Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

บราเดอร์จัดโครงการ “ฝึกอบรมการซ่อมเครื่องพิมพ์ (พี่สอน น้องซ่อม)”

Screenshot 2024 08 19 171435

บริษัท บราเดอร์คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด นำโดยคุณรัสสิญากร ตัณฑวณิชย์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบริการลูกค้า นำทีมพนักงานจัดโครงการความร่วมมือทางวิชาการ “ฝึกอบรมการซ่อมเครื่องพิมพ์ (พี่สอน น้องซ่อม)” เพื่อมุ่งเน้นการแบ่งปันความรู้ด้านเทคโนโลยีการพิมพ์และการซ่อมบำรุงแก่เยาวชน การจัดโครงการนี้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของบริษัทที่ให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจควบคู่กับการตอบแทนสังคมและชุมชน รวมถึงการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมเพื่อความยั่งยืน ซึ่งเป็นโครงการร่วมมือทางวิชาการ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีการพิมพ์และการซ่อมบำรุง และสร้างโอกาสให้กับนักเรียน นักศึกษาในการตอบแทนสังคม และยังเป็นการพัฒนาความรู้และอาชีพ โดยสามารถนำความรู้ที่ได้ไปใช้ในการประกอบอาชีพ อีกทั้งเป็นการพัฒนาบุคลากรคุณภาพเพื่อเสริมสร้างบุคลากรที่มีคุณภาพให้แก่ชุมชน

Advertisement

โครงการนี้ได้ดำเนินมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 โดยในแต่ละปีจะมีการจัดอบรมในทุกภูมิภาค ภาคละ 1-2 จังหวัด สำหรับปีนี้เริ่มจากภาคเหนือที่จังหวัดตาก อำเภอแม่สอดได้แก่ ศูนย์การศึกษาซ่าทูเหล่ (HSA THOO LEI Foundation Learning Center) และวิทยาลัยเทคนิคแม่สอด (Maesod Technical College)

โครงการ “พี่สอน น้องซ่อม” ไม่เพียงแต่สร้างโอกาสในการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชน แต่ยังส่งเสริมความยั่งยืนและการตอบแทนสังคมผ่านการถ่ายทอดความรู้และทักษะจากรุ่นพี่สู่รุ่นน้องอย่างแท้จริง

#brotherPRnews

#BrotherThailand

สามารถชมข้อมูลบราเดอร์เพิ่มเติมได้ที่

https://www.brother.co.th/th-th

https://www.facebook.com/BrotherCommercialThailand/

หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Brother Contact Center ☎ 0-2665-7777

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก