Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

Intel Gamer Days 2024 จัดเต็มความสนุกไปกับเทศกาลของเกมเมอร์ ณ Em Glass ศูนย์การค้า Emsphere ในวันที่ 29 สิงหาคม – 1 กันยายน 2567 นี้

        01

การกลับมาอีกครั้งของ Intel Gamer Days 2024 เทศกาลของเกมเมอร์ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ทั้งการแข่งขันเกมสุดมันส์ และแขกรับเชิญสุดพิเศษในงาน ที่ขนกันมาเพื่อมอบประสบการณ์ และความรื่นเริงบันเทิงใจขั้นสุดแบบจัดเต็มถึง 4 วัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 29 สิงหาคม ถึง 1 กันยายน 2567 พร้อมพบกับกิจกรรมพิเศษประจำวัน ชิงของรางวัลสุดพิเศษ รวมถึงดีลเด็ด ๆ โปรโมชันโดน ๆ จากทาง Intel และพาร์ทเนอร์ รวมถึงร้านค้าไอทีชั้นนำ ได้แก่ Advice, IT City, JIB, Power Mall, Speed Gaming, AOC, ASRock, Corsair, Gigabyte, Lenovo,Microsoft, MSI, OMEN, Predator, ROG, Sparkle, Thermaltake และ WD Black ที่จัดเต็มมาเป็นพิเศษ เพื่อเหล่าเกมเมอร์ที่มาร่วมงานในครั้งนี้โดยเฉพาะ

Advertisement

โดยในงานครั้งนี้ Intel จัดใหญ่ พร้อมลุยงานกันแบบออฟไลน์ที่ Em Glass ณ ศูนย์การค้า Emsphere โดยตลอดงานทั้ง 4 วันนั้นทุกคนจะได้พบกับความสนุกมากมายไม่ว่าจะเป็น

Teamfight Tactics Walk-in tournament 

02

ร่วมสนุกกับการแข่งขันสุดมันส์ Teamfight Tactics Walk-in tournament  เปิดเวทีให้เหล่าแชมเปี้ยนได้ปะทะสมองประลองปัญญากันด้วยกลยุทธ์สุดเจ๋ง พร้อมให้เพื่อนๆ ทุกคนได้มาสนุกกับเกมและลุ้นรางวัลใหญ่ในแต่ละรอบการแข่งขัน โดยผู้ชนะเลิศในแต่ละรอบจะได้รับเงินรางวัล 1,000 บาท, รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้รับรางวัล 500 บาท , รองชนะเลิศอันดับ 2 – 3 ได้รับรางวัล 300 บาท และรองชนะเลิศอันดับ 4 -7  ได้รับรางวัลจากทาง Intel และเหล่าพาร์ทเนอร์ไอทีชั้นนำ โดยงานนี้ทุกคนสามารถเข้าร่วมได้ฟรี!! สามารถเข้าร่วมสนุกได้ในงานวันที่ 29 สิงหาคมนี้ที่ Em Glass ชั้น G ณ ศูนย์การค้า Emsphere เริ่มตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป

Valorant Walk-in tournament 03

ร่วมประชันฝีมือการยิง 5V5 ในการแข่งขัน Valorant Walk-in tournament ลุยไปด้วยกันในแบบทีมพร้อมชิงความเป็นหนึ่งไปกับผองเพื่อน โดยสำหรับทีมที่ชนะเลิศการแข่งขันในแต่ละรอบจะได้รับเงินรางวัล 500 บาท/ต่อคน และสำหรับทีมรองชนะเลิศยังได้รับรางวัลจากทาง Intel และเหล่าพาร์ทเนอร์ไอทีชั้นนำ โดยงานนี้ทุกคนสามารถเข้าร่วมได้ฟรี!! สามารถเข้าร่วมสนุกได้ในงานวันที่ 30 สิงหาคมนี้ที่ Em Glass ชั้น G ณ ศูนย์การค้า Emsphere เริ่มตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป  

Mini Concert ‘Porsche’

04

สนุกกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินสุดฮอต “ปอร์เช่ ศิวกร” ชาว TWILIGHT บอกเลยงานนี้ต้องห้ามพลาด!! มาพบกันในงานวันที่ 1 กันยายน 2567 เริ่มตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป

สนุกกับ Showmatch สุดมันส์ จากเหล่าอินฟลูเอนเซอร์คนดังจาก EA Sports FC Online

05

ร่วมสนุกกับ Showmatch สุดมันส์จากเหล่าคนดัง EA Sports FC Online ที่ตบเท้าเข้ามาร่วมงานกันอย่างล้นหลาม ไม่ว่าจะเป็น ขวัญ ลามาเซีย, เจ๊ดำ, เกมส์เอง, โคตรแอ๊ค, แบงค์ Geeknites, อ๋องแมนยูสู้ตาย, อ้น The voice, Petr Boat และคนดังอื่นๆ อีกมากมาย  งานนี้บอกเลยการันตีความสนุกและความฮากันแบบเต็มพิกัดตลอดงาน ใครเป็น FC คนดังคนใดอย่าลืมมาให้กำลังใจพวกเขากันได้ที่งานในวันที่ 31 สิงหาคม ถึง 1 กันยายน 2567 นี้ ตั้งแต่เวลา 13.00 – 15.00 น. 

การแข่งขันดวลเดือด EA Sports FC Online 1V1 รอบ Offline Qualifier

06 1

ร่วมรับชมและร่วมเชียร์กันไปกับศึกเจ้าแห่งฝีเท้ากับการแข่งขันรอบ Offline Qualifier ดวลเดือด EA Sports FC Online กันแบบ 1V1 พร้อมตามหาผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดที่จะได้ครอบครองบัลลังก์แชมป์ และคว้ารางวัลมูลค่ารวมกว่า 50,000 บาท ในวันที่ 31 สิงหาคม ถึง 1 กันยายน 2567 เริ่มเวลา 10.00 น. เป็นต้นไป 

กิจกรรมสุดพิเศษจาก Intel รวมถึงพาร์ทเนอร์ไอทีชั้นนำตลอดทั้งงาน

07
เพียงเข้ามาร่วมสนุกกับกิจกรรมภายในงาน Intel Gamer Days 2024 ตลอดทั้ง 4 วัน มีสิทธิ์ได้รับรางวัลสุดพิเศษมากมายไม่ว่าจะเป็น..

  • Art Toy สุดคิ้วท์อย่าง “Bala Ganapati Kiku Ultra Art toy” ดีไซน์พิเศษจากความร่วมมือของ Intel x YAK KIKU Studio
  • Giveaway สุด Limited จากทาง Intel ไม่ว่าจะเป็น เสื้อ T-shirt ลายสุดเท่ และ Mousepad จัดเต็มเพื่อเกมเมอร์ตัวจริง 
  • รางวัลพิเศษอีกมากมายจากเหล่าพาร์ทเนอร์และร้านค้าไอทีชั้นนำ

ช้อปกระหน่ำกับโปรโมชันดีลเด็ด! จากแบรนด์และร้านค้าไอทีชั้นนำ

08

ช้อปกระหน่ำกับดีลโปรโมชันสุดพิเศษ ฉลองเทศกาลแห่งเกมเมอร์ไปกับ Intel Gamer Days 2024 พิเศษกับโปรโมชันและดีลเด็ดจากแบรนด์และร้านค้าไอทีชั้นนำ ที่ยกทัพความคุ้มค่ามาให้ได้เลือกสรรกัน พร้อมเริ่มช้อปทางออนไลน์วันแรก 26 สิงหาคม ถึง 15 กันยายน 2566 นี้ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://intel.ly/3X8PGtr 

อีกทั้งพิเศษสำหรับผู้ที่เข้าร่วมงานออฟไลน์ของ Intel Gamer Days 2024 ทางแบรนด์และร้านค้าไอทีชั้นนำก็ได้นำสินค้าโปรโมชันราคาพิเศษมาจำหน่ายมากมาย จัดเต็มเป็นพิเศษเฉพาะภายในงานนี้เท่านั้นมาเจอกันได้ที่ Em Glass ชั้น G ณ ศูนย์การค้า Emsphere ตั้งแต่วันที่ 29 สิงหาคม ถึง 1 กันยายน 2567 เริ่มเวลา 10.00 น. เป็นต้นไป

09
ร่วมสนุกและลุ้นรับของขวัญสุดพรีเมียมมากมายกับกิจกรรมที่งาน Intel Gamer Days 2024 โดยสามารถติดตามรายละเอียดงาน Intel Gamer Days 2024 ทั้งหมดได้ที่ 

Facebook : IntelThailand 

Website : https://intel.ly/3X8PGtr 

#IntelGamerDays2024  #IntelGamerDaysTH #IntelThailand

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก