Connect with us

Hi, what are you looking for?

PC News

ใหม่ล่าสุด! ASUS TUF Gaming VG27AQ1A จอเกมมิ่ง 170Hz ความละเอียด 2K สเปคสุดเดือด

ASUS TUF Gaming VG27AQ1A จอเกมมิ่ง รุ่นใหม่ที่อัดฟีเจอร์มาแน่นเต็มพิกัด พาแนล IPS มาพร้อม G-Sync และรองรับ HDR บนหน้าจอระดับ 27 นิ้ว ที่สำคัญค่า Gamut sRGB 130% จึงน่าสนใจทั้งในแง่ของการเล่นเกมและทำงาน

ASUS TUF Gaming

โดยทาง ASUS ออกแบบจอภาพรุ่นนี้ ในคอนเซปต์ High Flying ที่มีแรงบรรดาลใจจากเครื่องบินรบล่องหน พร้อมการรับรอง TUV Flicker-free และ TUV Low Blue Light ในการลดความเมื่อยล้าให้กับการใช้งาน เมื่อต้องจ้องหน้าจอ เช่น การเล่นเกมหรือทำงานเป็นเวลานานๆ แต่ที่น่าสนใจก็คือ ASUS TUF Gaming รุ่นนี้ ยังครอบคลุมค่าสีที่กว้าง sRGB 130% และ DCI-P3 95% ความสว่างที่ 250 nits มาตรฐาน หน้าจอปรับหมุนได้ 20 องศา และปรับก้มเงย -5 – 23 องศา ด้านหลังมี Mount VESA 100 x 100mm มาให้ ในการแขวนผนัง

ASUS TUF Gaming

ASUS TUF จุดเด่นที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งของจอภาพรุ่นนี้ คือ การมีโหมดอุณหภูมิสี ให้เลือกใช้งานถึง 4 รูปแบบ และโหมดเกมให้เลือก 7 รูปแบบ เพื่อการเล่นเกมที่ต่างกันออกไป นอกจากนี้ยังมีซอฟต์แวร์ ASUS DisplayWidget Lite ที่สามารถปรับการเพิ่มเงาหรือเพิ่มความสว่างในการเล่น รวมไปถึงโปรแกรมเสริม อย่าง Gameplus สำหรับการเช็ค FPS หรือ การปรับซูมเข้าออกหน้าจอ ในการใช้งานตามความเหมาะสม จอภาพจาก ASUS รุ่นนี้ ให้พอร์ตแสดงผล 2x HDMI 2.0, DisplayPort 1.2 และมีลำโพง 2W x2 ส่วนถ้าใครเห็นแล้วอยากได้ ใจเย็นๆ ไว้นิดครับ เพราะยังไม่เคาะราคาออกมาให้ แต่คิดว่าในไม่ช้านี้แน่นอน

Advertisement
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค AMD ยุคนี้ไม่ต้องจ่ายแพงก็ได้ของแรงคุ้มค่าตัวไว้ใช้นะ! เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค AMD ขึ้นชื่อเรื่องสเปคแรงแต่ทำราคาถูกเป็นมิตรต่อกระเป๋าเงินมาหลายต่อหลายรุ่น ได้ใจผู้ใช้เป็นวงกว้างตั้งแต่ครีเอเตอร์มือใหม่อยากได้โน๊ตบุ๊คซีพียูแรงมีการ์ดจอแยก NVIDIA GeForce เอาไว้ทำงานต่างๆ ตั้งแต่ปั้นโมเดล 3D, ทำเอฟเฟคไปจนตัดต่อคลิปกับภาพนิ่งให้ได้ผลงานดีและเสร็จเร็วสวยงามดูดีขึ้น แถมราคาช่วงปลายปี 2023 ราคาก็ถูกลงมาก เตรียมเงินเอาไว้เพียง 25,000 บาทก็ซื้อมาใช้งานได้แล้ว และยังต่อหน้าจอ, เมาส์, คีย์บอร์ดเพิ่มก็กลายเป็นเกมมิ่งพีซีได้อีกด้วย 4 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมพลัง AMD Ryzen รุ่นใหม่ๆ นอกจากแรงแล้วฟีเจอร์ยังดี อยากใช้งานให้ฟินต้องมาโดน! ถ้าปรับกราฟิคสุดแล้วยังเล่นเกมไม่ลื่น รันงานช้าไม่ทันใจก็ได้เวลาหาโน๊ตบุ๊คเล่นเกม AMD ตัวแรงไว้ใช้รับมือเกมปี 2024 แล้ว และตอนนี้ขอแค่มีงบประมาณ 50,000~70,000 บาทก็มีรุ่นเด่นสเปคแรงจากหลายแบรนด์ให้หาซื้อมาเป็นเจ้าของได้สบายๆ ซึ่งช่วงปลายปี 2023 นี้ ทางผู้ผลิตโน๊ตบุ๊คชั้นนำหลายๆ เจ้าก็พากันอัพเดทสเปค หยิบซีพียู Ryzen 7000 Series...

Buyer's Guide

รวมรุ่นโน๊ตบุ๊ค 2024 สเปคดีแรงรับปีใหม่ ใช้งานดีไปอีก! อีกไม่นานก็จะเป็นเทศกาลปีใหม่ เป็นเวลาเฉลิมฉลองของและบางคนก็ให้ของขวัญคนสำคัญเป็นโน๊ตบุ๊คเครื่องใหม่สเปคแรง ยิ่งตอนนี้โน๊ตบุ๊ค 2024 นอกจากหาซื้อง่ายสเปคยังดีพอใช้งานทั่วไปในชีวิตประจำวันได้สบายๆ แล้ว โดยเฉพาะงานเอกสาร ดูหนังฟังเพลง ขอแค่มีเงินราว 15,000~20,000 บาทก็เปลี่ยนเครื่องได้ หรือเพิ่มเงินอีกนิดก็ยังหาเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คอดีตตัวแพงแต่ปรับราคารับปลายปีแทนก็ยังได้ เป็นของขวัญที่ผู้รับคนไหนได้เป็นก็ต้องประทับใจแน่นอน 6 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 ตัวคุ้มถูกใจเกมเมอร์และครีเอเตอร์ ASUS Vivobook 15...

AMD

รวมอาวุธหนักเกมเมอร์อย่างเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค AMD 2024 ซื้อปลายปีนี้แรงทะลุปีหน้า! เข้าช่วงปลายปีนอกจากจะมีเกมใหม่เปิดตัวอย่างมายั่วกิเลสและเกมที่รอก็เปิดให้เล่นแล้ว คอมของใครหลายคนก็เริ่มจะเอาไม่อยู่จนเริ่มมองหาเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค AMD 2024 มาใช้เล่นเกมแทนแล้ว ช่วงปลายปี 2023 นี้ก็มีของแรง จับคู่ซีพียู AMD Ryzen 7000 Series กับจีพียู NVIDIA GeForce RTX 40 Series แล้ว...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก