Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

PISEN ปรับโฉมเตรียมบุกตลาดไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำสำหรับคนรุ่นใหม่

   Cover PR Brand
 
ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีการชาร์จระดับโลกที่มีอุปกรณ์ครอบคลุมรองรับสำหรับการใช้งานของผู้บริโภคในทุกๆกิจกรรม ทุกไลฟ์สไตล์ ที่ Pisen นั้นเริ่มต้นจากการเป็นโรงงานผลิตแบตเตอรี่ที่เน้นเรื่องคุณภาพเป็นสำคัญ เพื่อส่งต่อสิ่งที่ดีที่สุดให้ถึงมือลูกค้า ซึ่งในปัจจุบัน Pisen ก็ยังคงเน้นเรื่องคุณภาพของแบตเตอรี่และสินค้าเป็นสำคัญอย่างต่อเนื่องและรวมถึงเป็นผู้ผลิตแบตเตอรี่และหัวชาร์จให้ค่ายโทรศัพท์เจ้าดังๆในตลาดหลายๆค่ายจนกระทั่งได้พัฒนาไลน์สินค้ามาจนถึงกลุ่ม gadget ต่างๆมากขึ้นในปัจจุบัน อาทิ แท่นชาร์จแบบไร้สายคุณภาพสูง, พาวเวอร์แบงค์ชาร์จไวทั้งแบบพร้อมสายชาร์จและแบบไร้สาย อะแดปเตอร์หัวชาร์จไฟบ้านและในรถยนต์ รวมทั้งยังมีการพัฒนาต่อยอดไปจนถึงนวัตกรรมอื่นๆเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคในปัจจุบันมากยิ่งขึ้น อาทิ พาวเวอร์สเตชันแบบพกพา, หูฟังไร้สาย, สถานีชาร์จรถยนต์ และโซลาร์เซลล์ Pisen มาพร้อมคอนเซ็ปต์และธีมใหม่ที่เหมาะกับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่ม GenZ มากยิ่งขึ้น มาพร้อมสีสันสดใสโทนพาสเทล และ ดีไซน์น่ารักเข้าถึงง่ายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นพาวเวอร์แบงค์ทรงมาการอง และ พาวเวอร์แบงค์ที่มาในดีไซน์คล้ายกระเป๋าเดินทาง ที่เอาใจสายเดินทางและสายคาเฟ่ในปัจจุบัน มาในดีไซน์กระทัดรัดน้ำหนักเบา พกพาสะดวก และยังเป็นพร็อพถ่ายรูปได้อีกด้วย
 
Pisen นำนวัตกรรมที่ทันสมัยเข้ามาพัฒนาสินค้าอยู่เสมอ โดยเฉพาะกลุ่มหัวชาร์จ ที่เน้นคุณภาพที่จะส่งต่อสู่ลูกค้าเป็นสำคัญ อย่างเทคโนโลยี Gallium nitride (GaN) คืออีกหนึ่งในเทคโนโลยีที่โดดเด่นในสินค้าของ Pisen ซึ่งสามารถช่วยลดอุณหภูมิความร้อนที่ถูกปล่อยออกมา สามารถเพิ่มแรงดันไฟฟ้าและกระแสไฟฟ้าให้สูงขึ้น ซึ่งจะทำให้อะแดปเตอร์ทำงานได้มีประสิทธิภาพสูง และสามารถชาร์จได้อย่างรวดเร็วขึ้น
 
Qi2 2
 
นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีล่าสุด WPC Qi2 (ชี่ทู) ที่จะมีในสินค้าใหม่ของ Pisen ซึ่งจะเปิดตัวในเดือนกันยายนนี้ ยกระดับการชาร์จไร้สายให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นและเร็วขึ้นกว่าเดิม เพิ่มความสะดวกในการใช้งานด้วยแม่เหล็กดูดประกบติดกับอุปกรณ์จึงวางตำแหน่งชาร์จได้แม่นยำขึ้นและไม่หลุดเลื่อนจนเสียตำแหน่ง และยังรองรับอุปกรณ์ได้มากขึ้นทั้งระบบปฎิบัติการ iOS และ Android พร้ออมลองรับสินค้าโมเดลใหม่ สินค้าแบรนด์ Pisen รองรับทั้งหัวชาร์จที่ได้รับมาตรฐานจาก มอก. และพาวเวอร์แบงค์เทคโนโลยีใหม่อย่าง Qi2 ก็พร้อมรองรับการใช้งานด้วยเช่นกัน
 
ในส่วนของมาตรฐานความปลอดภัยนั้น สินค้าทุกประเภทของ Pisen ได้รับมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก.) ชึ่งผู้บริโภคสามารถมั่นใจได้ว่าสินค้าจาก Pisen มีคุณภาพสูงและมีความปลอดภัยอย่างแน่นอน
 
Pisen Lab1
 
PISEN LAB ที่จะเปิดตัวช่วงต้นปี 2568
 
ล่าสุด Pisen ปรับโฉมแบรนด์ให้ทันสมัยและเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น ทั้งในเรื่องของดีไซน์สินค้า ฟังก์ชันการใช้งาน รวมถึงเซอร์วิสต่างๆ โดยทั้งหมดนี้จะถูกรวมไว้ใน PISEN LAB ที่จะเปิดตัวในประเทศไทยต้นปี 2568 นี้
###
About Pisen
Pisen Group (ไพเซน กรุ๊ป) แบรนด์นวัตกรรมระดับโลก ก่อตั้งขึ้นในปี 2003 มุ่งมั่นในการพัฒนาเทคโนโลยีที่มีมาตรฐานเพื่อเป็นแบรนด์สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ที่มีคุณภาพระดับสากล และให้ความสำคัญกับความพึงพอใจของผู้บริโภคทั่วโลก
 
ในส่วนของ Pisen Tech Thailand นั้น เป็นผู้นำเข้าอย่างเป็นทางการในประเทศไทย นำเสนอเทคโนโลยีอันล้ำสมัยและบริการที่มีคุณภาพระดับสากล มีเป้าหมายในการเจาะตลาดกลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่ เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำของสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ในประเทศไทย ซึ่งปัจจุบัน Pisen ได้รับความเชื่อถือจากผู้บริโภคมากมายทำให้มีจำนวนผู้ใช้นับล้านครัวเรือนทั่วประเทศ และยังเป็นสำนักงานใหญ่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย  
Advertisement
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก