Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

เอชพีประกาศเดินหน้ารุกตลาดเปิดตัว HP Compaq 8200 Elite Series และ HP Compaq 6200 Pro

บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดคอมเมอร์เชียล เดสก์ทอป

บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดคอมเมอร์เชียล เดสก์ทอป พร้อมเสริมความแข็งแกร่งให้แก่แวดวงการศึกษา การเงิน การธนาคาร และธุรกิจเอสเอ็มบี ด้วยพอร์ทโฟลิโอคอมพิวเตอร์เพื่อการใช้งานเชิงธุรกิจสำหรับองค์กร จำนวน 2 รุ่นใหม่ล่าสุด ได้แก่ HP Compaq 8200 Elite Series Business PC และ HP Compaq 6200 Pro Business PC เพื่อประสิทธิภาพการทำงาน และการประหยัดพลังงานอย่างเหนือชั้น

_MG_6267_

Advertisement

พอร์ทโฟลิโอผลิตภัณฑ์คอมเมอร์เชียล เดสก์ทอปใหม่ล่าสุดจากเอชพี สำหรับผู้ใช้งานระดับองค์กร ที่พร้อมเติมเต็มวิสัยทัศน์ Think, Feel และ Connect ด้วยชุดผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงทุกความต้องการแบบรอบด้านของธุรกิจให้ก้าวล้ำสู่โลกอนาคต พร้อมเชื่อมต่อโอกาสทางธุรกิจ และหลากหลายความได้เปรียบทางธุรกิจ จากผลิตภัณฑ์ใน 2 กลุ่ม สำหรับสภาพแวดล้อมและความต้องการด้านไอทีที่แตกต่างกันไปของแต่ละองค์กร

? ดีกว่า: HP Compaq 6200 Pro Business PC ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความ ท้าทายทางธุรกิจ ผสานความสะดวกสบายภายใต้รูปทรงขนาดกะทัดรัด

? ดีที่สุด: HP Compaq 8200 Elite Series Business PC คำตอบที่ดีที่สุดสำหรับการบริหารจัดการ พร้อมการควบคุมที่เหนือกว่า คอมพิวเตอร์ระดับพรีเมียมสำหรับธุรกิจ มาพร้อมประสิทธิภาพการทำงานสูงขึ้นร้อยละ 40 และความสามารถในการเข้าใช้งานไฟล์ในฮาร์ดไดรฟ์ได้รวดเร็วขึ้นร้อยละ 15

นายพงศ์ธวัช พิเชษฐเลอมานวงศ์ ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์และการตลาด กลุ่มธุรกิจเพอร์ซันแนล ซิสเต็มส์ บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ?จากความเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจที่มีความท้าทายมากยิ่งขึ้น ผนวกกับความต้องการการใช้งานคอมพิวเตอร์เปี่ยมประสิทธิภาพ เอชพีจึงไม่หยุดยั้งในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และโซลูชั่น ที่หลากหลาย ที่พร้อมตอบโจทย์ความต้องการทั้งในด้านความสามารถในการทำงาน และคุณประโยชน์ในการใช้งานแบบรอบด้าน สำหรับองค์กรธุรกิจในทุกขนาด นอกจากนี้ เอชพี ยังให้ความสำคัญกับความไว้วางใจได้ในการใช้งาน และความปลอดภัยของข้อมูล เพื่อให้ ทุกท่านสามาถจัดสรรเวลา ให้ความสำคัญต่อการดำเนินธุรกิจได้อย่างเต็มที่ และนอกจากนี้ โซลูชั่นทางธุรกิจของเอชพี ยังพร้อมช่วยขับเคลื่อนประสิทธิภาพในการทำงาน รองรับการให้บริการด้านไอทีให้แก่หลากหลายอุตสาหกรรม อีกทั้งลดค่าใช้จ่ายในการครอบครอง ส่งผลดีต่อธุรกิจในระยะยาวอีกด้วย?

_MG_6303_

HP Compaq 8200 Elite Series Business PC เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์สำหรับองค์กรแบบเหนือกว่า

HP Compaq 8200 Elite Series Business PC ถูกสร้างสรรค์ขึ้นจากนวัตกรรมล้ำสมัย ผนวกรวมเข้ากับความเป็นเลิศในด้านวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ และ BIOS ดีไซน์ใหม่ รองรับทุกการทำงานเพื่อวันนี้ และวันข้างหน้า

? ประสิทธิภาพการทำงานด้านกราฟฟิกดีขึ้นถึงร้อยละ 70

? ใช้หน่วยประมวลผล เจนเนเรชั่น 2 ของ Intel? Core? processors ทำให้รองรับเทคโนโลยีการจัดการระบบระยะไกลบนฮาร์ดแวร์ สำหรับสภาพแวดล้อมทางไอทีที่มี เสถียรภาพ ปลอดภัย และวางใจได้

? เพิ่มความปลอดภัยให้เหนือชั้นด้วย HP ProtectTools? Security Suite

 

บริหารจัดการได้ดีกว่า พร้อมควบคุมทุกการทำงานได้เพิ่มมากขึ้น

HP Compaq 8200 Elite Series Business PC คอมพิวเตอร์ระดับพรีเมียมพร้อมยกระดับประสิทธิภาพการทำงานสำหรับทุกความท้าทายทางธุรกิจ อีกทั้งยังเหนือกว่าด้วยสมรรถนะ และความสามารถในการใช้งาน ภายใต้แพลตฟอร์มคอมพิวเตอร์สำหรับใช้งานเชิงธุรกิจที่มีเสถียรภาพและวางใจได้อย่างแท้จริง

พร้อมกันนี้ HP Compaq 8200 Elite Series Business PC ยังได้รับการออกแบบให้มาพร้อมเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ใหม่ล่าสุด สำหรับการใช้งานในสภาพแวดล้อมทางธุรกิจอย่างแท้จริง โดยคอมเมอร์เชียล เดสก์ทอปในซีรี่ส์นี้ ยังโดดเด่นในด้านคุณสมบัติในการใช้งาน และคุณลักษณะเฉพาะสำหรับคอมพิวเตอร์องค์กร อาทิ เสถียรภาพ อายุการใช้งานยืนยาว ระบบรักษาความปลอดภัยของข้อมูล รวมไปถึงเทคโนโลยีและโซลูชั่นการจัดการระยะไกล อันเป็นหัวใจสำคัญของการทำงานของผู้จัดการด้านไอทีขององค์กรอีกด้วย

image

ประสิทธิภาพล้ำสมัย และปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อม

รุดหน้าในด้านธุรกิจไปพร้อม ๆ กับรักษาสิ่งแวดล้อมด้วยตัวเลือกการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อลดผลกระทบของธุรกิจต่อสิ่งแวดล้อม

? ลดต้นทุนในการดำเนินการ ด้วยคอมเมอร์เชียล เดสก์ทอป ในรุ่นที่ได้รับการรับรอง ENERGY STAR? และ EPEAT? Gold

? ปรับใช้พลังงานอย่างเหมาะสมผ่าน แอพพลิเคชั่น Power Assistant พิเศษสุดจากเอชพีเท่านั้น

เพื่อนที่รู้ใจสำหรับสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงไปตัวจริง

เทคโนโลยี คือ พลังขับเคลื่อนองค์กรไปสู่การเจริญเติบโตและความสำเร็จ และ คอมเมอร์เชียล เดสก์ทอปจากเอชพี คือ การตัดสินใจทางธุรกิจที่ถูกต้อง เพราะได้รับการออกแบบให้รองรับคุณสมบัติพิเศษทันสมัย รวมไปถึงการบริการหลังการขายระดับคุณภาพ การันตีด้วยวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ระดับรางวัลมาอย่างยาวนานกว่าทศวรรษ ทำให้คอมพิวเตอร์ในตระกูล HP Compaq Pro Business PC คือ โซลูชั่นทางธุรกิจที่พร้อม อยู่เคียงข้างองค์กรไปสู่ความสำเร็จ

HP Compaq 6200 Pro Business PC คำตอบสำหรับการใช้งานประจำวันอย่างมีประสิทธิภาพ

HP Compaq 6200 Pro Business PC มาพร้อมรูปลักษณ์เพรียวบาง ด้วยพีซีโมดุลและอุปกรณ์ประกอบต่าง ๆ ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับมาตรฐานการใช้งานเชิงธุรกิจโดยเฉพาะ อีกทั้งยังมีประสิทธิภาพการใช้งานเป็นที่น่าพึงพอใจ สำหรับทุกความต้องการด้านธุรกิจขององค์กร

? ระบบรองรับจอแสดงผลแบบ 2 จอภายในตัวเครื่อง รวมถึงออปชั่นระบบไร้สาย NIC เพื่อเพิ่มประสิทธิผล และช่วยให้ทำงานหลาย ๆ อย่างได้พร้อมกัน

? ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม และค่าใช้จ่ายในการดำเนินธุรกิจ ด้วยผลิตภัณฑ์ในรุ่นที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน ENERGY STAR? และ EPEAT? Gold

? HP BIOS ช่วยให้ข้อมูลเกี่ยวกับการวินิจฉัยและการบริการ ทำให้การอัพเกรด หรือ เช็คอายุขัยของเครื่องสามารถทำได้ง่ายดายยิ่งขึ้น

? ระบบความปลอดภัย ทั้ง Trusted Platform Module (TPM) 1.2 compliant security chip, USB Port Disable และ HP Business PC Security Locks ช่วยให้ผู้ใช้งานอุ่นใจได้ถึงความปลอดภัยของอุปกรณ์และข้อมูลต่าง ๆ ภายในเครื่อง

การรับรองคุณภาพและการรองรับการบริการ

เมื่อเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา เอชพี ได้รับประกาศนียบัตรรับรองความเป็นเลิศในการปฏิบัติการด้านการบริการสำหรับผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์และพริ้นเตอร์ทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและประเทศญี่ปุ่น จากสมาคม Technology Services Industry Association (TSIA) โดยเอชพี เป็นบริษัทผู้ผลิตพีซีและพริ้นเตอร์รายแรกที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในภูมิภาคนี้ รองรับทั้งผู้ใช้งานทั่วไปและลูกค้าในกลุ่มองค์กร เพื่อความพึงพอใจสูงสุด

ราคาและการจัดจำหน่าย

? ผลิตภัณฑ์คอมเมอร์เชียลเดสก์ทอป HP Compaq 8200 Elite Series Business PC ราคาเริ่มต้นที่ 25,900 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) และมีวางจำหน่ายแล้ว

? ผลิตภัณฑ์คอมเมอร์เชียลเดสก์ทอป HP Compaq 6200 Pro Business PC ราคาเริ่มต้นที่ 16,900 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) และมีวางจำหน่ายแล้ว

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก