Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

Kingston เพิ่มเฉดสีแดงให้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์ SSD แบบพกพา

Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลกประกาศเปิดตัว SSD แบบพกพา XS1000 สีแดงรุ่นใหม่ ซึ่งเป็นโซลูชันสำรองไฟล์ขนาดเล็กกะทัดรัดและทันสมัย เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์ SSD แบบพกพาจาก XS1000 รุ่นเดิมที่มีสีดำล้วน และ XS2000 สีเงิน โดยไดร์ฟแบบพกพาเหล่านี้มีขนาดกะทัดรัดพร้อมน้ำหนักไม่ถึง 29 กรัม ทำให้สามารถถือติดมือได้อย่างสะดวก เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการสำรองข้อมูล และขยายพื้นที่เก็บข้อมูลของ iPhone 15 นับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่คุ้มค่าสำหรับการเพิ่มพื้นที่จัดเก็บข้อมูล     

Kingston Adds Red Colorway to External SSD Lineup

Advertisement

กลุ่มผลิตภัณฑ์ XS1000 ของ Kingston ให้ความเร็วในการอ่านสูงถึง 1,050MB/s1 และความจุสูงสุดถึง 2TB2 ทำให้มีพื้นที่เพียงพอสำหรับการจัดเก็บภาพถ่าย วิดีโอ เกม และไฟล์จำนวนมาก ด้วยความสามารถในการเพิ่มพื้นที่จัดเก็บให้กับ iPhone 15 ไดร์ฟนี้จึงมาพร้อมกับสาย USB-C®3 to USB-A และอะแดปเตอร์ USB-A to USB-C เพื่อให้สามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์รุ่นใหม่และรุ่นเก่าได้ ทั้งการใช้งานร่วมกับพีซี, Mac, แท็บเล็ต, คอนโซลเกม, สมาร์ททีวี, iPhone, และสมาร์ทโฟน Android โดยขนาดเล็กที่เหมือนกับพวงกุญแจของ XS1000 ทำให้เสมือนเป็นเพื่อนคู่ใจที่เชื่อถือได้สำหรับการสำรองไฟล์ข้อมูลที่สะดวกสบาย ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงเอกสารสำคัญ ความทรงจำอันมีค่า และไฟล์สื่อต่าง ๆ ได้ตลอดเวลา นอกจากนี้เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ผลิตภัณฑ์ SSD แบบพกพา XS1000 ของ Kingston ยังได้รับรางวัลชนะเลิศ Red Dot Award ประจำปี 2567 ในสาขาการออกแบบผลิตภัณฑ์ โดยรางวัลดังกล่าวเริ่มต้นขึ้นในปี 2498 และถูกขนานนามว่า “รางวัลออสการ์แห่งวงการออกแบบ” ซึ่งนับเป็นหนึ่งในการแข่งขันด้านการออกแบบที่ยิ่งใหญ่และทรงเกียรติที่สุดในโลก ในแต่ละปีจะมีผู้ส่งผลงานเข้าประกวดมากกว่า 20,000 รายการจากกว่า 60 ประเทศทั่วโลก โดยการที่ Kingston XS1000 ได้รับรางวัลดังกล่าวสะท้อนถึงความเป็นเลิศด้านการออกแบบที่มีความสวยงามและใช้งานได้จริง รวมทั้งมาพร้อมคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับจากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม

Kingston กล่าวว่า “เพื่อต่อยอดความสำเร็จของ XS1000 รุ่นสีดำล้วน เราจึงได้เปิดตัวสีใหม่สำหรับลูกค้าที่มองหาความโดดเด่น และแสดงออกถึงตัวตนของตัวเองผ่านสีสัน ด้วย XS1000 รุ่นสีแดงนี้ ลูกค้าจะมีตัวเลือกเพิ่มเติมสำหรับการเลือกอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลแบบพกพา และสามารถขยายพื้นที่จัดเก็บข้อมูลดิจิทัลด้วยอุปกรณ์ที่ได้รับรางวัลด้านดีไซน์อันโดนเด่น”

ผลิตภัณฑ์ XS1000 วางจำหน่ายที่ความจุ 1TB และ 2TB พร้อมการรับประกันแบบจำกัดเงื่อนไข 5 ปี4 และบริการทางเทคนิคฟรีสามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ kingston.com

 

คุณสมบัติและรายละเอียดทางเทคนิคของไดร์ฟ SSD แบบพกพารุ่น XS1000

  • พกพาได้สะดวกเป็นพิเศษ: ด้วยขนาดกะทัดรัด และน้ำหนักไม่ถึง 29 กรัม และการออกแบบที่เพรียวบาง ทำให้ผลิตภัณฑ์นี้มีขนาดพอดีบนฝ่ามือ มอบความสะดวกสบายให้คุณสามารถพกพาไฟล์ข้อมูลไปได้ทุกที่อย่างง่ายดาย
  • สำรองข้อมูลได้อย่างมั่นใจ: พกพาติดตัวไปได้ทุกที่ทุกเวลา ถ่ายโอนและจัดเก็บเอกสารทั้งไฟล์ภาพขนาดใหญ่ เกม และวิดีโอได้โดยไม่มีสะดุด สามารถใช้งานร่วมกับพีซี, Mac, แท็บเล็ต, คอนโซลเกม, สมาร์ททีวี, iPhone, และสมาร์ทโฟน Android
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูลที่มากขึ้น: เพิ่มพื้นที่ไลบรารี่ดิจิตอลของคุณด้วยความจุที่สูงถึง 2TB2 เพื่อให้สามารถบันทึกความทรงจำที่สำคัญได้มากขึ้น
  • รองรับ USB 3.2 Gen 2: มอบความเร็วในการอ่านข้อมูลสูงสุด 1,050MB/s1 เร็วกว่าฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ภายนอก (HDD) โดยเฉลี่ย 10 เท่า โดย SSD แบบพกพา XS1000 ช่วยให้แก้ไขไฟล์ได้โดยตรงจากไดร์ฟ และรองรับพอร์ตรุ่นก่อนหน้าอย่าง USB 3.2 Gen 1 เพื่อให้เชื่อมต่อกับอุปกรณ์รุ่นเก่าได้อย่างสะดวก
  • อินเทอร์เฟซ: USB 3.2 Gen 2
  • ความเร็ว1: อ่านสูงสุด 1,050MB/s, เขียนสูงสุด 1,000MB/s
  • NAND: 3D
  • ความจุ2: 1TB, 2TB
  • ขนาด: 69.54 x 32.58 x 13.5 มม.
  • น้ำหนัก: 27.8 กรัม
  • วัสดุสำหรับเคส: โลหะ + พลาสติก
  • อุณหภูมิการทำงาน: 0°C~40°C
  • อุณหภูมิในการจัดเก็บ: -20°C~85°C
  • การรับประกัน/ บริการ4: รับประกันแบบจำกัดเงื่อนไข 5 ปีพร้อมบริการทางเทคนิคฟรี
  • ใช้งานได้กับ5: Windows® 11, 10, macOS® (v.10.15.x +), Linux (v. 4.4.x +), Chrome OS™, Android™, iOS/iPadOS® (v.13+)

 

ตารางแสดงการใช้งานร่วมกันได้

 

USB 3.2 Gen 2

Windows® 11

Windows® 10

macOS® (v. 10.15.x +)

Linux (v. 4.4.x +)

Chrome OS™

Android™

iOS/iPadOS® (v.13+)

 

SSD แบบพกพา รุ่น XS1000

XS1000 – สีแดง

XS1000 – สีดำ

ความจุ

SXS1000R/1000G

SXS1000/1000G

1TB

SXS1000R/2000G

SXS1000/2000G

2TB

 1 ข้อมูลจากการทดสอบภายในบริษัท ความเร็วอาจแตกต่างกันไปเนื่องจากฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์และการใช้งาน ต้องใช้อุปกรณ์โฮสต์ USB 3.2 Gen 2 ที่เร็วมากเพียงพอ 

2 ความจุของแฟลชไดรฟ์บางตัวที่ระบุใช้สำหรับการฟอร์แมตและฟังก์ชั่นอื่น ๆ และไม่สามารถใช้เพื่อจัดเก็บข้อมูลได้ ด้วยเหตุนี้ความจะใช้งานที่แท้จริงในการเก็บข้อมูลอาจต่ำกว่าที่ระบุไว้บนตัวผลิตภัณฑ์ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากคู่มือหน่วยความจำแฟลชของ Kingston 

3 USB Type-C® และ USB-C® เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ USB Implementers Forum

4 การรับประกันแบบจำกัดเงื่อนไขครอบคลุมระยะเวลา 5 ปี หรือ “อายุการใช้งานที่เหลืออยู่” ของ SSD ตรวจสอบได้จาก Kingston SSD Manager ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ยังไม่ได้ใช้งานจะแสดงค่าของส่วนแสดงการสึกหรอไว้ที่หนึ่งร้อย (100) ในขณะที่ผลิตภัณฑ์ที่ถึงเกณฑ์จำกัดความทนทานตามรอบการลบข้อมูลจะแสดงค่าส่วนแสดงการสึกหรอเป็นหนึ่ง (1) ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จาก Kingston.com/wa

5 ความเข้ากันได้กับอุปกรณ์ Windows, macOS, Linux, Chrome OS, iOS/iPadOS และ Android อาจแตกต่างกันและส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับซอฟต์แวร์/ฮาร์ดแวร์โฮสต์ (โปรดตรวจสอบความสามารถในการเข้ากันได้จากเว็บไซต์สนับสนุนผู้ผลิตโฮสต์ของคุณ) สำหรับอุปกรณ์ Android/iOS/iPadOS อาจต้องใช้สาย OTG เพิ่มเติม (ไม่มีให้โดย Kingston)

สามารถติดตาม Kingston ได้ที่:    

Facebook: https://www.facebook.com/kingstonthailand/   

YouTube: https://www.youtube.com/user/KingstonTechnologyTH   

เกี่ยวกับ Kingston Technology  

ตั้งแต่ข้อมูลขนาดใหญ่ ไปจนถึงแล็ปท็อปและพีซี รวมถึงอุปกรณ์ที่ใช้ IoT เช่น เทคโนโลยีอัจฉริยะและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แบบสวมใส่ได้ พร้อมทั้งการออกแบบและการผลิตตามสัญญา Kingston สามารถช่วยส่งมอบโซลูชันที่ใช้เพื่อการทำงาน การใช้ชีวิต หรือเพื่อความสนุกสนานได้ โดยผู้ผลิตพีซีหรือบริษัทคลาวด์โฮสติ้งรายใหญ่ที่สุดในโลก ต่างเชื่อมั่นในการผลิตจาก Kingston และแรงผลักดันของเราสามารถขับเคลื่อนโลกเทคโนโลยีให้เดินหน้าต่อไปได้ในทุกๆ วัน อีกทั้งเรายังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้น พร้อมนำเสนอโซลูชั่นที่แตกต่าง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานอยู่เสมอ เรียนรู้เพิ่มเติมว่า Kingston พร้อมอยู่ข้างคุณ ได้อย่างไร โปรดเยี่ยมชมที่ Kingston.com  

#  #  #

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก