Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

ไม่พลาดทุกจังหวะด้วย ‘Lenovo Tab Plus’ แท็บเล็ตสำหรับคนรักดนตรีที่มาพร้อมกับลำโพง 8 ตัว

แท็บเล็ตเพื่อความบันเทิงขนาด 11.5 นิ้ว พร้อมลำโพง JBL® 8 ตัว ให้เสียงคมชัดและเบสดนตรีที่นุ่มลึก ยกระดับประสบการณ์การฟังเพลงให้เหนือขั้น

Lenovo Tab Plus Reading Mode 

Advertisement

เลอโนโว เปิดตัว Lenovo Tab Plus แท็บเล็ตเพื่อความบันเทิงที่มอบประสบการณ์โซนาร์ที่โดดเด่นกับลำโพง JBL ถึง 8 ตัว พร้อมโครงสร้างเมทริกซ์ Hi-Fi โดย Dolby Atmos® ดีไซน์เพื่อคนรักเสียงเพลง ด้วยตัวแท็บเล็ตขนาด 11.5 นิ้ว พร้อมจอแสดงผล 2K ระดับพรีเมียมให้ภาพที่คมชัด และขาตั้งปรับระดับได้ เพื่อความเพลิดเพลินสูงสุดได้จากทุกมุมมอง

โทนี่ เฉิน, รองประธานฝ่ายแท็บเล็ตและกลุ่มอุปกรณ์อัจฉริยะ, เลอโนโว กล่าวว่า “ปัจจุบันแท็บเล็ตพัฒนาให้ตอบโจทย์กับการทำงานและการเรียนของผู้คนในยุคไฮบริดที่ผสมผสานระหว่างความคล่องตัวและประสิทธิภาพที่สมดุล ในขณะที่ตลาดแท็บเล็ตฟื้นตัว เลอโนโวพร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์แท็บเล็ตใหม่ล่าสุดอย่าง Lenovo Tab Plus ที่รวบรวมทุกฟีเจอร์อันครบครันเพื่อมอบประสบการณ์ความบันเทิงและคุณภาพเสียงระดับพรีเมียมอย่างแท้จริง”

Lenovo Tab Plus Speaker

แท็บเล็ตที่ให้แรงบันดาลใจในทุกจังหวะ

Lenovo Tab Plus ดีไซน์มาเพื่อเอาใจคนรักเสียงดนตรี ที่จะเปลี่ยนทุกที่ให้เป็นแหล่งรวมความบันเทิงส่วนตัวด้วยเสียงสเตอริโอคมชัด 26W จากลำโพง JBL Hi-Fi ถึง 8 ตัว รวมถึงทวีตเตอร์เมทริกซ์ 4 ตัว และอีก 4 วูฟเฟอร์สมดุลแรงในกล่องลำโพง 4 ตัว รวมแล้ว 22cc เติมสีสันให้บรรยากาศในห้องนอนหรือห้องนั่งเล่นมีชีวิตชีวายิ่งขึ้น ด้วยเสียงเบสที่ลึกและโดดเด่นแต่ยังคงความคมชัดของโทนเสียงจาก Dolby Atmos พร้อมรองรับความถี่ละเอียดสูงถึง 24 บิต และ 96kHz เมื่อใช้หูฟัง หรือจะเปลี่ยนเป็นลำโพง Bluetooth® เพื่อสตรีมผ่านสมาร์ทโฟนก็ได้เช่นกัน นอกจากนี้แท็บเล็ตยังมีขาตั้งในตัวปรับได้สูงสุด 175 องศา เพิ่มความยืดหยุ่นในการรับชม และผู้ใช้สามารถปรับแต่งการตั้งค่าเสียงได้ตามความต้องการสำหรับแอพพลิเคชันต่าง ๆ ได้อีกด้วย

Lenovo Tab Plus Front Facing

ประสบการณ์ความบันเทิงที่สมบูรณ์แบบนอนสต็อป

Lenovo Tab Plus ยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงให้สมบูรณ์แบบยิ่งกว่า โดยจับคู่ความสามารถด้านโซนาร์เข้ากับจอแสดงผล 2K TÜV-certified2 ในอัตรารีเฟรชเรท 90Hz แสดงภาพที่คมชัดสดใสและกราฟิกที่น่าดึงดูด หน้าจอที่ได้รับการรับรองจาก TÜV ช่วยให้มั่นใจถึงคุณภาพแสงสีฟ้าต่ำ ไร้การสั่นไหว เพื่อความสบายตาสูงสุด พร้อมแบตเตอรี่ขนาด 8600 mAh ที่สามารถสตรีมได้นานถึง 12 ชั่วโมง3 และรองรับการชาร์จเร็ว 45W ที่ให้พลังงานเต็มได้ในเวลาเพียง 90 นาที3 Lenovo Tab Plus ขับเคลื่อนด้วยพลังจากโปรเซสเซอร์ MediaTek™ Helio G99 และมีพื้นที่จัดเก็บข้อมูลในตัวสูงสุดถึง 256GB4 พร้อมตัวเลือกการ์ด MicroSD เพิ่ม (จำหน่ายแยก) รวมถึงยังกันน้ำและฝุ่น IP525 สำหรับนักอ่านแท็บเล็ตตัวนี้ก็มีโหมด Immersive Reading ที่จำลองเมทริกซ์สีของหน้าจอให้เหมือนกับหนังสือ และเมื่อเปิดโหมดสแตนด์บายอัตโนมัติ7 (ตั้งแท็บเล็ตแนวนอนบนขาตั้งขณะชาร์จและไม่ได้ใช้งาน) แท็บเล็ดจะพักหน้าจอเสมือนกรอบรูปดิจิตอลหรือนาฬิกาได้

Lenovo Tab Plus Sleeve Picasso Pen

Lenovo Tab Plus ทำหน้าที่เป็นเซฟการ์ดด้วยแดชบอร์ดความเป็นส่วนตัวที่ช่วยให้ผู้ใช้จัดการสิทธิ์ต่าง ๆ ได้ ด้วยมีระยะเวลาการอัพเกรดนาน 2 ปี พร้อมแพตช์รักษาความปลอดภัยนานถึง 4 ปี จนถึงเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2571 และให้ความปลอดภัยที่เหนือระดับกับ Lenovo Premium Care6 ที่ซัพพอร์ตด้านเทคนิคเฉพาะบุคคล และ Lenovo Accidental Damage Protection One6 ที่พร้อมคุ้มครองในด้านความปลอดภัยจากการมีน้ำหกใส่แท็บเล็ตโดยไม่ตั้งใจ นอกจากนี้ตัวแท็บเล็ตยังสามารถใช้งานร่วมกับ Lenovo Tab Pen Plus, ที่ชาร์จติดผนัง USB-C 68W, คีย์บอร์ดไร้สายหลายอุปกรณ์ และเคสป้องกันที่ทำจากวัสดุ Dupont™Tyvek® และหนัง PU6 จากเลอโนโว

ราคาและการวางจำหน่าย8

Lenovo Tab Plus วางจำหน่ายแล้วในประเทศไทย ในราคาเริ่มต้นที่ 11,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.lenovo.com/th/th หรือ https://www.facebook.com/LenovoTH

ข้อมูลและรายละเอียดผลิตภัณฑ์

Lenovo Tab Plus

โปรเซสเซอร์

MediaTek Helio G99 Octa Core

ระบบปฏิบัติการ

Android 14, (OS upgrades for 2 years and security patches until June 2028)

หน่วยความจำ5

8+256GB

Expandable MicroSD card

หน้าจอแสดงผล

11.5”. 2K (2000 X 1200) LCD

90 Hz refresh rate

400nits brightness

ขนาดผลิตภัณฑ์

(mm) 268.3 x 174.25 x 7.77 / Bump 13.58

(inches) 10.56 x 6.86 x 0.3 / Bump 0.53

น้ำหนัก

650g with stand

1.43 lbs. with stand

ระบบกล้อง

Front: 8MP, fixed focus

Rear: 8MP, auto focus

ระบบเสียง

8x JBL speakers tuned with Dolby Atmos

ระบบการเชื่อมต่อ

802.11 a/b/g/n/ac: Wi-Fi® 5, Bluetooth® 5.2

ระบบเซนเซอร์

Accelerometer (G) Sensor/ Ambient-light Sensor/ Gyroscope

พอร์ตการเชื่อมต่อ

USB Type-C® 2.0 (Charging/ Digital Audio)

3.5mm Audio Jack

MicroSD slot

แบตเตอรี่3

8600mAh (typ. capacity)

Up to 12 hours streaming

45W fast charging

ดีไซน์สีของตัวเครื่อง

Luna Grey

อุปกรณ์เสริมที่ใช้ร่วมกันได้

Lenovo Tab Pen Plus

Lenovo Tab Plus Sleeve

Lenovo 68W USB-C® Wall Charger

Lenovo Multi-Device Wireless Keyboard

 

——————————

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก