Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

LG X170 เน็ตบุ๊ก Intel Atom N550

เครื่อง LG X170 ปกติไม่มีขายในประเทศอเมริกา แต่มีมาโชว์ในงาน CES 2011

01 01 LG X170 เน็ตบุ๊ก Intel Atom N550

Advertisement

ตัวเครื่องค่อนข้างได้รับความสนใจเพราะว่าสามารถเลือกรุ่นที่มีซีพียู Intel Atom N550 หรือหน้าจอขนาด 1366 x 768 ได้ สำหรับเครื่องรุ่นพื้นฐานยังใช้ซีพียู Intel Atom N455 และหน้าจอขนาด 1024 x 768 ในงานนอกจากสเปคทันเด่นแล้ว มันยังเด่นเพราะว่าฝาจอมันเป็นสีชมพูด้วย คีย์บอร์ดแบบ Chiclet ปุ่มเม้าส์แยกขาดสองปุ่ม มีช่องสำหรับเปลี่ยนแรม แต่ไม่มีช่องสำหรับเปลี่ยนฮาร์ดดิสก์หรือการ์ด WiFi

ที่มา : liliputing

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว MSI

ถ้าคิดว่าเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจะต้องใหญ่และหนัก เชิญพบกับไลท์เวทหมัดหนักอย่าง MSI Cyborg 14 A13V ข้อดีของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค ก็ต้องยกให้เรื่องสเปคแรงพอจะทำงานได้ดีเล่นเกมได้ลื่นแต่ก็แลกกับน้ำหนักตัวระดับ 2 กก. ขึ้นไป แต่ก็มี MSI Cyborg 14 A13V รุ่นย่อขนาดจาก Cyborg 15 เดิมให้เครื่องเล็กลงนิดน้ำหนักเบาลงหน่อย ฉีกกฏเดิมว่าถ้าอยากแรงก็ต้องหนักกลายเป็นว่าไม่ต้องหนักสเปคก็แรงได้ ภายในตัวเครื่องขนาด 14 นิ้ว...

INTEL

ณ งานอีเว้นท์ IFA Berlin (Internationale FunkAusstellung Berlin) งานโชว์นวัตกรรมอันเก่าแก่ที่จัด ณ กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี อินเทลได้นำซีพียู Intel Core Ultra 200V Series รุ่นใหม่ล่าสุดมาเปิดตัวพร้อมโชว์ประสิทธิภาพอันเหนือชั้น ไม่ว่าจะพลังประมวลผล, การจัดการพลังงานแบตเตอรี่ได้ดีขึ้น รวมถึงมีพลังประมวลผล AI ถึง 120...

IT NEWS

โมบายล์โปรเซสเซอร์ Intel Core Ultra 200V series มอบประสิทธิภาพการประมวลผลสุดล้ำของ AI พร้อมทำงานสอดประสานและเพิ่มสเกลขุมพลังให้กับเหล่าผู้ผลิตแล็ปท็อปชั้นนำ 5 กันยายน 2567 – Intel เปิดตัวโมบายล์โปรเซสเซอร์ Intel® Core™ Ultra 200V series สุดยอดโปรเซสเซอร์ตระกูล x86 ที่ทรงประสิทธิภาพสูงสุดเท่าที่เคยมีมา นอกจากจะส่งมอบศักยภาพที่เหนือชั้นแล้ว ยังเปี่ยมด้วยขุมพลังของโปรเซสเซอร์...

REVIEW

Lenovo Yoga 9i โน๊ตบุ๊ค 2-in-1 ไลฟ์สไตล์Intel® Core™ Ultra 7 แบตอึด จอสัมผัสพับได้ 360 องศา Lenovo Yoga 9i โน๊ตบุ๊คทำงานในสไตล์ 2-in-1 แบบพกพาได้ หน้าจอสัมผัส 14″ ความละเอียดสูง OLED PureSight...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก