Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

มุ่งมั่นสู่การมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมสำหรับผู้ใช้เป็นอันดับแรก! กับการเดินทางอันยาวนานตลอด 20 ปีของ MSI ไปสู่การสร้างอาณาจักรโน๊ตบุ๊กอันยิ่งใหญ่

มรดกที่สร้างจากความเข้าใจในความต้องการของผู้ใช้

    

Advertisement

    ด้วยชื่อเสียงอันโด่งดังในด้านเกมมิ่งโน้ตบุ๊กระดับพรีเมียม และในปี 2024 นี้ ทาง MSI โน้ตบุ๊กนั้นก็ได้ฉลองครบรอบ 20 ปีแห่งความเป็นเลิศในอุตสาหกรรมโน๊ตบุ๊กระดับพรีเมี่ยม โดยตลอดระยะเวลา 20 ปีที่ผ่านมา MSI ยังคงยึดมั่นในหลักการสำคัญหนึ่งเดียว นั่นคือ ประสบการณ์ที่ดีสำหรับผู้ใช้ต้องมาก่อนเป็นอันดับแรก โดยมีความเชื่อที่ว่า “ต้องเข้าใจในความต้องการของลูกค้าเท่านั้น เราจึงจะสามารถสร้างผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมได้” ไม่เพียงแต่ขับเคลื่อนความสำเร็จของเท่านั้น แต่ยังทำให้ลูกค้ารู้สึกมีคุณค่าและเป็นส่วนสำคัญในการเดินทางของ MSI อีกด้วย และเพื่อเกียรตินี้ คุณ Denny Li ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์จากแผนกโน้ตบุ๊กของ MSI ประเทศไทย ได้แบ่งปันเรื่องราวอันน่าทึ่งเกี่ยวกับการเดินทางของ MSI โดยเขาได้เล่าถึงความท้าทายและความตื่นเต้นออกมาอย่างลึกซึ้ง ด้วยรอยยิ้มอบอุ่น เขากล่าวว่า “เรากำลังสร้างอนาคตของเทคโนโลยี และความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศนี้ได้ขับเคลื่อนเราให้นำพานวัตกรรมใหม่ ๆ มาสู่ในอุตสาหกรรมโน๊ตบุ๊ก ผลักดันขอบเขตและก้าวข้ามความก้าวหน้าไปสู่เทคโนโลยีล่าสุด และเรายังคงลงทุนอย่างต่อเนื่องในภาคอุตสาหกรรมเกม รวมถึงขยายเป้าหมายเข้าสู่ภาคมหาวิทยาลัย และเติบโตในกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับธุรกิจและคอนเทนต์ครีเอเตอร์ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้อีก 20 ปีต่อไป”

Eric Kuo รองประธานบริหารและผู้จัดการทั่วไปแผนกโน้ตบุ๊กจาก MSI แบ่งปันเรื่องราวที่ไม่ค่อยมีใครรู้เกี่ยวกับบริษัท)

00Thumb 1

ฉลองวาระครบรอบ 20 ปีด้วยนิทรรศการทั่วโลกและโปรโมชั่นสุดพิเศษ

เพื่อเป็นเกียรติแก่โอกาสสำคัญนี้ MSI ภูมิใจที่จะประกาศซีรีส์นิทรรศการที่น่าตื่นตาตื่นใจ – “MSIology: MSI Laptops 20th Anniversary Exhibition” ที่จะเดินทางไปทั่วโลก โดยนิทรรศการที่น่าตื่นเต้นนี้จะทำการจัดทั่วโลกตลอดปี 2024 โดยจะไปเยือนสถานที่ต่างๆ เช่น เกาหลี โปแลนด์ อินเดีย อิตาลี เวียดนาม ญี่ปุ่น สเปน ฝรั่งเศส สหรัฐอเมริกา และประเทศอื่นๆ ที่น่าหลงใหลอีกมากมาย แฟนๆ และผู้ที่สนใจจากทั่วทุกมุมโลกจะได้รับเชิญให้เข้าร่วมฉลองในครั้งนี้ด้วยความยินดีเป็นอย่างยิ่ง

02 1

เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 20 ปีนี้ MSI ได้เปิดตัวโปรโมชั่นพิเศษ เพลิดเพลินกับส่วนลดสุดพิเศษและของแถมสุดลิมิเต็ดกับผลิตภัณฑ์ MSI รุ่นที่คุณต้องหลงไหล อย่าพลาดในโอกาสที่จะได้รับข้อเสนอสุดพิเศษเหล่านี้! ดูข้อเสนอพิเศษได้ที่: https://th.msi.com/Promotion/laptops-20th-anniversary/nb

ฉลองครบรอบ 20 ปีและก้าวต่อไป นิทรรศการที่น่าตื่นเต้นของ MSI Laptops ครบรอบ 20 ปี กำลังออกทัวร์ทั่วโลกตลอดปี 2024

01 1

 

การเติบโตของอุตสาหกรรมเกมมิ่งแล็ปท็อปและการเอาชนะอุปสรรคที่ผ่านมา

ตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปี 1986 การเดินทางของ MSI เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความยืดหยุ่นและความสามารถในการปรับตัวมาโดยตลอด โดยเริ่มต้นจากเมนบอร์ดและการ์ดจอที่ทำให้พวกเขาได้รับการยอมรับในอุตสาหกรรม ความเชี่ยวชาญทางเทคนิคนี้ได้นำไปสู่การขยายตัวเข้าสู่อุตสาหกรรมโน้ตบุ๊กและระบบคอมพิวเตอร์ ในปี 2004 พวกเขาเปิดตัวโน้ตบุ๊กรุ่นแรก M510C ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการพัฒนาโน้ตบุ๊กรุ่นต่อ ๆ มา อย่างไรก็ตาม เส้นทางไม่ได้ราบรื่นเสมอไป ในปี 2009 MSI คาดการณ์ว่าแล็ปท็อปที่พกพาและน้ำหนักเบาจะครองตลาด ซึ่งนำไปสู่การพัฒนา X340 แล็ปท็อปที่บางที่สุดในตลาดในขณะนั้น แต่การเติบโตอย่างรวดเร็วของสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตได้เปลี่ยนพฤติกรรมผู้บริโภค ทำให้ MSI เผชิญกับความท้าทายอย่างหนัก แต่ความยืดหยุ่นและความมุ่งมั่นของ MSI ทำให้พวกเขาปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ที่ได้กำหนดอนาคตของบริษัทใหม่ขึ้นมา

ความท้าทายมักนำมาซึ่งโอกาสใหม่ ๆ อุปสรรคเหล่านี้ได้กระตุ้นให้ MSI พิจารณาว่าผู้บริโภคต้องการอะไรกันแน่โดยคุณ Denny เล่าว่าในช่วงเวลานั้นเกม World of Warcraft กำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก ในระหว่างการเยี่ยมชม LAN party ที่ต่างประเทศ พวกเขาสังเกตเห็นนักเล่นเกมหิ้วคอมพิวเตอร์พีซีหนักๆ มาที่งาน พวกเขาจึงตกผลึกได้ว่า สิ่งที่นักเล่นเกมเหล่านี้ต้องการจริงๆ คือคอมพิวเตอร์ประสิทธิภาพสูงในรูปแบบที่มีความกะทัดรัดขึ้น ด้วยการมองเห็นศักยภาพของตลาดผู้ใช้งานนี้ ทำให้ MSI ตัดสินใจเลิกในการแข่งขันด้านราคาและมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาเกมมิ่งโน้ตบุ๊กที่มีมาตรฐานสูงสำหรับผู้ใช้ โดยให้ความสำคัญกับความต้องการของเกมเมอร์ละสร้างผลิตภัณฑ์ตามความต้องการนั้น โดย MSI เริ่มปล่อยไลน์ผลิตผลิตภัณฑ์เกมมิ่งโน้ตบุ๊กออกมาเรื่อยๆ และผลิตผลิตภัณฑ์เหล่านั้นสามารถตอบสนองความต้องการของนักเล่นเกมได้อย่างสมบูรณ์ กลยุทธ์นี้ทำให้ MSI สร้างอาณาจักรผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊กของตนเองขึ้นมาได้สำเร็จ และภายในปี 2015 เกมมิ่งโน้ตบุ๊กของพวกเขาก็ครองส่วนแบ่งการตลาดสูงสุดทั่วโลก

Derek Chen รองประธานฝ่ายธุรกิจและการตลาดจากแผนกโน้ตบุ๊กของ MSI เน้นย้ำถึงความสำคัญของการเข้าใจผู้บริโภคว่า: “คุณต้องรู้จักนักเล่นเกมเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่ดี”

03 1

การขยายไลน์อัพผลิตภัณฑ์และการยอมรับนวัตกรรมใหม่ๆ

Derek Chen รองประธานฝ่ายธุรกิจและการตลาดจากแผนกโน้ตบุ๊กของ MSI ได้แบ่งปันมุมมองของเขา เกี่ยวกับการเข้าสู่ตลาดอุตสาหกรรมเกมจากดินแดนที่ไม่คุ้นเคยนั้น นับเป็นความท้าทายสำคัญสำหรับการเปลี่ยนแปลงภายในบริษัท พวกเขาต้องโน้มน้าวให้พนักงานเชื่อว่า “การเล่นเกมคืออนาคต” เพื่อให้บรรลุเป้าหมายนี้ พวกเขาจัดบรรยายและการฝึกอบรมหลายครั้งเพื่อช่วยให้ทุกคนเข้าใจบรรยากาศการเล่นเกมและแนวโน้มในสื่อสังคมออนไลน์ นี่เป็นความแตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับแนวทางการวิจัยและพัฒนาคอมพิวเตอร์แบบดั้งเดิม และโดยผ่านความพยายามเหล่านี้ พนักงานเริ่มมีการสตรีมสดและโต้ตอบกับผู้เล่นคนอื่นๆ ทางออนไลน์มากขึ้น กระบวนการเรียนรู้นี้ช่วยให้พนักงานซึมซับงานของตนเอง ซึ่งส่งผลดีต่อลูกค้าและผู้บริโภค ทำให้แบรนด์ MSI ฝังลึกในใจของทุกคน

เมื่อพูดถึงการออกแบบและสร้างผลิตภัณฑ์คุณ Derek ได้กล่าวไว้อย่างชัดเจนว่า การวิจัยในวงกว้างเกี่ยวกับความต้องการของผู้บริโภคและความเป็นไปได้ของตลาดนั้น มีความสำคัญอย่างมากก่อนการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ซึ่งขั้นตอนนี้อาจใช้ระยะเวลาแตกต่างกันไป แต่เมื่อยืนยันในทิศทางแล้ว MSI จะมีความภูมิใจในการจัดการทุกอย่างตั้งแต่แนวคิดผลิตภัณฑ์ การออกแบบซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ ไปจนถึงการผลิตในโรงงานของตนเอง แนวทางแบบบูรณาการนี้ช่วยให้พวกเขาปรับคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ได้อย่างรวดเร็วตามข้อเสนอแนะ โดยให้ความสำคัญกับมุมมองของผู้บริโภคเสมอ ซึ่งไม่ต้องสงสัยเลยว่าเป็นปัจจัยสำคัญในความสำเร็จของพวกเขา

ความร่วมมือที่เกิดจากความมุ่งมั่นที่มีร่วมกัน: MSI และ Mercedes-AMG Motorsport

หากจะมีโน้ตบุ๊กสักเครื่องหนึ่งที่โดดเด่นในช่วงเวลาที่ผ่านมานี้ ทางคุณ Derek ได้เน้นถึงความร่วมมือกับ Mercedes-AMG ซึ่งการสนทนาเกี่ยวกับความร่วมมือนี้เริ่มต้นก่อนการระบาดของโควิด-19 เนื่องจากทั้งสองฝ่ายมีปรัชญาในตัวผลิตภัณฑ์ที่คล้ายกันและต้องการสร้างสิ่งพิเศษร่วมกัน แม้ว่าจะมีอุปสรรคเกิดขึ้นหลายครั้ง พวกเขาได้กลับมาสานต่อกันในปี 2022 และ AMG ไม่เคยพิจารณในการร่วมพันธมิตรอื่นมาก่อน แต่เนื่องจาก MSI มีความมุ่งมั่นในการแสวงหานวัตกรรม เทคโนโลยี และประสิทธิภาพที่สูงสุด พวกเขาจึงสร้าง Stealth 16 Mercedes-AMG Motorsport A13V ออกมาได้สำเร็จ ซึ่งเป็นการผสมผสานวิสัยทัศน์ของทั้งสองแบรนด์เกี่ยวกับความเป็นเลิศได้อย่างลงตัว ตัวโน้ตบุ๊กรุ่นนี้ได้รับการชื่นชมจากผู้ใช้และได้รับรางวัลจากสถาบันต่าง ๆ อย่างมากมาย ทำให้ยืนยันได้ว่า แนวคิดในการยึดมั่นในรากฐานของตัวเองนั้น เป็นเรื่องที่ถูกต้องอย่างที่สุด

หนึ่งในความสำเร็จล่าสุดที่ทีมภาคภูมิใจมากที่สุดคือโน้ตบุ๊กที่ร่วมมือกับ Mercedes-AMG ในรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น

04 1

เพื่อตอบสนองต่อความต้องการที่เพิ่มขึ้นในเรื่องการพกพาของเกมเมอร์ MSI ได้เปิดตัวเครื่องเล่นเกมแบบพกพาที่ชื่อว่า Claw เมื่อต้นปีที่ผ่านมานี้ ทางคุณ Derek เชื่อว่าเทคโนโลยีสมัยใหม่ จะช่วยให้สามารถรวมอุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพสูงเข้ามาอยู่ในอุปกรณ์ขนาดเล็กได้ ทำให้ MSI สามารถใช้ประโยชน์จากข้อได้เปรียบในเรื่องนี้และสร้างอุปกรณ์ที่ตอบโจทย์เกมเมอร์ยุคใหม่ได้สำเร็จ

MSI ได้เริ่มเปิดตัวเกมเครื่องเล่นเกมพกพาที่มาพร้อมกับฮาร์ดแวร์ประสิทธิภาพสูงในรูปแบบเครื่องขนาดกระทัดรัด ทำให้เกมเมอร์สามารถเพลิดเพลินไปกับการเล่นเกมได้ทุกที่ทุกเวลาได้อย่างไร้กังวล

05 1

ขั้นกว่าของการเล่นเกม: ขยายขอบเขตการใช้งานด้วยตัวเลือกผลิตภัณฑ์อันสดใหม่

เป็นเวลาสี่ปีติดต่อกันแล้ว ที่ MSI ได้รับรางวัลแบรนด์โน๊ตบุ๊กที่ดีที่สุดจากการสำรวจของ “Reader’s Choice” ที่จัดโดยสื่อเทคโนโลยีชื่อดัง PCMAG โดยเคยเอาชนะ Apple มาแล้วในการจัดอันดับนี้ และ MSI ยังคงแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพที่เหนือกว่ารวมถึงจิตวิญญาณของแบรนด์ที่มองไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่องในตลอดระยะเวลา 20 ปีทีผ่านมา ทาง MSI ยังคงมุ่งมั่นในการนำเสนอประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยมและจิตวิญญาณของแบรนด์ทที่เต็มเปี่ยมไปด้วยนวัตกรรม มอบประสบการณ์การใช้งานที่หรูหราเหนือระดับให้กับผู้ใช้ที่มีความชื่นชอบ

นอกเหนือจากโน๊ตบุ๊คสำหรับการเล่นเกม MSI ยังได้ขยายไลน์อัพผลิตภัณฑ์ไปสู่กลุ่มผู้ใช้งานอื่น ๆ ด้วยการเปิดตัว Creator Series ซึ่งออกแบบมาเพื่อให้ประสิทธิภาพระดับสูง, ความเป็นมืออาชีพ, และความสามารถในการทำงานหลายอย่างพร้อมกันสำหรับนักสร้างสรรค์เพื่อปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ได้ทุกที่ทุกเวลา ส่วน Business & Productivity Series เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ผสมผสานระหว่างประสิทธิภาพ, ความสะดวกในการพกพา และยังมาพร้อมความปลอดภัยของข้อมูล มอบคุณสมบัติที่โดดเด่นและการรวมระบบที่ไร้รอยต่อเข้ากับสภาพแวดล้อมขององค์กรของคุณ

ค่านิยมหลักสามประการในการทำงานของ MSI: ความหรูหรา, ประสิทธิภาพสูงสุด, นวัตกรรมและเทคโลยีใหม่

ตลอดระยะเวลา 20 ปีที่ผ่านมาของ MSI บริษัทได้ยึดมั่นในค่านิยมหลักการทำงานหลักสามประการนี้:

  • ความหรูหรา: MSI ยกระดับโน๊ตบุ๊คให้เป็นมากกว่าการเป็นเพียงอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ โดยเปลี่ยนให้เป็นอุปกรณ์แห่งความปรารถนา โดยมาจากความร่วมมือกับองค์กรหรือบุคคลที่มีชื่อเสียง เช่น Hiroshi Fujiwara และ Mercedes-AMG Motorsport ซึ่งได้เพิ่มความหรูหราและสไตล์ให้กับโน๊ตบุ๊คของ MSI เป็นอย่างมาก
  • ประสิทธิภาพระดับสูงสุด: MSI ไม่หยุดยั้งในการค้นหาประสิทธิภาพในระดับสูงสุด เพื่อตอบสนองผู้ใช้ที่ต้องการความเป็นที่สุดด้วยผลิตภัณฑ์ที่มอบพลังและประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยม
  • นวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่: MSI ได้เปิดรับเทคโนโลยีล้ำสมัยอย่างเต็มที่อยู่ตลอดเวลา และผลักดันขอบเขตของสิ่งที่เป็นไปได้ในโลกของโน๊ตบุ๊กมาอย่างต่อเนื่อง

อ่านเรื่องราวเพิ่มเติมที่ https://youtu.be/U78jVX-u44k?si=NZf8SLtXZnMXFgic การฉลองครบรอบ 20 ปีของโน๊ตบุ๊ค MSI ที่มาพร้อมประสบการณ์ในการเล่นเกมอันหรูหราและพรีเมี่ยม

06

การก้าวสู่อนาคตด้วยความมุ่งมั่นและความยั่งยืน

ความทุ่มเทของ MSI ต่อผู้ใช้นั้นไม่ได้หยุดอยู่แค่การพัฒนาผลิตภัณฑ์เท่านั้น แต่ยังมุ่งมั่นในการนำแนวทางที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมาปรับใช้ในทุกด้านของการดำเนินงาน เพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและส่งเสริมการพัฒนาอย่างยั่งยืน ในขณะเดียวกันนั้น MSI ยังมองไปที่อนาคต ที่บริษัทจะยังคงมุ่งมั่นในการขยายไลน์อัพผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงของผู้บริโภค และยังคงรักษาแก่นแห่งนวัตกรรมและความเป็นเลิศของตัวเองไว้

ติดตามข่าวสารการประกาศผลิตภัณฑ์ใหม่ที่น่าตื่นเต้นและข้อเสนอสุดพิเศษตลอดได้ตลอดทั้งปีนี้ ด้วยความมุ่งมั่นในการผลักดันที่ไร้ขีดจำกัด สำหรับ 20 ปีที่ผ่านมานั้นเพิ่งเป็นเพียงจุดเริ่มต้น เราจะทำงานหนักต่อไปเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ที่น่าทึ่งมากขึ้นสู่ตลาด และสร้างนวัตกรรมที่หลากในทศวรรษข้างหน้า!

โปรโมชั่นพิเศษครบรอบ 20 ปีของโน๊ตบุ๊ค MSI: https://th.msi.com/Promotion/laptops-20th-anniversary/nb

MSI Laptop 20th Anniversary:  https://msi.gm/SB6B97BC

MSI Laptop 20th Anniversary Exclusive Promotion: https://th.msi.com/Promotion/laptops-20th-anniversary/nb

MSI Studio Laptops: https://www.msi.com/Laptops/NVIDIA-Studio

MSI Facebook: https://www.facebook.com/TheOfficialMSI

MSI Instagram: https://www.instagram.com/msi

MSI YouTube: https://www.youtube.com/@MSI/featured

MSI Twitter: https://twitter.com/msitweets/

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก