Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

MSI เปิดรับสมัครออนไลน์สำหรับ MGA 2024

MGA 2024 (MSI Gaming Arena) จัดโดย MSI แบรนด์เกมมิ่งชั้นนำระดับโลก เริ่มเปิดรับสมัครออนไลน์แล้ว โดย MGA เป็นงานประจำปีที่เหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกต่างรอคอย มีจุดมุ่งหมายเพื่อยกระดับทักษะของเกมเมอร์ ส่งเสริมการแลกเปลี่ยนระหว่างประเทศ และมอบประสบการณ์การเล่นเกมระดับโลกที่เหนือกว่าให้กับเกมเมอร์ทุกๆ คน

msi mga 1

Advertisement

MGA 2024 จะแข่งขันเกม Valorant โดยครอบคลุมภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเอเชียใต้ รวบรวมทีมชั้นนำจากไทย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย เวียดนาม มาเลเซีย สิงคโปร์ อินเดีย ศรีลังกา และบังกลาเทศ มอบความตื่นเต้นเร้าใจให้กับเกมเมอร์ทั่วโลก การลงทะเบียนออนไลน์เปิดรับตั้งแต่วันที่ 5 สิงหาคม เวลา 12:00 น. ถึงวันที่ 25 สิงหาคม เวลา 23:59 น. (เวลา GMT+8) โดยแต่ละประเทศจำกัด 32 ทีม ทีมที่เข้าร่วมจะแข่งขันรอบคัดเลือกออนไลน์ในแต่ละภูมิภาค ก่อนเข้าสู่รอบแพ้คัดออกออนไลน์ การแข่งขันออนไลน์ทั้งหมดจะถ่ายทอดสดผ่านช่อง YouTube อย่างเป็นทางการของ MSI ให้ผู้ชมทั่วโลกได้สัมผัสความมันส์แบบเรียลไทม์

ทีมที่ชนะเลิศจะได้บินลัดฟ้าไปประเทศไทย โดย MSI จะดูแลเรื่องที่พัก ตั๋วเครื่องบิน วีซ่า และการเดินทางให้ การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศจะจัดขึ้นที่บูธ MSI ในงาน Thailand Game Show 2024 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ โดยทีมชั้นนำจากทั่วโลกจะมารวมตัวกันเพื่อชิงตำแหน่งแชมป์ MGA ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด

“เรามีความยินดีที่จะประกาศว่าการลงทะเบียนออนไลน์สำหรับ MGA 2024 (MSI Gaming Arena) กำลังจะเริ่มขึ้น ในฐานะงานประจำปีที่จัดโดย MSI แบรนด์ชั้นนำด้านเกมมิ่งระดับไฮเอนด์ MGA มีเป้าหมายเพื่อตอบแทนคืนสู่ชุมชนเกมเมอร์และเร่งการเติบโตของอุตสาหกรรมเกม เราสร้างโอกาสมากมายให้กับทั้งนักกีฬาสมัครเล่นและมืออาชีพได้พิสูจน์ตัวเองบนเวทีเกม ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์เกมมิ่งประสิทธิภาพสูง เราช่วยให้เกมเมอร์คว้าชัยชนะ รับรางวัล และพัฒนาผลิตภัณฑ์เกมมิ่งแต่ละรุ่นตามประสบการณ์และฟีดแบ็คจริง เพื่อตอบสนองความต้องการของเกมเมอร์ เราขอเชิญชวนเกมเมอร์ทั่วโลกมาลงทะเบียนร่วมงานยิ่งใหญ่นี้ การแข่งขันทั้งหมดจะถ่ายทอดสดผ่านช่อง YouTube อย่างเป็นทางการของ MSI ช่วยให้ทุกคนได้ร่วมสัมผัสทุกช่วงเวลาแห่งความตื่นเต้นของการแข่งขัน” แซม เชิร์น รองประธานฝ่ายการตลาด MSI กล่าว

กำหนดการ

  • ลงทะเบียน: 5 สิงหาคม 2024 เวลา 12:00 น. – 25 สิงหาคม 2024 เวลา 23:59 น. (GMT+8)
  • รอบคัดเลือกออนไลน์ระดับภูมิภาค: 12-17 กันยายน 2024
  • รอบแพ้คัดออกออนไลน์: 21-22 กันยายน 2024
  • รอบชิงชนะเลิศ: 19-20 ตุลาคม 2024

สถานที่

  • รอบคัดเลือกและรอบแพ้คัดออก: ออนไลน์ (ช่อง YouTube อย่างเป็นทางการของ MSI)
  • รอบชิงชนะเลิศ: บูธ MSI งาน Thailand Game Show 2024 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ

ดูรายละเอียด MGA 2024 เพิ่มเติมได้ที่ : https://mga.msi.com/

คุณสามารถติดตามข่าวสารใหม่ล่าสุดจาก MSI ได้จากช่องทางต่อไปนี้

MSI Website:      https://th.msi.com

MSI Facebook:   https://www.facebook.com/MSIGamingThailand/

MSI Instagram:   https://www.instagram.com/msigaming_thailand/

MSI YouTube:    https://www.youtube.com/user/MSIThailand

MSI Forum:       https://forum-th.msi.com/

รู้จักกับ MSI GAMING

MSI เป็นที่รู้จักกันในฐานะแบรนด์เกมมิ่งชั้นนำระดับโลก รวมถึงเป็นผู้สนับสนุนและผลักดันวงการ eSports มาตลอด โดยที่ผ่านมานั้น เรายึดมั่นในหลักการที่มุ่งไปสู่ความก้าวหน้า รวมถึงแสวงหาสิ่งใหม่ๆที่จะมาเติมเต็มให้นวัตกรรมทางเทคโนโลยีนั้นยกระดับเหนือไปอีกขั้น ซึ่ง MSI มุ่งเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์ที่จะตอบโจทย์สิ่งเหล่านั้นได้เป็นอย่างดี รวมถึงมีความทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของเทคโนโลยีที่คัดสิ่งที่ดีที่สุดมาใช้ รวมไปถึงฟังก์ชั่นต่างๆที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานจริง ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมหรือการสตรีมมิ่ง ผลิตภัณฑ์ของ MSI ก็สามารถดึงประสิทธิภาพที่แท้จริงของผู้ใช้ออกมาได้อย่างเต็มที่ โดย MSI มีความมุ่งมั่นอันแรงกล้าที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์จิตวิญญาณแห่งการเล่นเกมอันแท้จริง นั่นคือสิ่งที่เรียกว่า ‘True Gaming’ เพื่อที่คอเกมตัวจริงจะได้รับสิ่งที่ดีสุดสำหรับการเล่นเกม

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก