Connect with us

Hi, what are you looking for?

Special Story

acerpure cool เครื่องฟอกอากาศ พัดลมหมุนได้รอบ ฟีเจอร์จัดเต็มยิ่งกว่า เตรียมวางขายในไทย ราคา 9,990 บาท

Acerpure Cool จัดว่าเป็นผลิตภัณฑ์ของทาง Acer ที่ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาหันมาทำสินค้าไลน์ธุรกิจอื่นๆ นอกเหนือจากคอมพิวเตอร์หรือโน๊ตบุ๊ค โดยล่าสุดเป็นสินค้าเกี่ยวกับอากาศที่ทุกคนให้ความสำคัญ ด้วยการเปิดตัว Acerpure Cool ที่มีลักษณะเป็นพัดลมที่มีฐานเป็นเครื่องฟอกอากาศด้วยฟิลเตอร์ HEPA (H13) มีตัวกรองอากาศถึง 3 ชั้น ที่สามารถดักจับฝุ่นขนาด 0.3μm ได้ 99.97%

รวมถึงกรองฝุ่นระดับ PM1.0 และกลิ่นฟอร์มาลดีไฮด์ได้ด้วย อีกทั้งยังสามารถดักจับแบคทีเรียได้อีก โดยกรองอากาศในห้องขนาด 27 ตารางเมตรได้ในประมาณ 3 นาที มีเซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่นอัตโนมัติ ตัวใบพัดสามารถตั้งขึ้นไปได้ 90 องศา พร้อมตัวเครื่องเองก็สามารถหมุนได้ซ้ายและขวา 80 องศา สามารถหมุนเวียนอากาศบริสุทธิ์ได้ไกลถึง 16 เมตร วางขายในไทยเดือนมีนาคมนี้

Advertisement

สนนราคาที่ 9,990 บาท มีบริการ On-site Serive เสียเปลี่ยนเครื่องใหม่ และมีบริการเปลี่ยนไส้กรองแบบ On-site อีกด้วย  ล่าสุดมีโปรโมชั่นราคาพิเศษ 7,990 บาท พร้อมแถมไส้กรองอีก 1 ชิ้น 

Acerpure Cool

ซึ่งจากข้อมูลล่าสุด คุณนิธิพัฒน์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด เล่าให้ฟังว่า ภาพรวมตลาดไอที และคอมพิวเตอร์ปี 2020 มีตัวเลขค่อนข้างใกล้เคียงกับปี 2019  เพราะความต้องการของผู้บริโภคมีเข้ามาตลอดเวลา ยิ่งการทำงานและเรียนที่บ้านเป็นกระแสใหม่ ทำให้ COVID-19 ไม่ได้ส่งผลกระทบหนักเหมือนกับอุตสาหกรรมอื่น 

อย่างไรก็ตาม Acer ต้องการเพิ่มโอกาสใหม่ให้กับธุรกิจ ผ่านการไม่พึ่งพาแค่สินค้าที่เกี่ยวข้องกับคอมพิวเตอร์ และไอที บริษัทจึงเตรียมทำตลาดเครื่องฟอกอากาศ รวมถึงสินค้าอื่นๆ ในกลุ่ม Digital Lifestyle ในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2020 นี้เป็นต้นไป เชื่อได้ว่าช่วงเดือนมีนาคมหลังจากนี้ได้เห็นสินค้าอื่นๆ ตามมาอีกเพียบ 

VDO Acerpure Cool

สำหรับ Acerpure Cool ถือเป็นเครื่องฟอกอากาศรุ่นแรกของทาง Acer ที่เข้ามาวางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นการนำเข้ามาโดยตรง ตอนนี้มีอยู่สเปกเดียว แต่แบ่งออกเป็น 2 สี คือ ขาวและเทา มีไฟ LED สำหรับแสดงสถานะของเครื่องฟอกอากาศแยกต่างหากพร้อมเลือกเปิดปิดการใช้งานได้ พร้อมปุ่มแบบสัมผัสเมนูใช้งานง่าย อีกทั้งยังมีรีโมทไร้สายไว้ใช้งานระยะไกลด้วย จัดได้ว่ามีความสะดวกสบายในการใช้งานมากๆ แม้ว่าจะไม่รองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนก็ตาม

Acerpure Cool p1

ดีไซน์ก็เรียบง่าย สามารถเข้ากับตัวบ้านหรือตัวห้องเป็นอย่างดี วัสดุเป็นพลาสติกคุณภาพดีแข็งแรง มีน้ำหนักที่ 7.3 กิโลกรัม ตัวเครื่องขนาดค่อนข้างใหญ่พอสมควร สูง 580 มิลลเมตร พร้อมกับมิติกว้าง x ยาว 336 มิลลิเมตรเท่ากัน เพราะเป็นทรงกระบอก ตัวเครื่องพัดลมจะอยู่ด้านบนปรับหมุนได้ คอยเป่าลมอากาศดีออกมา ด้านข้างรอบๆ ตัวเครื่องจะดีไซน์เจาะรู เผื่อให้ใบพัดและไส้กรองดูดอากาศเข้าไป ปุ่มเปิด-ปิดเครื่องจะอยู่กลางเครื่อง พร้อมปุ่มเมนูต่างๆ ที่ดูแล้วเข้าใจง่าย

Acerpure Cool

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์จากทาง Acer ที่ไม่เคยทำตลาดในประเทศไทยมาก่อน โดยเชื่อได้ว่าต้องเป็นของดีแน่นอน เพราะตลอดที่ผ่านมาแบรนด์ Acer เป็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว แม้ว่าในตลาดตอนนี้จะมีเครื่องฟอกอากาศมากมายแล้วก็ตาม แต่ Acerpure Cool ก็ยังเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะมีฟีเจอร์ที่แตกต่าง

ซึ่งก่อนหน้านี้เพื่อนๆ หลายคนคงคุ้นชินกับคอมพิวเตอร์หรือโน๊ตบุ๊ค อาทิ Acer Aspire Series ที่เน้นความคุ้มค่าต่อประสิทธิภาพ ส่วน Acer Swift Series เน้นความบางเบาต่อประสบการณ์ใช้งาน และ Acer Spin Series จะเป็น 2-in-1 Notebook ที่ใช้งานได้หลากหลายโหมด Acer Nitro Series ก็จะเป็นสาย Gaming ที่เน้นเล่นเกมต่อราคาที่คุ้มค่าเป็นหลัก อีกทั้งยังมี Predator Series ที่เป็น Gaming สายจริงจังมืออาชีพด้วย

ไว้ถ้ามีโอกาสเราจะมารีวิวเครื่องฟอกอากาศ + พัดลมหมุนได้รอบ ฟีเจอร์จัดเต็มยิ่งกว่า ในเพียงราคา 9,990 บาท กันอีกทีนะครับ บอกเลยว่ามีความน่าสนใจไม่แพ้คอมติวเตอร์จากทาง Acer เหมือนกัน โดยตอนนี้เครื่องจริงอยู่มือทีมงานแล้ว 

Acerpure Cool

สเปก Acerpure Cool ราคา 9,990 บาท 

SPEC acerpure 2 in 1 Air Circulator and Purifier
Dimension W*D*H 336*336*580 mm
Net Weight 7.3 kg
Rated Power 80W
Noise (Min/Max) 56dB (Turbo)/26dB (Quiet)
Room Coverage(up to) 33m²
Purifier Speed Low/Middle/High/Smart
Air Purifier Function Air Quality Sensor / Air Quality indicator / Anion Function / Filter Cleaning Indicator
Circulator Speed Quiet/Breeze/Low/Middle/High/Turbo
Airflow distance (up to) 16m
3 in 1 HEPA Filter Pre Filter / Activated Carbon Filter / HEPA Main Filter
Ag⁺ Silver Coated Filter *Free Ag⁺ Silver Coated Filter included during epidemic prevention.
Swing Mode Up and Down (90°) / Left and Right (80°)
Other Function Lock Function / Remote Control / Timer Mode (1h/2h/4h/8h)

 

Acerpure Cool 5aa0ede5c63afd50c02151f113e7f361 5e18011dc5adde9495e5e1db1b7281ca Acerpure Cool

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ถ้าการประกอบเกมมิ่งพีซีมันวุ่นวายเพราะต้องมานั่งเลือกสเปคให้เข้ากันให้วุ่นวายเสียอีก ถ้าอยากตัดปัญหาเอาง่ายเข้าว่าก็น่าซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมไปต่อหน้าจอแยกและเกมมิ่งเกียร์แทนก็เป็นทางออกที่ดีและยิ่งปี 2024 นี้ โน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ทรงพลังขึ้นเรื่อยๆ เพราะพลังของจีพียู NVIDIA GeForce RTX 40 Series พอผสานกับซีพียู AMD Ryzen หรือ Intel Core Series รุ่นใหม่แล้วก็เล่นเกมฟอร์มใหญ่บนหน้าจอความละเอียดสูงได้สบายๆ ปรับกราฟิคสูงสุดบนจอ 1080p เรียกว่าไม่มีปัญหา ขยับไปหน้าจอ 2160p...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

PR-News

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ตอบโจทย์ยุค AI PC ยกระดับประสบการณ์ให้ทุกการใช้งาน เปิดตัวโน้ตบุ๊ก Acer Swift Series รุ่นล่าสุด Acer Swift Go 14 และ Acer Swift Go 16 นำเสนอคุณสมบัติของ AI...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก