Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

Epic Games Store ใจดีแจก Overcooked เกมทำอาหารสุดแนว กราฟฟิกน่ารัก

มาอีกแล้วกับ Epic Games Store ที่ใจดีแจก Overcooked เกมทำอาหารสุดแนว กราฟฟิกน่ารัก ที่ต้องทำอาหารตามออเดอร์ลูกค้าให้ทันเวลา เพิ่มความสนุกยิ่งขึ้นด้วยการเล่นกับเพื่อน ๆ ที่ได้ทั้งความสนุก บันเทิง แถมด้วยอาจจะตีกันเพราะทำอาหารไม่ทันเวลา ฮา

gpotjodtjgo

Credit: Origin

Overcooked ใน Epic Games Store จากราคาเต็ม $7.99 คิดเป็นเงินไทยประมาณ 250 บาท ตอนนี้แจกฟรี! จนถึงวันที่ 11 มิถุนายน 2020 เวลา 22:00 น. นะจ๊ะ

Advertisement
gojegotj

Credit: Origin

 

kgddjog

Credit: Origin

 

dkgjotjo

Credit: Origin

สำหรับความต้องการของระบบเป็นดังนี้เลย

JVODJTOJG

Credit: epicgames

มาเติมความสนุกสนาน หรรษาเพลิดเพลินไปกับเกมทำอาหาร Overcooked สามารถเข้าไปดาวน์โหลดกันได้เลยที่ Epicgames

 

อ้างอิง: Epicgames

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC Game

ปัจจุบันนี้ก็มีเกมออนไลน์ฟรีจากผู้พัฒนาเกมเจ้าต่างๆ เปิดมาให้เกมเมอร์ได้โหลดไปลองเล่นกันหลายเกม ทั้งผ่านทาง Game Launcher เฉพาะของผู้พัฒนาเองหรือจะผ่านแพลตฟอร์มชั้นนำอย่าง Steam และ Epic Games Store ก็ยังได้ ซึ่งทั้งสองแพลตฟอร์มขายเกมนี้ก็มีเกมฟรีให้โหลดเล่นเยอะพอตัวแถมกราฟิคในเกมก็สวยงามแถมบางเกมก็ทำเนื้อเรื่องมาสนุกซึ้งกินใจเกินหน้าเกมเสียเงินบางเกมด้วยซ้ำไป เกมออนไลน์ฟรีเหล่านี้จะมีการเล่นหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเล่นกับผู้อื่นแบบ Battle Royal, Team Fight ไปจนเล่นเนื้อเรื่องคนเดียวแล้วตั้งตัวละครให้เพื่อนหยิบยืมไปใช้เพื่อผ่านด่านและคอนเทนต์ต่างๆ ไม่ต้องแข่งกับใครให้เสียอารมณ์ก็สนุกได้เหมือนกัน แต่ถึงจะเป็นเกมฟรีแต่ผู้พัฒนาก็หาทางทำเงินจากเกมเมอร์ได้โดยออกตัวละครใหม่มาให้สุ่มหรือเปิดขายเสื้อผ้าแต่งตัวละครให้เกมเมอร์ได้อุดหนุนทำเงินให้เกมได้ตามสะดวก Advertisement เรื่องน่ารู้ว่าด้วยเรื่องเกมออนไลน์ฟรี...

PC Game

เกมใหม่ 2023 นี้ มีเกมเด็ดๆ ให้เลือกเพียบ! พร้อมเล่นกันเพลินๆ หลังจากแนะนำเกมมิ่งโน๊ตบุ๊กมาหลายบทความแล้ว เกมเมอร์ก็น่าจะหันมาสนใจเกมใหม่ 2023 นี้อยู่แน่ๆ ว่าช่วงต้นปี 2023 นี้ จะมีเกมฟอร์มยักษ์จากสตูดิโอชั้นนำเกมไหนบ้างเปิดตัวให้เราได้ซื้อมาเล่นกันบ้าง? ซึ่งผู้เขียนมั่นใจว่าเกมใหม่ 2023 นี้น่าจะได้ใจเกมเมอร์หลายต่อหลายคนอย่างแน่นอน เพราะมีทั้งเกมที่กระแสดีตั้งแต่ต้นปี 2022, เกมภาคต่อและแม้แต่เกม Remake ที่ปัดฝุ่นเกมเก่าในอดีตให้กราฟิคสวยงามยิ่งขึ้นก็มีให้เล่นด้วย น่าจะถูกใจเกมเมอร์ทั้งรุ่นเก่าและใหม่อย่างแน่นอน Advertisement...

Game News

Epic Games Store กำลังแจกเกทฟรีอยู่ในขณะนี้ จำนวน 2 เกมด้วยกัน คือ Costume Quest 2 และ Layers Of Fear 2 โดยจะแจกตั้งแต่วันที่ 22 ตุลาคม – 29 ตุลาคม 2020 เวลา...

Game News

Epic Games Store กำลังแจกฟรี เกม ABSU เกมแนว ผจญภัยและสำรวจใต้ท้องทะเล ที่จะพาผู้เล่นไปสัมผัสการบรรยากาศและดื่มด่ำไปกับความสวยงามใต้ท้องทะเล เอาไว้เล่นเพื่อผ่อนคลายและเพื่อความบันเทิงได้เป็นอย่างดี โดยทาง Epic แจกเกมฟรีถึงวันที่ 15 ตุลาคม 2020 นี้เท่านั้น อีกหนึ่งสุดยอดเกมแนว Action, Stealth อย่าง HITMAN อยู่ในขณะนี้ โดยจะแจกตั้งแต่วันที่...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก