Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

โตชิบาเปิดตัวโน๊ตบุ๊ค 2 รุ่น TECRA R840 และ Satellite P745

เพื่อการตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของคุณได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

Advertisement

นายยูกิฮารุ อาดาชิ ประธานบริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด เปิดตัวโน๊ตบุ๊คใหม่ 2 รุ่น ได้แก่ Tecra R840 ด้วยการออกแบบความสวยงามบางเบาผสานความแข็งแกร่ง และ Satellite P745 ซีรี่ย์ ที่เต็มเปี่ยมด้วยฟังก์ชั่นเพื่อคุณภาพความบันเทิงชั้นเยี่ยม โน๊ตบุ๊คทั้ง 2 ซีรี่ย์นี้มาพร้อมกับ 2nd Generation Intel? Core i Processor เพื่อคงประสิทธิภาพสูงสุดและความสะดวกในการใช้งาน ภายใต้รูปลักษณ์อันโดดเด่นไม่ซ้ำใครและการออกแบบที่ทนทาน น้ำหนักเบา รองรับทุกความต้องการในการใช้งาน

นายถกล นิยมไทย ผู้จัดการประจำประเทศไทย ฝ่ายธุรกิจเทคโนโลยี (IT Business Division) กล่าวว่า โตชิบายังคงพยายามก้าวไปให้ไกลกว่าเดิม และผลักดันให้โน๊ตบุ๊คมุ่งมั่นพัฒนาประสิทธิภาพของโน๊ตบุ๊คให้ล้ำหน้าอยู่เสมอ โดยการสร้างสรรค์เทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อให้ลูกค้าของเราได้รับประสบการณ์และความพึงพอใจสูงสุด สำหรับ TECRA R840 นี้ได้รับการออกแบบที่โดดเด่นด้วยลวดลายเส้นสีดำกราฟไฟต์ และคีย์บอร์ดแบบนูนที่สามารถป้องกันการรั่วซึมของของเหลว ส่วน Satellite P745 เป็นโน๊ตบุ๊คที่ผสมผสานความสวยงามกับการทำงาน มัลติมีเดียไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ภายใต้รูปลักษณ์ใหม่ที่โดดเด่นมีสไตล์แต่แข็งแกร่ง

image

สำหรับโน๊ตบุ๊ครุ่น TECRA R840 โตชิบาได้เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของแบตเตอรี่เพื่อให้ใช้งานได้นานขึ้นโดยไม่มีผลกระทบต่อการใช้งานภายใต้รูปลักษณ์ที่ทนทาน ซึ่งโน๊ตบุ๊ครุ่นนี้ผลิตจากเรซินที่มีความแข็งเป็นพิเศษ มีลักษณะเฉพาะ อีกทั้งถูกยึดไว้อย่างดีด้วยอุปกรณ์พิเศษที่อยู่ภายในตัวเครื่อง ทำให้แข็งแรงทนทานต่อการกระแทก ทั้งยังได้รับการทดสอบและรับรอง HALT (Highly Accelerated Life Test) testing จาก ศูนย์วิจัย T?V Rheinland ประเทศเยอรมัน โดยสามารถใช้งานได้แม้จะหล่นจากความสูงระดับ 76 ซม. ตัวเครื่อง สามารถรับน้ำหนักได้ถึง 100 กก.และกันน้ำที่มีปริมาณ 30 มล. ด้วยเทคโนโลยี EasyGuard? ของโตชิบา ที่สามารถลดความเสียหายที่เกิดจากแรงกระแทกหรือน้ำ นอกจากนั้นยังมีน้ำหนักที่เบาขึ้น เหมาะสำหรับการทำงานธุรกิจในที่ต่างๆ ด้วยหน้าจอที่กว้าง 14 นิ้ว LED backlit เป็นโน๊ตบุ๊คขนาด 14 นิ้วที่บางที่สุดในซีรี่ย์ TECRA นอกจากนั้นยังได้รับการปรับปรุงด้วย AMD RedeonTM โดยจะมีการแบ่งส่วนการใช้งานสำหรับกราฟฟิกอย่างชัดเจนขนาด 1GB เพื่อรองรับการแสดงภาพกราฟฟิกโดยเฉพาะและมีฮาร์ดไดร์ฟระดับ 7200 RPM เพื่อเติมเต็มประสิทธิภาพการทำงานสูงสุด

ด้านความปลอดภัยในการเข้าถึงข้อมูลสำคัญ TECRA 840 ติดตั้งเครื่องสแกนลายนิ้วมือเพื่อป้องกันบุคคลอื่นเข้าใช้งาน และระบบเสริมเพื่อเพิ่มความซับซ้อนในการเข้าถึงข้อมูลด้วย Trusted Platform Module โน๊ตบุ๊ครุ่น TECRA R840 ช่วยให้การเชื่อมต่อกับเครือข่ายต่างๆ เป็นไปอย่างง่ายดายด้วยพอร์ตที่หลากหลายทั้ง ได้แก่ high-speed USB 3.0 port, eSATA/USB Combo ด้วยเทคโนโลยี TUSB Sleep & Charge ของโตชิบา, DisplayPort? หรือ HDMI?, Bluetooth? 3.0+EDR, ExpressCard และ Gigabit Ethernet. และยังสามารถเพิ่มการเชื่อมโยงได้โดยใช้อุปกรณ์เสริมอื่นๆ เช่น USB (2 USB 3.0, 4 USB 2.0), DisplayPort? หรือ HDMI?, VGA, Serial Port และ Gigabit LAN support. และเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานและการบู๊ทเครื่องใหม่ โน๊ตบุ๊ครุ่น TECRA R840 มาพร้อมกับคุณสมบัติใหม่อันโดดเด่นของโตชิบา “Panel Open – Power On” ที่ช่วยให้ผู้ใช้เปิดเครื่องได้ทันทีง่ายๆ เพียงยกหน้าจอขึ้นในขณะที่เครื่องปิดหรืออยู่ในโหมด sleep

image

และสำหรับซีรี่ย์ Satellite P745 ที่ต้องการเน้นทั้งรูปลักษณ์และประสิทธิภาพการทำงาน โน๊ตบุ๊คซีรี่ย์นี้ของโตชิบาจึงถูกออกแบบใหม่หมดภายใต้แนวคิดที่ต้องการผสมผสานความคงทนและความสวยงามไว้อย่างลงตัว กรอบหน้าจอและที่พักแขนสวยงามโดดเด่นด้วยขอบที่มันวาวพร้อมเคลือบ ด้วยสีเมทัลลิกระดับพรีเมียม และพื้นผิวสีดำที่ป้องกันรอยนิ้วมือ (Fingerprint-proof black finishing fa?ade) ฝาจอ LED และคีย์บอร์ดแบบนูนแบบเปลือยที่สามารถให้ความสว่าง และ Touchpad แบบ Multi-touch ที่มีขนาดกว้าง ล้วนได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้โน๊ตบุ๊ครุ่นนี้มีความสวยงามเฉพาะตัวและโดดเด่นไม่ซ้ำใคร มาพร้อมกับลำโพงของ harman/kardon? ที่ให้เสียงที่ออกมานั้นมีคุณภาพยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นการฟังเพลง การดูหนัง หรือการเล่นเกมส์ ยิ่งไปกว่านั้น ด้วยเทคโนโลยี Dolby Advanced Audio? ทำให้ผู้ใช้สามารถรับชมประสบการณ์ที่น่าประทับใจจากลำโพงคู่ใดก็ได้เช่นเดียวกันกับหูฟัง ทำให้การดูหนัง ฟังเพลง หรือเล่นเกมส์สมจริงมากยิ่งขึ้นด้วยคุณภาพเสียงที่ดีเยี่ยม

ล่าสุดโน๊ตบุ๊ครุ่นนี้ประกอบด้วยดีวีดีไดร์ฟและโปรแกรมซอฟต์แวร์ที่ช่วยให้คุณแปลงไฟล์จากระบบ 2D เป็น 3D แบบ real-time ช่วยให้คุณเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ความบันเทิงระดับไฮคลาสผ่าน HDMI บนหน้าจอของทีวีที่มีระบบ 3D-ready ทำให้คุณและครอบครัวหรือเพื่อนๆ ได้รับประสบการณ์ความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบ นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถรับชมดีวีดีระบบ 3D ได้ผ่านทีวี 3D ผ่านการเชื่อมต่อช่อง HDMI อีกด้วย โน๊ตบุ๊ครุ่นนี้ยังประกอบไปด้วยเทคโนโลยีเฉพาะของโตชิบา Resolution+ ซึ่งถูกสร้างอยู่ในซอฟต์แวร์ของเครื่องเล่นดีวีดีของโตชิบาโดยเฉพาะ เพื่อเพิ่มความคมชัดของภาพรวมทั้งสามารถแปลงหนัง ที่เป็นแบบความคมชัดปกติ (Standard-definition) และช่วยเพิ่มความคมชัดและสีสันที่ให้ความรู้สึกคล้ายกับแบบความคมชัดสูง (High-definition)

นอกจากนี้ โน๊ตบุ๊คทุกรุ่นของโตชิบาจะได้รับบริการมาตรฐานและการสนับสนุนผลิตภัณฑ์รอบด้าน โดยโน๊ตบุ๊ครุ่น Satellite P745 มีการรับประกันสินค้าในระดับอินเตอร์เนชั่นแนลเป็นระยะเวลา 1 ปี รุ่น TECRA R840 รับประกันสินค้าในระดับอินเตอร์เนชั่นแนลเป็นระยะเวลา 1 ปีหรือ 3 ปี รวมค่าอะไหล่และค่าซ่อมแซม โดยทั้ง 2 รุ่นยังรับประกันแบตเตอรี่เป็นเวลา 1 ปี โดยต้องนำผลิตภัณฑ์มาที่ศูนย์บริการด้วยตนเอง และโครงการ SelectServ Program ของโตชิบาที่ให้คุณสามารถออกแบบความครอบคลุมของการรับประกัน ทั้งในการขยายระยะเวลารับประกัน การเพิ่มเติมการรับประกันความเสียหายอันเกิดขึ้นจากอุบัติเหตุและบริการกู้ข้อมูล ขึ้นอยู่กับงบประมาณและความต้องการของท่าน โดยสามารถติดต่อขอรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการที่ได้รับการแต่งตั้งจากโตชิบา

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

ใช่ว่าบริษัททางด้านเทคโนโลยีใหญ่ๆ นั้นจะมีผลิตภัณฑ์เฉพาะในส่วนของเครื่องคอมพิวเตอร์ อย่างเช่นทางบริษัท Toshiba เองนั้นก็มีแผนกที่พัฒนาเทคโนโลยี

Accessories review

แม้เทคโนโลยี SSD จะพัฒนาไปไกลขนาดไหน แต่ฮาร์ดดิสค์ก็ยังเป็นหน่อยความจำที่ยังจำเป็นต้องมีไว้ใช้งานอยู่ดี โดยเฉพาะสายที่ต้องการเก็บข้อมูลเยอะๆ หรือเอาไว้สำรองข้อมูล ด้วยราคาต่อความจุที่ยังคุ้มค่ากว่ามาก ไปจนถึงระบบการบันทึกข้อมูลที่ยังช่วยให้สามารถกู้ข้อมูลได้ อีกทั้งยังเก็บข้อมูลได้ยาวนานกว่า SSD โดยเฉพาะเครื่องพีซีที่มีพื้นที่ในการติดตั้งฮาร์ดดิสค์หลายลูก ยังไงก็ควรจะมีติดตั้งไว้สำรองข้อมูล อย่าง TOSHIBA Performance X300 ที่ทีมงานจะมาทดสอบในวันนี้ Advertisement ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า TOSHIBA Performance X300 เป็นฮาร์ดดิสค์ที่ทีมงานซื้อมาใช้งานเอง ด้วยโจทย์คือต้องการพื้นที่ไว้สำรองวีดีโอที่ทีมงานตัดต่อไว้...

Other News

ข้ามสงครามทางการค้าระหว่างญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ไปก่อนครับตอนนี้เพราะทาง Toshiba เองนั้นได้มีการเปิดตัวชิปหน่วยความจำแบบใหม่ที่มาในชื่อ XL-FLASH

Other News

Toshiba ได้มีแผนการที่จะเปลี่ยนโฉม Memory ใหม่ในปี 2019 โดยใช้ชื่อว่า “ Kioxia ” ซึ่งเป็นการผสมคำระหว่าง “ memory ” และ “ value ” โดยจะเปลี่ยนหลังเดือนตุลาคมเป็นต้นไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก