำให้ปิดสนิทกับหู ช่วยลดการรั่วไหลของเสียง พร้อมทั้งดีไซน์ที่เบาและกระชับ เหมาะสำหรับการมิกซ์และมาสเตอร์เสียงที่ต้องใช้เวลานาน หูฟังรุ่นนี้มาพร้อมสายเชื่อมต่อ 2 เส้น ได้แก่ สายคุณภาพสูงที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ พร้อมปลั๊กสเตอริโอแบบมินิและอะแดปเตอร์ และสายที่สองที่มีความยาวสั้นกว่า ทำให้ผู้ใช้สามารถเลือกใช้ตามความเหมาะสมกับอุปกรณ์และสภาพแวดล้อมต่าง ๆ

นอกจากนี้ หูฟัง MDR-M1 ยังสามารถทำงานร่วมกับบริการ 360 Virtual Mixing Environment (360VME) ของโซนี่ได้อย่างไร้รอยต่อ ช่วยให้ผู้สร้างสรรค์เป็นอิสระจากข้อจำกัดด้านพื้นที่ และสามารถจำลองเสียงจากทุกที่เสมือนอยู่ในสตูดิโอจริง

26.Pic Exclusive Promotion

กำหนดเปิดจอง Linkbuds รุ่นใหม่และวันวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ใหม่

–      LinkBuds Fit (WF-LS910N) จะวางจำหน่ายในกลางเดือนพฤศจิกายน ในราคา 7,990 บาท โดยมีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีดำ, สีขาว, สีเขียว และสีม่วง วัสดุเงาเหลือบมุก

–      LinkBuds Open (WF-L910) เริ่มวางจำหน่ายปลายเดือนตุลาคมศกนี้ ในราคา 7,990 บาท โดยมีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีดำ, สีขาว และสีม่วง วัสดุเงาเหลือบมุก

Exclusive Promotion สำหรับ LinkBuds ทั้งสองรุ่น ตั้งแต่วันที่18 ตุลาคม ถึง 31 ธันวาคม 2567 โดยผู้สนใจที่สั่งซื้อสินค้า พร้อมลงทะเบียน My Sony หลังรับเครื่องภายในระยะเวลาที่กำหนด จะได้รับปลอกซิลิโคนสำหรับใส่หูฟัง และเคสหูฟังเพื่อป้องกันความเสียหาย และปรับเปลี่ยนสีสันของหูฟังได้ตามต้องการ จำนวน 1ชุด รวมมูลค่า1,480 บาท

–    LinkBuds Speaker (SRS-LS1) มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำ และสีเทา โดยจะแจ้งราคาและกำหนดวางจำหน่ายในเร็ว ๆ นี้  

–      WF-C510 มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีฟ้า สีเหลือง สีดำ และสีขาว วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 2,490 บาท

–      WH-1000XM5 สี Smoky Pink พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 14,990 บาท

–      WF-1000XM5 สี Smoky Pink พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 10,990 บาท

–      MDR-M1 หูฟังมอนิเตอร์แบบปิด พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 8,990 บาท

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร 02-715-6100 หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th และทดลองประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ได้โชว์รูมโซนี่ สโตร์ ทุกสาขา ร้านโซนี่ เซ็นเตอร์  และร้านค้าผู้แทนจำหน่ายที่เลือกสรร

# # #

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก