Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

สั่งจอง MacBook Air 15” รุ่นใหม่ล่าสุด เบาบางที่สุดเท่าที่เคยมีมา เป็นเจ้าของก่อนใครที่ Studio7 Online

MacBook Air 15 ใหม่ล่าสุด บางเฉียบแบบ Air ที่คุณก็เป็นเจ้าของได้ง่ายๆ ขยายหน้าจอให้กว้างขึ้นเพื่อให้คุณได้ทำอะไรได้มากกว่า ด้วยจอ Liquid Retina แรงเกินต้านด้วยชิป M2 และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานถึง 18 ชั่วโมง เปลี่ยนใจให้ใหญ่กว่าพร้อมทำงานแบบ Multitask สั่งจองและเตรียมตัวเป็นเจ้าของได้ก่อนใครที่ Studio7 Online จองง่าย ส่งให้ถึงบ้าน 

MacBook Air 15

Advertisement

MacBook Air 15” มาพร้อมสีที่ให้คุณได้เลือกถึง 4 สีด้วยกัน 

  • มิดไนท์ เอาใจสายเข้ม ลุคคูล ดูสมาร์ท ห้ามพลาด
  • สตาร์ไลท์  สว่างสดใส พกไปไหนก็มีแต่คนมอง 
  • เทาสเปซเกรย์ สีฮิต ติดเทรนด์ ใครเห็นก็ต้องว้าว 
  • เงิน เรียบหรู ดูแพง ได้ใจไปเต็วๆ 

pre order

ชิป M2 ใครใช้ ก็ติดใจความร็วแรง แบตอึดถึงใจ 

เร็วแรงกว่าชิป M1 ถึง 1.4 เท่า เร็วแรงกว่า MacBook Air ที่ใช้โปรเซสเซอร์ Intel ที่เร็วที่สุดสูงสุด 12 เท่า พร้อมแบตเตอรี่ใช้านสูงสุดถึง 18 ชั่วโมง 

จอภาพ กล้อง และเสียง ยกให้เป็นเทพ ก็ไม่ติด

จอภาพ Liquid Retina ที่มาบน MacBook Air นั้นต้องยอมรับเลยว่า คมชัด เต็มตา สมจริง เพราะรองรับสีสันถึง 1 พันล้านเม็ดสี แถมยังมีความละเอียดกว่าแล็ปท็อป PC ที่ทำการเทียบถึง 2 เท่า พร้อมความสว่าง 500 นิต แต่ยังคงถนอมสายตาให้คุณ

กล้องที่คมชัด ตัวช่วยที่จะทำให้คุณดูดีเสมอ ด้วยกล้อง FaceTime HD ความละเอียด 1080p เปิดกล้องทำงาน เรียน หรือบันเทิง ก็ดูดีตลอดเวลา 

ระบบเสียงที่สมจริง รองรับระบบเสียงตามตำแหน่ง พร้อมด้วย Dolby Atmos เอนจอยกับระบบเสียงแบบสามมิติ ไม่ว่าจะภาพยนต์เรื่องโปรด หรือเสียงเพลงขอศิลปินที่คุณรัก ก็เต็มอิ่มได้แบบง่ายๆ 

พอร์ตเชื่อมต่อได้ใจ แบบไร้ขีดจำกัด 

รองรับ MagSafe, พอร์ต Thunderbolt ถึง 2 พอร์ต, ช่องต่อหูฟัง 

สั่งจอง MacBook Air 15” ได้ง่ายๆ ที่ Studio7 Online หากคุณกังวลใจเรื่องการใช้งาน ก็ปลดล๊อคเรื่องนี้ได้ง่ายๆ เพราะ Studio7 พร้อมสอนการใช้งานให้คุณเบื้องต้นจากผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ ณ Studio7 ทุกสาขาทั่วประเทศ ขยายจอใหญ่ เพื่อการใช้งานที่มากกว่ากับ MacBook Air 15 ใหม่ล่าสุด

และหากกใครกำลังแต่ยังคงมีความลังเลเกี่ยวกับการเลือกซ์้อว่ารุ่นไหนจะเหมาะกับเราก็เข้าไปเลือกดู MacBook รุ่นอื่นๆ ได้ที่ Studio7 Online มีครบทุกรุ่นให้คุณเลือกสรร

pre order

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก