Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Dell จะมีโน๊ตบุ๊ค ultra-thin ขนาด 15.6 นิ้ว?

ก่อนหน้านี้คงจะได้เห็น Dell Adamo กันมาแล้ว ที่เรียกว่าเป็นสุดยอดเอกลักษณ์

www.engadgetก่อนหน้านี้คงจะได้เห็น Dell Adamo กันมาแล้ว ที่เรียกว่าเป็นสุดยอดเอกลักษณ์ และงานออกแบบของ Dell ชิ้นโบว์แดงเลยทีเดียว แต่มันก็พิสูจน์ให้เห็นด้วยว่า ไม่สามารถต่อกรกับ MacBook Air ได้เลย แต่ล่าสุด CNET ก็ได้รายงานข่าวเกี่ยวกับโน๊ตบุ๊คแบบบางตัวใหม่จาก Dell ในขนาด 15.6 นิ้ว มาพร้อมกับ CPU รุ่นใหม่ยอดฮิตอย่าง Core i5 และ i7 Sandy Bridge รุ่นล่าสุด แหล่งข่าวยังพูดถึงวัสดุของตัวเครื่องด้วย ว่าจะเป็นวัสดุแบบพิเศษ โดยมีการยืนยันจาก blogger ของ Dell เองว่า Dell กำลังง่วนอยู่กับโน๊ตบุ๊คขนาด 15.6 นิ้วอยู่ด้วย

ที่มา: engadget

Advertisement
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เป็นไปตามธรรมเนียมของ Intel เมื่อครบปี Intel จะปรับเปลี่ยนสถาปัตยกรรมใหม่ของซีพียูสักครั้ง Advertisement บนจังหวะของ Tick -Tock? ซึ่งทุกปี Intel จะเปลี่ยนซีพียู 1 ครั้ง เริ่มตั้งแต่สมัย Pentium 4 > Core 2 Duo > Core I...

INTEL

มาถึงแผนเตรียมวางสายผลิตภัณฑ์ CPU ใหม่ของ Intel สำหรับปีหน้า 2013 ที่กำลังใกล้เข้ามานี้

Notebook Review

มากันอีกแล้ว กับเครื่อง Ultrabook ตัวใหม่อีกตัวจากแบรนด์ Lenovo ที่พักหลังมานี้ครองใจใครหลายๆ คนกันไปแล้ว เพราะว่าคุณภาพเครื่อง

Notebook News

เท้าความกันก่อนว่า Ultra Small Platform หรือ All-in-one Integrated Platform แบบเล็กเว่อร์ (ฮา) แต่เดิมมีผู้พัฒนาไว้เจ้าหนึ่ง ชื่อว่า Raspberry-Pi มีหน้าตาแบบนี้ครับ อืม… ราสเบอร์รี่อเมริกันพาย???? (สังเกตขนาดเทียบกับพอร์ต USB คงประมาณขนาดได้นะครับ )Advertisement ?ด้วยขนาด 8.5×5.5 เซนติเมตร ทำให้ราสเบอร์รี่-ไพ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก