Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

Kingston เปิดตัว XS1000 ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ SSD แบบพกพา

Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลกประกาศเปิดตัว SSD แบบพกพารุ่น XS1000 โซลูชันสำหรับการสำรองข้อมูลขนาดเล็กกะทัดรัด โดย XS1000 เป็นผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุดต่อจาก XS2000 ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ไดร์ฟ SSD แบบพกพาของ Kingston

image

Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลกประกาศเปิดตัว SSD แบบพกพารุ่น XS1000 โซลูชันสำหรับการสำรองข้อมูลขนาดเล็กกะทัดรัด โดย XS1000 เป็นผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุดต่อจาก XS2000 ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ไดร์ฟ SSD แบบพกพาของ Kingston ซึ่งทั้งสองรุ่นมีฟอร์มแฟคเตอร์ขนาดกะทัดรัดและมีน้ำหนักไม่ถึง 29 กรัม ช่วยมอบความสะดวกสบายให้ผู้ใช้งานสามารถพกพาติดตัวไปได้ทุกที่ทุกเวลา

Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลกประกาศเปิดตัว SSD แบบพกพารุ่น XS1000

Kingston XS1000 มาพร้อมความเร็วในการอ่านสูงสุดถึง 1,050MB/s1 และความจุสูงถึง 2TB2 ช่วยให้ผู้ใช้งานมีพื้นที่เพียงพอสำหรับจัดเก็บภาพถ่าย วิดีโอ และไฟล์ข้อมูลจำนวนมาก โดยไดรฟ์มาพร้อมกับสายเคเบิล USB-C®3 – USB-A รวมทั้งรองรับการใช้งานร่วมกับพอร์ตรุ่นก่อนหน้า จึงสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์รุ่นเก่าได้อย่างราบรื่น ทั้งนี้ไดรฟ์ทั้งหมดของ Kingston จะต้องผ่านขั้นตอนการทดสอบที่เข้มงวด เพื่อให้แน่ใจว่าสามารถทำงานได้อย่างเชื่อถือได้ มีเสถียรภาพ และรองรับวัตถุประสงค์ในการทำงานได้ในระดับสูงสุด รวมทั้งด้วยฟอร์มแฟคเตอร์ขนาดเล็กเหมือนพวกกุญแจ ทำให้ไดรฟ์ XS1000 เป็นเพื่อนคู่หูในการสำรองไฟล์ที่เชื่อถือได้ เพื่อให้ผู้ใช้งานมั่นใจได้ว่าจะสามารถเข้าถึงเอกสารหรือความทรงจำที่สำคัญ รวมทั้งไฟล์สื่อต่างๆ ได้ตลอดเวลา

Advertisement

Kingston กล่าวว่า “ลูกค้าของเรากำลังมองหาอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลที่ช่วยอำนวยความสะดวก สามารถถ่ายโอนไฟล์ได้อย่างรวดเร็ว และมีความน่าเชื่อถือในราคาที่เอื้อมถึง ดังนั้นด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ XS1000 ซึ่งเป็นทางเลือกเพิ่มเติมสำหรับไดรฟ์ SSD แบบพกพา จึงสามารถช่วยตอบโจทย์ความต้องการดังกล่าวได้ โดยเราได้ออกแบบผลิตภัณฑ์ให้มีความโฉบเฉี่ยวและเล็กกะทัดรัดด้วยขนาดเพียงครึ่งหนึ่งของ SSD แบบทั่วไป ทำให้ XS1000 เป็นไดรฟ์ SSD แบบพกพาที่มีขนาดเล็กที่สุดในตลาดตอนนี้ที่มาพร้อมความเร็วสูงสุดถึง 1,050MB/s1 ทำให้สามารถพกพาได้อย่างสะดวกแบบที่ไม่มีใครเทียบได้ อีกทั้งยังเป็นตัวเลือกอันสมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่มองหาผลิตภัณฑ์ที่มอบทั้งความสะดวกสบายและประสิทธิภาพที่เหนือกว่า”

ผลิตภัณฑ์ XS1000 วางจำหน่ายที่ความจุ 1TB และ 2TB พร้อมการรับประกันแบบจำกัดเงื่อนไข 5 ปี4 และบริการทางเทคนิคฟรี โดยลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ XS1000 จะได้รับกระเป๋าผ้าแคนวาสจำนวนจำกัดจาก Kingston ฟรี! พร้อมโอกาสลุ้นรับบัตรกำนัลท่องเที่ยวมูลค่า 15,000 บาท รวมทั้ง AirPods Pro 2 และบัตรกำนัล Lotus มูลค่า 1,000 บาท เมื่อซื้อสินค้าใดๆ จาก Kingston  ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 ตุลาคม 2566  

สามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ kingston.com

คุณสมบัติและรายละเอียดทางเทคนิคของไดร์ฟ SSD แบบพกพารุ่น XS1000

  • พกพาได้สะดวกเป็นพิเศษ: ด้วยขนาดกะทัดรัด และน้ำหนักไม่ถึง 29 กรัม ทำให้ผลิตภัณฑ์สีดำขลับรูปลักษณ์โฉบเฉี่ยวนี้มีขนาดพอดีบนฝ่ามือ มอบความสะดวกสบายให้คุณสามารถพกพาไฟล์ข้อมูลไปในทุกที่อย่างง่ายดาย
  • สำรองข้อมูลได้อย่างมั่นใจ: พกพาติดตัวไปได้ทุกที่ทุกเวลา ถ่ายโอนและจัดเก็บเอกสารทั้งไฟล์ภาพขนาดใหญ่และวิดีโอได้โดยไม่มีปัญหา
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูลที่มากขึ้น: เพิ่มพื้นที่ไลบรารี่ดิจิตอลของคุณด้วยความจุที่สูงถึง 2TB2 เพื่อให้สามารถบันทึกความทรงจำที่สำคัญได้มากขึ้น
  • รองรับ USB 3.2 Gen 2: มอบความเร็วในการอ่านข้อมูลสูงสุด 1,050MB/s1 พร้อมรองรับพอร์ตรุ่นก่อนหน้าอย่าง USB 3.2 Gen 1 เพื่อการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์รุ่นเก่าได้อย่างสะดวก
  • อินเทอร์เฟซ: USB 3.2 Gen 2
  • ความเร็ว1: อ่านสูงสุด 1,050MB/s, เขียนสูงสุด 1,000MB/s
  • NAND: 3D
  • ความจุ2: 1TB, 2TB
  • ขนาด: 54 x 32.58 x 13.5 มม.
  • น้ำหนัก: 7 กรัม
  • วัสดุสำหรับเคส: โลหะ + พลาสติก
  • อุณหภูมิการทำงาน: 0°C~40°C
  • อุณหภูมิในการจัดเก็บ: -20°C~85°C
  • การรับประกัน/บริการ4 :รับประกันแบบจำกัดเงื่อนไข 5 ปีพร้อมบริการทางเทคนิคฟรี
  • ใช้งานได้กับ5: Windows® 11, 10, macOS® (v.10.15.x +), Linux (v. 4.4.x +), Chrome OS™, Android™, iOS/iPadOS® (v.13+)
Screenshot 2023 09 07 093336

1 ความเร็วอาจแตกต่างไป ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับฮาร์ดแวร์แม่ข่าย ซอฟต์แวร์ และการใช้งาน โดยต้องใช้อุปกรณ์โฮสต์ USB 3.2 Gen 2 เพื่อความเร็วที่เหมาะสม

2 ความจุบางส่วนที่ระบุในแฟลชการ์ดใช้สำหรับการฟอร์แมตและฟังก์ชั่นอื่น ๆไม่ใช่สำหรับการจัดเก็บข้อมูล ด้วยเหตุนี้ความจุที่ใช้งานได้จริงเพื่อเก็บข้อมูลจะต่ำกว่าที่แจ้งไว้ในตัวผลิตภัณฑ์ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากคู่มือหน่วยความจำแฟลชเมมโมรี่ของ Kingston’s Flash Memory Guide

3 USB Type-C® และ USB-C® เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ USB Implementers Forum

4 การรับประกันแบบจำกัดเงื่อนไขครอบคลุมระยะเวลา 5 ปี หรือ “อายุการใช้งานที่เหลืออยู่” ของ SSD ตรวจสอบได้จาก Kingston SSD Manager ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ยังไม่ได้ใช้งานจะแสดงค่าของส่วนแสดงการสึกหรอไว้ที่หนึ่งร้อย (100) ในขณะที่ผลิตภัณฑ์ที่ถึงเกณฑ์จำกัดความทนทานตามรอบการลบข้อมูลจะแสดงค่าส่วนแสดงการสึกหรอเป็นหนึ่ง (1) ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จาก Kingston.com/wa

5 ความเข้ากันได้กับอุปกรณ์ Windows, macOS, Linux, Chrome OS, iOS/iPadOS และ Android อาจแตกต่างกันและส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับซอฟต์แวร์/ฮาร์ดแวร์โฮสต์ (โปรดตรวจสอบความสามารถในการเข้ากันได้จากเว็บไซต์สนับสนุนผู้ผลิตโฮสต์ของคุณ) สำหรับอุปกรณ์ Android/iOS/iPadOS อาจต้องใช้สาย OTG เพิ่มเติม (ไม่มีให้โดย Kingston)

สามารถติดตาม Kingston ได้ที่:

Facebook: https://www.facebook.com/kingstonthailand/

YouTube: https://www.youtube.com/user/KingstonTechnologyTH

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

แรม Kingston FURY Renegade DDR5 8000 RGB เร่งสปีดเกมมิ่งพีซีและ OC ให้ทะลุขีดจำกัด แรม Kingston FURY RENEGADE DDR5 8000 48GB RGB Edition จัดเป็นแรมในกลุ่มพรีเมียม เพื่อเพาเวอร์ยูสเซอร์ ที่ต้องการประสิทธิภาพขั้นสูง เพื่อรีดพลังจากระบบที่ใช้ไปให้ถึงขีดสุด มาในดีไซน์ที่ดูล้ำสมัย...

PC Review

Kingston FURY BEAST DDR5 6800 MT/s เพิ่มความเร็วให้เกมเมอร์ ไฟ RGB เพิ่มสีสันให้คอมเครื่องโปรด Kingston FURY BEAST DDR5 6800MT/s แรมความเร็วสูงเพื่อคอเกมและกลุ่มที่ชอบ Performance เร่งสปีดพีซีไปให้สุด โทนสีขาวดูพรีเมียมกับความจุ 32GB พร้อมแถบไฟ RGB สว่างสดใส ปรับแต่งร่วมกับซอฟต์แวร์ได้...

CONTENT

Kingston FURY Renegade DDR4 4600 16GB เพิ่มความเร็วในงานและการเล่นเกม RGB แต่งเคสสวยปรับแต่งได้ Kingston FURY Renegade DDR4 4600 16GB แรมความเร็วสูงที่ออกมาตอบโจทย์ผู้ใช้ที่ต้องการเพิ่มความเร็วให้กับการทำงาน และการเล่นเกม รวมถึงนักโอเวอร์คล็อก ที่เปิดให้ผู้ใช้เมนบอร์ดที่รองรับแรม DDR4 และสามารถปรับแต่งแรมเพิ่มเติมได้ สามารถเร่งความเร็วให้กับระบบเดิมที่ใช้อยู่ ไม่ว่าจะเป็นซีพียูจาก Intel...

PR-News

Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลกประกาศเปิดตัวมินิ ดราก้อน (Mini Dragon) แฟลชไดร์ฟ USB รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นประจำปี 2567 ในประเทศไทย ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก