Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

อาร์ทีบีฯ เปิดตัวเคสกันกระแทก iPhone 16 จากแบรนด์ UNIQ ชูเคสรักษ์โลก พร้อมฟิล์มกระจกกันรอยและกันเลนส์จาก OPTIX ตอบโจทย์การปกป้องรอบด้านได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Cover UNIQ iPhone 16 Series Cases

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า Gadget รายใหญ่ในประเทศไทย ต้อนรับการเปิดตัวของ iPhone 16 Series ด้วยการเปิดตัวเคสใสกันกระแทก ดีไซน์มินิมอล จากแบรนด์ UNIQ ที่สร้างความประทับใจให้กับคนไทยตั้งแต่ iPhone 4 โดย UNIQ เป็นแบรนด์ที่มีความเชื่อว่า “ชีวิตดีขึ้นได้ด้วยดีไซน์ (We make life better by design)” ดังนั้น UNIQ จึงมุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีดีไซน์ที่สวยงาม ใช้งานได้จริง ผ่านการคิดและการผลิตอย่างพิถีพิถัน เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของทุกคน เคสของ UNIQ จึงออกแบบให้ยกขอบสูงกว่าหน้าจอและเลนส์กล้อง เพื่อปกป้องตัวเครื่องได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ นอกจากนี้ เพื่อรองรับตัวเครื่องของ iPhone16 โดยเฉพาะ UNIQ ออกแบบช่องปุ่มกดด้านข้างมาให้กดง่ายและตอบสนองต่อการสัมผัสได้ดี พร้อมเว้นช่องสำหรับปุ่มชัตเตอร์ที่เว้าโค้ง เพื่อให้คุณถ่ายรูปและควบคุมการตั้งค่ากล้องได้อย่างแม่นยำและรวดเร็ว นอกจากนั้น ยังเพิ่มเคสรุ่นใหม่ล่าสุดที่ทำจากพลาสติกรีไซเคิล และกล่องสินค้าที่ทำจากวัสดุรีไซเคิล 100% อีกด้วย โดยเคสทั้งหมดยังคงคุณสมบัติการปกป้องรอบด้านแบบ 360 องศา และผ่านการทดสอบว่าสามารถรองรับแรงกระแทกจากการตกจากที่สูงได้ตั้งแต่ 2.5 – 4 เมตร มีให้เลือกมากมายถึง 9 รุ่น ราคาเริ่มตั้งแต่ 690 บาท ได้แก่ เคสใส Airfender, Clario, Combat, LifePro Xtreme, เคสเน้นฟังก์ชัน Eleva, Heldro Max, และเคสเน้นดีไซน์ Keva Max, Lyden, และ Lino Hue โดยทุกรุ่น (ยกเว้น Airfender) มาพร้อมวงแหวนแม่เหล็ก MagClick™ แรงดูดแน่น เพื่อรองรับการชาร์จแบบแม่เหล็กไร้สาย  

Advertisement

นอกจากนี้ยังมีฟิล์มกระจกนิรภัยกันรอยหน้าจอจากแบรนด์ OPTIX ที่มาพร้อมความแข็งระดับ 9H เพิ่มความแข็งแกร่ง ทนทาน และกันรอยขีดข่วนได้อย่างดีเยี่ยมด้วยเทคโนโลยี ShatterGuard™ สามารถปกป้องหน้าจอของคุณได้เต็มหน้าจอจนถึงขอบโค้ง เสริมด้วย Anti-Chip Edge ที่ช่วยป้องกันเศษกระจกหลุดจากฟิล์มมาบาดมือ ผ่านการทดสอบแรงกระแทกที่ระดับความสูงระหว่าง 1.5 – 1.8 เมตร รองรับแรงกดที่น้ำหนักระหว่าง 10 – 30 กิโลกรัม สามารถใช้งานร่วมกับเคสได้อย่างลงตัวโดยไม่ดันเคส และติดตั้งได้ง่ายๆ ด้วยชุดอุปกรณ์ที่มีมาให้ พร้อมการรับประกัน 1 ปี และบริการเปลี่ยนฟิล์มฟรี 1 ครั้ง โดยให้เลือกถึง 4 รุ่น ได้แก่ Clear Glass, Privacy Glass, Matte Glass, Anti Reflective และฟิล์มกระจกนิรภัยกันรอยเลนส์กล้องอีก 2 รุ่น คือ AluGuard และ ClearGuard ตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่ต้องการเคสกันกระแทกและฟิล์มกระจกนิรภัยกันรอยที่ใช้งานด้วยกันได้อย่างลงตัว เพื่อการปกป้อง iPhone รอบด้านอย่างสมบูรณ์แบบ 

ผลิตภัณฑ์เคสกันกระแทกสำหรับ iPhone 16 Series จากแบรนด์ UNIQ ประกอบด้วย 

1.สุดยอดของการรักษ์โลก UNIQ Case รุ่น Clario (MagClick™ Charging) เคสใสแบบไฮบริดที่ผลิตจากพลาสติกที่ย่อยสลายได้และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เคสด้านหลังผลิตจากวัสดุ PC แบบแข็ง พร้อมมาตรฐานทนรอยขีดข่วนระดับ 2H นอกจากนี้ ยังออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อป้องกันการเปลี่ยนสี (Anti-Discoloration) มั่นใจได้ในความใสที่ยาวนาน วางจำหน่ายในราคา 1,090 บาท  

2.ที่สุดของความบางเบา UNIQ Case รุ่น Airfender เคสใสที่ออกแบบมาให้บางเบาเป็นพิเศษ โดยมีความบางเพียง 3 มม. มาพร้อมความยืดหยุ่นสูง ผลิตจาก TPU เกรดพรีเมียม ช่วยให้คงความใสได้ยาวนาน มาพร้อมเทคโนโลยี AiroGroove™ เสริมการปกป้องด้วยมุมกันกระแทกแบบลายเส้น เพิ่มความทนทานและการดูดซับแรงกระแทกได้ทั้งภายในและภายนอก วางจำหน่ายในราคา 690 บาท

3.สุดยอดของการปกป้อง UNIQ Case รุ่น Combat (MagClick™ Charging) เคสใสที่ปกป้องสูงสุดด้วยขอบกันกระแทก 3 ชั้น ทั้งบริเวณด้านข้างของเคสและมุมทั้ง 4 ด้าน มุมกันกระแทกด้านในผสานเทคโนโลยี ShockSorb™ ช่วยดูดซับและกระจายแรงกระแทกได้ 360 องศา มอบการปกป้องที่สมบูรณ์แบบในทุกการใช้งาน มาพร้อมมาตรฐานทนรอยขีดข่วนระดับ 5H วางจำหน่ายในราคา 990 – 1,090 บาท สำหรับสี Lume White เพิ่มความพิเศษที่ขอบกันกระแทกรอบตัวเครื่องด้วยวัสดุที่มีคุณสมบัติเรืองแสงได้ในที่มืด (Glow in the dark) วางจำหน่ายในราคา 990 บาท

4.สุดยอดของการปกป้องและความหรูหรา UNIQ Case รุ่น LifePro Xtreme เคสไฮบริดบางเบาแบบใส เน้นโชว์ตัวเครื่อง มาพร้อมการปกป้องอย่างแข็งแกร่ง ในขณะเดียวกันก็มีความยืดหยุ่นสูง มาพร้อมเทคโนโลยี AirLite™ Shield ที่ออกแบบมาให้ขอบกันกระแทกทุกมุมด้านในมีการอัดอากาศเข้าไป ช่วยดูดซับแรงกระแทกจากการตกหรือหล่นทันที และมาตรฐานทนรอยขีดข่วนระดับ 3H วางจำหน่ายในราคา 750 บาท รุ่น LifePro Xtreme (MagClick™ Charging) เคสไฮบริดบางเบาแบบเนื้อด้าน โดดเด่นเรื่องการป้องกันรอยนิ้วมือและคราบมัน มาพร้อมวงแหวนแม่เหล็ก MagClick™ วางจำหน่ายในราคา 990 บาท รุ่น LifePro Xtreme Tinsel (MagClick™ Charging) เคสไฮบริดสุดบางเบาที่ผสม 3D Glitter Crystals ลงในเนื้อเคส ช่วยให้เคสดูสวยหรูและเปล่งประกายระยิบระยับมากยิ่งขึ้น มาพร้อมวงแหวนแม่เหล็ก MagClick™ วางจำหน่ายในราคา 990 บาท

5.สุดยอดสำหรับสายเสพคอนเทนต์ UNIQ Case รุ่น Eleva (MagClick™ Charging) เคสใสแบบไฮบริดที่มาพร้อมความบางเบาและขาตั้งในตัว ช่วยให้คุณดูหน้าจอแบบแฮนด์ฟรีได้อย่างสะดวกเพียงดึงขาตั้งอะลูมิเนียมด้านหลังออก ผสานเทคโนโลยี AirLite™ Shield ที่ออกแบบมาให้ขอบกันกระแทกทุกมุมด้านในมีการอัดอากาศเข้าไป ช่วยดูดซับแรงกระแทกจากการตกหรือหล่นทันที ผลิตจากวัสดุ TPU เกรดพรีเมียม คงความใสยาวนาน วางจำหน่ายในราคา 1,290 บาท

6.สุดยอดฟังก์ชันสำหรับคนติดมือถือ UNIQ Case รุ่น Heldro Max (MagClick™ Charging) เคสใสที่มาพร้อมสายรัด FlexGrip™ ที่ได้รับการจดสิทธิบัตร ช่วยให้คุณจับ iPhone ได้ถนัดมือยิ่งขึ้น ไม่ว่าในอริยาบทไหน และกรอบรอบเลนส์ที่ทำจากอะลูมิเนียม สามารถกางออกเพื่อทำเป็นขาตั้งได้ ช่วยให้คุณดูหน้าจอแบบแฮนด์ฟรีได้อย่างสะดวกสบาย วางจำหน่ายในราคา 1,490 บาท

7.ที่สุดของความแข็งแกร่งและดีไซน์ที่ลงตัว UNIQ Case รุ่น Keva Max (MagClick™ Charging) เคสแข็งสีดำสุดเท่ที่ออกแบบมาเพื่อการปกป้อง iPhone อย่างสมบูรณ์แบบ ผลิตจากเส้นใย Aramid ที่มีคุณสมบัติแข็งแรง ทนทาน และน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ พร้อมด้วยผิวสัมผัสแบบด้าน เพื่อให้คุณจับโทรศัพท์ได้อย่างถนัดมือ มาพร้อมกรอบรอบเลนส์ที่ทำจากอะลูมิเนียมสามารถกางออก เพื่อทำเป็นขาตั้งสำหรับการใช้งานแบบแฮนด์ฟรีได้ วางจำหน่ายในราคา 1,990 บาท

8.ที่สุดของความหรูหรา แต่รักษ์โลก UNIQ Case รุ่น Lyden (MagClick™ Charging) เคสหนังวีแกนที่ผสมผสานระหว่างความเรียบหรูและการปกป้องรอบด้านได้อย่างลงตัว มาพร้อมความบาง เบา และสัมผัสที่เรียบลื่น เพิ่มความทนทานยิ่งขึ้นด้วยการเคลือบสารกันน้ำบนผิวด้านนอกของตัวเคส ด้านในบุด้วยไมโครไฟเบอร์เนื้อนุ่ม ช่วยป้องกันรอยขีดข่วนและดูดซับแรงกระแทก วางจำหน่ายในราคา 1,190 บาท

9.ที่สุดแห่งแฟชั่น UNIQ Case รุ่น Lino Hue (MagClick™ Charging) เคสมินิมอลระดับพรีเมียมผลิตจากวัสดุ Liquid Silicone ให้สัมผัสที่เรียบลื่น นุ่มมือ มาพร้อมเทคโนโลยีการเคลือบผิวที่ช่วยลดการดูดซับของฝุ่น ช่วยป้องกันการเกิดรอยนิ้วมือและรอยเปื้อนได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมเพิ่มสีสันและความสนุกในการใช้งานด้วยกรอบรอบเลนส์กล้องที่สามารถเปลี่ยนได้ วางจำหน่ายในราคา 1,190 บาท

ผลิตภัณฑ์ฟิล์มกระจกนิรภัยกันรอยความแข็งระดับ 9H สำหรับ iPhone 16 Series จากแบรนด์ OPTIX ประกอบด้วย   

  1. OPTIX Clear Glass ฟิล์มกระจกนิรภัยกันรอยเต็มหน้าจอแบบใส มาพร้อมความบางเฉียบเพียง 0.33 มม. และเทคโนโลยี TrueClear™ ช่วยให้สีสัน คมชัด ไม่ผิดเพี้ยน ให้สัมผัสที่เรียบลื่นและแม่นยำ วางจำหน่ายในราคา 990 บาท
  2. OPTIX Privacy Glass ฟิล์มกระจกนิรภัยกันรอยเต็มหน้าจอแบบเพิ่มความเป็นส่วนตัว ช่วยปกป้องข้อมูลส่วนตัวด้วยลดการมองเห็นจากมุมด้านข้างได้ถึง 28 องศา แต่ยังคงความคมชัดของหน้าจอและแสดงสีสันได้อย่างสดใส วางจำหน่ายในราคา 1,490 บาท
  3. OPTIX Matte Glass ฟิล์มกระจกนิรภัยกันรอยเต็มหน้าจอแบบด้าน มาพร้อมผิวสัมผัสที่เรียบลื่น เพื่อการตอบสนองที่รวดเร็วและแม่นยำ ช่วยลดแสงสะท้อนและเงาที่รบกวนสายตา ให้คุณดูหน้าจอได้อย่างชัดเจน ตัวฟิล์มเคลือบสารป้องกันรอยนิ้วมือ รอยเปื้อน และคราบมัน ช่วยให้หน้าจอดูสะอาดเหมือนใหม่อยู่เสมอ วางจำหน่ายในราคา 1,290 บาท
  4. OPTIX Anti Reflective ฟิล์มกระจกนิรภัยกันรอยเต็มหน้าจอแบบลดแสงสะท้อน ช่วยให้คุณมองเห็นหน้าจอได้อย่างชัดเจนในทุกสภาพแสง ตัวฟิล์มเคลือบสารป้องกันแสงสะท้อน ช่วยลดแสงและเงาสะท้อน ทำให้มองเห็นหน้าจอได้ชัดเจนกว่าฟิล์มกระจกทั่วไป วางจำหน่ายในราคา 1,690 บาท

ผลิตภัณฑ์ฟิล์มกระจกนิรภัยกันรอยเลนส์กล้องความแข็งระดับ 9H สำหรับ iPhone 16 Series จากแบรนด์ OPTIX  ประกอบด้วย

  1. OPTIX AluGuard ฟิล์มกระจกนิรภัยกันรอยเลนส์กล้อง แบบกรอบอะลูมิเนียม ช่วยป้องกันรอยขีดข่วนและกันกระแทกได้รอบด้าน 360 องศา ให้ภาพและสีสันที่สดใสประดุจคริสตัล ตัวเลนส์กันแสงสะท้อน ช่วยลดแสงและเงาสะท้อน แม้ในสภาพแสงจ้า เพื่อการมองเห็นที่ชัดเจนยิ่งขึ้น พร้อมเคลือบสารป้องกันคราบมันและคราบรอยนิ้วมือ สามารถติดตั้งเองได้ด้วยชุดอุปกรณ์ที่มีมาให้ วางจำหน่ายในราคา 690-790 บาท
  2. OPTIX ClearGuard ฟิล์มกระจกนิรภัยกันรอยเลนส์กล้องแบบกรอบใสรอบเลนส์ เพื่อการปกป้องรอบด้านและความชัดใสประดุจคริสตัล เนื้อฟิล์มบางเฉียบเพียง 0.25 มม. ตัวเลนส์กันแสงสะท้อน ช่วยลดแสงและเงาสะท้อน แม้ในสภาพแสงจ้า เพื่อการมองเห็นที่ชัดเจนยิ่งขึ้น พร้อมเคลือบสารป้องกันคราบมันและคราบรอยนิ้วมือ สามารถติดตั้งเองได้ด้วยชุดอุปกรณ์ที่มีมาให้ วางจำหน่ายในราคา 590 บาท

ผลิตภัณฑ์เคสกันกระแทกสำหรับ iPhone 16 Series จากแบรนด์ UNIQ และฟิล์มกระจกนิรภัยกันรอยหน้าจอและกันรอยเลนส์กล้องจากแบรนด์ OPTIX พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ผู้สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าในเครือ SPVI (iStudio by SPVi), ร้านในเครือ Com7 (Studio7, BaNANA, Bb Beyond D-Box), iStudio by Uficon, BeTrend, Power Mall,Focus Store, Apple House และทางออนไลน์ผ่าน BNN.in.th, studio7thailand, Mercular, Lazada, Shopee, Gadgetthai.net ติดตามโปรโมชั่นและข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่: https://www.facebook.com/uniqbyrtb

####################

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก