Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

เปิดโลกเสมือนจริงให้ฟินกว่าเดิม! “PICO 4 Ultra” เตรียมพาคุณดำดิ่งสู่ Mixed Reality แกะกล่อง 5 กันยายนนี้ พร้อมกันทั่วไทย

เริ่มนับถอยหลัง! เมื่อ PICO บริษัทด้านเทคโนโลยี VR และ MR ระดับโลก เตรียมสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ในแวดวงไอทีด้วยเทคโนโลยีที่สมจริงขั้นสุดกับชุดอุปปกรณ์แว่น All-in-one Mixed Reality (MR) “PICO Ultra” ที่ล้ำสมัยที่สุด โดยกำหนดเปิดตัวที่เมืองไทยในวันที่ 5 กันยายนนี้ พร้อมเปลี่ยนแปลงการมองโลกของคุณในทุกด้านที่จะทำให้ทุก ๆ ประสบการณ์ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป! เพราะ “PICO Ultra” ไม่ใช่แค่วิวัฒนาการทางเทคโนโลยีเท่านั้น แต่เป็นการกระโดดสู่อนาคต ด้วยเส้นแบ่งระหว่างโลกดิจิทัลและโลกแห่งความเป็นจริงเลือนลางและผสานเป็นหนึ่งอย่างที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน

PICO KV

Advertisement

จินตนาการถึงสภาพแวดล้อมรอบตัวคุณที่ถูกแต่งเติมด้วยสีสันอันเปี่ยมชีวิตชีวาและองค์ประกอบต่าง ๆ ที่มีความคมชัดสูง โดยที่คุณสามารถทำงานได้หลาย ๆ อย่างพร้อมกันภายในเวิร์กสเปซแบบพาโนรามา ราวกับมีโลกใบที่สองที่ซ้อนทับกันอยู่ และคุณยังสามารถเก็บบันทึก พร้อมทั้งย้อนดูช่วงเวลา และความประทับใจในรูปแบบวิดีโอ 360 องศาได้อย่างเต็มตา ซึ่งทำให้ PICO Ultra ไม่ใช่แค่อุปกรณ์ไฮเทค แต่เป็นประตูที่เปิดสู่มิติแห่งประสบการณ์ใหม่ของคุณ

PICO Ultra อัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์สุดล้ำ เช่น กล้อง VST คู่ความละเอียด 32 ล้านพิกเซล กล้องตรวจจับความลึก iToF และเวิร์กสเปซแบบพาโนรามาที่ออกแบบมาให้ใช้งานได้หลายหน้าต่างพร้อมกัน เพื่อมอบประสบการณ์ Mixed Reality ที่ดื่มด่ำและเข้าถึงง่าย ไม่ว่าจะเป็นการดำดิ่งสู่โลกใบใหม่ของการเล่นเกม การเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน หรือการปลดปล่อยศักยภาพความคิดสร้างสรรค์ อุปกรณ์นี้พร้อมตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ด้วยการออกแบบทางวิศวกรรมที่ยอดเยี่ยมเกินความคาดหมายของคุณ

นี่ไม่ใช่แค่อุปกรณ์สำหรับผู้ชื่นชอบเทคโนโลยีเท่านั้น! แต่ PICO Ultra ยังเหมาะสำหรับทุกคนที่พร้อมเปิดใจสู่อนาคตอันไร้ขอบเขต พร้อมด้วยข้อเสนอสุดพิเศษก่อนวันเปิดตัวอีกไม่นานเกินรอ ดังนั้น เลิกเสียเวลาในการเดินตามหลังใคร กาปฏิทินของคุณไว้ เพราะในวันที่ 5 กันยายนนี้ ยุคใหม่ของเทคโนโลยี MR จะเดินทางมาถึงเมืองไทยอย่างแน่นอน!

เตรียมตัวให้พร้อมกับการเปิดประตูสู่มิติใหม่ ไปกับ PICO Ultra เพื่อสัมผัสกับอนาคตแห่งเทคโนโลยีในมือคุณ!

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ PICO 4 Ultra และรายละเอียดเกี่ยวกับงานเปิดตัวรอบเอ็กซ์คลูซีฟในประเทศไทยได้ที่https://www.facebook.com/PICOXRThailand/

#####

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก