Connect with us

Hi, what are you looking for?

PC News

DeepCool เปิดตัวระบบระบายความร้อนหน่วยประมวลผลแบบพัดลม GAMMAXX 400 Pro

แม้ว่าระบบระบายความร้อนหน่วยประมวลผลด้วยน้ำทั้งแบบปิดและแบบเปิดจะได้รับความนิยมมากขึ้นทว่าก็ไม่สามารถที่จะปฎิเสธได้เลยว่าระบบระบายความร้อนแบบพัดลมนั้นก็ยังคงมีผู้ชื่นชอบและใช้งานอยู่เป็นจำนวนมาก ล่าสุดนั้นทาง DeepCool ได้ทำการเปิดตัวระบบระบายความร้อนหน่วยประมวลผลแบบพัดลมรุ่น GAMMAXX 400 Pro ซึ่งอยู่ในรูปแบบ Tower-type จะเจ๋งมากแค่ไหนนั้นไปติดตามกัน

CPU 740x512 1

GAMMAXX 400 Pro นั้นได้รับการออกแบบมาอย่างชาญฉลาดโดยจะมาพร้อมกับ Core Touch technology ที่มีการเพิ่มจำนวนครีบของแผงระบายความร้อนมากขึ้นโดยทั้งหมดนั้นจะมีอยู่ด้วยกัน 56 ครีบ ด้วยจำนวนครีบที่มากกว่าระบบระบายความร้อนแบบพัดลมทั่วไปนี่เองทำให้ GAMMAXX 400 Pro นั้นมีพื้นที่ในการระบายความร้อนมากกว่าระบบระบายความร้อนด้วยพัดลมแบบทั่วไปถึง 20%

Advertisement

นอกไปจากนั้น GAMMAXX 400 Pro ยังมาพร้อมกับฮีทไปป์ทั้งหมดจำนวน 4 ท่อซึ่งใช่วัสดุเป็นทองแดงที่สามารถนำความร้อนได้ดี แถมด้วยการใช้พัดลมขนาด 120 mm จำนวน 2 ตัวที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Hydro Bearing ทำให้การระบายความร้อนนั้นเร็วมากขึ้นกว่าเดิมเพราะตัวพัดลมนั้นสามารถผลิตการไหลของความร้อนได้ถึง 64.5 CFM โดยที่เสียงรบกวนในการใช้งานนั้นจะอยู่ที่ 27.8 dBa เท่านั้น สำหรับตัวพัดลมระบายความร้อนนั้นจะมาพร้อมกับไฟ LED สีฟ้าโดยจะเชื่อมต่อกับเมนบอร์ดผ่านทาง 4-pin PWM connector

Wn06FXyTw07EnyRL

DeepCool GAMMAXX 400 Pro นั้นมาพร้อมกับเครื่องมือติดตั้งแบบใหม่ทำให้มันสามารถใช้งานได้กับหน่วยประมวลผลหลากหลายแพลตฟอร์ม น่าเสียดายที่ทาง DeepCool เองนั้นยังคงไม่มีการเผยราคาและกำหนดการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการออกมา

ที่มา : wccftech

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

แนะนำพัดลม CPU, CPU Cooling รุ่นไหนดี ตัวช่วยให้คอมเย็น ใช้ได้นาน สายคอมประกอบ สายคอมพิวเตอร์มาทางนี้!! ใครที่ชอบใช้คอมนานๆ ทำงาน เล่นเกมทั้งวันบ้าง ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ถ้าหากเราใช้คอมเป็นเวลานานหลายชั่วโมง แน่นอนว่าเป็นปัจจัยอย่างนึงที่ทำให้คอมเราพังได้ไว ทำให้ซีพียูร้อน แถมยังทำให้เครื่องช้า ค้างอีกต่างหาก เราจึงต้องมีตัวช่วยเสริมอย่าง Cooling System พัดลมระบายความร้อน ที่จะมาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของคอมพิวเตอร์ให้ใช้ได้อย่างลื่นไหล ไม่มีสะดุด...

Accessories review

DeepCool AK400 AK560 และ AK620 ฮีตซิงก์ซีรีส์ใหม่ มีจอ LED บอกสถานะ อุณหภูมิในตัว เย็นสุดขั้ว DeepCool AK Digital series เป็นฮีตซิงก์ในรุ่นถัดมา ที่ได้รับการเพาเวอร์อัพด้วยการเสริมจอ LED เพื่อแสดงผลอุณหภูมิและโหลดการทำงานของซีพียูให้ทราบอัตโนมัติ ทั้งในรุ่น AK400, AK500 และ AK620...

CONTENT

DeepCool AK500 ติดตั้งง่าย ดีไซน์สวย เย็นไว ใส่แรมใหญ่ได้ Core i9 ก็เอาอยู่ DeepCool AK500 ถ้าพูดถึงชุดระบายความร้อน DeepCool เป็นอีกค่ายหนึ่งในท้องตลาด ที่มีความจัดเจนในด้านการออกแบบระบบระบายความร้อนในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นซิงก์ลม ชุดน้ำ หรือ Liquid Cooling ในแบบที่เราคุ้นตากันดีอย่าง Gammaxx, Castle, LS,...

Buyer's Guide

เคสคอมสีชมพูสวยคิ้วท์เอาใจสายหวาน ใส่ไดรฟ์ได้เยอะตามใจ! รสนิมของผู้คนมีหลากหลาย โดยเฉพาะเรื่องสีของข้าวของเครื่องใช้ส่วนตัวยิ่งเป็นประเด็นใหญ่ของใครหลายๆ คน เช่น เคสคอมสีชมพูที่เกมเมอร์โดยเฉพาะสาวๆ เกมเมอร์น่าจะชื่นชอบกันอย่างแน่นอน จะได้แต่งห้องให้เข้าธีมเป็นสีพาสเทลสวยๆ น่ารัก ไม่ต้องเป็นสีดำหรือสีขาวเท่านั้น ไม่ต้องพึ่งคนใกล้ตัวให้ขัดพ่นสีเคสใหม่อีกด้วย Advertisement นอกจากนี้เคสคอมสีชมพูหลายๆ รุ่นในปัจจุบันก็รองรับเมนบอร์ดขนาดใหญ่ระดับ ATX ได้ และยังได้ของแถมติดเคสเพิ่มเข้ามาด้วยและเป็นของแถมคุณภาพดีไม่ได้แถมมาเพื่อให้ดูดีอย่างเดียวอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะ Power Supply หรือชุดระบายความร้อนด้วยน้ำแบบตอนเดียว ช่วยประหยัดค่าอุปกรณ์ไปได้หลายพันบาท ตอบโจทย์ผู้ใช้ที่เน้นความคุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์อย่างแน่นอน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก