Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

Wanbo X5 Pro Projector : การอัปเกรดครั้งยิ่งใหญ่! สัมผัสประสบการณ์ความสว่างที่ไม่เคยมีมาก่อน พร้อม Android 11 TV

Wanbo (ว่านป๋อ) แบรนด์โปรเจคเตอร์ที่ก้าวหน้าและได้รับรางวัลมากมายจากการออกแบบสุดอัจฉริยะ วันนี้ได้ประกาศเปิดตัวรุ่นเรือธง Wanbo X5 Pro ซึ่งเป็นโปรเจคเตอร์ที่สว่างที่สุดของ Wanbo มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 11 TV ที่เข้าถึงคลังเนื้อหาที่ได้รับอนุญาตอย่างมากมายสำหรับการดาวน์โหลด ทำให้เป็นศูนย์รวมความบันเทิงที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเปลี่ยนบ้านของคุณให้เป็นโรงภาพยนตร์ สนามกีฬาหรือแม้กระทั่งห้องคาราโอเกะ การเปิดตัวนี้นับเป็นก้าวสำคัญในเทคโนโลยีโปรเจคเตอร์ LCD ที่พัฒนาโดย Wanbo เอง

 1

Advertisement

  โปรเจคเตอร์ที่สว่างที่สุดของ Wanbo ในฐานะโปรเจคเตอร์ LCD เดี่ยว Wanbo X5 Pro ที่มีความสว่างถึง 1,100 ANSI ลูเมน ซึ่งเป็นความก้าวหน้าที่สำคัญ การออกแบบเส้นทางแสง การส่งผ่านแสงของหน้าจอ และระบบระบายความร้อนได้รับการปรับปรุงและเพิ่มประสิทธิภาพ  โดยโปรเจคเตอร์ LCD เดี่ยวส่วนใหญ่ในตลาดมีความสว่างต่ำกว่า 1,000 ANSI ลูเมน ซึ่งเน้นถึงความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีของ X5 Pro หมายความว่าไม่ว่าจะเป็นกลางวันหรือกลางคืน X5 Pro จะให้ภาพที่สว่างและชัดเจนอย่างต่อเนื่อง ให้คุณเพลิดเพลินกับประสบการณ์ระดับโรงภาพยนตร์ที่บ้าน

4 1

  Netflix และอื่นๆ อยู่ใกล้แค่ปลายนิ้ว X5 Pro ทำให้การสตรีมเนื้อหาง่ายดาย ด้วยพลังจากระบบ Android 11 TV รองรับการดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่หลากหลาย และได้รับการรับรอง Widevine DRM L1 เพื่อความปลอดภัยสูงสุดสำหรับเนื้อหา HD บนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งหลัก เช่น แอป Netflix ที่เล่น 1080P ได้อย่างลื่นไหลไม่มีสะดุด ทำให้ประสบการณ์การรับชม Netflix บนโปรเจคเตอร์เป็นอีกขั้นหนึ่ง อินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่ายของ Android 11 TV ยังช่วยในการจัดการลิสต์การดู โปรไฟล์หลายโปรไฟล์ และคำแนะนำส่วนบุคคลจากบริการสตรีมมิ่งที่คุณชื่นชอบ เช่น Netflix YouTube Prime Video Hulu Disney+ และอื่นๆ

โฮมเธียเตอร์จอยักษ์ระดับ HD X5 Pro มาพร้อมกับความละเอียดดั้งเดิม 1080p และรองรับการถอดรหัสและฉาย 4K ได้ถึง 140 นิ้ว ซึ่งใหญ่กว่า TV ขนาด 50 นิ้วถึง 2.5 เท่า พร้อมอัตราคอนทราสต์ 3000:1 ที่มอบประสบการณ์ภาพที่สมจริง นอกจากนี้ยังมีคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยมด้วยลำโพงในตัวขนาด 5W คู่ ห้องเสียงถูกเพิ่มขึ้นถึง 257% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า X5 และด้วยการขยายเสียงอิสระแบบดิจิตอล DSP สร้างเอฟเฟกต์เสียงระดับโรงภาพยนตร์ ระบบระบายความร้อนที่ปรับปรุงใหม่ทำงานเงียบกว่าระดับเสียง 26 เดซิเบล เพื่อให้ประสบการณ์การรับชมที่สมจริงยิ่งขึ้น

3

  การปรับปรุงภาพที่ชาญฉลาดยิ่งขึ้น X5 Pro มาพร้อมกับเทคโนโลยีการปรับปรุงภาพอัจฉริยะล่าสุดของ Wanbo ซึ่งเป็นอัลกอริทึม ASA 3.0 โดยการผสมผสาน CMOS และ AI เพื่อให้ผู้ใช้ได้รับคุณสมบัติที่ได้รับการปรับปรุงอย่างรวดเร็ว รวมถึงการโฟกัสอัตโนมัติ การแก้ไขคางหมูอัตโนมัติ การหลีกเลี่ยงสิ่งกีดขวาง การจัดตำแหน่งหน้าจอ และการปรับขนาดภาพ 50% ถึง 100% ทั้งหมดนี้ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ได้ประสบการณ์การรับชมที่สมบูรณ์แบบ

  ความบันเทิงที่ไม่รู้จบ Wanbo X5 Pro เป็นศูนย์รวมความบันเทิงสำหรับบ้าน ด้วยความหน่วงต่ำ หน่วยความจำ 2GB+16GB HDMI และ WiFi แบบดูอัลแบนด์ 2.4G+5G เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่ราบรื่น ทำให้การเคลื่อนไหวในเกมกีฬาหรืออีสปอร์ตไหลลื่นยิ่งขึ้น นอกจากนี้ เครื่องยนต์แสงและระบบระบายความร้อนของ X5 Pro ได้รับการอัปเกรด โดยมีการปรับปรุงการป้องกันฝุ่นถึง 70% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า X5 โดยไม่ต้องบำรุงรักษาบ่อย แหล่งกำเนิดแสงมีอายุการใช้งานมากกว่า 20,000 ชั่วโมง และเทคโนโลยีสะท้อนแสงช่วยถนอมสายตา ด้วยการจัดการหลายบัญชีจึงเป็นโปรเจคเตอร์เพื่อความบันเทิงที่เหมาะสำหรับการใช้งานในครอบครัว

  เกี่ยวกับ Wanbo ก่อตั้งขึ้นในปี 2016 Wanbo เป็นแบรนด์อัจฉริยะที่มีนวัตกรรมและบริษัทโปรเจคเตอร์ไฮเทค ที่รวมการวิจัยและพัฒนา การออกแบบ การผลิต การขาย และการบริการเข้าด้วยกัน วิสัยทัศน์ของแบรนด์คือการเปลี่ยนพื้นที่จำกัดให้เป็นศูนย์กลางความบันเทิงที่ไร้ขีดจำกัด ค้นหาความเป็นไปได้ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของแสงและเงา ด้วยผู้ใช้มากกว่า 5 ล้านคนทั่วโลก Wanbo มอบประสบการณ์ความบันเทิงที่ไม่มีที่สิ้นสุดให้กับผู้คนทั่วโลก

2 1

โดยสามารถสั่งซื้อได้ที่ 

Shopee : https://bit.ly/3YoKylz

Lazada : https://bit.ly/40bHtXr

TikTok : https://bit.ly/3Y0iOC8

และหน้าร้าน Hashtag Store ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวสต์เกต ชั้น 2 โซนสินค้าไอที สามารถทดลองสินค้าก่อนซื้อ พร้อมรับคำแนะนำจากพนักงานขายและตอบข้อสงสัยในการใช้งาน เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. หรือ โทร.098-777-8564

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก