Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

รวมแหล่งดูซีรีย์จีน ซับไทย เสียงดี ภาพชัด ดูกันยาวๆ มีทุกแนว อัพเดท 2024

รวมแหล่งดูซีรีย์จีน ซับไทย ดูเพลินๆ เสียงดี ภาพชัด มีทุกแนว ครบทุกรสชาติ อัพเดท 2024

ดูซีรีย์จีน ซับไทย

ซีรียย์จีน เป็นอีกหนึ่งสัญชาติ ที่ได้รับความนิยมรับชมเป็นอย่างมาก ด้วยเนื้อเรื่องที่เข้มข้น หลากหลายอารมณ์ ทั้งย้อนยุค ไปจนถึงร่วมสมัย หลายๆ คนจึงมีความชื่นชอบซีรีย์ของจีนเป็นอย่างมาก ทั้งในปัจจุบันก็มีแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งวิดีโอมากมายให้เราเลือกรับชมคอนเทนต์ ทำให้อาจจะเกิดความสงสัยว่า แล้วมีแพลตฟอร์มไหนบ้าง ที่สามารถรับชมซีรีย์จีนได้ ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมแหล่งดูซีรีย์จีน ซับไทย ที่สามารถรับชมกันได้เพลินๆ ครบรส หลากหลายแนว ทั้งที่สามารถรับชมได้ฟรี และเสียค่าใช้จ่ายในการสมัครสมาชิก

  • แพลตฟอร์มที่นำมาแนะนำกันนั้น มีทั้งที่สามารถรับชมได้ผ่านทางเว็บไซต์ และผ่านแอพพลิเคชัน, ทั้งที่สามารถรับชมได้ฟรีๆ และต้องเสียค่าสมาชิกเพื่อรับชม เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทั้งสายฟรี และคนที่กำลังมองหาแพลตฟอร์มดีๆ สำหรับการรับชมซีรีย์จีนเลยทีเดียว
  • ช่องทางสำหรับรับชมซีรีย์จีน ที่เราได้รวบรวมนำมาแนะนำกันนั้น จะเน้นไปที่แพลตฟอร์มที่ให้บริการซีรีย์ที่มีซับไตเติลภาษาไทยเป็นหลัก แต่โดยส่วนใหญ่นั้นก็จะมีซับไตเติลภาษาอื่นๆ รวมถึงพากย์ไทยด้วย มีทั้งซีรีย์ใหม่ๆ ในปัจจุบัน ไปจนถึงแหล่งรวมซีรีย์จีนเก่าๆ ที่ใครหลายคนน่าจะคิดถึงและอยากหามารับชมกันเลย


แนะนำแหล่งดูซีรีย์จีน ซับไทย ดูกันได้เพลิน มีครบทุกแนว

1. YOUKU

ดูซีรีย์จีน ซับไทย Youku

สำหรับ YOUKU นั้น เรียกได้ว่าเป็นแหล่งรวมคอนเทนต์เกี่ยวกับจีนเลยทีเดียว เพราะเป็นแพลตฟอรืมสตรีมวิดีโอจากประเทศจีน มีความคล้ายคลึงกับ YouTube แต่จะเน้นไปที่บริการอย่าง ซีรีย์, ภาพยนต์, วาไรตี้ และคอนเทนต์อื่นๆ มีการรองรับหลากหลายภาษา รวมถึงการดูซีรีย์จีนแบบซับไทยด้วย ทำให้ YOUKU ได้รับความนิยมเพิ่มมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะกับคนที่ต้องการรับชมคอนเทนต์จากประเทศจีน

Advertisement

YOUKU ยังเป็นแพลตฟอร์มที่สามารถเข้าถึงได้ง่าย สามารถรับชมได้ฟรี และหากต้องการรับชมอย่างเต็มประสิทธิภาพ ก็สามารถจ่ายค่าสมาชิกเพื่อเข้าถึงคอนเทนต์ได้ แถมคอนเทนต์ในแพลตฟอร์มก็ยังมีการอัพเดทอยู่เสมอด้วย


2. WeTV

ดูซีรีย์จีน ซับไทย WeTV

WeTV เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มที่ได้รับความนิยม ภายในแพลตฟอร์มนั้นมีคอนเทนต์ให้เราได้รับชมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ หรือซีรีย์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคอนเทนต์ทางฝั่งเอเชีย ไม่ว่าจะเป็น ศีรีย์จีน, ซีรีย์เกาหลี, อนิเมะ, วาไรตี้ ฯลฯ ในส่วนของการรับชมนั้น ก็มีทั้งซับไตเติลภาษาไทย ไปจนถึงภาษาอื่นๆ ตอบโจทย์คนได้หลายกลุ่มเลย อีกทั้งยังสามารถรับชมได้ฟรี แต่ก็สามารถอัพเกรดด้วยการจ่ายค่าสมาชิก เพื่อรับชมคอนเทนต์ได้อย่างรวดเร็ว และรับชมได้ในความละเอียดที่สูงมากยิ่งขึ้น


3. iQIYI

ดูซีรีย์จีน ซับไทย iQIYI

ใครที่อยากดูซีรีย์จีน ซับไทย แพลตฟอร์มอย่าง iQIYI ก็เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก แถมยังมีซับไตเติลหลากหลายภาษาด้วย ตัวคอนเทนต์เองก็มีความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ซีรีย์จีน, ภาพยนตร์จีน, ซีรีย์เกาหลี, ญี่ปุ่น ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีคอนเทนต์ที่ทาง iQIYI ผลิตเองอีกด้วย เราสามารถเข้าไปรับชมคอนเทนต์ต่างๆ เหล่านี้ได้ฟรีเลย และถ้าหากต้องการรับชมคอนเทนต์ที่พรีเมียมมากขึ้น หรือใช้งานแพลตฟอร์มอย่างเต็มประสิทธิภาพ ก็สามารถจ่ายค่าสมาชิกเพื่ออัพเกรดได้


4. MONOMAX

ดูซีรีย์จีน ซับไทย Monomax

MONOMAX เป็นแพลตฟอร์มสตรีมิ่งวิดีโอของไทย ที่เรียกได้ว่ามีคอนเทนต์หลากหลายให้เราได้เลือกรับชมมากๆ โดยเฉพาะคอนเทนต์ของไทย หรือคอนเทนต์ต่างประเองนั้น ก็จะทั้งซับไตเติลและพากย์ไทย ไม่ว่าจะเป็น การ์ตูน, สารคดี, ภาพยนตร์ รวมถึงซีรีย์จีนด้วย ในแพลตฟอร์มนี้ก็เป็นอีกหนึ่งแพลตฟอร์มที่เราสามารถเข้าไปรับชมคอนเทนต์ต่างๆ ได้ฟรี การใช้งานนั้นก็สะดวกและง่าย ตัวแพลตฟอร์มรองรับการใช้งานภาษาไทย หรือถ้าใครอยากอัพเกรดเป็นพรีเมียมก็สามารถจ่ายค่าสมาชิกเพื่ออัพเกรดได้


5. VIU

ดูซีรีย์จีน ซับไทย viu

เมื่อพูดถึงแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งวิดีโอที่เปิดให้เราได้เข้าไปรับชมกันฟรีแล้วนั้น VIU ก็เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มที่เราจะไม่พูดถึงไม่ได้เลย เพราะมีคอนเทนต์มากมายหลากหลายให้เราได้เลือกรับชม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คอนเทนต์ในโซนเอเชียบ้านเรา ตอบโจทย์คนที่ชอบคอนเทนต์ฝั่งเอเชียได้เป็นอย่างดี แถมยังมีการอัพเดตที่รวดเร็ว ทำให้เราสามารถรับชมคอนเทนต์ที่ออกอากาศอยู่ไปได้พร้อมๆ กันกับประเทศต้นทางเลยด้วย ในส่วนของการรับชมนั้น อย่างที่ได้กล่าวไปแล้วว่าเราสามารถรับชมคอนเทนต์ได้ฟรี แต่ถ้าหากต้องการอัพเกรดเพื่อใช้งานเต็นประสิทธิภาพ ไม่มีโฆษณา ไม่จำกัดความละเอียด เราก็สามารถจ่ายค่าสมาชิกเพื่ออัพเกรดบริการได้


6. Netflix

ดูซีรีย์จีน ซับไทย netflix

สำหรับ Netflix นั้น เรียกได้ว่าเป็นแพลตฟอร์มสำหรับการรับชมคอนคอนเทนต์ขนาดใหญ่ ที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั่วโลก มีคอนเทนต์หลากหลายมากๆ ตั้งแต่ซีรีย์ไปจนถึงสารคดี วาไรตี้ คอนเสิร์ต ฯลฯ ไม่ว่าจะเป็นฝั่งยุโรป, เอเชีย, อเมริกา รวมถึงซีรีย์จีน ซับไทย ก็มีให้ดูเช่นกัน หรือถ้าใครที่อยากดูซับไตเติลอื่นๆ ทาง Netflix ก็มีให้เราเลือก แต่ Netflix นั้น เป็นแพลตฟอร์มที่เราจะต้องเสียค่าสมัครสมาชิกก่อน จึงจะสามารถเข้าไปรับชมคอนเทนต์ได้ ในส่วนของแพ็กเกจก็มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งการรับชมแบบคนเดียว ไปจนถึงการรับชมแบบสมาชิกครอบครัว

สามารถเข้าไปดูแพ็กเกจ Netflix เพิ่มเติมได้ที่นี่


7. ซีรีส์จีนยอดนิยม (FreshThai)

ดูซีรีย์จีน ซับไทย youtube

สำหรับ FreshThai นั้น ต้องบอกเลยว่าเป็นช่อง หรือ Chanel บน YouTube ที่มีซีรีย์จีนให้เราได้รับชมกันเยอะแยะเลยทีเดียว โดยแบ่งออกเป็นเพลลิสต์อย่างชัดเจน มีหลากหลายแนว ทั้งย้อนยุค ไปจนถึงซีรีย์แบบร่วมสมัย มีทั้งซับไทยและพากย์ไทย โดยซีรีย์ส่วนใหญ่ก็จะเน้นไปที่ซีรีย์แนวโรแมนติก แต่ก็มีแนวอื่นๆ ด้วยเช่นเดียวกัน ทั้งยังมีการอัพเดทซีรีย์ใหม่ๆ หรือตอนใหม่ๆ อยู่เสมอเลยด้วย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งช่องที่ตอบโจทย์คนอยากดูซีรีย์จีนได้อย่างดีเลย

สามารถเข้าไปรับชมซีรีย์จีนแบบซับไทย ได้ที่: ซีรีส์จีนยอดนิยม (FreshThai)


8. BiliBili

ดูซีรีย์จีน ซับไทย bilibili

สำหรับ BiliBili นั้น หลายๆ คนคงจะคุ้ยเคยกันว่าเป็นแพลตฟอร์ม ชุมชนออนไลน์ ที่เน้นไปที่อนิเมะและการ์ตูนต่างๆ แต่ต้องบอกเลยว่า ภายใน BiliBili มีคอนเทนต์อีกมากมายให้เราได้รับชม ไม่ว่าจะเป็นซีรีย์หรือภาพยนตร์ รวมถึงซีรีย์จีนเองก็เช่นเดียวกัน เราสามารถเข้าไปรับชมได้ฟรี แต่มีสังเกตว่า ตัวแพลตฟอร์มนั้นจะไม่มีได้หมวดหมู่ให้เราเลือก อาจต้องอาศัยการค้นหาชื่อเรื่องของซีรีย์ที่เราต้องการจะดูประกอบด้วย แต่ถ้าเป็นในส่วนของอนิเมะ หรือการ์ตูน เกม ฯลฯ ก็จะสามารถค้นหาได้ตามหมวดหมู่ หาเรื่องที่เราต้องการได้สะดวกมากกว่า


9. Huace Croton TV Thai

ดูซีรีย์จีน ซับไทย youtube

ถ้าใครที่ชื่นชอบซีรีย์จีนแนวย้อนยุค โบราณ ช่อง YouTube ช่องนี้ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีเลย แถมยังมีคอนเทนต์ซีรีย์ที่อัพเดทใหม่อยู่เสมอๆ เลยด้วย ไม่เพียงเท่านั้น ซีรีย์จีนเก่าๆ หรือซีรีย์จีนใหม่ๆ ก็มีอยู่ในช่องนี้เช่นเดียวกัน ในส่วนของซับไตเติลนั้น ก็มีทั้งซับไทยและภาษาอื่นๆ รวมถึงในบางเรื่องยังมีพากย์ไทยอีกด้วย เรียกได้ว่า Huace Croton TV Thai ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่น่าสนใจสำหรับใครที่ต้องการดูซีรีย์จีน ซับไทยเลย

สามารถเข้าไปรับชมซีรีย์จีนแบบซับไทย ได้ที่: Huace Croton TV Thai


10. Disney+ Hotstar

ดูซีรีย์จีน ซับไทย Disney+ Hotstar

Disney+ Hotstar เป็นแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งวิดีโอจากทาง Disney ที่ได้รวบรวมคอนเทนต์ต่างๆ ไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น การ์ตูน, ภาพยนตร์, ซีรีย์ ฯลฯ ทั้งจากค่ายของ Disney เอง บริษัทในเครืออย่าง Pixar, Marvel, Star Wars, National Geographic รวมถึงคอนเทนต์จากแหล่งอื่นๆ และซีรีย์จีนด้วย ภายในแพลตฟอร์มก็รองรับการใช้งานที่หลากหลาย มีทั้งพากย์ไทยและซับไทย หรือภาษาอื่นๆ ให้เราได้เลือกรับชมกัน แต่ทั้งนี้ ตัวแพลตฟอร์มนั้น ไม่ได้เป็นแพลตฟอร์มที่เปิดให้เราสามารถเข้าไปใช้งานได้ฟรี เราจะต้องเสียค่าสมาชิกรายเดือนก่อน แต่ถ้าใครเป็นแฟนดิสนีย์ ก็ต้องบอกว่าคุ้มค่าอย่างแน่นอน


11. HBO GO

ดูซีรีย์จีน ซับไทย HBO Go

HBO GO เป็นอีกหนึ่งแพลตฟอร์มที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก มีคอนเทนต์ที่หลากหลายให้เราได้เลือกรับชม ถึงแม้ว่าใครหลายคนอาจคุ้นเคยว่า HBO GO มีคอนเทนต์ส่วนใหญ่เป็นคอนเทนต์จากทางฝั่งยุโรป หรือฝั่งตะวันตก แต่ในแพลตฟอร์มเอง ก็มีคอนเทนต์ของทางฝั่งเอเชียไม่น้อยเลย รวมถึงซีรีย์จีนด้วย เราสามารถรับชมได้ผ่านทั้งทางเว็บไซต์, สมาร์ททีวี ไปจนถึงผ่านแอพพลิเคชันเลย และเช่นเดียวกัน HBO GO นั้น เราจะต้องเสียค่าสมัครสมาชิกเสียก่อน จึงจะสามารถรับชมคอนเทนต์ได้


12. TVB Thailand

ดูซีรีย์จีน ซับไทย TVB Thailand

ใครที่ชอบซีรีย์จีนเก่าๆ หาดูได้ยาก ช่อง TVB Thailand ก้เป็นอีกหนึ่งช่อง YouTube ที่ชอบโจทย์สำหรับใครที่ชอบคอนเทนต์ หรือ ซีรีย์จีนยุคเก่าๆ เพราะช่องนี้นั้นก็มีให้รับชมกันเพียบ ทั้งซับไทย และพากย์ไทยเลย ในส่วนของซีรีย์ก็มีอัพเดทตอนใหม่ๆ อยู่เสมอ แถมยังมีการแยกเพลย์ลิสต์ ช่วยให้เราค้นหาซีรีย์ที่ต้องการได้ง่ายยิ่งขึ้น และนอกจากนั้น ยังมีภาพยนตร์จีน ให้เราได้ดูกันด้วย ไม่ว่าจะเป็นแนวโรแมนติก, ดรามา, สืบสวน, แอคชัน, คอมเมดี้ ฯลฯ สามารถเข้าไปรับชมกันได้ฟรีๆ เลย เรียกได้ว่าจุใจ ถูกใจคอหนังเก่า ซีรีย์เก่า อย่างแน่นอน

สามารถเข้าไปรับชมซีรีย์จีนแบบซับไทยได้ที่: TVB Thailand


และทั้งหมดนี้ก็คือและรวมซีรีย์จีน ซับไทย, พากย์ไทย ที่มีมากมายหลากหลายให้เราได้เลือก ทั้งรับชมฟรี และเสียค่าใช้จ่าย ตอบโจทย์กับคนที่ต้องการดูซีรีย์จีนได้เป็นอย่างดีเลย ใครที่กำลังมองหาแหล่ง หรือแพลตฟอร์มสำหรับการรับชม ก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม หรือเข้าไปรับชมกันได้เลย


อ่านบทความเพิ่มเติม / เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

แอพราคาประเมินที่ดิน
ลบพื้นหลังรูปภาพ ฟรี
ตั้งชื่อไอจีแบบมินิมอล
เคสโทรศัพท์
พาวเวอร์แบงค์ขึ้นเครื่อง, Power Bank
โค้ดสีมงคล 2567
ลืมรหัสเฟส
ซีรี่ย์ฝรั่ง 2024
แอพวัดขนาด ฟรี
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำแอพราคาประเมินที่ดิน ตรวจสอบที่ดิน เช็กพื้นที่ ดูราคาประเมิน อัพเดท 2024 ในปัจจุบันนั้น มีแอพที่ดินหลายๆ แอพที่มีเครื่องมือให้เราได้เข้าไปดูพื้นที่ ดูขนาดที่ดินต่างๆ ได้ง่าย แต่ก็อาจมีข้อจำกัดในเรื่องของการเข้าถึงข้อมูลราคาที่ดินต่างๆ แต่ก็มีบางแอพที่มีข้อมูลราคาประเมินที่ดินบอกให้เราทราบด้วย ทีมงาน NotebookSPEC เลยอยากมาแนะนำแอพราคาประเมินที่ดิน ที่ทั้งเช็กพื้นที่ ขนาดที่ดิน ดูราคาประเมินได้ แถมยังมีฟีเจอร์ มีบริการอื่นๆ ให้เราได้ใช้งานกันด้วย สำหรับแอพพลิเคชันที่ทีมงานนำมาแนะนำกันนั้น จะเน้นไปที่แอพที่มีข้อมูลของราคาประเมินที่ดิน...

Tips & Tricks

วิธีลบพื้นหลังรูปภาพ ฟรี ทำได้ง่ายๆ ทั้งบนคอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต ฯลฯ อัพเดท 2024 การลบพื้นหลังรูปภาพ กลายเป็นสิ่งที่มีความจำเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นในสายงานไหนๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสายงานที่มีความเกี่ยวข้องกับงานด้านกราฟิก เพราะรูปที่เราได้มานั้น ก็อาจมีส่วนที่เราไม่ต้องการ หรืออยากได้รูปเปล่าๆ ที่ไม่มีพื้นหลัง เพื่อนำไปใช้งานต่อ และในปัจจุบันก็มีเครื่องมือมากมายที่ช่วยให้เราสามารถจัดการกับภาพพื้นหลังได้ ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำวิธีลบพื้นหลังรูปภาพ ฟรี ที่ทำได้ง่ายๆ...

Tips & Tricks

แนะนำไอเดียตั้งชื่อไอจีแบบมินิมอล ตั้งชื่อเท่ๆ ปังๆ สร้างความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น อัพเดท 2024 ไม่ว่าจะเป็น Username หรือ Name ก็ล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งแรกๆ ที่เราจะเห็นใน Instagram นอกเหนือจากรูปโปรไฟล์ และเชื่อว่าหลายๆ คนก็อยากให้ชื่อ IG ของเรานั้น เท่ ดูดี บ่งบอกสไตล์ของเราได้ แต่ก็อาจรู้สึกว่าไม่รู้ว่จะตั้งชื่อ IG อย่างไรให้ดูเท่...

Tips & Tricks

แนะนำวิธีแก้ปัญหาลืมรหัสเฟส แก้ไขด้วยตัวเองได้ง่ายๆ อัพเดท 2024 เชื่อว่าใครหลายคนที่ล็อกอินเข้าใช้งาน Facebook ในอุปกรณ์ต่างๆ ค้างไว้ แล้วนานไปก็จะเกิดอาการลืมรหัสผ่าน แถมไม่เพียงแค่ Facebook เท่านั้น ยังรวมถึงบัญชีโซเชียลมีเดียอื่นๆ ด้วย แม้กระทั่งอีเมล ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำวิธีแก้ปัญหาลืมรหัสเฟส ลืมรหัสเมล ลืมเบอร์โทร ว่าจะมีวิธีการแก้ไขอย่างไรได้บ้าง ให้เราสามารถตั้งรหัสใหม่ และสามารถลงชื่อเข้าใช้งาน Facebook...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก