Connect with us

Hi, what are you looking for?

CONTENT

GEAR UP, GAME ON โปรโมชั่น MSI เกมมิ่งเกียร์ราคาพิเศษ เอาใจสายเกมเมอร์ประจำเดือนกรกฎาคม 2565 ลดสูงสุด 10%

MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง ขอนำเสนอโปรโมชั่นราคาพิเศษสำหรับลูกค้า MSI ที่ต้องการซื้อสินค้า MSI เกมมิ่งเกียร์ภายในวันที่ 15 ก.ค. 65 – 31 ก.ค. 65 ด้วยโปรโมชั่น GEAR UP, GAME ON เมื่อซื้อสินค้า MSI เกมมิ่งเกียร์รุ่นที่ร่วมรายการ รับส่วนลดพิเศษสูงสุด 10%

Screenshot 1 2

MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง ขอนำเสนอโปรโมชั่นราคาพิเศษสำหรับลูกค้า MSI ที่ต้องการซื้อสินค้า MSI เกมมิ่งเกียร์ภายในวันที่ 15 ก.ค. 65 – 31 ก.ค. 65 ด้วยโปรโมชั่น GEAR UP, GAME ON เมื่อซื้อสินค้า MSI เกมมิ่งเกียร์รุ่นที่ร่วมรายการ รับส่วนลดพิเศษสูงสุด 10%

Screenshot 2 2

MSI เกมมิ่งเมาส์ รุ่นที่ร่วมรายการ
MSI CLUTCH GM41 LIGHTWEIGHT WIRELESS รับส่วนลด 200 บาท
MSI CLUTCH GM41 LIGHTWEIGHT V2 รับส่วนลด 100 บาท

Advertisement

MSI CLUTCH GM20 ELITE รับส่วนลด 90 บาท

MSI CLUTCH GM11 รับส่วนลด 50 บาท

Screenshot 3 2

MSI เกมมิ่งคีย์บอร์ด เมาส์ คอมโบ รุ่นที่ร่วมรายการ
MSI VIGOR GK30 COMBO รับส่วนลด 140 บาท
MSI VIGOR GK30 COMBO WHITE รับส่วนลด 140 บาท

Screenshot 4 3

MSI หูฟังเกมมิ่ง รุ่นที่ร่วมรายการ
MSI DS502 GAMING HEADSET รับส่วนลด 140 บาท
MSI IMMERSE GH30 V2 รับส่วนลด 100 บาท

MSI เกมมิ่งคอนโทรลเลอร์ รุ่นที่ร่วมรายการ
MSI FORCE GC30 V2 WHITE รับส่วนลด 120 บาท

ระยะเวลาโปรโมชั่น: 15 กรกฎาคม 2565 – 31 กรกฎาคม 2565

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว MSI

ถ้าคิดว่าเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจะต้องใหญ่และหนัก เชิญพบกับไลท์เวทหมัดหนักอย่าง MSI Cyborg 14 A13V ข้อดีของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค ก็ต้องยกให้เรื่องสเปคแรงพอจะทำงานได้ดีเล่นเกมได้ลื่นแต่ก็แลกกับน้ำหนักตัวระดับ 2 กก. ขึ้นไป แต่ก็มี MSI Cyborg 14 A13V รุ่นย่อขนาดจาก Cyborg 15 เดิมให้เครื่องเล็กลงนิดน้ำหนักเบาลงหน่อย ฉีกกฏเดิมว่าถ้าอยากแรงก็ต้องหนักกลายเป็นว่าไม่ต้องหนักสเปคก็แรงได้ ภายในตัวเครื่องขนาด 14 นิ้ว...

รีวิว MSI

มีเงินสามหมื่นก็ซื้อ MSI Thin A15 B7V ได้! พกง่ายเบาแค่ 1.86 กก. แถมได้พอร์ต USB-C Full Function!! หากพูดถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 30,000 บาทสักเครื่อง หลายคนย่อมคิดถึงซีรี่ส์ MSI Thin ซึ่งราคาดี น้ำหนักเบาและยังอัปเดตสเปคมาต่อเนื่องจนถึง MSI Thin A15...

Buyer's Guide

ปฏิเสธไม่ได้ว่าตอนนี้โน๊ตบุ๊ค AMD ในปัจจุบันนี้น่าใช้มากและหาซื้อได้ง่ายตามร้านขายคอมพิวเตอร์หรือเว็บขายสินค้าทั่วไปไม่พอ ยังมีตัวเลือกมากมายไม่ว่าจะโน๊ตบุ๊คบางเบาเน้นทำงาน, เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คไปจนโน๊ตบุ๊คครีเอเตอร์ดีไซน์แปลกใหม่จากผู้ผลิตโน๊ตบุ๊คแบรนด์ต่างๆ ซึ่งแต่ละรุ่นก็จะมีจุดเด่นคนละแบบ ทั้งเน้นความเบาน้ำหนักไม่ถึง 1 กก. หรือสเปคเกมมิ่งติดตั้ง Microsoft Office Home & Student 2021 มาให้ทำงานออฟฟิศได้ ไปจนพับหน้าจอกลับ 360 องศา กลายเป็นแท็บเล็ตก็มีเช่นกัน นอกจากรูปลักษณ์ภายนอกแล้ว ชิปเซ็ตภายในโน๊ตบุ๊ค AMD...

PR-News

มาพร้อมด้วยหน่วยประมวลผลใหม่ที่รองรับการทำงานด้าน AI รุ่นล่าสุดพร้อมเทคโนโลยีล้ำยุคจากกราฟิก NVIDIA® GeForce RTX™ นอกจากนี้ MSI ยังเปิดตัว Claw 8 AI+ อุปกรณ์เล่นเกมพกพาระบบ Windows 11 ที่ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผล Intel® Core™ Ultra (Series 2) และหน้าจอขนาด 8 นิ้ว...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก