Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

เลอโนโว ประกาศแต่งตั้ง ผู้จัดการทั่วไปประจำภาคพื้นอาเซียน

กลุ่มตลาดเกิดใหม่ ซึ่งรวมถึงประเทศในกลุ่มอาเซียน มีอัตราการเติบโตของตลาดอย่างรวดเร็วและมีโอกาส

เลอโนโว ประกาศแต่งตั้ง มร. โค กอง เม็ง(Koh Kong Meng) ดำรงตำแหน่ง ผู้จัดการทั่วไปประจำภาคพื้นอาเซียน ซึ่งจะต้องรายงานตรงต่อ มร.เฉิน เฉาเผิง (Chen Shaopeng) ประธานกลุ่มประเทศตลาดเกิดใหม่ จากเลอโนโว กรุ๊ป โดยมีหน้าที่รับผิดชอบด้านการวางแผนการตลาด ช่องทางการจัดจำหน่าย และการขายผลิตภัณฑ์ในกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับองค์กรขนาดใหญ่ กลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม และกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับใช้ในบ้าน

760801 เลอโนโว ประกาศแต่งตั้ง ผู้จัดการทั่วไปประจำภาคพื้นอาเซียน

Advertisement

กลุ่มตลาดเกิดใหม่ ซึ่งรวมถึงประเทศในกลุ่มอาเซียน มีอัตราการเติบโตของตลาดอย่างรวดเร็วและมีโอกาสในการเพิ่มส่วนแบ่งการตลาด ของเลอโนโวตามเป้าหมายที่วางไว้ โดยจากการดำเนินงานตามกลยุทธ์ ?การป้องกัน? และ ?โจมตี? ส่งผลให้ กลุ่มประเทศอาเซียนของเลอโนโวมีอัตราการเติบโตสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ติดต่อกัน 6 ไตรมาส

มร. โค กอง เม็ง เข้าร่วมงานกับเลอโนโวมาตั้งแต่ ช่วงการดำเนินงานควบรวมหน่วยงานคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลของไอบีเอ็มในปี พ.ศ. 2535 โดยเขาดำรงตำแหน่ง Executive Director สำหรับองค์กรขนาดใหญ่ ซึ่งมีบทบาทและหน้าที่ในการพัฒนาการเติบโตของแบรนด์ ?Think? รวมถึงการบริหารความสัมพันธ์ทางธุรกิจกับองค์กรต่างๆ เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งของเลอโนโวก้าวสู่ผู้นำในอาเซียนอย่างต่อ เนื่อง

โดยก่อนที่จะมาร่วมงานกับเลอโนโว เขาเคยดำรงตำแหน่งผู้จัดการบริษัท IBM Personal Systems Group ประจำประเทศสิงคโปร์ โดยเขาร่วมงานกับไอบีเอ็มตั้งแต่ปี พ.ศ.2515 ? 2535 และได้รับบทบาทหน้าที่สำคัญหลายตำแหน่ง อาทิ Country Strategy สำหรับธุรกิจองค์กรขนาดใหญ่ในกลุ่มอุตสาหกรรมบริการด้านการเงิน โดยรับผิดชอบหลักในการบริหารการจัดการ การวางแผนการตลาด

มร. โค กอง เม็ง? จบปริญญาตรีคณะบริหารศาสตร์จาก National University ประเทศสิงคโปร์ อีกทั้ง เขารับหน้าที่เป็นที่ปรึกษาด้านไอทีสำหรับหอการค้าและอุตสาหกรรม สิงคโปร์-จีน (SCCCI)

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ตั้งแต่หลังยุค Ryzen เป็นต้นมา CPU ของ AMD ก็เริ่มกลับเข้ามาอยู่ในโน้ตบุ๊กที่ขายในไทยมากขึ้น ด้วยตัวชิปเองที่มีประสิทธิภาพดี มีการใช้พลังงานที่เหมาะสม ประกอบกับแต่ละแบรนด์ผู้ผลิตก็ทำราคามาได้น่าสนใจขึ้นด้วย ในบทความนี้เราจะมาดูกันครับว่าในช่วงกลางปี 2024 นี้มี CPU AMD สำหรับแพลตฟอร์มโมบายล์รุ่นไหนที่น่าสนใจบ้าง พร้อมกับแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD ที่น่าซื้อ สำหรับการใช้งานแต่ละแบบ Advertisement 1) AMD Ryzen...

CONTENT

ช่วงเปิดเทอมแบบนี้ เชื่อว่ามีหลายท่านก็กำลังเล็งว่าจะซื้อโน้ตบุ๊กใหม่ ไม่ว่าจะเพื่อใช้ประกอบการเรียน หรืออาศัยรอโปรโมชัน back to school ที่มักมีโน้ตบุ๊กราคาพิเศษหรือมีของสมนาคุณคุ้ม ๆ มาให้เลือกหลากหลายรุ่น ในบทความนี้เราก็จะมาแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD ล้วนที่ใช้ทั้ง CPU และ GPU ของค่ายแดงแบบเต็มตัว ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในหน้าค้นหาโน้ตบุ๊กของเว็บไซต์เราเองในช่วงกลางปี 2024 โดยคัดมา 5 รุ่นจาก 5 แบรนด์ไม่ซ้ำกัน...

Buyer's Guide

คนชีพจรลงเท้ารู้กันดีว่าถ้าพกของใช้เอาไว้เยอะมันก็ต้องหนัก มีคอม, แท็บเล็ตและอุปกรณ์เสริมแม้จะทำงานได้ดี แต่ถ้ารวมมันเข้าด้วยกันเป็นโน๊ตบุ๊คพับจอได้สักเครื่องนอกจากจะพกสะดวกแล้วยังได้ข้อดีของอุปกรณ์สองแบบในชิ้นเดียว ทั้งทำงานได้เต็มประสิทธิภาพตามแบบฉบับโน๊ตบุ๊คทั่วไปพร้อมรันตั้งแต่งานเอกสารทั่วไป, การเปิดเว็บไซต์และเปิดโปรแกรมใหญ่เรนเดอร์งานหนักร้อยแปดได้สบายๆ แล้ว ก็พับเป็นแท็บเล็ตแล้วเอาปากกาสไตลัสขึ้นมาเขียนจดเน้นข้อความและเซ็นเอกสารได้รวดเร็วทันใจ ไม่ต้องย้ายอุปกรณ์ไปมาให้วุ่นวายแม้แต่น้อย สามารถจบงานทั้งหมดในเครื่องเดียวได้เลย นอกจากพกพาง่ายและทำงานได้ทุกแบบแล้ว ต้องรวมถึงเรื่องการแสดงผลหน้าเว็บไซต์และ UI ซึ่งถ้าใช้แท็บเล็ตเปิดโปรแกรมหรือเว็บไซต์บางอย่าง มันจะเปิดทำงาน Mobile site ให้เข้ากับการใช้งานแบบทัชสกรีนและหลายๆ ฟีเจอร์จะเปิดเรียกใช้งานไม่ได้ จะสลับเข้า Desktop site การแสดงผลก็จะเพี้ยนจนใช้งานไม่สะดวก ไม่มีการเซฟ...

รีวิว Lenovo

Lenovo LOQ 16APH8 ลูกเล่นเยอะ สเปคแรง ฟีเจอร์ครบเครื่อง เกมเมอร์ถูกใจแน่นอน! เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คในระดับราคา 40,000~60,000 บาท ก็ยังได้รับความสนใจจากเกมเมอร์อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะฟีเจอร์ครบเครื่องและสเปคต่อราคากำลังดี อย่าง Lenovo LOQ 16APH8 หัวหอกจาก Lenovo ตัวแทน Legion Series ที่จัดสเปค AMD Ryzen...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก