Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

แนะนำแอพวัดขนาดน้องชาย แค่มีมือถือก็ทำได้ง่ายๆ อัพเดท 2024

แนะนำแอพวัดขนาดน้องชาย ช่วยวัดไซส์วัดขนาดได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง อัพเดท 2024

แอพวัดขนาดน้องชาย

การวัดขนาดของน้องชายนั้น เป็นสิ่งที่ผู้ชายทุกคนควรรู้ เพราะนอกจากจะทำให้รู้ไซส์รู้ขนาดของตัวเองแล้ว ก็ยังช่วยให้สามารถเลือกซื้อถุงยางอนามัยได้ตรงกับขนาดและพอดีกับน้องชายมากที่สุด เพื่อให้การใช้งานถุงยางอนามัยเกิดประสิทธิภาพสูงสุด ทีมงาน NotebookSPEC ก็เลยอยากจะมาแนะนำตัวช่วยในการวัดขนาดน้องชาย ช่วยให้สามารถรู้ไซส์ของตัวเองได้ง่ายๆ ในไม่กี่ขั้นตอน สะดวก และรวดเร็ว มีแค่มือถือเครื่องเดียวก็ทำได้แล้ว

  • ถึงแม้ว่าหลายๆ คนจะคิดว่า การวัดขนาดของน้องชายนั้น เพียงแค่กะด้วยสายตาก็ได้แล้ว แต่ความจริงแล้ว ผู้ชายทุกคนนั้นก็ควรที่จะรู้ไซส์ รู้ขนาดที่แน่ชัดของตัวเอง แถมยังมีข้อดีมากมาย โดยเฉพาะอย่างการเลือกขนาดของถุงยางอนามัยที่ถูกต้อง เพื่อป้องกันปัญหาอื่นๆ ที่จะตามมาในภายหลัง
  • แอพวัดขนาดของน้องชายที่เรานำมานำเสนอกันนั้น เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำหรับการวัดขนาดของน้องชายที่สามารถทำได้ง่ายๆ ด้วยขั้นตอนไม่กี่ข้อ อีกทั้งใช้เพียงแค่มือถือก็ทำได้แล้ว


แนะนำวิธีวัดขนาดน้องชาย วัดยังไงให้ถูกต้อง ไม่พลาด

การวัดขนาดของอวัยวะสำคัญสำหรับผู้ชายนั้น เป็นเรื่องที่มีความจำเป็น เพราะการทราบขนาดนั้นจะช่วยให้สามารถเลือกขนาดของถุงยางอนามัยได้อย่างถูกต้องและพอดี ไม่คับแน่นเกินไปหรือหลวมไปเกินไปจนทำให้เกิดปัญหาขึ้นมาได้ สำหรับวิธีการวัดขนาดของน้องชายด้วยวิธีทั่วไป ที่ทำให้สามารถทราบขนาดที่ถูกต้องได้นั้น สามารถทำได้ด้วยวิธีดังนี้

Advertisement

การวัดขนาดของน้องชายโดยการใช้ไม้บรรทัด

การวัดขนาดของน้องชายด้วยไม้บรรทัดนั้น เราสามารถใช้วิธีนี้ในการวัดขนาดอย่างคร่าวๆ ได้ อีกทั้งวิธีนี้ยังช่วยให้เราทราบความยาวขชคร่าวๆ ของน้องชายอีกด้วย

  • เริ่มต้นให้เราทำให้น้องชายของเราแข็งตัวอย่างเต็มที่
  • จากนั้นให้เราวางทาบไม้บรรทัดอย่างเบามือ ตั้งแต่โคนไปจนถึงส่วนปลาย โดยดูว่ามีความยาวกี่นิ้ว และสำหรับน้องชายของใครที่มีความโค้ง ก็สามารถใช้ไม้บรรทัดวัดทาบตามความโค้งไปได้เลย

การวัดขนาดของน้องชายโดยการใช้สายวัดหรือเชือก

วิธีการใช้สายวัด หรือ เชือก ในการวัดขนาดของน้องชายนั้น ถือเป็นวิธีที่มีความแม่นยำค่อนข้างสูงวิธีหนึ่ง โดยวิธีการนั้นก็สามารถทำได้ง่ายๆ ดังนี้

  • เริ่มต้นนั้นเราต้องทำให้น้องชายแข็งตัวอย่างเต็มที่เสียก่อน
  • จากนั้นให้เราเลือกตำแหน่งที่มีความอวบที่สุด แล้วพันสายวัดหรือเชือกโดยรอบให้พอดี (เชือกที่ใช้ควรเป็นเชือกที่มีความแข็ง ไม่ยืดหรือหดได้ เพราะจะทำให้ขนาดที่ได้มีความคลาดเคลื่อน) ไม่แน่นหรือหลวมจนเกินไป
  • เมื่อได้ความยาวของเส้นรอบวงแล้ว ก็ให้นำความยาวของเส้นรอบวงที่ได้ โดยใช้หน่วยเป็น มิลลิเมตร มาหารด้วย 2.3 ก็จะได้ขนาดของน้องชาย (เช่น หากวัดความยาวโดยรอบของน้องชายได้ความยาวของเส้นรอบวงอยู่ที่ประมาณ 130 มม. ก็ให้นำ 130/2.3 = 56.521 ซึ่งก็คือขนาดของน้องชายนั่นเอง และถุงยางอนามัยที่ควรเลือกก็จะเป็นขนาดหรือไซส์ 56 เพราะถึงยางนั้นมีความยืดหยุ่นสูง เมื่อสวมใส่ก็จะสามารถยืดหยุ่นได้อีก ทำให้มีขนาดที่พอดีไม่คับและไม่หลวมจนเกินไป)
    • ในส่วนของใครที่ใช้เชือกในการพันรอบ ก็ให้นำเชือกไปทาบกับไม้บรรทัดเพื่อดูความยาวของเส้นรอบวงที่ได้ แล้วจากนั้นจึงนำผลลัพธ์ที่มีหน่วยเป็นมิลลิเมตรไปหารด้วย 2.3 ก็จะได้ขนาดของน้องชายแล้ว

การวัดขนาดของน้องชายโดยการใช้สายวัดขนาดอวัยวะมาตรฐาน จากกระทรงสาธารณสุข

ca13

สำหรับการวัดขนาดของน้องชายด้วยวิธีการนี้นั้น ก็จะเป็นการใช้อุปกรณ์ที่เรียกว่าสายวัดขนาดอวัยวะเพศ ที่คิดค้นขึ้นโดย กลุ่มโรคเอดส์ กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข สำหรับวิธีการนั้นก็ง่ายมากๆ

  • เริ่มต้นให้เราดาวน์โหลด AW สายวัดจู๋ มาเสียก่อน
  • จากนั้น ให้เราทำการ Print สายวัดที่ได้ดาวน์โหลดมานั้นออกมา >> ทำการตัดให้มีขนาดที่พอดีตามรูป
  • ทำให้น้องชายแข็งตัวอย่างเต็มที่ >> จากนั้นนำสายวัดที่ได้มาพันรอบ โดยพันให้พอดี ไม่คับแน่นหรือหลวมเกินไป
  • นำผลลัพธ์ หรือ ค่าที่ได้ ซึ่งมีหน่วยเป็น มิลลิเมตร ไปหารด้วย 2 ก็จะได้ผลลัพธ์เป็นขนาดของน้องชายแล้ว หรือ จะดูขนาดไซส์ของถุงยางอนามัยที่เหมาะกับขนาดของน้องชายได้ตามเส้นแบ่งที่ปรากฏอยู่บนสายวัดเลย โดย
    • สีม่วงอ่อน หมายถึง ขนาด 49 มม.
    • สีแดง หมายถึง ขนาด 52 มม.
    • สีฟ้า หมายถึง ขนาด 53 มม.
    • สีม่วงเข้ม หมายถึง ขนาด 54 มม.
    • สีเขียว หมายถึง ขนาด 56 มม.

ตารางเปรียบเทียบขนาดถุงยางอนามัยที่เหมาะสม

ความยาวของเส้นรอบวงเมื่ออวัยวะแข็งตัวเต็มที่
(มม.)
ขนาดของถุงยางอนามัยที่เหมาะสม
94 – 10547
105 – 11047 – 49
111 – 11549 – 50
116 – 12050 – 53
121 – 12552 – 55
126 – 13054 – 57
136 – 14058 – 60
141 – 15060 – 64
150 +69

แนะนำแอพวัดขนาดน้องชาย วัดขนาดง่ายๆ แค่มีมือถือก็ทำได้สบาย

อีกหนึ่งตัวช่วยสำหรับการวัดขนาดของน้องชายที่สามารถทำได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง โดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์เยอะเลย นั่นก็คือ การวัดขนาดผ่านทางแอพพลิเคชัน อย่าง Mysize-Measure หรือ MyMeasureApp นั่นเอง

1. MyMeasureApp

MyMeasureApp แอพวัดขนาดน้องชาย

Mysize-Measure หรือ MyMeasureApp เป็นตัวช่วยสำหรับการวัดขนาดของน้องชายเพื่อใช้สำหรับการเลือกถุงยางอนามัยที่เหมาะสมและพอดี โดยจะเป็นโปรแกรมจากถุงยางอนามัย MY.SIZE นั่นเอง ซึ่งเราสามารถเข้าไปใช้งานได้ผ่านทางเว็บเบราว์เซอร์ และตัวโปรแกรมจะรองรับการใช้งานผ่านทางสมาร์ทโฟนเท่านั้น การใช้งานนั้นก็สามารถทำได้ง่ายมากๆ ไม่ซับซ้อน ตัวเว็บยังรองรับหลากหลายภาษา รวมไปถึงภาษาอังกฤษด้วย ทำให้เราสามารถเข้าใจวิธีการใช้งานได้ไม่ยากนัก

  • สามารถเข้าไปใช้งานได้ที่: MyMeasureApp

วิธีการใช้งานเบื้องต้น

S 39993377 side

สำหรับวิธีการวัดขนาดของน้องชายผ่าน MyMeasureApp นั้น สามารถทำได้ง่ายๆ ดังนี้เลย

  • เริ่มต้นนั้น ให้เราใช้สมาร์ทโฟน เข้าไปที่ MyMeasureApp >> ถ้าใครเข้าแล้วเป็นภาษาอื่น ก็สามารถเปลี่ยนเป็นภาษาอังกฤษได้ที่บริเวณมุมบนด้านขวา
  • เมื่อเข้าเว็บมาแล้ว ให้เราเลือกที่ ‘ Calibrate phone ‘
  • ตัวเว็บไซต์จะให้เรานำ Credit Card หรือ บัตรอะไรก็ได้ มาทาบบนหน้าจอสมาร์ทโฟน >> ให้เรากด Understood
  • จากนั้น ระบบก็จะให้เราทำความเข้าใจวิธีการวัดขนาดว่า ให้เรานำบัตรหรือการ์ดที่ใช้เทียบนั้นวางทาบบนหน้าจอของสมาร์ทโฟน >> เลื่อนปรับขนาดของภาพบัตรที่ปรากฏอยู่บนสมาร์ทโฟนให้พอดีกับบัตรที่เราวาง >> จากนั้น กด OK
S 39993382 side
  • เราจะเจอเข้าหน้าถัดมาซึ่งจะเป็นคำอธิบายเกี่ยวกับวิธีการวัดขนาด คือต้องทำให้น้องชายของเราแข็งตัวอย่างเต็มที่เสียก่อน >> กด Understood อีกครั้ง
  • จากนั้นก็เทียบกับขนาดของน้องชาย (ซึ่งแข็งตัวเต็มที่แล้ว) ที่ทาบไปที่หน้าจอสมาร์ทโฟน แล้วจากนั้นก็เลือกสไลด์ให้มีขนาดพอดี
S 39993371 side
  • เราก็จะได้ขนาดของน้องชายที่พอดีกับถุงยางอนามัย (จากตัวอย่างที่ทีมงานทดลองนั้น ก็จะเห็นได้ว่ากล้วยมีขนาดอยู่ที่ประมาณ 53 นั่นเอง)

2. วัดจู๋.com (watjuuu.com)

แอพวัดขนาดน้องชาย วัดจู๋.com (watjuuu.com)

สำหรับเว็บไซต์ วัดจู๋.com (watjuuu.com) นี้ ก็เป็นของ One Touch (วันทัช) แบรนด์ถุงยางอนามัย แบรนด์ไทย ที่ได้ทำแคมเปญเกี่ยวกับการเลือกซื้อถุงยางอนามัยให้ถูกไซส์นั่นเอง และวิธีการวัดขนาดสำหรับเว็บไซต์ วัดจู๋.com (watjuuu.com) ก็ยังสามารถทำตามกันได้ง่ายๆ เพราะนอกจากจะรู้ไซส์รู้ขนาดของตัวเองแล้ว ก็ยังทำให้เลือกซื้อถุงยางอนามัยกันได้พอดีกับน้องชายมากที่สุดด้วย ไม่รัดแน่นหรือไม่หลวมจนเกินไป

วิธีการใช้งานเบื้องต้น

แอพวัดขนาดน้องชาย วัดจู๋.com (watjuuu.com)
  • เริ่มต้นนั้นให้เราเข้าไปที่ วัดจู๋.com (watjuuu.com) แล้วจากนั้นก็ให้เราเตรียมการ์ด, บัตรประชาชน หรือบัตรอื่นๆ ก็ได้เช่นกัน จำนวน 1 ใบ
  • ให้นำสมาร์ทโฟนของเราสแกน QR Code บนเว็บไซต์ >> จากนั้น ให้เราเลื่อนตามคำแนะนำไปเรื่อยๆ แล้วแตะเลือก “เริ่มวัดกันเลย”
แอพวัดขนาดน้องชาย วัดจู๋.com (watjuuu.com)
  • ให้เรานำบัตรที่เตรียมไว้ ปรับขนาดให้เท่ากับขนาดของบัตรที่ปรากฏบนหน้าจอสมาร์ทโฟน
  • จากนั้นก็ให้เราทำให้น้องชายของเราแข็งตัว >> แล้วให้เราทาบน้ำชายของเราไปที่หน้าจอสมาร์ทโฟน
แอพวัดขนาดน้องชาย วัดจู๋.com (watjuuu.com)
  • ปรับขนาดของตัวอย่างบนจอให้ตรงกับขนาดจริงของน้องชายมากที่สุด โดยทาบเฉพาะความหนาเท่านั้น เมื่อได้ตรงกันแล้วกดเลือก “OK”
  • ระบบก็จะปรากฏไซส์ถุงยางอนามัยที่เหมาะสมกับเราขึ้นมา ซึ่งเราสามารถไปหาซื้อถุงยางอนามัยให้ตรงกับไซส์หรือจะเลือกซื้อจากของ One Touch ก็ได้เช่นเดียวกัน

และทั้งหมดนี้ก็คือวิธีการวัดขนาดน้องชาย สำหรับเป็นตัวช่วยให้สามารถกะเกณฑ์หรือวัดขนาดของน้องชายได้อย่างแม่นยำมากยิ่งขึ้น เพื่อให้เราสามารถเลือกถุงยางอนามัยได้อย่างเหมาะสมกับขนาดและพอดิบพอดี ไม่หลวมเกินไปหรือคับแน่นจนเกินไป ใครที่กำลังมองหาตัวช่วยในการวัดขนาดอวัยวะสำคัญนี้อยู่ ก็สามารถเข้าไปลองใช้งานกันดูได้เลย


อ่านบทความเพิ่มเติม / เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

ซีรี่ย์โรแมนติก Netflix
เกมไม่ใช้เน็ตสนุกๆ
เว็บไซต์ตั้งชื่อร้าน
เช็คเบอร์ AIS กดอะไร
ฝึกพิมพ์ดีดออนไลน์
พิมพ์ด้วยเสียง
โปรเน็ตบ้าน AIS
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

วิธีเช็คเบอร์ AIS กดอะไร รวมถึงค่ายอื่นๆ ทั้ง True, Dtac, NT Mobile ฯลฯ ได้ทั้งเบอร์ตัวเองและคนอื่น อัพเดท 2024 ใครที่ซื้อซิมมือถือมาใช้งาน หรือ เพิ่งเปิดเบอร์ใหม่ ก็คงจะเจอกับอาการหลงลืมเบอร์โทรศัพท์ หรือจำเบอร์ของตัวเองไม่ได้ ซึ่งเราสามารถเช็คได้ง่ายๆ หรือถ้าใครที่อยากรู้ว่าเบอร์มือถือคนอื่นๆ นั้น ใช้งานเครือข่ายอะไรอยู่ เป็นเครือข่ายเดียวกับเราหรือไม่ ก็สามารถตรวจสอบได้ง่ายๆ...

Tips & Tricks

How To พิมพ์ด้วยเสียง ไม่ต้องใช้คีย์บอร์ด ทั้ง MS Word, Google Docs, iOS และ Android อัพเดท 2024 เมื่อเทคโนโลยีด้านการเขียนถูกพัฒนาขึ้น แต่เดิมที่อาศัยการเขียนมือก็เปลี่ยนเป็นการพิมพ์ดีด และนำไปสู่การพิมพ์ผ่านแป้นพิมพ์หรือ Keyboard เพื่อในการทำวงานร่วมกับคอมพิวเตอร์และอื่นๆ ต่อมาก็เกิดการพิมพ์บนหน้าจอสัมผัสขึ้น ทั้งสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต รวมไปถึงคอมพิวเตอร์ในบางรุ่น ซึ่งเราก็จะเห็นได้ว่าสิ่งเหล่านี้มีพัฒนาการและเติบโตขึ้นอย่างมาก...

Tips & Tricks

แนะนำแอปวัดที่ดิน คำนวณ จัดการที่ดิน หาข้อมูลง่ายๆ สะดวก อัปเดต 2023 ปัจจุบัน ด้วยความก้าวกระโดดของเทคโนโลยีต่างๆ โดยเฉพาะในเรื่องของการพัฒนาด้านแอปพลิเคชันนั้น ส่งผลให้มีผู้ที่คิดค้นแอปสำหรับการวัดขนาดพื้นที่ หรือวัดขนาดที่ดินขึ้นมา เพื่อช่วยให้เราสามารถคำนวณพื้นที่ วางแผนการการจัดการเกี่ยวกับที่ดินได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำแอปวัดที่ดิน ที่จะช่วยให้เราสามารถมองเห็นภาพรวมของที่ดิน เพื่อวางแผน จัดสรร จัดการที่ดินได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น แอปพลิเคชันที่เรานำมาแนะนำนั้น จะเป็นแอปพลิเคชันที่สามารถใช้งานได้ฟรี มีแอปที่รองรับการใช้งานภาษาไทย...

Tips & Tricks

แนะนำเทคนิคใช้แอพหาคู่ ยังไงให้ได้คนตรงใจ พร้อมแอพที่น่าสนใจ อัพเดท 2024 แอพหาคู่ หรือแอพคุยกันผ่านทางออนไลน์ ในปัจจุบันนั้นมีให้เลือกดาวน์โหลดมาลองเล่นมากมาก อีกทั้งยังมีฟังก์ชัน และรูปแบบการจับคู่ที่แตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับจุดประสงค์ เช่น นัดเจอเพื่อไปทำกิจกรรม กินข้าว กินกาแฟ ดูหนัง หรือแค่นัดเดท ไปจนถึงการคุยเพื่อสร้างความสัมพันธ์ ซึ่งก็มีทั้งที่ประสบความสำเร็จและไม่ประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นคนไทยหรือชาวต่างชาติ ก็มีหมด ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเทคนิคใช้แอพหาคู่ยังให้ได้คนคุยที่สนใจ พร้อมแนะนำแอพที่น่าดาวน์โหลดมาลองเล่น คนโสดหายเหงา...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก