Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

HONOR เตรียมเปิดประสบการณ์ใหม่แห่งอนาคตกับ HONOR Magic V3 ปฏิวัติดีไซน์ที่ทนทานและบางเฉียบที่สุดในโลก มาพร้อม HONOR AI สุดอัจฉริยะ เปิดตัว 15 ต.ค.นี้!

 V3 03.10.24 ComingSoon 0  

ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับเรือธงรุ่นใหม่ HONOR Magic V3 ภายใต้คอนเซปต์ “พับที่บางกว่า ทนทานกว่า” ชูจุดขายเป็นสมาร์ตโฟนจอพับที่บางและทนทานที่สุดในโลก ตัวเครื่องบางเพียง 9.2 มิลลิเมตร ขณะพับหน้าจอ และบางเพียง 4.35 มิลลิเมตร เมื่อกางออก ตัวเครื่องมีน้ำหนัก 226 กรัม ทำให้พกพาสะดวกและใช้งานง่าย พร้อมยกระดับการใช้งานแบบไร้ขีดจำกัดด้วยแบตเตอรี่ซิลิคอน-คาร์บอนรุ่นที่ 3 ที่มีความบางแต่ให้ความจุมากถึง 5,150mAh และมอบการ
ใช้งานที่เหนือชั้นด้วยการออกแบบโดยใช้วัสดุประสิทธิภาพสูง และทนทานกว่าสมาร์ตโฟนทั่วไปอย่าง HONOR Anti-scratch NanoCrystal Shield ที่ช่วยป้องกันรอยขีดข่วน และ IPX8 Waterproof ที่ทนทานต่อการใช้งานในทุกสภาพอากาศ ซึ่งได้รับการพัฒนาจากทาง HONOR ทำให้มีความแข็งแรงและทนทาน ตลอดจนสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการสมาร์ตโฟนด้วยเทคโนโลยีและฟีเจอร์ AI ล้ำสมัย ที่ทำให้ผู้ใช้สัมผัสประสบการณ์การใช้งานที่สมบูรณ์แบบได้อย่างแท้จริง เตรียมพร้อมเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในวันที่ 15 ตุลาคม 2567 และพบกับโปรโมชันพิเศษช่วงพรีออเดอร์ในวันที่ 15 – 23 ตุลาคม 2567 เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 24 ตุลาคม 2567 เป็นต้นไป

Advertisement

V3 02.10.24 ComingSoon 0

HONOR Magic V3 สมาร์ตโฟนจอพับแฟลกชิปใหม่ล่าสุดจาก HONOR ที่ฉีกทุกกฎเกณฑ์ของสมาร์ตโฟน
จอพับที่เคยมีมา ทั้งการดีไซน์และความทนทาน ด้วยความบางและเบาที่สุดในโลก ตัวเครื่องมีความบางเพียง
9.2 มิลลิเมตร เมื่อพับ และบางเพียง 4.35 มิลลิเมตร เมื่อกางออก ซึ่งบางกว่าสมาร์ตโฟนทั่วไปหลายรุ่นในตลาดปัจจุบัน น้ำหนักเบาเพียง 226 กรัม จับถนัดมือและเหมาะสมกับการใช้งานอย่างแท้จริง ถือเป็นการปฎิวัติวงการสมาร์ตโฟนจอพับให้กลายเป็นสมาร์ตโฟนเครื่องหลักในปัจจุบันแทนสมาร์ทโฟนทั่วไป ด้านแบตเตอรี่รุ่นนี้มาพร้อมแบตเตอรี่ซิลิคอน-คาร์บอนที่บางแต่ให้ความจุเยอะที่สุดในบรรดากลุ่มสมาร์ตโฟนจอพับถึง 5,150mAh ทำให้ใช้งาน
ได้ตลอดทั้งวัน พร้อมพลังการชาร์จไวที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานในทุกสถานการณ์ นอกจากนี้ HONOR Magic V3 ยังได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในยุโรปและฮ่องกง ด้วยยอดขายอันดับต้น ๆ จากผู้ใช้งานที่เป็นกลุ่มคนทำงานและผู้ที่หลงใหลในเทคโนโลยีล้ำสมัย ด้วยการออกแบบโครงสร้างทั้งภายในและภายนอกที่ได้รับการพัฒนาให้ตัวเครื่องมีความแข็งแกร่ง พร้อมผสานฟีเจอร์ AI อัจฉริยะที่รองรับการใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งการทำงานและความบันเทิง
ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในยุคดิจิทัลได้ครบทุกมิติ ตลอดจนด้านการถ่ายภาพ HONOR Magic V3 โดดเด่นด้วย HONOR AI Falcon Camera ที่ความคมชัดสูงสุด 50MP พร้อมโหมดถ่ายภาพ Harcourt Mode ที่ช่วยให้การถ่ายภาพมีคุณภาพระดับมืออาชีพ

V3 05.10.24 SiliconCarbon 0

ห้ามพลาด! เตรียมสัมผัสกับความมหัศจรรย์แห่งความบางและทนทานที่สุด ครั้งแรกในประเทศไทย ในงานแถลงข่าวเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับรุ่นใหม่ HONOR Magic V3 พร้อมกันในวันอังคารที่ 15 ตุลาคม 2567 เวลา
13.30 น. ผ่านทาง Facebook และ YouTube Live HONOR Thailand โดยจะเริ่มพรีออเดอร์พร้อมโปรโมชันพิเศษระหว่างวันที่ 15 – 23 ตุลาคมนี้ และเริ่มวางจำหน่ายสินค้าที่ HONOR Experience Store ทุกสาขา และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ในวันที่ 24 ตุลาคม 2567

V3 05.10.24 Hinge 0

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.honor.com/th/ หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่เฟซบุ๊ก HONOR Thailand

V3 04.10.24 0

###

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก