Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

เป็นตามคาด!! Epic Games Store แจกฟรี Civilization VI หนึ่งในเกมดังที่ไม่ควรพลาด

มาแล้ว! ตรงตามข่าวลืออีกครั้งกับการแจกเกมฟรีจากแพลตฟอร์ม Epic Games ที่คราวนี้เป็นคิวของเกม Sid Meier’s Civilization VI เกมสร้างอารายธรรมชื่อดังที่ให้เราสร้างตั้งแต่ วัฒนธรรม ศาสนา เศรษฐกิจ วิทยาศาสตร์ ฯลฯ เพื่อให้ดินแดนของเรานั้นเป็นเจริญรุ่งเรืองเป็นอันดับหนึ่งให้ได้

isdfgjtjidrgid

Advertisement

Credit: cheapgameshunterตัวเกม Civilization VI ยังมีความพิเศษ คือ ผู้เล่นมีอิสระในการเลือก การเล่นค่อนข้างมาก เลือกระบอบการปกครองได้เอง สามารถบริหารจัดการอาณาจักรได้ตามใจ และยิ่งไปกว่านั้น ตัวเกมจะมีการอิงประวัติศาสตร์ที่เกิดขึ้นในอดีตอีกด้วย

สำหรับใครที่สนใจอยากลองเล่นเกมแนวนี้ ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดรับกันได้เลยฟรี ๆ ที่: Epic Games Store

sijdfirjrisir

Credit: cheapgameshunter

เพียงทำการสมัครสมาชิก Epic Games แล้วดาวน์โหลด Epic Games Launcher แล้วหรือ Login เข้าไปกดเลือก Install ตัวเกม เพียงเท่านี้ก็ได้ตัวเกม Civilization VI มาแล้ว
ตัวเกม Civilization VI นี้ แจกฟรีถึง วันที่ 28 พ.ค. 2020 เวลา 22:00 น.

ojsroor

Credit: cheapgameshunter

ในส่วนของความต้องการของระบบเป็นดังนี้

adigjtiit

Credit: Epic Games

มาสร้างเมืองแห่งอารยธรรมให้เจริญรุ่งเรืองในแบบของเราเองกันเถอะ !

 

อ้างอิง: Epic Games

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำเกมส์ฟรีสนุกๆ ที่น่าดาวน์โหลดมาลองเล่น ทั้ง PC, iOS และ Android อัพเดท 2024 ในปัจจุบันมีเกมให้เราเล่นมากมาย ทั้งเกมที่ฟรี และเกมที่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการซื้อมาเล่น อีกทั้งยังมีหลายแพลตฟอร์มอีกด้วย แต่หลายๆ คนก็ชอบเกมที่เปิดให้ดาวน์โหลดมาเล่นกับฟรีมากกว่า ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกมส์ฟรีสนุกๆ ทั้งบน PC และมือถือระบบปฏิบัติการ iOS, Android ที่นอกจากเล่นได้ไม่ต้องเสียเงินแล้วยังเล่นได้เพลินๆ...

PC Game

เกมใหม่ 2023 นี้ มีเกมเด็ดๆ ให้เลือกเพียบ! พร้อมเล่นกันเพลินๆ หลังจากแนะนำเกมมิ่งโน๊ตบุ๊กมาหลายบทความแล้ว เกมเมอร์ก็น่าจะหันมาสนใจเกมใหม่ 2023 นี้อยู่แน่ๆ ว่าช่วงต้นปี 2023 นี้ จะมีเกมฟอร์มยักษ์จากสตูดิโอชั้นนำเกมไหนบ้างเปิดตัวให้เราได้ซื้อมาเล่นกันบ้าง? ซึ่งผู้เขียนมั่นใจว่าเกมใหม่ 2023 นี้น่าจะได้ใจเกมเมอร์หลายต่อหลายคนอย่างแน่นอน เพราะมีทั้งเกมที่กระแสดีตั้งแต่ต้นปี 2022, เกมภาคต่อและแม้แต่เกม Remake ที่ปัดฝุ่นเกมเก่าในอดีตให้กราฟิคสวยงามยิ่งขึ้นก็มีให้เล่นด้วย น่าจะถูกใจเกมเมอร์ทั้งรุ่นเก่าและใหม่อย่างแน่นอนAdvertisement อย่างไรก็ตาม...

PC News

Unreal Engine 5 เอนจิ้นสร้างเกมยอดนิยมของผู้พัฒนาเกมหลาย ๆ เจ้าในปัจจุบัน ซึ่งเราจะเห็น Unreal Engine ถูกเอาไปพัฒนาเกมคอม, คอนโซลและเกมมือถือมาหลายต่อหลายเกมแล้ว ตอนนี้เปิด Early Access ให้เข้าไปทดลองใช้ฟีเจอร์ใหม่ ๆ แล้ว โดยการอัพเกรดเอนจิ้นคตรั้งนี้ ทางสื่อต่างประเทศอย่าง VideoCardz คาดว่าจะเป็นการอัพเกรดเพื่อรองรับฟีเจอร์ AMD FSR (FidelityFX...

Game News

Epic Games อาจจะไม่มีข่าวซื้อเกมบริษัทเกมเข้ามาในเครือของตัวเองบ่อย ๆ ซึ่งครั้งล่าสุดก็เป็น Psyonix เจ้าของ Rocket League ซึ่งดีลครั้งนั้นทำให้ตัวเกมต้องย้ายจาก Steam ไปอยู่ในร้านค้าของ Epic ไปซึ่งเกมเมอร์ที่อยากเล่นเกมนี้ก็ต้องตามไปซื้อใน Store นั้นแทน แต่คนที่เคยซื้อใน Steam ไปแล้วก็ยังเปิดเกมมาเล่นได้ตามปกติอยู่ สำหรับดีลครั้งใหม่นี้ทาง Epic ได้เข้าซื้อ Mediatonic เจ้าของเกมดังอย่าง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก