Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

HP จับมือ Dell พร้อมทำโน๊ตบุ๊ค 3D gaming แบบมืออาชีพ

สุดยอดโน๊ตบุ๊คในฝัน จะมีรูปร่างหน้าตา และทั้งประสิทธิภาพเป็นอย่างไร

wistron

Advertisement

HP จับมือ Dell พร้อมทำสัญญากับทาง Wistron เพื่อผลิตโน๊ตบุ๊คที่ใช้งาน 3D Gaming ได้แบบมืออาชีพ อย่าง Lenovo และ Sony?ซึ่งก็แน่นอนว่าพวกเค้าพร้อมแล้วด้วยขุมพลังที่ดึงมาจากการ์ดจออันแนวหน้าด้วย NVIDIA GeForce 3D Vision? โดยทาง HP จะผลิตจอขนาด 18 นิ้ว 3D panels ที่ได้รับการพัฒนาโดย Chi Mei Optoelectronics (CMO) และ? Wistron ผู้พัฒนา 3D ให้กับโน๊ตบุ๊คภายใต้เทคโนโลยีจาก NVDIA? ซึ่งก็ไม่แน่ว่าจอขนาดใหญ่ 40 นิ้ว? อาจจะออกมาโลดแล่นให้ผู้ใช้ได้สัมผัสกันเพิ่มจากขนาดเดิมๆ ก็เป็นได้ แต่อย่างไรก็ตามเรื่องขนาดถึงตอนนี้ก็ยังไม่ทราบแน่ชัดเลย

sony-dell-nvidia3dvision

ที่มา : engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Mac News

ตามที่ได้รู้กันมาเยอะแล้ว เพราะไม่ว่าเว็บไซต์ไหนก็มีกระแสข่าวว่า MacBook Pro จาก Apple มีออกรุ่นใหม่ และเตรียมทำการผลิตในเร็ววัน ส่วนผู้ผลิตยีห่้ออื่นๆก็เตรียมออกเครื่องอัลตร้าบุ๊กขนาด 15 นิ้วออกมาด้วยกันเป็นทิวแถว และด้วยการแข่งขันที่สูงขึ้นนี้ ก็น่าจะช่วยให้แต่ละยี่ห้องัดหัวออกมาออกแบบเครื่องให้บางกว่าคู่แข่งกันอย่างแน่นนอน และมันก็จะเป็นสงครามแห่งความบางอีกครั้ง ?Advertisement อย่าง Acer ก็จะออกเครื่องอัลตร้าบุ๊กขนาด 15 นิ้ว ที่ผลิตโดย Pegatron Technology โดยจะเริ่มสายการผลิตไปแล้วในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา...

Notebook News

ไม่เห็นต้องมีเรื่องมีราวกันถึงขั้นต้องใช้กฏหมายกันเลย Advertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก