Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

ส่องสีใหม่จาก Dyson พร้อมต้อนรับช่วงเทศกาลด้วยแดงชมพูสุดสดใส มาในชื่อ “สตรอว์เบอร์รีบรอนซ์ บลัชพิงก์” ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากฟาร์มของ Dyson

สีสตรอว์เบอร์รีบรอนซ์ บลัชพิงก์ จะมาให้คนไทยจับจองในทั้งสามผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผม
เครื่องเป่าผม
Dyson Supersonic Nural™, อุปกรณ์เป่าผมและจัดแต่งทรง Dyson Airwrapmulti-styler,และเครื่องหนีบผม Dyson Airstrait

 PC RANGE BPCHTRBPI 140 RGB X3LineUp Q4Gifting HD16 HS05 HT01 WithBoxes A0 MIX

Advertisement

ประเทศไทย, 17 ตุลาคม 2567เป็นอีกหนึ่งสัญญาณที่บ่งบอกว่าช่วงเทศกาลปลายปีใกล้เข้ามาแล้ว เมื่อเหล่าผู้หลงใหลในความงามและเทคโนโลยีต่างจับตาลุ้นว่าสีใหม่จาก Dyson จะเป็นสีอะไร และในวันนี้ Dyson ก็ได้เผยโฉมสีใหม่ในชื่อ สตรอว์เบอร์รีบรอนซ์ บลัชพิงก์ (Strawberry Bronze / Blush Pink) พิเศษสำหรับผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมในปี 2567 นี้ เฉดสีใหม่สุดพิเศษนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากฟาร์มสตรอว์เบอร์รีของ Dyson ที่สีชมพูผสมผสานกับสีแดงสดได้อย่างลงตัว เหมาะสำหรับมอบเป็นของขวัญในช่วงเวลาสุดพิเศษที่เปรียบเสมือนการมอบสุขภาพเส้นผมที่ดีในเฉดสีและรูปลักษณ์ที่เหนือชั้นอย่างแท้จริงให้ตัวเองหรือคนพิเศษของคุณได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

สีสตรอว์เบอร์รีส่งตรงจากฟาร์มของ Dyson

ในช่วงเวลานี้ของทุกปี Dyson ตั้งใจเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Dyson ในสีสุดพิเศษเพื่อเป็นตัวเลือกของขวัญมอบให้คนสำคัญ การวิจัยพัฒนาสีและผิวสัมผัสเหล่านี้สะท้อนถึงกระบวนการออกแบบและการทดสอบที่ซับซ้อนซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นของ Dyson

ในปี 2024 ในขณะที่ Dyson ได้ประกาศขยายการวิจัยไปยังวิทยาศาสตร์ด้านวัตถุดิบ พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงผมตัวแรก ทีมงานได้เดินทางไปเยือนฟาร์มของ Dyson ที่ตั้งอยู่ในชนบทของอังกฤษ เพื่อสำรวจสีของวัตถุดิบคุณภาพสูง จบพบกับสีสตรอว์เบอร์รีของ Dyson ที่โดดเด่นเป็นพิเศษ

การสำรวจเริ่มต้นขึ้นในขณะที่ทีมงานตรวจสอบว่าสีย้อมธรรมชาติจากสตรอว์เบอร์รีมีปฏิกิริยากับวัสดุต่าง ๆ อย่างไร ซึ่งทำให้ค้นพบเฉดสีและโทนสีที่หลากหลาย การสำรวจนี้นำมาสู่ผลลัพธ์สุดท้าย จากสตรอว์เบอร์รีเพียงลูกเดียวที่ทำให้เกิดเฉดสีมากมาย นำมารวมกันเป็นสีชมพูที่ซับซ้อน แต่งแต้มด้วยสีแดง สีพีช และสีส้ม เพื่อสร้างความโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ และด้วยแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ สีน้ำเงินบนปุ่มต่างๆ ได้แรงบันดาลใจมากจากสีของแซฟไฟร์ ซึ่งตัดกับสีชมพูอย่างลงตัว เป็นการเน้นย้ำถึงส่วนสำคัญของเทคโนโลยี

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Dyson Farming ดูได้ที่นี่

PC RANGE 034 RGB LineUp HT01 HS08 HD16 Gifting 40mmBarrel BlueGlow BPCHBPI A0 MIX

เคล็ดลับจัดแต่งทรงผมแบบมืออาชี

นี่คือเคล็ดลับและเทคนิคการจัดแต่งทรงผมแบบมืออาชีพที่ได้จาก Declan Sheils ช่างทำผมมืออาชีพระหว่างการถ่ายภาพแคมเปญสีลิมิเต็ดเอดิชั่นสตรอว์เบอร์รีบรอนซ์ บลัชพิงก์

  • เคล็ดลับการจัดแต่งทรงผมให้ได้ผลลัพธ์ระดับซาลอนที่บ้าน

ผลิตภัณฑ์ที่เลือกใช้มีส่วนสำคัญในการทำให้ได้ผลลัพธ์ระดับซาลอนที่บ้าน ก่อนอื่นให้สระและบำรุงเส้นผม จากนั้นใช้ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงที่เหมาะสมตามผลลัพธ์ที่ต้องการ ขั้นตอนแรกใช้เครื่องเป่าผม Dyson Supersonic Nural™ เป่าผมให้แห้งประมาณ 80% แล้วจึงเริ่มจัดแต่งทรง ถ้าต้องการทำให้ผมตรงและดูนุ่มสลวย ให้ใช้เครื่องหนีบผม Dyson Airstrait™ และถ้าต้องการลุคที่ผมดูมีวอลลุ่มให้ใช้อุปกรณ์เป่าผมและจัดแต่งทรง Dyson Airwrap™ multi-styler สุดท้ายควรใช้เซรั่มหลังจัดแต่งเพื่อเพิ่มความเงางามให้กับเส้นผม

  • เคล็ดลับในการรักษาสุขภาพเส้นผม

เช่นเดียวกับการดูแลผิวหนัง ให้ดูแลเส้นผมด้วยครีมบำรุงที่ไม่ต้องล้างออก และทดลองทำทรงผมที่ดูแลรักษาง่าย เช่น การถักเปียหรือมวยผม และเมื่อคุณจัดแต่งทรงผม ให้ใช้ความร้อนต่ำหรืออุปกรณ์ที่ปรับอุณหภูมิได้อย่างเครื่องเป่าผม Dyson Supersonic Nural™ นอกจากนี้อุปกรณ์เป่าผมและจัดแต่งทรง Dyson Airwrap™ multi-styler ยังเหมาะกับการทำลอนผมแบบง่าย ๆ ไปจนถึงลอนผมออกงาน ส่วนเครื่องหนีบผม Dyson Corrale™ ก็เหมาะที่จะพกติดตัวสำหรับการจัดแต่งทรงผมในขณะเร่งรีบ

ในชีวิตประจำวันฉันทำงานกับสภาพเส้นผมที่หลากหลาย ยิ่งไปกว่านั้น ลูกค้าและนางแบบของฉันไม่ต้องการใช้ความร้อนที่มากเกินไปกับเส้นผม ด้วยผลิตภัณฑ์ของ Dyson คุณสามารถสร้างผลลัพธ์ระดับมืออาชีพที่บ้านได้ด้วยตัวเอง โดยไม่ต้องกังวลว่าเส้นผมจะเสียหาย Declan Sheils, ช่างทำผมมืออาชีพ กล่าว

image012อุปกรณ์เป่าผมและจัดแต่งทรง Dyson Airwrap™ multi-styler
Dyson Airwrap™ multi-styler ที่ได้รับรางวัลระดับโลก เป็นอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมที่สามารถ เป่าแห้ง ม้วนผม จัดทรง และซ่อนผมชี้ฟูโดยใช้เอฟเฟกต์ Coanda ที่พัฒนาโดย Dyson ผู้ใช้สามารถจัดแต่งทรงผมในขณะที่กำลังเป่าผม ซึ่งช่วยลดเวลาในการดูแลเส้นผมและทำให้ได้ผลลัพธ์เหมือนเดินออกมาจากซาลอน โดยไม่ทำให้เส้นผมเสียหายจากความร้อน

อุปกรณ์เป่าผมและจัดแต่งทรง Dyson Airwrap™ multi-styler ในสีสตรอว์เบอร์รีบรอนซ์ บลัชพิงก์ วางจำหน่ายในราคา 22,900 บาท ที่ Dyson Store ทุกสาขาและช่องทางออนไลน์ทาง Dyson.co.th ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

  image014

เครื่องเป่าผม Dyson Supersonic Nural™

เครื่องเป่าผมที่ชาญฉลาดที่สุดของ Dyson ใช้เทคโนโลยีเซ็นเซอร์ Nural™ วัดระยะห่างระหว่างเครื่องและหนังศีรษะ โดยรักษาอุณหภูมิให้คงที่ที่ 55 องศาเซลเซียส เพื่อปกป้องสุขภาพหนังศีรษะและเพิ่มความเงางามของเส้นผมตามธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีการเรียนรู้ของหัวเป่า ทำให้การจัดแต่งทรงง่ายขึ้นโดยการจดจำการตั้งค่าล่าสุดที่ใช้กับอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ

เครื่องเป่าผม Dyson Supersonic Nural™ ในสีสตรอว์เบอร์รีบรอนซ์ บลัชพิงก์ วางจำหน่ายในราคา 18,900 บาท ที่ Dyson Store ทุกสาขาและช่องทางออนไลน์ทาง Dyson.co.th ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

image016

เครื่องหนีบผม Dyson Airstrait™

เครื่องหนีบผม Dyson Airstrait™ มอบวิธีใหม่ในการหนีบผมจากเปียกจนแห้งด้วยแรงลม โดยไม่ใช้แผ่นความร้อน ป้องกันผมเสียหายความความร้อน เครื่องนี้ออกแบบมาเพื่อให้เหมาะกับทุกสภาพเส้นผม ช่วยให้ผู้ใช้สามารถจัดแต่งทรงผมได้ตรงอย่างเป็นธรรมชาติ โดยยังคงวอลลุ่ม พร้อมรักษาสุขภาพและความแข็งแรงของเส้นผม

เครื่องหนีบผม Dyson Airstrait™ ในสีสตรอว์เบอร์รีบรอนซ์ บลัชพิงก์ จะวางจำหน่ายเร็ว ๆ นี้ ติดตามข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ล่าสุดจาก Dyson ได้ที่นี่ หรือศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ Dyson.co.th

 

image018 1

เซ็ตของขวัญสำหรับจัดแต่งทรง Dyson ในสีโรเซ่

สัมผัสประสบการณ์ระดับซาลอนได้ที่บ้านกับอุปกรณ์เสริมสำหรับเส้นผมจาก Dyson ทั้งแปรงผม หวี และคลิปหนีบผมแบบใหม่ที่ออกแบบตามหลักการยศาสตร์เพื่อให้อ่อนโยนต่อเส้นผม

คลิปแบ่งผม ช่วยแบ่งผมออกเป็นส่วน ๆ ได้ตามต้องการและสบายศีรษะ แถบซิลิโคนช่วยให้ยึดเกาะได้แน่นขึ้น ช่องด้านหลังช่วยให้รวบผมได้มากที่สุด และคลิปหนีบผมแบบกว้างสามารถรวบผมปริมาณมากได้อย่างแน่นหนาและไม่ตึงรั้งศีรษะ ด้วยองศาในการกางออกที่กว้างรวบเก็บเส้นผมได้ทุกประเภทและทุกความหนา

แปรงหวีผมขนาดใหญ่ ถูกออกแบบมาเพื่อความสบายในการใช้งาน ด้วยด้ามจับที่ออกแบบตามหลักการยศาสตร์ การกันแรงกระแทกด้วยกระแสลม และซี่แปรงปลายมน ในขณะที่แปรงกลมระบายอากาศ จะช่วยสร้างวอลลุ่มและช่วยให้ผมไม่ร้อนจนเกินไป ส่วนหวีช่วยลดผมพันกัน ถูกออกแบบให้มีซี่แบบห่างและพื้นผิวเรียบลื่นเพื่อให้หวีได้ง่ายทั้งผมเปียกและผมแห้ง ช่วยให้เกิดการเสียดสีน้อยที่สุดในขณะหวี


Rob Smith, Senior Prinicpal Scientist ของ Dyson กล่าวว่า จากการวิจัยเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ของเส้นผม เราได้ค้นพบความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพเส้นผมกับการสัมผัสความร้อนสูงเป็นเวลานาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งต่อหนังศีรษะ ซึ่งเนื้อเยื่อหนังศีรษะประกอบด้วยชั้นหลายชั้น โดยชั้นนอกสุดทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันต่อสิ่งกระตุ้นจากภายนอก อย่างไรก็ตาม เมื่อหนังศีรษะได้รับความเสียหายอาจเกิดการสูญเสียน้ำได้ นั่นคือเหตุผลที่ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นของเรามีระบบควบคุมความร้อนอัจฉริยะเพื่อป้องกันไม่ให้เกินขีดจำกัดที่ทำให้เกิดความเสียหายและสร้างอันตราย

###

เกี่ยวกับ Dyson

Dyson คือบริษัทด้านการวิจัยและเทคโนโลยีระดับโลก ด้วยงานด้านวิศวกรรม วิจัย พัฒนา ผลิต และทดสอบการปฏิบัติการในสิงคโปร์ สหราชอาณาจักร มาเลเซีย เม็กซิโก จีน โปแลนด์ และฟิลิปปินส์ เริ่มต้นจากโรงรถในสหราชอาณาจักร Dyson เติบโตอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ก่อตั้งในปีพ.ศ. 2536 ปัจจุบัน Dyson สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่สิงคโปร์ และมีสำนักงานเทคโนโลยี 2 แห่ง ในสหราชอาณาจักรภายใต้พื้นที่กว่า 700 เอเคอร์ในมาล์มสบิวรี และฮัลลาวิงตัน ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2536 Dyson ได้ลงทุนมากกว่า 1 พันล้านปอนด์ในสำนักงานและห้องปฏิบัติการในวิลต์เชียร์ ซึ่งเป็นที่ตั้งของการวิจัยในระยะเริ่มต้นของการออกแบบและพัฒนาเทคโนโลยี Dyson ในอนาคต Dyson ยังคงเป็นบริษัทของครอบครัวที่มีพนักงานกว่า 14,000 คนทั่วโลก รวมถึงวิศวกรกว่า 6,000 คน วางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ 85 แห่งทั่วโลก ในร้าน Dyson Demo Store มากกว่า 250 แห่ง และ Dyson Virtual Reality Demo Store

ในปี พ.. 2565 Dyson ยังลงทุน 500 ล้านปอนด์ เพื่อขยายและเร่งการวิจัยพัฒนาเทคโนโลยีในกลุ่มผลิตภัณฑ์ความงาม โดยมีแผนจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ความงามใหม่ 20 รายการในอีกสี่ปีข้างหน้า นอกจากนี้ Dyson กำลังลงทุนมูลค่ากว่า 2.75 พันล้านปอนด์สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีที่จะมาเปลี่ยนแปลงโลก โดยมีทีมวิศวกร นักวิทยาศาสตร์ และนักพัฒนาซอฟต์แวร์ทั่วโลกร่วมกันมุ่งมั่นพัฒนาแบตเตอรี่แบบโซลิดสเตท ดิจิทัลมอเตอร์ความเร็วสูง ระบบเซนเซอร์และวิชั่น หุ่นยนต์ เทคโนโลยีการเรียนรู้ของเครื่อง และปัญญาประดิษฐ์

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก