Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

เลอโนโว เสริมพลัง AI กับไลน์อัพคอนซูเมอร์รุ่นใหม่ล่าสุดของ Yoga และ IdeaPad ในงาน Lenovo Innovation World 2024

เลอโนโว ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของไลน์อัพ Lenovo Yoga และ Lenovo IdeaPad ผ่านการออกแบบเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและความคิดสร้างสรรค์ของผู้ใช้ผ่านพลัง AI ในงาน Lenovo Innovation World 2024 ณ กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี

   Yoga Slim 7i Aura Edition Touching Screen 

Advertisement
  • Lenovo Yoga Slim 7i Aura Edition (15″, 9) รุ่นใหม่ล่าสุด ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ Ultra™ (Evo Edition)
  • Lenovo Yoga Pro 7 (14”, 9), Lenovo IdeaPad Slim 5 (15”, 10) และ Lenovo IdeaPad Slim 5 (13”, 10) ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen™
  • Lenovo IdeaPad Slim 5x (14”, 9) และ Lenovo IdeaPad 5x 2-in-1 (14”, 9) ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ Snapdragon® X Plus.
  • Lenovo Creator Zone ชุดซอฟต์แวร์ที่ช่วยให้เหล่าครีเอเตอร์สามารถใช้ภาษาธรรมชาติในการสร้างสรรค์ไอเดียและครีเอทรูปภาพได้จากพลัง AI

Jun Ouyang, รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไป ในกลุ่มธุรกิจผู้บริโภคและกลุ่มอุปกรณ์อัจฉริยะ, เลอโนโว กล่าว “ที่เลอโนโว เรามุ่งมั่นที่จะนำเทคโนโลยีอัจฉริยะมาสู่ทุกคน ผมเชื่อว่าการเปิดตัวอุปกรณ์และโซลูชันรุ่นใหม่ของ Lenovo Yoga และ Lenovo IdeaPad นี้จะเป็นเหมือนการรักษาคำมั่นสัญญาที่เรามอบให้ผู้ใช้ทุกคน ด้วยการออกแบบผลิตภัณฑ์ใหม่เหล่านี้ขึ้นมาเพื่อปรับให้เข้ากับชีวิตของผู้คนที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วและเน้นด้านเทคโนโลยีได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นการกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ หรือการผลิตผลงาน”

Yoga Slim 7i Luna Grey

Lenovo Yoga Slim 7i Aura Edition (15 นิ้ว, 9) ร่วมกับ Intel

Lenovo Aura Edition (15 นิ้ว, 9 นิ้ว) เป็นผลงานระดับพรีเมียม พร้อมด้วยเทคโนโลยีอันเป็นนวัตกรรมใหม่เพื่อยกระดับประสบการณ์ของผู้ใช้ ซึ่งมีคุณสมบัติที่ผสมผสานอย่างลงตัว ได้แก่

  • Smart Modes: ที่สามารถปรับตั้งค่าประสิทธิภาพและระบบแบบไดนามิกให้เหมาะสมที่สุดสำหรับการใช้งานในกิจกรรมต่าง ๆ
    • โหมดโฟกัส (Attention Mode): ผู้ใช้สามารถบล็อกเว็บไซต์ที่รบกวนสมาธิ เพื่อให้มุ่งความสนใจไปกับงานที่อยู่ตรงหน้าได้
    • ฟีเจอร์ด้านสุขภาพ (Wellness Features): เป็นฟีเจอร์ที่จะแจ้งเตือนสุขภาพของดวงตาและการทรงตัวที่เปรียบเสมือนผู้ช่วยคอยเตือนให้ผู้ใช้ขยับตัว ขจัดความเมื่อยล้าจากการนั่งท่าเดิมเป็นเวลานาน
    • เครื่องมือที่ทำงานร่วมกัน (Collaboration Tools): ชุดการตั้งค่าที่ออกแบบมาเพื่อปรับปรุงประสบการณ์การสนทนาทางวิดีโอ
    • โหมดรักษาความปลอดภัย (Shield Mode): ที่เน้นปกป้องความเป็นส่วนตัวของทั้งผู้ใช้และคอมพิวเตอร์
    • อายุการใช้งานแบตเตอรี่ ที่ผู้ใช้สามารถเข้าถึงการปรับประสิทธิภาพแบตเตอรี่ได้อย่างรวดเร็ว
  • Smart Share: ผู้ใช้สามารถแชร์รูปภาพที่ขับเคลื่อนด้วย AI ระหว่างสมาร์ทโฟนและแล็ปท็อปได้อย่างราบรื่น ซึ่งรองรับทั้งบนแพลตฟอร์ม Android และ iOS
  • Smart Care: กับช่างเทคนิคตัวจริงจากเลอโนโวที่พร้อมซัพพอร์ตและแก้ไขปัญหาให้แบบเรียลไทม์ผ่านทางพีซีและโทรศัพท์

แล็ปท็อป Lenovo Aura Edition ไม่เพียงแต่ทำให้การใช้คอมพิวเตอร์พีซีมีประสิทธิภาพมากขึ้นเท่านั้น แต่ยังอำนวยสะดวกสบายและเพิ่มความสนุกสนานขณะใช้งานด้วยเช่นกัน

Lenovo Yoga Slim 7i Aura Edition (15”, 9) in Luna Grey

นอกเหนือจากคุณสมบัติของ Lenovo Aura Edition แล้ว Lenovo Yoga Slim 7i Aura Edition (15”, 9) ยังขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ Intel Core Ultra (Series 2) พร้อมโปรเซสเซอร์ไฮบริด 8 คอร์ และกราฟิก (GPU) ประสิทธิภาพสูง พร้อมหน่วยประมวลผลระบบประสาท (NPU) กว่า 48+ TOPS ซึ่งช่วยเร่งความเร็วให้กับแอพพลิเคชันที่ขับเคลื่อนด้วย AI กับแรม 8533MHz ขนาดสูงสุด 32GB1 ของแล็ปท็อปที่สามารถทำงานหลายอย่างพร้อมกันได้สบาย ๆ กับ SSD ขนาดสูงสุด 1TB1 สำหรับเก็บไฟล์ขนาดใหญ่และเข้าถึงข้อมูลอย่างรวดเร็ว

พร้อมแบตเตอรี่ 70WHr สำหรับใช้เพื่อการสร้างสรรค์และทำงานได้ยาวนานขึ้น และยังช่วยให้ผู้ใช้รันโปรเจ็กต์ได้ระหว่างการชาร์จ

ให้การเชื่อมต่อราบรื่นยิ่งขึ้นด้วย Wi-Fi® 7, Bluetooth® 5.4 รวมถึงพอร์ต Thunderbolt™ 4 และตัวเลือกการเชื่อมต่ออุปกรณ์เสริมอันหลากหลาย

แล็ปท็อปนี้ยังได้รับการรับรองการใช้ค่าคาร์บอนเป็นกลาง2 เช่นเดียวกับแล็ปท็อป Lenovo Yoga ทั้งหมด และยังมาพร้อมกับการรับสิทธิ์สมาชิก Adobe Creative Cloud ฟรีเป็นเวลา 2 เดือน

 

Yoga Pro 7 Luna Gray

Lenovo Yoga Pro 7 (14”, 9) in Luna Grey

Lenovo Yoga Pro 7 (14”, 9)—ขับเคลื่อนพลัง AI ด้วย AMD ที่รองรับมัลติทาส์กกิ้ง

โน้ตบุ๊คทรงพลังซึ่งออกแบบมาเพื่อประมวลผล AI ที่ตอบสนองได้ดีและยังประหยัดพลังงาน โดยมีโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen AI 9 365 พร้อมด้วย NPU 50 TOPS

    • ซอฟต์แวร์ X Power Accelerate: Lenovo X Power ที่ถูกพัฒนาด้วย AI ช่วยเร่งความเร็วยิ่งขึ้นในการพรีวิวซอฟต์แวร์ การเรนเดอร์ และการส่งออกข้อมูล ทั้งยังเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและลดเวลารออีกด้วย
    • X Power Hardware Boost: ช่วยให้ระบบเย็นแม้มีเวิร์กโหลดหนัก
    • Yoga Premium Suite: คีย์บอร์ด Yoga เคลือบสัมผัสนุ่มสบายมือ พร้อมระยะการกด 1.5 มม. และปุ่มแบบจานลึก 0.3 มม. ทวีตเตอร์คู่ พร้อมระบบลำโพงวูฟเฟอร์คู่ ไมโครโฟน 4 ตัว กับระบบตัดเสียงรบกวน Voice ID และกล้อง IR FHD ที่ช่วยให้วิดีโอคอลชัดเจนและคมชัด
    • จอแสดงผล PureSight Pro OLED ขนาด 14.5 นิ้ว: ให้ความละเอียด 2.8K อัตราการรีเฟรช 120Hz ความสว่างสูงสุดถึง 600 nits ครอบคลุม Adobe RGB, P3 และ sRGB 100% พร้อมการจัดการสีอัตโนมัติ

Lenovo Yoga Pro 7 (14”, 9) มีเซ็ตพอร์ตต่าง ๆ ได้แก่ USB 4.0, USB 3.2, HDMI 2.1 และแจ็คคอมโบเสียง ซึ่งให้ตัวเลือกการเชื่อมต่อที่หลากหลายสำหรับอุปกรณ์ต่อพ่วง และอุปกรณ์ภายนอก รองรับ Wi-Fi 6E และ Bluetooth 5.3 โดยมีขนาดเริ่มต้นเพียง 15.6 มม. และมีน้ำหนัก 1.59 กก.

Lenovo Creator Zone Custom Generate

Lenovo Creator Zone

เพิ่มขอบเขตของความคิดสร้างสรรค์กับ Lenovo Creator Zone

Lenovo Creator Zone เปิดตัวเป็นครั้งแรกที่งาน CES 2024 โดยเป็นแอพพลิเคชันบนอุปกรณ์ที่จะประมวลผลภาษาธรรมชาติในการครีเอทและแก้ไขรูปภาพ ขับเคลื่อนด้วย Lenovo Exclusivity เวอร์ชัน Stable Diffusion 3.0 ที่ได้รับการปรับแต่งมาอย่างดี ทำให้ Lenovo Creator Zone สามารถสร้างรูปภาพจากอินพุตที่ให้มาได้อย่างแม่นยำภายในไม่กี่วินาที ไม่ว่าจะเป็นคำอธิบายข้อความ ภาพร่าง หรือรูปภาพอ้างอิง

  • แปลงข้อความเป็นภาพ: ผู้ใช้สามารถพิมพ์คำอธิบายข้อความที่ต้องการและกด Enter จากนั้น Lenovo Creator Zone จะสร้างรูปภาพ 4 ภาพโดยอิงจากคำอธิบายข้อความที่ให้มา
  • แปลงภาพร่างเป็นภาพ: การร่างภาพโดยตรงพร้อมคำอธิบายข้อความสั้น ๆ Lenovo Creator Zone จะสร้างภาพ 4 ภาพที่แสดงถึงคำอธิบายโดยรวมที่ให้มา
  • ภาพต่อภาพ: ผู้ใช้สามารถให้ภาพอ้างอิงพร้อมคำอธิบายข้อความ Lenovo Creator Zone จะสร้างภาพขึ้นจากข้อมูลอินพุตแบบรวมเพื่อสร้างรูปในแบบต่าง ๆ
  • การแก้ไขภาพขั้นสูง: Lenovo Creator Zone มีเครื่องมือแก้ไขรูปภาพที่ให้ผู้ใช้ปรับเปลี่ยนหรือสร้างรูปภาพขึ้นใหม่ รวมถึงเปลี่ยนพื้นหลัง ปรับสี เพิ่มข้อความ และอื่น ๆ

Lenovo Creator Zone จะเปิดให้ดาวน์โหลดบนอุปกรณ์ Lenovo Yoga ที่มี GPU แยก เช่น Lenovo Yoga Pro 9i ในวันที่ 15 ตุลาคม โดยจะเพิ่มการรองรับอุปกรณ์ Lenovo Yoga เพิ่มเติมในภายหลัง

 

IdeaPad 5x 2 in 1 Luna Grey 2

Lenovo IdeaPad 5x 2-in-1 (14”, 9) in Luna Grey

Lenovo IdeaPad 5x 2-in-1 (14”, 9) — ตัวเลือกอันชาญฉลาดและความสามารถฉบับอเนกประสงค์

Lenovo IdeaPad 5x 2-in-1 (14”, 9) พีซี Copilot+ แบบพับได้ ที่มาพร้อมประสิทธิภาพการทำงานในรูปแบบต่าง ๆ ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ Snapdragon X Plus 8-core ใหม่ ทำให้เป็นตัวเลือกชิ้นยอดเยี่ยมเพื่อผู้ใช้งานทั่วไป ที่มีโปรเซสเซอร์ NPU 45TOPS ยังประสิทธิภาพในการทำงานของ AI ด้วย RAM Dual-Channel LPDDR5X ขนาด 16GB และที่พื้นที่เก็บข้อมูล SSD TLC 2242 สูงสุด 1 TB1

จอภาพสัมผัส OLED WUXGA 60Hz 400nit ขนาด 14 นิ้ว อัตราส่วน 16:10 ครอบคลุม DCI-P3 ได้ 100% พกพาสะดวกกับน้ำหนัก 1.49 กก. และบางเพียง 17.5 มม.

กล้อง RGB FHD ด้านหน้ามอบภาพวิดีโอคอลที่ชัดใสและมีชัตเตอร์ความเป็นส่วนตัวแบบแมนนวลเพื่อความอุ่นใจเมื่อไม่ได้ใช้งาน และเข้าสู่ระบบได้ทันทีผ่านการสแกนลายนิ้วมือ Smart Login

Lenovo IdeaPad 5x 2-in-1 (14”, 9) ผ่านการทดสอบ MIL-STD-810H4 และมีฝาปิดแบบโลหะรูปตัว A เพื่อให้แน่ใจว่าอุปกรณ์พร้อมสแตนบายกับทุกสถานการณ์ ให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์หลายเครื่องได้อย่างง่ายดายกับพอร์ต Type-C® ฟังก์ชันเต็ม 2 พอร์ต (DP1.4, PD3.0, 10Gb/s, การถ่ายโอนข้อมูล), พอร์ต USB Type-A 2 พอร์ต, พอร์ต HDMI 2.1, เครื่องอ่านการ์ด microSD และแจ็คคอมโบเสียง รองรับ Wi-Fi 7 และ Bluetooth 5.3

IdeaPad 5x 2 in 1 Luna Grey 1

Lenovo IdeaPad 5x (14”, 9) in Cloud Grey

Lenovo IdeaPad Slim 5x (14”, 9)—พีซีพกพาสะดวกและทรงพลัง

IdeaPad Slim 5x (14”, 9) มาพร้อมโปรเซสเซอร์ Snapdragon X Plus 8 คอร์, RAM LPDDR5X Dual Channel สูงสุด 32GB พร้อมพื้นที่เก็บข้อมูล SSD TLC 2242 สูงสุด 1TB มอบประสิทธิภาพการทำงานของขุมพลัง AI ได้รวดเร็ว ทั้งยังมีหน้าจอ OLED WUXGA 60Hz ขนาดสูงสุด 14 นิ้ว 16:10 ให้ความแม่นยำและความคมชัดของสีในระดับสูงสุด

ตัวเครื่องของแล็ปท็อปเป็นโลหะทั้งหมด โดยผ่านการทดสอบมาตรฐาน MIL-STD-810H สำหรับใช้งานระดับเอ็กซ์ตรีมและมีความทนทานเป็นพิเศษ กับขนาดที่บางเพียง 16.9 มม. และหนัก 1.48 กก. กับแบตเตอรี่ 57WHr

กล้อง FHD RGB สำหรับการสนทนาที่ชัดใสและชัตเตอร์ความเป็นส่วนตัวขณะไม่ได้ใช้งาน พอร์ต USB Type-C® แบบฟังก์ชันเต็ม, พอร์ต USB Type-A, พอร์ต HDMI 2.1, เครื่องอ่านการ์ด microSD, แจ็คคอมโบเสียง และการเชื่อมต่อไร้สายที่รวดเร็วและเสถียรผ่าน Wi-Fi 7 และ Bluetooth 5.3

Lenovo IdeaPad Slim 5x (14”, 9) มาพร้อมกับพีซี Copilot+ แบบพกพาอันทรงพลัง ช่วยให้ผู้ใช้ที่กำลังมองหาการประมวลผลที่ขับเคลื่อนด้วย AI สามารถพกพาและใช้โซลูชันในเวิร์กโฟลว์ได้

 

IdeaPad Slim 5 Cloud Grey 1

Lenovo IdeaPad Slim 5 (15”, 10) in Cloud Grey

ที่สุดของความลงตัวกับ IdeaPad Slim 5 Series

Lenovo IdeaPad Slim 5 (15”, 10) และ (13”, 10) ให้ผู้ใช้เลือกแล็ปท็อปที่เหมาะกับตัวเองได้อย่างอิสระ กับ 2 ขนาด ได้แก่ 15 นิ้ว และ 13 นิ้ว กับโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 7000 ด้วย RAM LPDDR5X สูงสุด 32GB ในรุ่น 15 นิ้ว และสูงสุด 16GB ในรุ่น 13 นิ้ว และพื้นที่จัดเก็บ M.2 SSD 1TB สัมผัสกับการประมวลผลที่ราบรื่น และเข้าถึงได้ง่ายขึ้นกว่าเคยกับปุ่ม Copilot

คุณสมบัติโดดเด่นของซีรีส์ใหม่ของ IdeaPad Slim 5 คือทั้งชิ้นดีไซน์จากอลูมิเนียมซิลค์ซึ่งเป็นกรรมสิทธิ์ของ Lenovo ที่มอบความบางเบาเป็นพิเศษ หนักเพียง 1.15 กก. สำหรับรุ่น 13 นิ้ว และ 1.49 กก. สำหรับรุ่น 15 นิ้ว

ทั้งสองรุ่นมีจอแสดงผล OLED 2.5K 165Hz คุณภาพสูง ครอบคลุม DCI-P3 100% ในรุ่น 15 นิ้ว และจอแสดงผล WUXGA ขนาด 13.3 นิ้ว พร้อม sRGB 100% ในรุ่น 13 นิ้ว ซึ่งให้สีสันสดใสและคมชัด นอกจากนี้ยังมีกล้อง IR FHD พร้อมชัตเตอร์ความเป็นส่วนตัว ตัวเลือกการเชื่อมต่อมากมาย รองรับ Wi-Fi 6 และ Bluetooth 5.3 พร้อมอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานให้ทำงานได้ตลอดทั้งวันโดยไม่ต้องกังวลเรื่องการชาร์จไฟ

 

IdeaPad Slim 5 Cloud Grey 2

Lenovo IdeaPad Slim 5 (13’, 10) in Polar Blue

ซีรีส์ใหม่ของ IdeaPad Slim 5 นำเสนอความสมดุลอันยอดเยี่ยมระหว่างประสิทธิภาพสูง พกพาสะดวก และมีความคงทนในราคาที่จับต้องได้ นับเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดกับผู้ที่กำลังมองหาแล็ปท็อปคุณภาพเยี่ยม ทำงานได้หลากหลาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และเชื่อถือได้

ซอฟต์แวร์และบริการ

ยกระดับประสบการณ์การใช้งานฮาร์ดแวร์แล็ปท็อป Lenovo Yoga และ Lenovo IdeaPad ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นด้วยโซลูชันซอฟต์แวร์ให้กับอุปกรณ์ เช่น Lenovo Vantage4 และ Lenovo Smart Performance4 ที่ช่วยตรวจเช็คสุขภาพพีซี รักษาความปลอดภัย ป้องกันปัญหาที่อาจเกิดกับพีซีหรือจากอุบัติเหตุ รวมถึงเข้าถึงช่างเทคนิคเพื่อรับการซ่อมแซมที่รวดเร็ว และรับความช่วยเหลือเกี่ยวกับวิธีใช้ซอฟต์แวร์ด้วยบริการ Premium Care Plus4 ขั้นสูง

ราคาและการวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในประเทศไทย จะมีการแจ้งให้ทราบอีกครั้ง สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมและอัพเดทข่าวสารได้ที่ https://www.lenovo.com/th/th หรือ https://www.facebook.com/LenovoTH

——————————

หมายเหตุ:

1 พื้นที่จัดเก็บข้อมูลของผู้ใช้และหน่วยความจำภายในจะลดลง เนื่องมาจากระบบปฏิบัติการ ซอฟต์แวร์ และฟังก์ชันอื่น ๆ ที่ใช้งานส่วนหนึ่งของความจุนี้ ซึ่งอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามการอัปเดตซอฟต์แวร์

2 ผลิตภัณฑ์รุ่นนี้ได้รับการรับรองว่ามีค่าเป็นกลางด้านคาร์บอนตามความพยายามในการลดการปล่อยคาร์บอน รวมถึงการซื้อคาร์บอนชดเชยตลอดอายุการใช้งาน 4 ปี ความพยายามเหล่านี้ช่วยสนับสนุนเป้าหมายในการลดการปล่อยคาร์บอนของลูกค้า เรียนรู้เพิ่มเติมในรายงานค่าเป็นกลางด้านคาร์บอนของเราได้ที่: https://www.lenovo.com/us/en/carbonneutral

3 MIL-STD 810H กำหนดวิธีการทดสอบผลิตภัณฑ์ภายใต้สภาวะแวดล้อมที่กดดันภายใต้เงื่อนไขห้องปฏิบัติการที่ควบคุม Lenovo ใช้มาตรฐาน MIL-SPEC ของกระทรวงกลาโหมสหรัฐอเมริกาในการทดสอบอุปกรณ์ภายใต้สภาวะทางกายภาพและสภาพแวดล้อมที่เป็นอันตรายเพื่อประเมินความทนทาน

4 Lenovo Smart Performance มีจำหน่ายผ่าน Lenovo Vantage และใช้ได้กับพีซี Lenovo ที่ใช้ Windows 10 หรือ 11 เท่านั้น ข้อเสนอขึ้นอยู่กับความพร้อมจำหน่าย ระดับบริการอาจแตกต่างกันไปตามที่ตั้งทางภูมิศาสตร์ Lenovo ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อเสนอและข้อมูลจำเพาะของผลิตภัณฑ์ได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

Lenovo Aura Edition

แล็ปท็อป ThinkPad X1 Carbon Gen 13 Aura Edition มีขนาดที่บางและเบากว่า 1 กิโลกรัมตามแบบฉบับของผลิตภัณฑ์ ThinkPad โดยเลอโนโวได้ร่วมกับ Intel ในการพัฒนาคุณสมบัติที่พร้อมใช้งาน AI ทำให้ ThinkPad X1 Carbon Gen 13 Aura Edition เป็นแล็ปท็อปที่มีประสิทธิภาพทรงพลัง แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนาน ตอบโจทย์การทำงานยุคใหม่ผ่านเทคโนโลยีอัจฉริยะและยกระดับประสบการณ์การใช้งานให้เหนือขั้น

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก