Connect with us

Hi, what are you looking for?

CONTENT

โน้ตบุ๊กรุ่น LIBER V ของ AVITA ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติด้านการออกแบบจาก Red Dot Award ปี 2564

AVITA แบรนด์ Tech-Fashion สำหรับผู้บริโภคมีความยินดีที่จะประกาศโน้ตบุ๊กซีรีส์ LIBER V ที่จะปฏิวัติวงการ  ซึ่งได้รับรางวัลอันทรงเกียรติด้านการออกแบบระดับนานาชาติ ได้แก่ รางวัลด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่น (Product Design) จาก Red Dot Award ประจำปี 2564  ซึ่งนั่นก็หมายถึงคุณภาพการออกแบบที่เหนือกว่า ความสำเร็จดังกล่าวถือเป็นการตอกย้ำอย่างหนักแน่นสำหรับภารกิจของ AVITA ในการสร้างประสบการณ์ที่เป็นส่วนตัวสูงสำหรับผู้ใช้เทคโนโลยียุคใหม่ที่ใส่ใจแฟชั่น โดยทางแบรนด์ได้ยึดมั่นในปรัชญาการพัฒนาเทคโนโลยีหลัก ๆ ของแบรนด์ ซึ่งได้แก่ เสรีภาพ ความหลากหลายและความเป็นปัจเจกบุคคล และการมอบประสบการณ์การใช้งานที่ยอดเยี่ยมโดยรวมให้แก่ผู้ใช้

LIBER V

Advertisement

Mr. Alex Chung ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท NEXSTGO Company Ltd. กล่าวว่า “ผมขอแสดงความขอบคุณจากใจจริงที่ Red Dot ยกย่อง AVITA ด้วยรางวัลด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ในปีนี้ เรามุ่งมั่นที่จะดำรงหลักการ “ทำในสิ่งที่ยักษ์ใหญ่ทำไม่ได้” และพยายามอย่างเต็มที่เพื่อปูเส้นทางทั้งหมดด้วยตัวเราเอง เราได้พัฒนาแบรนด์ของเราในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาโดยการก้าวออกนอกบรรทัดฐานอย่างชาญฉลาดเพื่อเชื่อมต่อกับผู้บริโภคที่ใส่ใจด้านสไตล์เป็นพิเศษ ผู้ซึ่งภาพลักษณ์และนวัตกรรมมีความสำคัญอย่างมากสำหรับพวกเขา เราออกแบบผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ AVITA ซึ่งเป็นการเฉลิมฉลองสิทธิพื้นฐานของผู้คนในการแสดงออก และการนำสิ่งเหล่านั้นไปเสนอสู่ผู้ชมทั่วโลก ในช่วงเวลาสั้น ๆ สี่ปี เราได้ขยายการนำเสนอผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีที่เน้นไลฟ์สไตล์ชั้นนำไปยัง 22 ประเทศและเราจะยังคงสนับสนุนไลฟ์สไตล์ ความจำเป็น และความต้องการของฐานลูกค้ารุ่นใหม่ด้วยนวัตกรรมใหม่ ๆ ต่อไป “

Red Dot ได้เลือก LIBER V ของ AVITA โดยพิจารณาจากคุณภาพการออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับสูง ระดับของนวัตกรรม และการออกแบบที่โดดเด่นโดยรวมที่สะท้อนรูปทรงเรขาคณิตสถาปัตยกรรม ตลอดจนถึงการมีตัวเลือกมากมายด้านสีและกราฟิกที่สร้างขึ้นอย่างพิถีพิถัน คณะกรรมการยกย่องกล้องที่ล้ำสมัย ความสามารถในการพกพา สัดส่วนหน้าจอ และจรรยาบรรณในการออกแบบที่มีชื่อว่า Limitless Evolution ที่ AVITA ได้รวมเอาไว้ให้เป็นส่วนหนึ่งในโครงการพัฒนาแบรนด์

เมื่อพูดถึงการออกแบบเชิงวิวัฒนาการ (evolutionary design) LIBER V ได้รับแรงบันดาลใจจากความคิดสร้างสรรค์ของ Ricardo Bofill สถาปนิกผู้ปราดเปรื่องที่เป็นที่รู้จักจากแนวคิด “Visions of Architecture” ของเขาจากผลงานที่ได้รับการยกย่องของเขาชื่อว่า La Muralla Roja ซึ่งเป็นป้อมปราการสุดเปรี้ยวในสเปน โดย LIBER V ได้ทำให้เว็บแคมนูนออกมาจากหน้าจอด้วยเส้นเรขาคณิตที่ประณีตซึ่งตีความปรัชญาลูกบาศก์ของลัทธิหลังยุคนวนิยม(postmodernism)ได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยผลิตภัณฑ์ซีรีส์ LIBER V มีอัตราส่วนหน้าจอต่อขนาดของผลิตภัณฑ์อยู่ที่ร้อยละ 78.2 โดยการย่อหน้าจอ 14 นิ้วเอาไว้ภายในตัวเครื่องขนาด 13.3 นิ้ว ขอบจอแคบพิเศษไร้ขอบ 3.7 มม. บางกว่าของผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ในตลาดอย่างน้อยร้อยละ 10 องค์ประกอบแต่ละส่วนเหล่านี้ถูกผสมผสานเอาไว้ในการประดิษฐ์อย่างประณีตของอุปกรณ์ที่มีรูปลักษณ์และกลไกที่สมบูรณ์แบบที่สุด ซึ่งถูกเปิดตัวในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ปัจจุบันนี้งานฝีมือระดับพิเศษชิ้นนี้ได้ถูกยอมรับด้วยการได้รับรางวัลการออกแบบระดับนานาชาติในด้านความโดดเด่นและแตกต่าง ภายใต้ชื่อรางวัล “Red Dot Award: Product Design” ประจำปี 2564

avita liber v laptop

AVITA ในฐานะแบรนด์ที่ยกระดับจิตวิญญาณแห่งแฟชั่นไปอีกขั้น จะทำการออกแบบทั้งหมดโดยนำเสนอความสะดวกสบายระดับเฟิร์สคลาสพร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่ดีที่สุดเท่านั้น คำมั่นสัญญาด้านเทคโนโลยีแฟชั่นของ AVITA สะท้อนให้เห็นถึงค่านิยมหลัก ดีไซน์เก๋ไก๋ระดับสากลที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ การใช้เทคโนโลยีผสมผสานโดยใช้จินตนาการและผลิตภัณฑ์แห่งอนาคตที่ใช้งานง่าย ที่มีรากฐานมาจากการผลักดันการออกแบบผลิตภัณฑ์ไปในทิศทางที่ปราศจากความกลัวด้านความเสี่ยง นี่คือวิธีที่แบรนด์สามารถปรับให้เข้ากับชีวิตของลูกค้าได้อย่างชัดเจน และเป็นสาเหตุว่าทำไมแบรนด์ดึงดูดความสนใจในหมู่แฟชั่นนิสต้าระดับนานาชาติและผู้ใช้ด้านธุรกิจที่ใส่ใจในสไตล์ที่ให้คุณค่ากับนวัตกรรมทางเทคโนโลยีเป็นพิเศษ

จิตวิญญาณแห่งนวัตกรรมของ AVITA ในด้านเทคโนโลยี – แฟชั่น – คอลเลคชันใหม่ที่มีสีให้เลือกมากกว่า 30 สี และการอัปเกรดสำหรับฤดูใบไม้ผลิ / ฤดูร้อน

ตามที่ได้เปิดตัวในงาน CES 2021 ปรัชญาการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “The Next Visionary” ของ NEXSTGO คือการออกแบบเพื่อผสมผสานวิธีการใหม่ ๆ ในการประสบความสำเร็จในชีวิตของผู้คน พร้อม ๆ ไปกับการที่พวกเขาทำงาน การพักผ่อน และการผลิตเนื้อหาต่าง ๆ ตามความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปในแต่ละวันแห่งอนาคต

เราเฉลิมฉลองเรื่องนี้ภายใต้แฮชแท็ก #IAMAVITA สำหรับปี 2564/65 AVITA ใช้ “brand manifesto” ใหม่ตามแนวคิด LIKE ME LIKE AVITA  ซึ่งเป็นภาพสะท้อนของความหลงใหลที่ V-series ได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนที่รักมันพกพาสวมใส่มันและพึ่งพามัน ได้ทุกวัน

LIBER V ได้รับความสนใจจากผู้ใช้ที่มีบุคลิกและสไตล์ที่หลากหลายสวม โดยสามารถเลือกสวมใส่ได้มากกว่า 30 สีที่โดดเด่นและน่าทึ่ง และจะมีการเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ในฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนนี้ อีกด้วย นอกจากนี้ LIBER V ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมอย่างหรูหราด้วยตัวเครื่องที่บางและกะทัดรัด ซึ่งเป็นวิธีที่ดีเยี่ยมในการแสดงตัวเลือกสีที่ทันสมัยที่สุดในตลาด และตอนนี้ด้วยการถือกำเนิดของโปรเซสเซอร์ที่ได้รับการอัปเกรด LIBER V จึงได้ขยายขีดความสามารถด้านประสิทธิภาพเข้าไปอีก เพื่อรองรับการทำงานและการเล่นได้ทุกที่ทุกเวลา ทั้งนี้ AVITA จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์อื่น ๆ เพิ่มเติมที่สร้างแรงบันดาลใจเพิ่มเติมในคอลเล็กชันใหม่ของ LIBER V ในอีกไม่ช้า

เรื่องราวของแบรนด์ที่กำลังพัฒนาของ AVITA ได้เห็นการเปลี่ยนแปลงจากการเป็นบริษัทสำหรับผู้บริโภคในสหรัฐอเมริกาของ NEXSTGO มาเป็นบริษัทในปัจจุบันที่มีชื่อเสียงในด้านแฟชั่น เทคโนโลยีร่วมสมัยที่มีชีวิตชีวาที่เน้นเยาวชน กล่าวคือ เป็นผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีที่สอดคล้องกับสไตล์อุดมการณ์และความชอบของคนรุ่นใหม่ Mr. Alex Chung กล่าวทิ้งท้ายว่า” จากความสำเร็จของการเปิดตัว LIBER V เราจะไม่ชะล่าใจจากการได้รางวัลของเรา แต่เราจะผลักดันขีดจำกัดเพื่อสร้างความเป็นไปได้ในด้านแล็ปท็อปแบบแฟชั่น แบรนด์ของเราทุ่มเทเพื่อการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง คอลเลกชั่นใหม่ LIBER V ที่มาพร้อมตัวเลือกสีเพิ่มเติมและการอัปเกรดต่าง ๆ จะช่วยตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่หลากหลายได้แน่นอน”

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก