Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

ASUS เดินหน้าขึ้นแท่นผู้นำโน้ตบุ๊ก AI PC ในไทย วางจำหน่าย Zenbook S 14 สุดบางเบา ชูโปรเซสเซอร์ Intel Core Ultra 200V ยกระดับงาน AI พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของโน้ตบุ๊ก AI PC รุ่นล่าสุดนี้ก่อนใคร

 Zenbook UX5406 01
 
เอซุส (ประเทศไทย) เปิดตัว Zenbook S 14 (UX5406) โน้ตบุ๊ก ASUS AI PCs ล่าสุด ขนาด 14 นิ้ว บางเบา พกพาสะดวก ผสานประสิทธิภาพการทำงานระดับสูงเข้ากับดีไซน์เรียบหรูอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของโน้ตบุ๊กตระกูล Zenbook พร้อมแนะนำวัสดุตัวเครื่องพิเศษเฉพาะแบบใหม่ เซราลูมิเนียม (Ceraluminum™) ซึ่งเป็นการผสมผสานความสวยงามและสัมผัสของเซรามิกเข้ากับความแข็งแกร่งของอะลูมิเนียม ให้ความทนทาน ลดการเกิดรอยนิ้วมือ ตัวเครื่องมาในสีขาวอันหรูหรา (Scandinavian White)
 
Zenbook S 14 นี้ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ใหม่ Intel® Core™ Ultra 7 (Series 2) พร้อมมาตรฐาน Intel Evo มาพร้อมเทคโนโลยีการประมวลผล AI ล่าสุด และการ์ดจอ Intel Arc™ โดยสามารถประมวลผล AI ด้วย NPU สูงสุด 47 TOPS ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยระบบระบายความร้อนแบบ 3D vapor-chamber พร้อมค่า TDP สูงสุด 28 วัตต์ ทำงานขั้นสูงได้อย่างเงียบสงบที่สุด นอกจากนี้ยังมาพร้อมปุ่มลัด Copilot บนแป้นคีย์บอร์ด สามารถใช้งานฟีเจอร์ Windows Copilot ที่ติดตั้งใน Windows 11 เป็นผู้ช่วยส่วนตัวใช้งานด้าน AI ได้อย่างรวดเร็ว
ผู้ใช้ยังสามารถดื่มด่ำกับหน้าจอคุณภาพดีที่สุด ASUS Lumina OLED ความละเอียด 3K 120Hz ที่มาพร้อมระบบเสียงลำโพง 4 ตัวอันทรงพลัง เพิ่มประสบการณ์ด้านความบันเทิงอย่างแท้จริง ทั้งมั่นใจในระบบความปลอดภัย และความเป็นส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็นระบบกล้อง AiSense IR รองรับ Windows Hello, Adaptive Lock ตรวจจับตัวตนของผู้ใช้ พร้อมจดจำใบหน้าเพื่อเข้าระบบโดยอัตโนมัติ
 
Zenbook S 14 UX5406SA Scenario photo 01
 
การผสานระหว่างศิลปะและเทคโนโลยี
Zenbook S 14 มาพร้อมวัสดุใหม่ เซราลูมีเนียมที่ทีมวิจัยและพัฒนาศึกษาค้นคว้านานกว่า 4 ปี เพื่อให้ได้วัสดุที่ทนทานและมีดีไซน์ทันสมัย โดย Zenbook S 14 ยังใช้เทคโนโลยี CNC ในการตัดวัสดุ ทำให้ตัวเครื่องมีความบางเป็นพิเศษเพียง 1.1 ซม.และน้ำหนักเบาเพียง 1.2 กก. เป็นโน้ตบุ๊กที่ผสมผสานความสวยงามเข้ากับฟังก์ชันการทำงาน แม้เครื่องจะมีความบาง แต่ยังมาพร้อมระบบระบายความร้อนประสิทธิภาพสูง vapor-chamber ช่วยให้ทำงานได้อย่างลื่นไหลที่สุด นอกจากนี้การออกแบบตัวเครื่องยังได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ  พร้อมส่งเสริมความยั่งยืนด้วยวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
 
Zenbook S 14 UX5406SA Scenario photo 05
   
ยกระดับการใช้งาน AI
Zenbook S 14 พร้อมส่งมอบความสามารถของ AI ในอีกระดับ ในดีไซน์ตัวเครื่องพรีเมียม บางเบา รองรับการทำงานระดับสูงได้อย่างราบรื่นด้วยโปรเซสเซอร์รุ่นล่าสุด Intel Core Ultra 7 (Series 2) ที่มาพร้อมการออกแบบชิปเซ็ตไว้ในซิลิกอนตัวเดียว (SoC) ซึ่งช่วยลดขนาดเมนบอร์ดได้กว่า 27% และช่วยลดระยะห่างระหว่างซีพียูและหน่วยความจำ ทำให้รับส่งข้อมูลได้รวดเร็ว รวมถึงช่วยให้การระบายความร้อนโดยรวมดียิ่งขึ้น พร้อม NPU ที่ให้การประมวลผล AI สูงสุด 47 TOPS รองรับการทำงานแอปพลิเคชัน AI อันหลากหลาย ได้แก่ Copilot ที่ช่วยโต้ตอบบทสนทนาได้ทันที เป็นผู้ช่วยส่วนตัวในการทำงาน, Live Caption ให้คำบรรยายอัตโนมัติ แปลงเสียงเป็นข้อความแบบเรียลไทม์ และซอฟแวร์ AI ใหม่ ASUS StoryCube ช่วยจัดการข้อมูลดิจิทัล ภาพถ่ายและวีดีโอ ด้วยการใช้ AI เข้ามาช่วยบริหารจัดการไฟล์  อีกทั้งยังเลือกใช้ RAM LPDDR5X ซึ่งใช้พลังงานต่ำและมีความเร็วสูง โดย RAM ขนาด 32 GB มาพร้อมความจุ SSD 1TB
Zenbook S 14 ยังมาพร้อมแบตเตอรี่ 72 Wh ให้ใช้งานได้ตลอดวัน พร้อมพอร์ทเชื่อมต่อได้แก่ Thunderbolt™ 4 สองพอร์ท, USB 3.2 Type-A, HDMI® และพอร์ต audio jack พร้อมด้วย WiFi 7 ให้การเชื่อมต่อที่รวดเร็ว
 
เต็มอิ่มด้านความบันเทิง
หน้าจอคุณภาพสูง ASUS Lumina OLED พร้อมความละเอียด 3K (2880 x 1800) 120Hz อัตราส่วน 16:10 แสดงสีสวยสดใส พร้อมมาตรฐานสี Pantone® Validated และปกป้องดวงตาจากแสงสีฟ้า ผ่านการรองรับจาก TÜV Rheinland ช่วยลดแสงสีฟ้าที่ทำลายดวงตาได้กว่า 70% พร้อม 100% DCI-P3 color gamut และ VESA Display HDR™ True Black 500 ให้ภาพสวยสมจริง มีชีวิตชีวา มาพร้อมลำโพง 4 ตัว ช่วยดึงเสียงเบส ให้ผู้ใช้ได้เพลิดเพลินกับประสบการณ์ที่ดีที่สุด พร้อมระบบ smart amplifier และ ASUS Audio Booster ในระบบเสียงที่ได้รับการรับรองจาก Harman Kardon และดื่มด่ำกับเสียงหลากหลายมิติ Dolby Atmos®
 
Zenbook S 14 (UX5406) วางจำหน่ายแล้วในราคา 65,990 บาท มาพร้อม Windows 11 Home และเป็นโน้ตบุ๊กเอซุสรุ่นแรกที่มาพร้อม Office Home 2024 รองรับแอปพลิเคชันเพิ่มเติม ได้แก่ Outlook, OneNote และ Microsoft Access พร้อมด้วย Microsoft 365 Basic ฟรี 12 เดือน เพิ่มพื้นที่เก็บข้อมูลบนระบบคลาวด์ขนาด 100 GB และ มาพร้อมการรับประกันบริการซ่อมถึงที่ 3 ปี (On-Site Service), ประกันระหว่างประเทศกว่า 80 ประเทศทั่วโลก 3 ปี และประกันอุบัติเหตุ 1 ปีแรก (Perfect Warranty)
Advertisement
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก