Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

แนะนำโปรแกรม สะกดคำอ่านภาษาอังกฤษ ดาวน์โหลดฟรี อัพเดต 2021

แนะนำโปรแกรม สะกดคำอ่านภาษาอังกฤษ ตัวช่วยในการเช็คภาษาอังกฤษ อัพเดต 2021

โปรแกรม สะกดคำอ่านภาษาอังกฤษ

ปัจจุบันนี้ต้องยอมรับว่าภาษาอังกฤษมีความจำเป็นอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะเป็นการเรียน หรือการทำงาน รวมไปถึงการติดต่อธุระต่างๆ นอกจากการพูดคุยแล้ว การซื้อสารโดยการเขียนก็สำคัญ โดยเฉพาะการเขียนเรียงความ การส่งอีเมล วันนี้ทางทีมงานก็อยากจะมาแนะนำโปรแกรม สะกดคำอ่านภาษาอังกฤษ ที่จะช่วยให้เราสามารถอ่านภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่วมากยิ่งขึ้น และยังช่วยตรวจสอบแกรมม่าของภาษาอังกฤษให้เราด้วย

Grammar หรือหลักไวยากรณ์นั้น เป็นเรื่องพื้นฐานในภาษาแทบจะทุกภาษา ไม่ใช่เฉพาะกับภาษาอังกฤษ การที่เรารู้หลักไวยากรณ์ก็เป็นรากฐานสำคัญที่จะนำไปสู่การสื่อสารในภาษานั้น ๆ อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งการ ฟัง พูด อ่าน รวมไปถึงการเขียน ดังนั้นความรู้เรื่องหลักไวยากรณ์จึงเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรกๆ ในการเรียนภาษา เพื่อที่เราจะได้เข้าใจและสามารถสื่อสารได้อย่างดีที่สุด

Advertisement

สำหรับโปรแกรม สะกดคำอ่านภาษาอังกฤษ ตรวจสอบแกรมมาร์ อ่านภาษาอังกฤษ ที่ทีมงาน Notebookspec อยากจะมาแนะนำกันนั้น ก็จะเป็นโปรแกรมสำหรับการตรวจสอบคำในภาษาอังกฤษที่ช่วยให้เราสามารถตรวจสอบได้ว่าประโยคที่เราเขียน หรือบทความ รายงาน เรื่องสั้น ฯลฯ นั้น มีแกรมมาร์หรือหลักภาษาที่ถูกต้องตรงตามหลักไวยากรณ์หรือไม่ กับโปรแกรมอ่านภาษาอังกฤษที่ช่วยให้เราสามารถอ่านภาษาอังกฤษได้ถูกต้องและแม่นยำมากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับคนที่อยากฝึกภาษาอังกฤษเป็นอย่างยิ่ง และโปรแกรมที่ทีมงานอยากจะแนะนำจะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

โปรแกรม สะกดคำอ่านภาษาอังกฤษ Grammarly

โปรแกรมสะกดคำ อ่านภาษาอังกฤษ

เชื่อว่าใครหลายๆ คน คงเคยมีปัญหากับแกรมม่าในภาษาอังกฤษ แม้ว่าเราจะได้เรียนกันอยู่แล้วในห้องเรียน แต่การนำไปใช้งานนั้น มีประโยคและแกรมม่าขั้นสูงอีกมากมายที่เราต้องเรียนรู้ และก็คงไม่ใช่ทุกคนที่ถนัดการเรียนภาษา ยิ่งกับภาษาที่เราใช้ในชีวิตประจำวันน้อยก็ยิ่งทำให้เราไม่คุ้นเคยการใช้ภาษา แล้วยิ่งพอมาเป็นภาษาเขียนที่อาจจะต้องเขียนเพื่อส่งอาจารย์ ทำงาน หรือติดต่อธุรกิจนั้น ก็ยิ่งแล้วกันไปใหญ่ สำหรับโปรแกรม Grammarly นั้น ก็จะมาช่วยให้เราสามารถตรวจสอบแกรมมาร์ได้ง่ายขึ้น ว่าเราที่เขียนไปนั้นถูกต้องหรือไม่

Grammaly โปรแกรมสะกดคำภาษาอังกฤษ ที่จะเป็นเครื่องมือคอยช่วยเช็คประโยค หรือบทความภาษาอังกฤษ ตัวโปรแกรมมีฟีเจอร์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น การเช็คหลักไวยากรณ์ (Grammar Check), การสะกดคำ (Spell Check), ความหมายของคำศัพท์, โครงสร้างของประโยค (Sentence Structure), เครื่องหมายวรรคตอน (Punctuation) ฯลฯ ให้เราได้เลือกใช้งาน ตัวโปรแกรมรองรับการทำงานทั้งจากในโปรแกรม และบนเว็บเบราว์เซอร์ สำหรับในโปรแกรม Microsoft Word และ Outlook นั้น ก็สามารถเรียกใช้งานผ่านโปรแกรม Grammarly ได้เลยทันที โดยที่เราไม่ต้องสลับหน้าต่างกันไปมา สามารถตรวจสอบได้อย่าง Real-time อีกด้วย

ดาวน์โหลดโปรแกรม Grammarly สำหรับ Windows

การใช้งานโปรแกรม สะกดคำอ่านภาษาอังกฤษ Grammarly เบื้องต้น

โปรแกรมสะกดคำ อ่านภาษาอังกฤษ
  • ภายหลังจากที่เราดาวน์โหลดโปรแกรมมาแล้ว ตัวโปรแกรมจะเป็นเหมือน Desktop App ซึ่งเปิดขึ้นมา เราสามารถทำการ Sign In ผ่านเว็บเบราว์เซอร์โดยใช้ได้ทั้ง Facebook, G-Mail, Apple ID, E-Mail
  • ในหน้าแรกหลังจากที่เรา Log in เข้าสู่ระบบแล้ว ตัวโปรแกรมก็จะให้เราสามารถ Import File หรือนำเข้าเอกสารที่เราต้องการจะเช็คคำ สะกดคำ หรือจะพิมพ์ประโยคภาษาอังกฤษที่เราอยากเช็คลงไปได้เลย ซึ่งสำหรับมือใหม่นั้นไม่ต้องกังวลไป เพราะโปรแกรมก็จะมีคำแนะนำ หรือ tutorial การใช้งานเบื้องต้น นั่นเอง
  • การใช้งานโปรแกรม Grammarly นั้น นอกจากจะใช้งานได้ทั้งในโปรแกรมเอง เว็บเบราว์เซอร์ หรือการรองรับโปรแกรมอื่น ๆ แล้วนั้น เมื่อเริ่มต้นใช้งานเราสามารถเลือกชนิดของการเขียนได้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น Article หรือ Academic essay ซึ่งโปรแกรมก็จะทำการวิเคราะห์และตรวจสอบคำศัพท์ให้เข้ากับเป้าหมายในการเขียนของเรา ทำให้เราสามารถทำงานได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น แถมยังมีการอัพเดตข้อมูลใหม่ ๆ อยู่เสมอเลยด้วย
  • นอกจากเราจะใช้งานโปรแกรม Grammarly บนคอมพิวเตอร์ได้แล้ว ตัวโปรแกรมยังรอบรับการทำงานบนอุปกรณ์อื่น ๆ อย่าง iPad ได้ด้วย ทั้งนี้ ในเบื้องต้นเราสามารถใช้งานโปรแกรมได้อย่างฟรี ๆ แต่หากใครต้องการการตรวจสอบคำ เช็คแกรมมาร์ในเชิงที่ลึกมากยิ่งขึ้น ก็สามารถอัพเกรดเป็นแบบ Premium ได้เช่นกัน
โปรแกรมสะกดคำ อ่านภาษาอังกฤษ

ข้อดี / ข้อสังเกต ของ Grammarly

  • Grammarly สามารถตรวจสอบแกรมมาร์ภาษาอังกฤษ ให้เราโดยอัตโนมัติและแบบ Real-time ทำให้เราสามารถ แก้ไขข้อความ คำศัพท์ หรือรูปประโยค ได้ทันที ไม่จำเป็นที่จะต้องเขียนเสร็จแล้วค่อยมาตรวจทีหลัง
  • ตัวโปรแกรมมีการแนะนำคำศัพท์ แนะนำคำเชื่อม รวมไปถึงโครงสร้างประโยคที่เหมาะสมให้เรา ทำให้เราสามารถเขียนได้ดีมากยิ่งขึ้น
  • ช่วยในการฝึกฝนทักษะด้านภาษาอังกฤษได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว เพราะไม่เพียงแต่จะแนะนำ คำศัพท์ หรือแกรมมาร์ ฯลฯ ให้เรา ตัวโปรแกรม ยังมีคำอธิบายเพิ่มเติมให้เราด้วย ทำให้เราได้ความรู้ไปด้วยในตัว (ถ้าเราอยากได้คำอธิบายเพิ่มเติม ให้เลือก ‘See more in Grammarly’ ก็จะมีคำอธิบายเพิ่มเติมขึ้นมาให้เรา)
  • ค่อนข้างมีความถูกต้อง ทำให้เราสามารถมั่นใจได้ว่า ประโยคที่เราเขียนนั้นถูกต้อง ทำให้เราสามารถทำงาน หรือเขียนงาน ออกมาได้อย่างดี
  • เราสามารถที่จะเพิ่มคำศัพท์ลงใน Dictionary ได้ เช่น คำศัพท์เฉพาะต่าง ๆ เพื่อให้โปรแกรมสามารถจดจำ และไม่แจ้งเตือนว่าคำนั้น ๆ ผิด เช่น ชื่อบริษัท องกรณ์ หรือชื่อเฉพาะอื่น เป็นต้น
  • ตัวโปรแกรมมีหน้าตาที่ดูดี เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน ทำให้ใช้งานได้ง่ายมาก ๆ แม้ว่าจะผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์เบื้องต้นก็สามารถที่จะใช้งานและเข้าใจโปรแกรมได้ง่ายมาก ๆ
  • แม้ว่าโปรแกรมจะสามารถทำงานได้อย่างถูกต้องและแม่นยำ แต่ในคำศัพท์บางประเภท หรือการเขียนประโยค หรือบทความที่ค่อนข้างเฉพาะทาง ก็อาจจะมีความผิดพลาดอยู่บ้าง ทั้งนี้ทั้งนั้น เราก็ควรใช้งานโปรแกรมควบคู่ไปกับการตรวจสอบด้วยตัวเองเช่นกัน
  • แม้ว่าโปรแกรมจะรองรับการทำงานหลายแพลตฟอร์ม รวมไปถึงเว็บเบราว์เซอร์ และ Microsoft Word แต่อาจจะยังไม่ได้ครอบคลุมถึงทุกแพลตฟอร์มด้านการทำงานเอกสาร แต่โดยรวมก็ถือว่าใช้งานได้ดีมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็น ช่องข้อความ Social Media ต่างๆ และคาดว่าในอนาคต ทางผู้พัฒนาก็จะพัฒนาให้โปรแกรม Grammarly นั้น รองรับการทำงานในหลากหลายแพลตฟอร์มมากยิ่งขึ้น
  • สำหรับการใช้งานในเบื้องต้นนั้น ต้องยอมรับว่าในเวอร์ชันที่เปิดให้ดาวน์โหลดไปใช้งานฟรีนั้น ก็สามารถที่จะทำงานได้อย่างเพียงพอ แต่สำหรับใครที่ต้องการการตรวจสอบ เช็คแกรมมาร์ ที่มีความละเอียดมากขึ้น เวอร์ชันฟรีก็อาจจะยังไม่เพียงพอ ทำให้ต้องมีค่าใช้จ่ายในการอัพเกรดเป็น Premium นั่นเอง แต่อย่างไรก็ตาม สำหรับการทำงานโดยทั่วไปนั้น เวอร์ชันฟรีก็ถือว่าเพียงพอแล้ว หรือใครที่อยากลองใช้งานโปรแกรม ก็สามารถไปดาวน์โหลดมาลองใช้งานกันได้ก่อนตัดสินใจอัพเกรด

โปรแกรม สะกดคำอ่านภาษาอังกฤษ Balabolka

balabolka1
Cr: cross-plus-a

โปรแกรม Balabolk หรือ Balabolka Text To Speech นั้นเป็นโปรแกรมฟรีแวร์ สำหรับการอ่านภาษาอังกฤษ ที่พัฒนาโดยนักพัฒนาประเทศรัสเซีย เป็นโปรแกรมที่จะช่วยให้เราได้อ่านภาษาอังกฤษจากข้อความออกเสียง ได้อย่างถูกต้อง ช่วยในการฝึกภาษา ทั้งการออกเสียงและสำเนียง ๆ จากเจ้าของภาษา ตัวโปรแกรมยังรองรับการบันทึกเสียงที่อ่านออกมาเป็นรูปแบบของไฟล์เสียงนามสกุลต่าง ๆ เช่น .MP3, ,WMV, WAV ฯลฯ และโปรแกรมก็ยังรองรับการอ่านออกเสียงจากไฟล์เอกสารอย่าง PDF หรือ ไฟล์ DOC, HTML ฯลฯ ได้ด้วย ทั้งนี้สำหรับการอ่านของโปรแกรม Balabolka นั้น จะเน้นไปที่การอ่านภาษาต่างประเทศ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการฝึกภาษา ผู้พิการทางสายตาที่ต้องอาศัพการฟัง และตัวโปรแกรมยังมีการรองรับการแปลง Subtitle จากข้อความในภาพยนตร์เป็นเสียงพูดด้วย (ไฟล์ SRT, SSA/ASS และ SMI)

ดาวน์โหลดโปรแกรม Balabolka สำหรับ Windows

การใช้งานโปรแกรม สะกดคำอ่านภาษาอังกฤษ Balaboka เบื้องต้น

โปรแกรมสะกดคำ อ่านภาษาอังกฤษ
  • เมื่อเราดาวน์โหลดโปรแกรมมาแล้ว ก็ทำการติดตั้งตามปกติได้เลย โดยไฟล์ที่ได้มาจะเป็นไฟล์ .zip ซึ่งให้เราทำการแตกไฟล์ จากนั้นก็กดติดตั้งโดยเลือกไฟล์ ‘setup.exe’
โปรแกรมสะกดคำ อ่านภาษาอังกฤษ
  • เมื่อทำการติดตั้งเสร็จแล้ว เปิดโปรแกรมขึ้นมา เราก็จะเจอกับหน้าต่าง ที่เป็นเสมือนหน้ากระดาษที่ใส่ข้อความลงไปได้ เราก็สามารถนำ ข้อความ ประโยค หรือบทความ ที่เราต้องการให้โปรแกรมอ่านภาษาอังกฤษ มาวางไว้ได้เลย จากนั้นก็เลือกที่แถบเสียง โดยหลักๆ จากที่ทีมงานได้ลองใช้งาน ก็จะเป็นเสียงผู้ชายและเสียงผู้หญิง
  • ถ้าเราต้องการกดเล่นก็ให้เลือกที่แถบเมนู ‘Speech’ >> Read Aloud เพื่อให้โปรแกรมอ่านออกเสียงให้เราฟัง หรือ กดที่ปุ่มสัญลักษณ์ Play หรือกดคีย์ลัดอย่าง Ctrl + F5 ก็ได้ ซึ่งเราสามารถที่จะเลือกตำแหน่งที่จะให้ตัวโปรแกรมอ่านให้ฟังได้เลย ด้วยคลิกให้เคอร์เซอร์ไปอยู่ในตำแหน่งตัวอักษร คำ หรือประโยคที่เราต้องการ
  • สำหรับ การอัดเสียง ที่โปรแกรมได้อ่านให้เราฟังนั้น เราก็สามารถที่จะอัดเสียงได้ โดยการเข้าไปที่ Files >> Split and Convert to audio file…

ข้อดี / ข้อสังเกต ของโปรแกรม Balaboka

  • โปรแกรมนี้ เปิดให้ดาวน์โหลดไปใช้งานได้ฟรีๆ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย
  • ตัวโปรแกรมสามารถใช้งานได้ง่าย รองรับการทำงานที่หลากหลายฟีเจอร์
  • โปรแกรมยังรองรับภาษาที่หลากหลาย ไม่ได้จำกัดเฉพาะภาษาอังกฤษ แต่ยังสามารถอ่านได้ทั้ง ภาษาฝรั่งเศส อิตาลี ญี่ปุ่น เกาหลี ฯลฯ
  • แม้ว่าตัวโปรแกรมนั้นจะใช้งานง่าย แต่หน้าตาของโปรแกรมก็อาจไม่ได้ดูทันสมัย และอาจจะทำให้ผู้ใช้ใหม่ เกิดความงงและสับสนเล็กน้อยในการใช้งาน แต่โดยรวมนั้นก็ยังถือว่าใช้งานได้ค่อนข้างง่ายเลยทีเดียว
  • ตัวโปรแกรมสามารถใช้งานได้เฉพาะบนคอมพิวเตอร์ระบบปฏิบัติการ Windows เท่านั้น ไม่สามารถที่จะใช้งานบนอุปกรณ์อื่น ๆ ได้ ซึ่งก็อาจจะไม่ตอบโจทย์สำหรับใครที่อยากได้โปรแกรมที่รองรับหลายแพลตฟอร์ม

แนะนำเว็บไซต์สำหรับเช็คแกรมม่า ออนไลน์

นอกจากโปรแกรมฟรี ที่เราได้นำเสนอไปข้างต้นแล้ว สำหรับใครที่ไม่อยากติดตั้งโปรแกรมลงในเครื่อง อยากจะเช็คแกรมม่าอังกฤษ ง่ายๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ เราก็มีเว็บไซต์ดีๆ มาฝากกัน

1. Reverso

g1

เริ่มต้นกันด้วยเว็บไซต์ Reverso ที่เราสามารถเข้าไปใช้งานเช็คแกรมม่าออนไลน์ได้ฟรี ตัวเว็บออกแบบมาค่อนข้างเรียบง่าย ใช้งานง่าย โดยมีฟีเจอร์ที่จะช่วยให้เราตรวจสอบแกรมม่า รวมไปถึงแปลประโยคยาวๆ หรือบทความจากภาษาหนึ่งไปยังอีกภาษาได้ด้วย ตัวอย่างการตรวจเช็คแกรมม่านั้น จะเห็นได้ว่าจำกัดความยาวไว้ที่ 450 คำ โดยเมื่อเราวางประโยคลงไป ก็สามารถที่จะกด Check ได้เลยทันที ซึ่งถ้าข้อความนั้นเกินกว่า 450 คำ ตัวเว็บก็จะตัดความยาวไว้แค่ 450 คำเลย จากการใช้งานเบื้องต้นพบว่า ตัวเว็บจะเน้นไปที่การตรวจสอบแกรมม่า ว่าถูกต้องตามหลักไวยากรณ์หรือไม่ ส่วนตัวสะกดนั้นตัวเว็บจะไม่ได้ตรวจเช็คให้เรา Reverso จึงเหมาะกับการตรวจสอบแกรมม่า และถ้าใช้ในการเช็คตัวสะกดด้วย ก็อาจจะไม่เหมาะเท่าไร


2. Online Correction

g2

เว็บต่อมาก็คือ Online Correction สำหรับเว็บไซต์นี้ ก็ออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่ายมากๆ เราสามารถที่จะพิมพ์ประโยค หรือวางประโยคยาวๆ ที่เราต้องการเช็คแกรมม่า หรือตรวจสอบความถูกต้องของไวยากรณ์ภาษาอังกฤษลงไปในช่องสำหรับใส่ข้อความได้เลย โดยตัวเว็บก็จะมีตัวอย่างมาให้เราดูก่อนว่าระบบจะเช็คหรือตรวจสอบอย่างไร

g2.1

เมื่อวางหรือเขียนข้อความที่เราต้องการตรวจสอบลงไป เราก็สามารถเลือกได้ว่าต้องการให้เว็บแก้ข้อความให้เราเลยหรือไม่ ด้วยการกดเลือกที่ ‘Autocorrect’ โดยเมื่อให้ระบบตรวจเช็ค ก็จะมีตัวอย่างของการแก้ไขคำให้ถูกต้องอยู่ด้านล่างให้เราได้ดู แต่ถ้าไม่ได้ต้องการให้เว็บแก้ไขอัตโนมัติก็ไม่ต้องเลือกในส่วนนี้ จากนั้นเราก็มาเลือกว่าเราต้องการตรวจสอบตามหลักไวยกรณ์ของภาษาอังกฤษแบบใด เช่น American English, British English ฯลฯ เมื่อได้ต้องการแล้วก็กด Submit ได้เลย


3. Spellcheckplus

g3

Spellcheckplus เป็นเว็บไซต์ออนไลน์ สำหรับเช็คแกรมม่า ที่สามารถใช้งานได้ง่าย ตัวเว็บออกแบบมาเรียบง่าย มีกล่องข้อความให้เราสามารถวางข้อความ หรือเขียนประโยคภาษาอังกฤษลงไปได้เลย จากนั้นก็กดที่ Check Text ซึ่งระบบก็จะตรวจสอบแกรมม่าให้เรา โดยจะมี 2 ส่วนหลักๆ ด้วยกัน คือ Spelling (การสะกดคำ) และ Grammar (หลักไวยากรณ์) โดยถ้ามีคำไหนที่เราสะกดผิด ตัวเว็บก็จะขึ้นสีแดงมาให้เรา พร้อมเครื่องหมายคำถาม และถ้าเราเอาเมาส์ไปชี้ที่คำเหล่านั้น ก็จะปรากฏคำต่างๆ ที่ตัวเว็บคิดว่าควรจะเป็น ซึ่งเราสามารถเลือกใส่ได้เลย


4. Languagetool

g4

เว็บต่อมาก็คือ Languagetool นั่นเอง เมื่อเราเข้าไปหน้าเว็บก็จะสามารถวางข้อความ หรือเขียนประโยคภาษาอังกฤษที่เราต้องการเช็คได้เลย โดยไม่ต้องกดอะไร ตัวเว็บจะทำการเช็คแกรมม่าและตัวสะกดให้เราแบบ Real-Time เลย ทั้งนี้ไม่เพียงแค่ภาษาอังกฤษเท่านั้น ตัวเว็บยังรองรับภาษาอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เยอรมัน, ฝรั่งเศส, ญี่ปุ่น, รัสเซีย ฯลฯ ทั้งนี้ จากที่ได้ลองใช้งาน ก็พบว่าในส่วนของตัวกดนั้น ตัวเว็บค่อนข้างทำได้ดี แต่แกรมม่านั้น ก็อาจจะมีส่วนที่ผิดพลาดบ้าง แต่โดยรวมแล้วก็เป็นอีกเว็บไซต์ที่ใช้งานได้ดีเลย เหมาะสำหรับใครที่อยากตรวจสอบหลักแกรมม่าแบบคร่าวๆ ทั้งนี้ ตัวเว็บยังมีส่วนขยาย หรือ Extension ที่สามารถติดตั้งได้บนเว็บเบราว์เซอร์ด้วย


5. Gradeproof

g5

สำหรับ Gradeproof นั้น ก่อนที่เราจะเช็คแกรมม่าได้ ก็ต้องลงชื่อเข้าสู่ระบบก่อน โดยสามารถซิงค์กับ Gmail หรือ Facebook หรือจะลงทะเบียนผ่านทาง Email ก็ได้ โดยตัว Gradeproof ก็มีส่วนขยายสำหรับเว็บเบราว์เซอร์เช่นกัน สามารถติดตั้งได้เลย และสำหรับการเช็คแกรมม่านั้น ตัวเว็บมีเครื่องมือมาให้เรามากมายเลย ไม่ว่าจะเป็นการเช็คแกรมม่า ตัวสะกด สไตล์การเขียน ฯลฯ ซึ่งเบื้องต้นเราสามารถใช้งานได้ฟรี แต่ถ้าหากต้องการใช้งานแบบขั้นสูงก็ต้องมีค่าใช้จ่ายนั่นเอง ส่วนการตรวจสอบแกรมม่านั้น เพียงแค่เราวางข้อความ หรือเขียนประโยคลงไป ตัวเว็บก็จะตรวจสอบให้เราแบบ Real-Time เลย และถ้าเราต้องการจะดูคำพ้อง หรือคำอื่นๆ ที่สามารถใช้แทนได้ ก็เพียงแค่กดดับเบิลคลิก ที่คำๆ นั้น


และทั้งหมดนี้ก็คือโปรแกรม สะกดคำอ่านภาษาอังกฤษ รวมไปถึงเว็บไซต์สำหรับเช็คแกรมม่าออนไลน์ ที่ทีมงานได้นำมาฝากกัน เหมาะสำหรับใครที่ต้องการหาตัวช่วยในการตรวจสอบหลักไวยากรณ์ รวมไปถึงการฟังคำอ่าน ตัวสะกด การออกเสียง สำหรับการฝึกภาษาอังกฤษนั่นเอง ทั้งนี้ใครที่สนใจก็สามารถไปดาวน์โหลด หรือลองใช้งานเว็บไซต์ที่ทีมงานนำมาฝากกันได้เลย


อ่านบทความเพิ่มเติม / เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

โปรแกรมจับภาพหน้าจอ ฟรี
เล่นยูทูปปิดหน้าจอ
เฟสบุ๊คเข้าไม่ได้
เปลี่ยนแรมโน๊ตบุ๊คครั้งแรก
เว็บตัดต่อวิดีโอออนไลน์
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

Pop Mart Thailand แนะนำวิธีสั่ง Pop Mart Thailand ผ่านหน้าเว็บ พร้อมแจ้งเตือนวันเปิดตัว ก่อนใคร เรื่องราวของ Art toys นั้นก็ต้องบอกเลยว่าในปัจจุบันนั้นได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นหน้าร้าน Pop Mart ที่ต้องต่อคิวเข้ากันอย่างหนาแน่น หรือกระทั่งการสั่งซื้อออนไลน์ต่างๆ ที่มีคนรับหิ้วพร้อมการเก็งกำไรกันอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดทาง Pop Mart Thailand...

Tips & Tricks

แนะนำเว็บไซต์ตั้งชื่อร้าน สุดปัง ตัวช่วยตั้งชื่อง่ายๆ ให้ธุรกิจ ร้านค้าออนไลน์ยิ่งต้องดู อัพเดท 2024 นอกจากแคมเปญ โปรโมชั่น หรือ คอนเทนต์ของร้านค้าจะปังแล้ว ชื่อที่น่าจดจำก็เป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม ยิ่งถ้าใครมีชื่อร้านค้า ชื่อธุรกิจที่โดดเด่น จดจำง่าย ก็จะยิ่งช่วยเพิ่มมูลค่าให้แบรนด์ ทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักได้มากยิ่งขึ้น แต่หลายๆ คนก็อาจรู้สึกว่าการตั้งชื่อเป็นเรื่องที่ยาก ไม่รู้จะตั้งอย่างไรดี ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเว็บไซต์ตั้งชื่อร้าน ตัวช่วยสำหรับใครที่ต้องการสร้างแบรนด์...

Tips & Tricks

แนะนำวิธีฝึกพิมพ์ดีดออนไลน์ พร้อมเว็บไซต์สำหรับฝึก พิมพ์คล่อง พิมพ์ไวขึ้นภายใน 1 สัปดาห์ อัพเดท 2024 การใช้งานอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์นั้น ไม่ว่าจะเป็น คอมพิวเตอร์, แท็บเล็ต หรือ สมาร์ทโฟน ฯลฯ เราก็หลีกเลี่ยงในการพิมพ์ไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการใช้งานคอมพิวเตอร์ ทั้งการทำงาน การเรียน ไปจนถึงการใช้งานทั่วไป ก็ต้องอาศัยการพิมพ์แทบทั้งสิ้น แถมในการทำงาน บางบริษัท ก็อาจพิจารณาคนที่สามารถพิมพ์งานได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำมากกว่าด้วย...

Tips & Tricks

แนะนำวิธีดาวน์โหลด YouTube เป็น MP3 ได้ไฟล์คุณภาพ ทำได้เองใน 1 นาที อัพเดท 2024 คอนเทนต์จากใน YouTube นั้น นอกจากจะมีวิดีโอให้เราได้รับชม ก็ยังมีเพลงที่เราสามารถใช้งานได้ฟรีอีกด้วย เช่น เพลงสำหรับนำมาใช้ใส่ในวิดีโอแบบไม่ติดลิขสิทธิ์ ซึ่งใครหลายๆ คนก็อาจจะกำลังมองหาวิธีการดาวน์โหลด YouTube เหล่านี้ ให้กลายมาเป็นไฟล์ MP3 ทีมงาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก