Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

AVerMedia เปิดตัว “EzRecorder 330” กล่องบันทึกภาพที่สามารถสตรีมมิงโดยไม่ต้องใช้พีซี

AVerMedia Technologies, Inc. เชี่ยวชาญด้านเสียงและวิดีโอเปิดตัว EzRecorder 330 (ER330) อุปกรณ์บันทึกภาพแบบสแตนด์อโลนที่มาพร้อมเทคโนโลยี 4K pass-through ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถบันทึกภาพความคมชัดระดับ 1080p Full HD และสตรีมเกมได้โดยไม่ต้องใช้คอมพิวเตอร์พร้อมติดตั้งพอร์ตอีเทอร์เน็ตไว้สำหรับผู้ใช้ที่ต้องการบันทึกการเล่นเกมไปยัง NAS โดยตรงหรือสตรีมโดยไม่ผ่านคอมพิวเตอร์ที่สำคัญกว่านั้น ER330 ยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถบันทึกภาพจากทั้งคอนโซลเกมรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ได้อีกด้วย

AVerMedia

Advertisement

 กล่องบันทึกภาพแบบสแตนด์อโลน “EzRecorder 330” มาพร้อมคุณสมบัติการสตรีมมิงโดยไม่ต้องใช้พีซีและรองรับการเล่นเกมข้ามคอนโซล

ดังที่กล่าวไปแล้วข้างต้น EzRecorder 330 (ER330) ถูกออกแบบมาสำหรับผู้ใช้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมข้ามคอนโซลโดยนอกจากพอร์ต HDMI 2.0 สำหรับเชื่อมต่อคอนโซลล่าสุดอย่าง PS5 แล้วยังมีอินพุต A/V แบบคอมโพสิตสำหรับเชื่อมต่อคอนโซลเกมย้อนยุคเช่น Nintendo Famicom อย่างไรก็ตามคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมของ ER330 คงหนีไม่พ้นการสตรีมเพียงกดแค่ปุ่มเดียวโดยไม่ต้องใช้คอมพิวเตอร์โดยผู้ใช้สามารถสตรีมได้ทันทีบนช่องทางที่เลือกเช่น YouTube, Twitch หรือ Facebook ผ่านการตั้งค่าที่ง่ายดายเพียงแค่ครั้งเดียวอุปกรณ์นี้ยังไม่เพียงออกแบบมาเพื่อการสตรีมเกมเท่านั้นแต่ยังสามารถใช้งานอื่นๆเช่นการสอนทางไกลการสตรีมไลฟ์สไตล์และวิดีโอเพื่อการฝึกฝนเป็นต้น

RR330

ER330 ไม่เพียงมีคุณสมบัติการสตรีมด้วยการกดเพียงปุ่มเดียวที่สะดวกสบายเท่านั้นแต่ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์การบันทึกภาพที่ใช้งานง่ายอีกมากมายเช่นการบันทึกแบบกำหนดเวลาและการบันทึกแบบตั้งเวลาผู้ใช้ยังสามารถบันทึกรายการกีฬาที่ชื่นชอบและรายการสดได้อย่างง่ายดายด้วย ER330 ซึ่งนั่นทำให้อุปกรณ์ชิ้นนี้เหมาะสำหรับการใช้งานในครอบครัวเช่นเดียวกันตัวอย่างเช่นผู้ใช้สามารถใช้ ER330 เพื่อแปลงเทปวิดีโอ VHS แบบเก่าให้เป็นวิดีโอ mp4 และเก็บช่วงเวลาอันมีค่าของครอบครัวไว้ใน NAS, Micro SD หรือฮาร์ดไดรฟ์นอกจากนี้ ER330 ยังมีเทคโนโลยีการเข้ารหัส H.265 (High-Efficiency Video Coding) รุ่นล่าสุดซึ่งบีบอัดวิดีโอและรักษาคุณภาพของภาพได้อย่างยอดเยี่ยมในเวลาเดียวกันโดยมีขนาดเพียงครึ่งหนึ่งของวิดีโอที่เข้ารหัส H.264 ภายใต้บิตเรตเดียวกัน

ไม่ว่าจะเป็นเกมเมอร์รุ่นใหม่ที่ต้องการสตรีม/บันทึกวิดีโอคุณภาพสูงหรือผู้สูงอายุที่ชื่นชอบการดูโทรทัศน์ที่ต้องการแปลงเทป VHS ให้เป็นดิจิทัลอุปกรณ์ ER330 ในฐานะโซลูชันที่ดีที่สุดสำหรับครอบครัวจะสามารถตอบสนองความต้องการของพวกเขาได้อย่างแน่นอน EzRecorder 330 กล่องบันทึกภาพแบบสแตนด์อโลนใหม่ล่าสุดของ AVerMedia มีวางจำหน่ายแล้วอย่างเป็นทางการและเหมาะสำหรับผู้ใช้งานทุกคน

005

คุณสมบัติของ EzRecorder 330

  • 4Kp60 Pass-Through และการจับภาพวิดีโอความละเอียด 1080p60
  • การเข้ารหัสวิดีโอประสิทธิภาพสูง265
  • สตรีมมิงโดยไม่ต้องใช้คอมพิวเตอร์
  • บันทึกลง NAS
  • อินพุตหลายช่อง
  • การบันทึกแบบกำหนดเวลา
  • รับชมไฮไลต์ได้ทันที

avermeda er330 01

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก