Connect with us

Hi, what are you looking for?

IT NEWS

LYRA: แว่นตา AR ที่จะมาเป็นผู้ช่วยอัจฉริยะให้กับหนุ่มสาววัยทำงาน

LYRA

Ostloong Innovations บริษัทสตาร์ทอัพสัญชาติสวิสที่เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีความเสมือนจริง (AR) และเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) ได้เปิดตัว LYRA แว่นตา AR อัจฉริยะแบบมัลติฟังก์ชั่น ออกแบบมาเพื่อเป็นตัวช่วยสำหรับหนุ่มสาวออฟฟิศ ใช้ชีวิตในเมือง และการเดินทางต่างๆ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสำรวจโลกดิจิทัลได้โดยไม่ต้องละสายตาจากสิ่งรอบตัว 

Screenshot 2023 04 03 234238

LYRA เป็นผลิตภัณฑ์ล่าสุดจาก Ostloong Innovations ซึ่งเป็นบริษัทที่ก่อตั้งในปี 2565 โดย Amber Gao ผู้ซึ่งหลงใหลในสิ่งประดิษฐ์ที่จะทำให้การชีวิตประจำวันง่ายขึ้นและสามารถปรับแต่งตามความต้องการเฉพาะบุคคลได้ด้วย ผลิตภัณฑ์ตัวแรกของบริษัทคือ SIRIUS คือแว่นตาเล่นสกีอัจฉริยะ และในตอนนี้ LYRA จะเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่จะมาตอบโจทย์คนวัยทำงาน โดยทีมงานคุณภาพของ Ostloong Innovations ซึ่งประกอบด้วยวิศวกรที่ดีที่สุด ผู้เชี่ยวชาญ และมืออาชีพ สร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่องในภาคส่วน AR เพื่อสร้างตัวเองให้เป็นผู้นำในตลาด

Advertisement

LYRA แว่นตาอัจฉริยะ เพื่อการทำงานที่ง่ายขึ้น!

ฟีเจอร์เด่นๆ ที่ให้มากับ LYRA ได้แก่ 

  • แปลภาษา
  • เลขาฯ อัจฉริยะ
  • GPS
  • เชื่อมต่อข้อมูลในมือถือ 
  • ควบคุมเครื่องเล่นเพลง 

และจะควบคุมการทำงานผ่านทัชแพดบนขาแว่น และได้รับการออกแบบมาเพื่อให้เข้าผู้คนที่หลากหลาย โดยเฉพาะวัยทำงาน ที่เป็นกลุ่มของพนักงานบริษัทและกลุ่มคนที่ชอบท่องเที่ยวในตัวเมือง พร้อมดีไซน์ที่เพรียวบางและน้ำหนักเบาทำให้สวมใส่สบายตลอดวัน

Lyra AR Glass Ostloong

พร้อมจำหน่ายล่วงหน้าบนเว็บไซต์ Ostloong Innovations ตั้งแต่เดือนกันยายน 2023 เป็นต้นไป

ใครอยากลองมีแว่นแบบโทนี่ สตาร์ก (Tony Stark หรือ Iron Man) นี่เป็นโอกาสที่คุณไม่ควรพลาด

ที่มา: Ubergizmo, Ostloong Innovations

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก