Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

ทีม RAINBOW 6 ระดับชั้นนำในเอเชียแปซิฟิกเข้าชิงเกียรติยศกันในงาน ROG MASTERS APAC 2022

ASUS Republic of Gamers แบรนด์แล็ปท็อปเกมมิ่งอันดับ 1 ของโลก[1] ได้ประกาศการเริ่มต้นทัวร์นาเมนต์อีสปอร์ต ROG Masters Asia Pacific 2022 ในวันนี้[2] งานนี้เริ่มต้นในวันที่ 15 สิงหาคม และเป็นทัวร์นาเมนต์มีเงินรางวัลมูลค่ารวม 40,000 ดอลลาร์สหรัฐนี้ ซึ่งจะเฟ้นหาทีม Tom Clancys Rainbow Six: Siege จากทั่วภูมิภาคให้มาช่วงชิงชัยชนะกันในรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งจะจัดขึ้นที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย

image001

Advertisement

ผู้เล่นจากภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอเชียใต้ ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้จะสามารถลงทะเบียนการแข่งขันรอบคัดเลือกได้ตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม โดยการแข่งขันทางออนไลน์จะเริ่มต้นในวันที่ 17 กันยายน เมื่อผ่านการคัดเลือก ทีมจะเข้าแข่งรอบชิงระดับภูมิภาค จากนั้นมุ่งสู่รอบชิงชนะเลิศที่งาน Thailand Game Show ในวันที่ 21 ตุลาคม การแข่งขันรอบชิงระดับภูมิภาคและรอบชิงชนะเลิศจะมีการถ่ายทอดสดทางออนไลน์ในหลายภาษา

“เราสร้างกลุ่มผลิตภัณฑ์ ROG เพื่อสร้างแพลตฟอร์มให้เกมเมอร์ทุกระดับได้พัฒนาทักษะ และงาน ROG Masters APAC เป็นวิธีของเราที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้มาแสดงออกความสามารถที่ยอดเยี่ยม” Peter Chang ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่ ASUS ให้ความเห็น “ปีนี้ คือโอกาสของ Rainbow 6: Siege เราตั้งเป้าที่จะรวบรวมทีมที่ดีที่สุดทั่ว APAC เพื่อสร้างปรากฏการณ์การแข่งขันในกรุงเทพฯ”

เกี่ยวกับงาน ROG Masters

งาน ROG Masters APAC เปิดตัวเป็นครั้งแรกใน APAC เมื่อปี 2016 และยังคงเป็นโอกาสอีสปอร์ตที่ดีที่สุดสำหรับเหล่าเกมเมอร์ทั่วทั้งภูมิภาค โดยมุ่งเน้นที่จะหล่อเลี้ยงผู้มีความสามารถในท้องถิ่นในอนาคต และปูทางให้พวกเขามุ่งสู่เวทีนานาชาติ ปีนี้เป็นครั้งแรกที่งาน ROG Masters APAC 2022 จะจัดการแข่งขันเกมยุทธวิธีที่อาศัยความฉับไวอย่าง Tom Clancys Rainbow Six: Siege

การลงทะเบียนและวันสำคัญ

ผู้สนใจเข้าร่วมสามารถลงทะเบียนได้ที่หน้าทัวนาเมนต์อย่างเป็นทางการที่: www.rogmastersapac.gg การลงทะเบียนสำหรับงาน ROG Masters APAC 2022 เริ่มต้นในวันที่ 15 สิงหาคม และสิ้นสุดวันที่ 15 กันยายน การแข่งขันรอบคัดเลือกระดับภูมิภาคจะจัดขึ้นทางออนไลน์ในวันที่ 17 ถึง 18 กันยายน โดยทีมที่มีคุณสมบัติจะลงแข่งในรอบชิงระดับภูมิภาคในวันที่ 24 กันยายน การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศจะจัดขึ้นที่กรุงเทพฯ ที่งาน Thailand Game Show ในวันที่ 21 ถึง 23 ตุลาคม

[1] ROG คือแบรนด์แล็ปท็อปเกมมิ่งอันดับ 1 ของโลกและในเอเชียแปซิฟิก ตามรายงานการตลาดครึ่งปีแรกของประจำปี 2022 ของ IDC PC

[2] ตลาด APAC ที่เกี่ยวข้องในงาน ROG Masters Asia Pacific มีดังนี้ บังกลาเทศ กัมพูชา ฮ่องกง อินเดีย อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น เกาหลี มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ศรีลังกา ไทย และเวียดนาม

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก