Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

เอเซอร์เปิดตัวสินค้าเกมมิ่งรุ่นล่าสุด นำทัพด้วยเดสก์ท็อป Predator Orion 7000 และโน้ตบุ๊ก Nitro V

PREDATOR ORION 7000 PO7 660 04

ประเด็นนำเสนอ

Advertisement
  • Predator Orion 7000 เกมมิ่งเดสก์ท็อปรุ่นใหม่จากเอเซอร์ โปรเซสเซอร์รุ่นล่าสุดจาก Intel® การ์ดจอ NVIDIA® GeForce RTX 4090 GPU (พลังประมวลผล AI สูงสุด 1,321 TOPS ), ระบบระบายความร้อนรุ่นล่าสุดด้วยเทคโนโลยีพัดลม Predator CycloneX 360TM และ CPU liquid cooler
  • Acer Nitro V 16 เกมมิ่งโน้ตบุ๊กที่มาพร้อมโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ Gen 14th การ์ดจอ NVIDIA® GeForce RTX™ 4060 Laptop GPU (พลังประมวลผล AI 233 TOPS) พร้อมหน้าจอ WQXGA ระบบระบายความร้อนสมบูรณ์แบบด้วยพัดลมระบายความร้อนคู่ (Dual Fans) และการระบายอากาศโดยรอบทิศทาง
  • Acer Nitro V14 ยังคงเปี่ยมประสิทธิภาพสำหรับการเล่นเกม สะดวกต่อการพกพากับสไตล์ที่บ่งบอกตัวตน ด้วยพลังจาก AMD Ryzen™ 8040 คุณสมบัติ Ryzen™ AI การ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 4050 Laptop GPU (พลังประมวลผล AI 194 TOPS) เพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานได้อย่างเต็มที ดึงดูดทุกสายตาด้วยดีไซน์ตัวเครื่องสีขาวมุก
  • ยกระดับประสิทธิภาพการทำงานเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกม โน้ตบุ๊ก Acer Nitro V ทั้ง 2 รุ่นมาพร้อมเทคโนโลยี NVIDIA DLSS 3.5 ที่เพิ่มประสิทธิภาพด้าน AI, เรย์เทรซซิ่ง, ชุดเครื่องมือสำหรับการประชุมของ Acer และ Copilot ใน Windows ที่สามารถเข้าถึงได้ผ่าน Experience Zone ในแอป NitroSens

เบอร์ลิน (9 กันยายน 2567) เอเซอร์ เปิดตัวเกมมิ่งเดสก์ท็อปและเกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นล่าสุด มาพร้อม Windows11. Predator Orion 7000 เกมมิ่งเดสก์ท็อปที่ทรงพลัง ประสิทธิภาพสูงช่วยยกระดับการเล่นเกม เกมมิ่งโน้ตบุ๊ก Acer Nitro V 14 รุ่นใหม่ล่าสุดกับดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยตัวเครื่องสีขาวมุก และ Acer Nitro V 16 เกมมิ่งโน้ตบุ๊ก

image001 1

Predator Orion 7000 เกมมิ่งเดสก์ท็อปที่ทรงพลังออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่สนุกสนานและเร้าใจ ด้วยเทคโนโลยีประมวลผลล่าสุดจาก Intel® และการ์ดจอ NVIDIA® GeForce RTX™ 4090 (1321 AI TOPS) ที่มี DLSS เทคโนโลยีในการเรนเดอร์ AI สุดล้ำช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในฉากเสมือนจริงที่น่าทึ่งและมาพร้อมกับ PC Game Pass ให้ผู้ใช้งานได้สนุกกับเกมพีซีคุณภาพสูงนับร้อยเกมเป็นเวลา3เดือน. Predator Orion 7000 มีระบบระบายความร้อนด้วยพัดลม Predator CycloneX 360™ ที่ใช้การตั้งค่าพัดลมแบบ 3-in-1 และ CPU liquid cooler ขนาด 360 มม. ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการระบายความร้อนของเดสก์ท็อปได้ 15% และลดอุณหภูมิของเมนบอร์ดลง 9°C เมื่อเปรียบเทียบกับรุ่นก่อนหน้านี้ ช่วยรักษาอุณหภูมิของเครื่องตลอดเวลาในการเปิดใช้งาน ช่องระบายอากาศที่ออกแบบเฉพาะเพื่อระบายความร้อนอย่างมีประสิทธิภาพ เพิ่มอัตราการไหลเวียนของอากาศและความดันคงที่สูงสุด. แอปพลิเคชัน PredatorSense 4.0 ที่ติดตั้งมาในเครื่องช่วยเพิ่มความเร็วในการใช้งานให้กับเหล่าเกมเมอร์ ช่วยปรับแต่งการตั้งค่า ARGB/RGB ได้อย่างง่ายดาย การเชื่อมต่ออย่างรวดเร็วด้วย Thunderbolt 4 และ Wi-Fi 7 มาตรฐานเครือข่ายล่าสุดที่ให้ความเร็วสูงถึง 40-46 Gbps ตัวเลือกการจัดเก็บข้อมูลมีตั้งแต่ HDD ขนาด 4 TB, SSD PCIe M.2 NVMe ขนาด 6 TB และสล็อตเพื่อสลับ SSD สำหรับการขยายพื้นที่เก็บข้อมูล

 image003 

Acer Nitro V14 รุ่นล่าสุดตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการเกมมิ่งโน้ตบุ๊กที่มีสไตล์ เปี่ยมประสิทธิภาพ พกพาง่ายในราคาคุ้มค่า ตัวเครื่องสีขาวมุกเงางามพร้อมแสงไฟสีเขียวอมฟ้าบนคีย์บอร์ดสร้างความโดดเด่น เป็นเกมมิ่งโน้ตบุ๊กที่เหมาะสำหรับนักเรียน เกมเมอร์มือใหม่ และผู้ที่ชื่นชอบมัลติมีเดีย ด้วยเทคโนโลยีและฟีเจอร์ต่างๆ ในราคาที่เหมาะสม. Acer Nitro V14 มีขนาดกระทัดรัด แต่ทรงพลัง เหมาะกับการทำงานนอกสถานที่ ขนาดจอ 14.5” (16:10) ให้พื้นที่การทำงานมากกว่าขนาด 14” โดยมีตัวเลือกจอ WQXGA (2560 x 1600) และ WUXGA (1920×1200) อัตรารีเฟรช 120 Hz และเวลาตอบสนอง 3 มิลลิวินาที รองรับช่วงสี sRGB 100% พร้อมสวิตซ์ MUX (multiplexer) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพกราฟิก  Acer Nitro V14 ขับเคลื่อนด้วย AMD Ryzen™ 7 8845HS, NVIDIA GeForce RTX 4050 (AI 194 TOPs), หน่วยความจำ DDR5 สูงสุด 32GB และ SSD PCIe Gen4 NVMe ขนาด 2 TB พร้อมจัดการงานหนักได้อย่างดี  โปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 8040 Series มอบประสบการณ์สุดพิเศษด้วยประสิทธิภาพสูง อายุการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนาน  และฟีเจอร์การจัดการพลังงาน 3rd Gen Power Management Feature (PMF) เพื่อการใช้งานที่ยาวนาน  มาพร้อมกับการ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 4050 รองรับเทคโนโลยี DLSS 3.5 ที่ขับเคลื่อนด้วย AI สำหรับภาพที่สวยงามและอัตราเฟรมสูง อีกทั้งยังเพิ่มประสิทธิภาพและตรวจสอบการทำงานของอุปกรณ์ ได้แบบเรียลไทม์ด้วยแอปพลิเคชัน NitroSense™

image005

Acer Nitro V16 รุ่นใหม่เหมาะสำหรับงานสร้างสรรค์และมัลติมีเดีย ด้วยจอแสดงผลความละเอียดสูง และระบบระบายความร้อนที่ช่วยให้โน้ตบุ๊กทำงานได้อย่างราบรื่น จอแสดงผลขนาด 16” (16:10) WQXGA (2500 x 1600) ที่มีอัตรารีเฟรชสูงถึง 180 Hz ให้คุณภาพของภาพที่เหนือกว่า เหมาะสำหรับการแก้ไขภาพถ่าย การปรับสี การเล่นเกม และเนื้อหาที่มีความเร็วสูง รวมถึงสวิตช์ MUX ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของ GPU.  Acer Nitro V16   มาพร้อมกับโปรเซสเซอร์ Intel Core i7-14650HX, การ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 4060, หน่วยความจำสูงสุด 32 GB และ SSD PCIe Gen4 NVMe ขนาด 2 TB ที่รองรับแอปพลิเคชันและเกมใหม่ล่าสุด ระบบระบายความร้อนแบบ Dual-fan quad-intake และ quad-exhaust ดูดอากาศเย็นจากด้านบนของคีย์บอร์ดและฝาปิดด้านล่าง พร้อมระบายความร้อนผ่านช่องระบายด้านข้างและด้านหลัง ช่วยป้องกันไม่ให้เครื่องเกิดการร้อนมากเกินไปเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดของ CPU และ GPU

เพิ่มประสิทธิภาพด้วยพลัง AI

การ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX สำหรับโน้ตบุ๊กและเทคโนโลยี NVIDIA ADA Lovelace ที่มีประสิทธิภาพสูงจะช่วย รองรับแอปพลิเคชันและเกมที่ใช้ AI ได้มากกว่า 600 รายการ เทคโนโลยี DLSS 3.5 ที่ขับเคลื่อนด้วย AI ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพอย่างมาก สามารถลดเสียงรบกวนและเปลี่ยนฉากหลังได้ด้วยแอป Broadcast นอกจากนี้ ยังช่วยให้ผู้ใช้ทำงานได้เร็วขึ้นด้วยแอป STEM ที่เร่งการประมวลผลด้วย AI  เทคโนโลยี DLSS 3.5 ทำให้เกมดูสวยงามและสมจริงมากยิ่งขึ้น โดยใช้เทคนิคใหม่ที่เรียกว่า Ray Reconstruction ซึ่งช่วยยกระดับคุณภาพของการเรย์เทรซิง (Ray Tracing) ให้ดียิ่งขึ้น

ฟีเจอร์ที่โดดเด่นของโน้ตบุ๊ก Copilot ใน Windows 11 ของ Microsoft กับการทำงานของ AI ที่ช่วยค้นหาคำตอบและแรงบันดาลใจจากเว็บไซส์ ช่วยส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์และเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน นอกจากนี้ ยังมีปุ่ม Copilot ที่อยู่บนแป้นพิมพ์ทำให้การเปิดใช้งานได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ชุดฟีเจอร์ที่ทำงานร่วมกับ AI ยังสามารถใช้ประโยชน์ได้สูงสุดเมื่อมีการสตรีมหรือแชทวิดีโอด้วย Acer PurifiedView™ และ Acer PurifiedVoice™ 2.0 ของเว็บแคมที่มีไมโครโฟนสามตัวพร้อมเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนด้วย AI

ราคาและการวางจำหน่าย

Acer Nitro V16 (ANV16-71) วางจำหน่ายในอเมริกาเหนือในเดือนตุลาคม ราคาเริ่มต้นที่ 1,299.99 USD., ใน EMEA ในเดือนตุลาคม ราคาเริ่มต้นที่ 1,440 EUR., ในออสเตรเลีย ราคาเริ่มต้น 2,299 AUD

Acer Nitro V 14 (ANV14-61) วางจำหน่ายในอเมริกาเหนือในเดือนกันยายน ราคาเริ่มต้นที่ 1,099.99 USD., ใน EMEA ราคาเริ่มต้นที่ 1,199 EUR., ในออสเตรเลีย ราคาเริ่มต้น 2,099 AUD

รายละเอียดสเปก ราคา และการวางจำหน่ายอาจแตกต่างกันตามภูมิภาค. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการวางจำหน่าย ข้อมูลจำเพาะของผลิตภัณฑ์ และราคาได้ที่ตัวแทนจำหน่ายใกล้คุณ หรือที่ www.acer.com 

 

เยี่ยมชม Acer’s Media Center สำหรับภาพผลิตภัณฑ์ สเปคและข้อมูลต่างๆ หรือ next@acer Press Room เพื่อติดตามข่าวสารทั้งหมดจากเอเซอร์ 

เกี่ยวกับเอเซอร์

เอเซอร์ ก่อตั้งในปี 1976 เป็นหนึ่งในบริษัท ICT ชั้นนำของโลก ดำเนินงานในกว่า 160 ประเทศทั่วโลก เอเซอร์มุ่งเน้นการเปลี่ยนแปลงเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์และอุตสาหกรรมที่เปลี่ยนแปลง โดยมุ่งเน้นให้เกิดการผสมผสานระหว่างฮาร์ดแบร์ ซอฟต์แวร์ และบริการ สร้างระบบนิเวศและเปิดโอกาสใหม่ๆ ให้กับผู้บริโภคและธุรกิจ พนักงานของเอเซอร์กว่า 7,700 คน ทุ่มเทให้กับการวิจัย ออกแบบ การตลาด การขาย รวมถึงสนับสนุนผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นที่สามารถยกระดับผู้คนและเทคโนโลยี ติดตามข้อมูลได้ที่ www.acer.com 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก