Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

ใหม่ล่าสุด!! โปรเน็ตบ้านเอาใจสาย Work From Home 100/50 Mbps เพียง 390 บาท/เดือน ฟรี 3 รอบบิลแรก

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ในตอนนี้ก็ยังไม่สามารถจัดการได้ทั้งหมด ซึ่งทำให้หลาย ๆ คนยังคงต้อง Work From Home กันต่อไปอีกยาว ๆ ซึ่งการทำงานที่บ้านนั้นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยนอกจากอุปกรณ์ที่ต้องมีพร้อมแล้ว อินเทอร์เน็ต ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่จำเป็นมาก ๆ โดยเฉพาะกับใครที่ทำงานสายไอที หรืองานที่ต้องติดต่อหรือติดตามข่าวสารกันแบบเรียลไทม์ ทีมงาน Notebookspec มีโปรเน็ตบ้านเด็ด ๆ จาก 2 ค่ายใหญ่อย่าง CAT และ TOT มาฝากกัน

gdfopgto

Advertisement

โดยโปรเน็ตบ้านจาก CAT และ TOT นี้เป็นโครงการที่ทาง 2 ค่ายได้ร่วมกับกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) จัดโปรโมชั่น ‘โปรเน็ตบ้าน’ จ่ายเพียง 390 บาท/เดือน ได้อินเทอร์เน็ตไปเลยถึง 100/50 Mbps เท่านั้นยังไม่พอ ฟรี!! ค่าบริการใน 3 เดือนแรก สมัครได้ตั้งแต่วันที่ 10 พฤษภาคม 2020 – 31 กรกฎาคม 2020 นี้เท่านั้น

gidfgjit

Credit: TOT

สำหรับโปรโมชั่นนี้นั้นเงื่อนไขเป็นไปถามที่ทางผู้ให้บริการกำหนด คือไม่รวมกับค่าแรกเข้า ค่าติดตั้ง ค่าลงทะเบียน และค่าประกันอุปกรณ์ต่าง ๆ สำหรับใครที่สนใจสมัครใช้บริการโปรเน็ตบ้านนี้ หรืออยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปได้ที่ CAT, TOT

อย่างไรก็ตามถือว่าคุ้มค่ามากทีเดียวกับเน็ตที่เร็วแรง แต่อยู่ในราคาที่ค่อนข้างถูก เมื่อเทียบกับโปรโมชั่นอื่น โปรเน็ตบ้านดี ๆ เด็ด ๆ ไม่ได้มีมาบ่อย ใครที่กำลังมองหาหรืออยากติดตั้งอินเทอร์เน็ตอยู่ โปรเน็ตบ้านจากทาง CAT และ TOT จึงเป็นอีกตัวเลือกที่ดีมาก ๆ เลย

 

ที่มา:  CATTOT

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โปรเน็ตดีแทคไม่ลดสปีดรายวัน เน็ตไม่อั้น เพิ่มเน็ต ทั้งเติมเงินและรายเดือน เริ่มต้นเพียง 4 บาทเท่านั้น อัพเดท 2024 DTAC เป็นอีกหนึ่งเครือข่ายผู้ให้บริการสัญญาณมือถือ ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้ค่ายอื่นๆ ทั้งยังมีโปรโมชันอินเทอร์เน็ตมือถือมากมาย ไปจนถึงโปรโมชันสำหรับการโทร แถมยังมีซิมเทพด้วย นอกจากนี้ยังมีโปรเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด ให้เราได้สมัครใช้งานเป็นแพ็กเกจเสริมกันด้วย สามารถสมัครได้ง่ายๆ ทำได้เอง ใครที่รู้สึกว่าเน็ตไม่พอ หรือมีโปรการโทรเป็นโปรหลักอยู่แล้ว อยากได้โปรแพ็กเกจเสริมเน็ตดีๆ น่าใช้งาน ทีมงาน...

Special Story

WiFi Speed Test เปิดเว็บช้า เน็ตอืด ไม่ทันใจ เช็คได้จาก 5 เว็บนี้ WiFi Speed Test เป็นเว็บอีกประเภทที่หลายคนรู้จักแต่ก็ไม่ได้เข้าบ่อย อย่างมากก็ตอนรู้สึกได้ว่าเน็ตช้าหรือต่อแล้วไม่ติดเปิดเว็บไม่ไป ก็จะเข้ามาทดสอบความเร็วกันว่าเครือข่ายของผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตเราเสียหรือเกิดจากเซิร์ฟเวอร์ของเว็บไซต์นั้นล่มกันแน่ จะได้ทำความเข้าใจได้ถูกต้อง แต่ข้อดีอีกอย่างของเว็บทดสอบความเร็วพวกนี้ คือ ใช้ช่วยเช็คคอมเวลามีปัญหา Download/Upload ได้ไม่เต็มความเร็วแพ็คเกจได้ด้วย โดยเฉพาะคนอยู่ในหมู่บ้านแล้วมีต้นไม้เยอะโดนกระรอกกัดสายเน็ตเสียหายหรือ Hub สัญญาณต้นทางมีปัญหาก็สามารถแจ้งทางผู้ให้บริการเข้ามาดูแลได้ทันที...

Buyer's Guide

รวมโปรเน็ต AIS รายวัน สุดคุ้ม พร้อมวิธีสมัคร อัปเดต 2024 โปรโมชันอินเทอร์เน็ตจากซิมการ์ดสำหรับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อย่างสมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ต รวมถึงอุปกรณ์อื่นๆ ที่รองรับการใช้งานซิมการ์ดนั้น มีความจำเป็นอย่างมาก แถมเครือข่ายผู้ให้บริการต่างก็ออกโปรโมชัน แพ็กเกจ สำหรับใช้งานเครือข่ายไว้อีกมากมาย และหนึ่งในซิมการ์ดที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเลยนั่นก็คือ โปรโมชันอินเทอร์เน็ตรายวัน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำโปรเน็ต AIS รายวัน หนึ่งในเครือข่ายมือถือที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ว่าจะมีความน่าสนใจ...

IT NEWS

Samsung กลับมาจับมือกับ Google อีกครั้งในการใช้ Google เป็นเบราว์เซอร์เริ่มต้นในการค้นหา หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวว่าจะหันไปจับมือกับ Bing แอปเบราว์เซอร์ในการค้นหา Internet ของซัมซุง (Samsung) มีพันธสัญญาอย่างยาวนานกับ Google ในการตั้งให้ Google เป็น Search Engine แรกเริ่ม แต่เมื่อไม่นานมานี้สัญญาดังกล่าวได้หมดลงทางซัมซุงเลยมีการพิจารณาตัวเลือกใหม่อย่าง Bing ที่กำลังมาแรงในด้านของ AIAdvertisement...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก