Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

MSI เปิดตัว Gaming Handheld เครื่องแรกของโลกพร้อม CPU Core™ Ultra พร้อมเปิด Pre-Order แล้ววันนี้!

ด้วยจิตวิญญาณแห่งเทคโนโลยี AI ที่มาเขย่าโลกทั้งใบในปีที่ผ่านมา และ MSI ในฐานะแบรนด์แล็ปท็อประดับพรีเมี่ยมชั้นนำของโลก ได้ก้าวเข้าสู่เส้นทางแห่งความเป็นตัวจริง ทั้งด้านการดีไซน์ที่ทันสมัย ประสิทธิภาพที่ไม่เหมือนใคร และเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่

ภูมิใจนำเสนอเทคโนโลยีล้ำสมัยในระบบระบายความร้อน HyperFlow เอกสิทธิ์เฉพาะของ MSI และแบตเตอรี่ขนาด 53Wh ขนาดใหญ่พิเศษเพื่อการเล่นเกมที่ยาวนานและมีความเสถียรมากยิ่งขึ้น

01 1

ด้วยจิตวิญญาณแห่งเทคโนโลยี AI ที่มาเขย่าโลกทั้งใบในปีที่ผ่านมา และ MSI ในฐานะแบรนด์แล็ปท็อประดับพรีเมี่ยมชั้นนำของโลก ได้ก้าวเข้าสู่เส้นทางแห่งความเป็นตัวจริง ทั้งด้านการดีไซน์ที่ทันสมัย ประสิทธิภาพที่ไม่เหมือนใคร และเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ โดยทำการเปิดตัวเครื่อง Gaming Handheld เครื่องแรกของโลกที่มาพร้อมหน่วยประมวลผล Intel® Core™ Ultra นั่นคือ Claw นั่นเอง และยังมาพร้อมกับกราฟิก ARC™ ที่มี Xe Cores มากถึง 8 แกน รวมถึงเทคโนโลยี XeSS ขั้นสูง ช่วยให้เกมเมอร์มั่นใจได้ถึงการใช้งานที่ราบรื่นแม้ว่าจะเล่นเกมระดับ AAA เพราะอุปกรณ์นั้นมาพร้อมกับระบบระบายความร้อน HyperFlow อันแข็งแกร่งที่จะช่วยให้การระบายความร้อนเป็นไปได้อย่างราบรื่น แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 53Wh และยังมาพร้อม Thunderbolt 4 การเชื่อมต่อที่ดีที่สุดในขณะนี้ ทำให้สิ่งนี้เป็นอุปกรณ์เล่นเกมแบบพกพาที่ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับเกมเมอร์

Advertisement

Intel® Core™ Ultra พร้อมด้วย ARC™: ปฏวัติอีกระดับสำหรับกราฟิกในการเล่นเกม

00thumb 1

Core™ Ultra โดดเด่นด้วยการใช้งานสถาปัตยกรรมซิลิคอนแบบใหม่ รองรับการใช้งานด้าน AI และกราฟิกในตัวใช้งาน ARC™ ซึ่งมี Xe มากถึง 8 คอร์ ด้วยสเปคนี้ ทำให้ได้ประสิทธิภาพของกราฟิกที่ดีขึ้นเป็นเท่าตัวกว่ารุ่นก่อนหน้า และยังได้รับการปรับปรุงด้วยเทคโนโลยี Super-sampling ของ XeSS ทำให้ ARC™ สามารถนำเสนอการเล่นเกมระดับ 1080p พร้อมการตั้งค่า medium settings ได้อย่างราบรื่น ใน SOC นี้มีการรองรับตัวแปลงสัญญาณวิดีโอขั้นสูง ทั้ง AV1, H.265 และ VP9 ทำให้มั่นใจได้ว่าการสตรีมด้วยคุณภาพระดับสูงภายใต้การกินสเปคที่ต่ำสามารถทำได้อย่างแน่นอน ด้วย Gaming Handheld เครื่องนี้ทีมี Core™ Ultra: Claw

Gaming Handheld เครื่องแรกในโลกที่มาพร้อมกับ Core™ Ultra: The Claw

Claw ของ MSI ได้แสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าในการเล่นเกมแบบพกพา มาพร้อมกับหน่วยประมวลผล Intel Core™ Ultra และเทคโนโลยี Intel XeSS ซึ่งจะยกระดับให้กับ FPS ในการเล่นเกมให้ลื่นไหลมากยิ่งขึ้น แม้ว่าจะเป็นถึงระดับเกม AAA ก็ตาม ในอุปกรณ์นี้ยังมีการนำเทคโนโลยี MSI Cooler Boost Hyperflow ซึ่งประกอบด้วยพัดลมคู่ พร้อมฮีทไปป์ที่จะช่วยในการระบายความร้อนได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ทำให้มั่นใจได้ว่าผู้ใช้จะสามารถเล่นเกมได้ในระดับสูงสุดอยู่ตลอดเวลา

Claw มีแบตเตอรี่ 53Whr ที่มีความจุสูงเป็นอันดับต้นๆ ณ ตอนนี้ ช่วยให้สามารถเล่นเกมได้ยาวนานถึงประมาณ 2 ชั่วโมงภายใต้การตั้งค่าระดับสูงสุด ทำให้เกมเมอร์เพลิดเพลินไปกับการเล่นที่ยาวนานยิ่งขึ้น รวมถึงยังมีฟีเจอร์ MSI Center M หรือ UI ที่จะช่วยให้เข้าถึงฟีเจอร์และการตั้งค่าทั่วไปได้อย่างง่ายดาย และ Claw นั้นยังรองรับ MSI APP Player ซึ่งเป็นการขยายความเป็นไปได้ในการเล่นเกมแพลตฟอร์ม Android ทั้งนี้ Claw ยังมีการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ให้พอดีกับมือหลายขนาด ช่วยเพิ่มประสบการณ์ในการเล่นเกมให้ดีขึ้น หน้าจอแบบสัมผัสขนาดถึง 7″ พร้อมรีเฟรชเรต 120 Hz ทำให้มั่นใจได้ว่าผู้ใช้จะได้รับชมภาพที่ลื่นไหลและสวยงามพร้อมการตอบสนองที่รวดเร็ว

โดยสรุปแล้ว MSI Claw นั้น คือประตูบานใหม่ที่ล้ำสมัยสำหรับในการเล่นเกม โดยนำเสนอฟังก์ชั่นในการพกพาที่ยากจะหาใครเทียบด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง การออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์และฟีเจอร์ด้านประสิทธิภาพอันทรงพลัง

พร้อมกันนี้ MSI ประเทศไทย ยังได้เปิดให้ Pre-Order สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดต่อรายค้าตัวแทนหน่ายได้ตั้งแต่วันที่ 24 มกราคม 2567 – 11 กุมภาพันธ์ 2567 เท่านั้นเพื่อรับสิทธิ์ MSI Claw Gift Pack ชุดของแถมสุดพิเศษสำหรับผู้ที่ Pre-Order 200 ออเดอร์แรกเท่านั้น!

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: https://msi.gm/S6FD2E81

ตรวจสอบหน้าร้านตัวแทนจำหน่ายได้ที่: https://msi.gm/S6AE56C8

สเปครุ่นที่จำหน่าย

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

เอ็มเอสไอเทคโนโลยีแห่งแบรนด์ MSI ผู้นำ AI เกมมิ่งอี-สปอร์ตทั่วโลกได้ก้าวสู่ตลาดรถยนต์พลังงานใหม่ ด้วยแนวคิดการใช้ชีวิตเชิงอัจฉริยะ AI พร้อมเข้าร่วม Future Energy Asia เป็นครั้งแรกในปีนี้ เพื่อเติมเต็มพลังใหม่ให้กับภาพลักษณ์ของแบรนด์ โดยนำเสนออุปกรณ์ชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะ ระบบกระแสสลับสำหรับครัวเรือนและเชิงพาณิชย์ พร้อมระบบการจัดการพลังงาน (EMS) เป็นสัญลักษณ์ที่แสดงให้เห็นถึงก้าวสำคัญในวงการรถยนต์พลังงานใหม่ ขยายโครงสร้างพื้นฐานของการชาร์จไฟเพื่อบุกเบิกโอกาสทางการค้า      ในบรรดาผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของเอ็มเอสไอ รุ่น ”EV Life”...

PR-News

พวกเราขอขอบคุณแฟนๆ และคอมมูนิตี้จากทั่วทุกมุมโลกที่ให้ความสนใจต่อ MSI และสินค้าของเราในฐานะแบรนด์ชั้นนำสำหรับเกมเมอร์ MSI มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การเล่นเกมและบริการที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้งาน เราคอยรับฟังทุกความคิดเห็น คำวิพากย์วิจารณ์ และปรับปรุงสินค้าของเราอย่างต่อเนื่อง บทความด้านล่างนี้จะเป็นข้อมูลอัพเดทเกี่ยวกับมอนิเตอร์ QD-OLED จาก MSI ของเรา 6 พฤษภาคม 2024,การอัพเดทเฟิร์มแวร์ MPG 271QRX QD-OLED/MPG 321URX QD-OLEDFW.010 ข้อมูลการอัพเดตเฟิร์มแวร์ Advertisement...

Buyer's Guide

ถ้าการประกอบเกมมิ่งพีซีมันวุ่นวายเพราะต้องมานั่งเลือกสเปคให้เข้ากันให้วุ่นวายเสียอีก ถ้าอยากตัดปัญหาเอาง่ายเข้าว่าก็น่าซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมไปต่อหน้าจอแยกและเกมมิ่งเกียร์แทนก็เป็นทางออกที่ดีและยิ่งปี 2024 นี้ โน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ทรงพลังขึ้นเรื่อยๆ เพราะพลังของจีพียู NVIDIA GeForce RTX 40 Series พอผสานกับซีพียู AMD Ryzen หรือ Intel Core Series รุ่นใหม่แล้วก็เล่นเกมฟอร์มใหญ่บนหน้าจอความละเอียดสูงได้สบายๆ ปรับกราฟิคสูงสุดบนจอ 1080p เรียกว่าไม่มีปัญหา ขยับไปหน้าจอ 2160p...

PR-News

เตรียมระเบิดความมันส์ไปกับกิจกรรมพิเศษจาก MSI ในงาน Claw A1M –  Gaming Party Battle Tournament  ที่จะชวนคุณมาเล่นและสัมผัสกับประสิทธิภาพของ Claw A1M ที่เป็น Gaming Handheld รุ่นใหม่จาก MSI ชิงเงินรางมูลค่ารวมกว่า 9,000 บาท พร้อมกิจกรรมแจกของพรีเมี่ยมอีกมากมาย! พร้อมพบสองคู่ซี้ ที่จะมาสร้างความฮาและพาคุณกำหมัด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก