Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

เปิดไลน์อัพสมาร์ตโฟน vivo ครึ่งปี 2024 กับทริคการเลือกเครื่องที่ใช่ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และการใช้งาน

ในปี 2024 ที่ตลาดสมาร์ตโฟนเต็มไปด้วยตัวเลือกที่น่าสนใจมากมาย การค้นหาโทรศัพท์มือถือคู่ใจสักหนึ่งเครื่องที่ตรงกับทุกความต้องการนั้นอาจกลายเป็นเรื่องที่สร้างความลังเลให้กับผู้ใช้งาน บทความนี้จะพาไปเจาะลึกไลน์อัพอันหลากหลายของสมาร์ตโฟนจาก วีโว่ (vivo) แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก เพื่อไขข้อข้องใจและทำความเข้าใจถึงจุดเด่นของแต่ละซีรีส์ พร้อมค้นหารุ่นที่ใช่ที่สุดสำหรับผู้ใช้งานแต่ละสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นสายเน้นกล้องล้ำสมัย คอเทคโนโลยีที่มองหาสมาร์ตโฟนสเปกล้ำ ผู้ที่มองหาตัวเลือกคุ้มค่าในราคาประหยัด ก็มั่นใจได้ว่า vivo จะมีตัวเลือกที่ใช่รอให้ได้ลองสัมผัสอย่างแน่นอน

   vivo Lineup 2024 1

Advertisement

สมาร์ตโฟนจาก vivo ไม่ได้โดดเด่นแค่ระบบถ่ายภาพพอร์ตเทรตอันไร้ที่ติเท่านั้น แต่ในฐานะแบรนด์เทคโนโลยีชั้นนำ vivo ตั้งใจที่จะเข้าถึงและเชื่อมโยงผู้คนทั่วโลกเข้าด้วยกันผ่านการพัฒนาอุปกรณ์สื่อสารที่ครบครันทั้งด้านดีไซน์ ฟีเจอร์ และประสิทธิภาพ และด้วยความเข้าใจเป็นอย่างดีถึงความต้องการที่แตกต่างกันของผู้ใช้งาน vivo ได้ออกแบบและวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายเพื่อให้ครอบคลุมผู้คนทุกรูปแบบ โดยปัจจุบัน vivo แบ่งสมาร์ตโฟนออกเป็น 3 Series เพื่อความสะดวกในการเลือกใช้งาน ตั้งแต่ X Series V Series ไปจนถึง Y Series ไปดูกันว่าแต่ละซีรีส์มีจุดเด่นและกลุ่มเป้าหมายแตกต่างกันอย่างไร รวมถึงซีรีส์ไหนเหมาะกับใครบ้าง

vivo Lineup 2024 2

X Series: สำหรับผู้หลงใหลในเทคโนโลยีและการถ่ายภาพขั้นสูง

vivo X Series คือสุดยอดสมาร์ตโฟนเรือธงที่ออกแบบมาเพื่อผู้ที่ชื่นชอบ ‘ความล้ำ’ โดยเฉพาะ! จุดเด่นของซีรีส์นี้อยู่ที่ดีไซน์ภายนอกอันหรูหราและเทคโนโลยีภายในแบบจัดเต็มทุกระบบ ตอบโจทย์ได้ทุกการใช้งานที่หนักหน่วง เหมาะกับผู้ที่ต้องการความทรงพลังอย่าง เกมเมอร์ ครีเอเตอร์ ช่างภาพมืออาชีพ รวมไปถึงผู้ใช้งานทั่วไปที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์การใช้งานเหนือระดับในชีวิตประจำวัน

ไม่ใช่แค่หรูหราด้วยดีไซน์ แต่สมาร์ตโฟนจาก X Series ยังผลิตจากวัสดุระดับพรีเมียมที่ผ่านการทดสอบเพื่อการันตีความทนทาน มาพร้อมชิปเซ็ตอันทรงพลังระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม แบตเตอรี่เทคโนโลยี BlueVolt ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเฉพาะของ vivo รวมถึงระบบชาร์จที่รวดเร็วและหน่วยความจำขนาดใหญ่ ตลอดจนการรองรับฟีเจอร์การใช้งานที่หลากหลาย นอกจากนี้ อีกหนึ่งจุดเด่นที่ไม่พูดถึงไม่ได้สำหรับ X Series คือฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ด้านการถ่ายภาพสุดล้ำที่ vivo จับมือพัฒนาร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านเลนส์ระดับโลกอย่าง ZEISS ตั้งแต่ในรุ่น X60 Pro ที่เปิดตัวเมื่อปี 2020 มาจนถึงรุ่นล่าสุดอย่าง X100 5G และ X100 Pro 5G ที่เปิดตัวกันไปเมื่อเดือนมกราคม และได้รับการตอบรับจากผู้ใช้งานชาวไทยอย่างดีเยี่ยม ทำให้ซีรีส์นี้ได้ชื่อว่าเป็น ‘นิยามใหม่แห่งการถ่ายภาพบนสมาร์ตโฟน’ เนื่องจากสามารถมอบผลลัพธ์ภาพถ่ายที่สวยคมชัดทุกสถานการณ์เหมือนถ่ายด้วยกล้องมืออาชีพ และสามารถปรับแต่งได้ด้วยฟีเจอร์ระดับโปรตามความชื่นชอบของผู้ใช้งาน

vivo Lineup 2024 3

V Series: ความลงตัวของสไตล์และฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน

นอกจากรุ่นเรือธง vivo ยังคงนำเสนอความพรีเมียมอย่างต่อเนื่องในไลน์อัพ V Series ซึ่งเป็นเพอร์เฟกต์แมตช์สำหรับคนที่ชื่นชอบความทันสมัย ติดตามเทรนด์และแฟชัน และกำลังมองหาสมาร์ตโฟนที่ ‘มีสไตล์’ เน้นดีไซน์โฉบเฉี่ยว น้ำหนักเบา แต่ยังคงต้องการสมรรถนะที่เร็วแรงพร้อมเทคโนโลยีกล้องหน้าและกล้องหลังที่ ‘ถ่ายเทพเกินคน’

vivo V Series เป็นที่รู้จักด้วยเทคโนโลยีการถ่ายภาพบุคคลที่โดดเด่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Aura Light Portrait System ไฟออร่า หรือระบบปรับอุณหภูมิแสงอัจฉริยะ ที่เปิดตัวพร้อมรุ่น V27 5G เมื่อต้นปี 2023 และเป็นเอกลักษณ์ของสมาร์ตโฟนซีรีส์นี้มาจนถึงปัจจุบัน ไปจนถึงการดึงฟีเจอร์ที่ร่วมพัฒนากับ ZEISS ที่เคยมีเฉพาะในรุ่นเรือธงมาไว้ในรุ่นล่าสุดอย่าง V30 Pro 5G แต่นอกจากระบบถ่ายภาพแล้ว สมาร์ตโฟนในซีรีส์นี้ยังมาพร้อมการใช้งานรอบด้านที่ยอดเยี่ยม การประมวลผลที่มีประสิทธิภาพ และฟีเจอร์ครบครัน ทำให้สามารถตอบโจทย์การใช้งานอื่น ๆ ได้ทุกรูปแบบไม่ว่าจะทำงาน เรียน เล่นเกม หรือรับชมความบันเทิง โดยทั้งหมดนี้ vivo วางจำหน่ายในราคาสุดคุ้มค่า เริ่มต้นเพียงหนึ่งหมื่นต้น ๆ เท่านั้น ทำให้ V Series เป็นกลุ่มตัวเลือกสมาร์ตโฟนที่น่าสนใจสำหรับผู้ใช้งานหลากหลายไลฟ์สไตล์ ตั้งแต่นักเรียนนักศึกษา ไปจนถึงวัยทำงาน และผู้ใช้งานทั่วไปที่ชื่นชอบการถ่ายภาพและดีไซน์ที่ทันสมัยลงตัว

vivo Lineup 2024 4

Y Series: จัดเต็มประสิทธิภาพในราคาคุ้มค่า

สำหรับผู้ใช้งานที่มองหาสมาร์ตโฟนดีไซน์สวย ฟีเจอร์ครบครัน ในราคาที่เป็นมิตรกับกระเป๋าสตางค์ Y Series จาก vivo คือคำตอบ! มือถือในกลุ่มนี้ถูกพัฒนามาเพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่ต้องการสมาร์ตโฟนที่ใช้งานทั่วไปได้อย่างครบครันและมีประสิทธิภาพ โดยที่ไม่ต้องจ่ายราคาแพง เพราะแม้สมาร์ตโฟนในซีรีส์น้องเล็กนี้จะวางขายในราคาเพียงหลักพัน แต่ vivo จัดเต็มทั้งดีไซน์ที่ทันสมัย หน้าจอคมชัด กล้องความละเอียดสูง และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานมาให้ผู้ใช้งานอย่างเกินราคา เหมาะสมกับผู้ใช้งานหลากหลายกลุ่ม ตั้งแต่นักเรียนนักศึกษา ผู้เริ่มต้นใช้สมาร์ตโฟน หรือใครก็ตามที่ต้องการโทรศัพท์ที่เชื่อถือได้สำหรับชีวิตประจำวันในราคาที่จับต้องได้ง่าย

ล่าสุดสำหรับ Y Series vivo ได้เปิดตัว Y28 ในตลาดประเทศไทยในราคาเริ่มต้นเพียง 5,999 บาท แต่จัดเต็มมาทั้งกล้องถ่ายภาพ แบตเตอรี่ 6000mAh หน้าจอคุณภาพสูง และไฟวงแหวน Dynamic Light นอกจากนี้ยังมีรุ่น Y100 5G ที่ vivo อัดสเปกมาเต็ม 100 ในราคา 9,999 บาท ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอแบบ AMOLED กล้องหลักความละเอียดสูง 50 ล้านพิกเซล รองรับระบบชาร์จไว vivo FlashCharge 80W และการใช้งาน 5G ซึ่งทั้งสองรุ่นนี้ยังมาพร้อมระบบปฏิบัติการที่ยอดเยี่ยมไม่แพ้รุ่นพี่ ถือว่าเป็นอีกซีรีส์ที่มีหลากหลายตัวเลือกคุ้มค่าและทำให้หลาย ๆ คนลืมภาพสมาร์ตโฟนราคาประหยัดที่ฟีเจอร์ไม่เพียงพอต่อการใช้งานไปได้เลย!

สำหรับใครที่กำลังเกิดอาการลังเลในการเลือกซื้อโทรศัพท์มือถือคู่ใจสักเครื่อง หนึ่งในสมาร์ตโฟนของ vivo อาจเป็นคำตอบที่กำลังตามหาสำหรับใช้งานได้ยาวๆ สัมผัสไลน์อัพที่ครอบคลุมทุกความต้องการและงบประมาณด้วยตัวเองเพื่อเลือกซื้อรุ่นที่ใช่ได้แล้ววันนี้ที่ vivo Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สามารถติดตามความเคลื่อนไหว และอัปเดตเทรนด์เทคโนโลยีจาก vivo ได้ก่อนใครที่เฟซบุ๊ก vivo Thailand

###

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก