Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

สรุป Commart X Pro 2020 ใครออกไม่ออก แล้วไปดีไม่ไปดีนะ

ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมามีเหตุให้งานอีเวนท์หลายอย่างต้องยกเลิก หรือเลื่อนออกไปอันเนื่องมาจากการระบาดของไวรัส COVID-19 ไม่พ้นแม้กระทั่งงาน Commart X Pro 2020 ที่หลายท่านเป็นกังวลว่าจะยังจัดต่อไปไหม เพราะมีหลายร้านประกาศว่าไม่ไปออกงานแล้ว และยังเหลือร้านไหนหรือแบรนด์ไหนไปออกบ้าง ทีมงานสรุปมาให้แล้ว

COMMART MANUALก่อนอื่นต้องยืนยันก่อนว่า Commart X Pro 2020 ยังจัดตามปรกติ ไม่เลื่อนไม่เลิก วันที่ 5-8 มีนาคม เวลา 10:00 – 21:00 น. ณ. ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา Hall EH98 –EH99 เริ่มวันพฤหัสนี้ทุกอย่างตามเดิม พร้อมเพิ่มมาตรการป้องกันไวรัส COVID-19 กันเต็มที่ไม่ว่าจะเป็น

Advertisement
  1. ฉีดพ่นเพื่อกำจัดเชื้อไวรัสในอากาศทั่วพื้นที่ให้บริการต่างๆ
  2. ทำความสะอาดพื้นที่ที่สัมผัสโดยคนหมู่มาก และเพิ่มความถี่ในการทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ ไม่ว่าจะเป็น พื้นที่ให้บริการและจุดสัมผัสต่างๆ อาทิ ลิฟต์ บันไดเลื่อน ราวจับ เป็นต้น
  3. เพิ่มจุดบริการแอลกอฮอล์สำหรับล้างมือที่บริเวณประตูทางเข้า-ออก บันไดเลื่อนและ จุดประชาสัมพันธ์ พร้อมทั้งตรวจสอบปริมาณทุกๆชั่วโมง เพื่อให้เพียงพอต่อการใช้งาน
  4. จัดให้มีสบู่เหลวและกระดาษสำหรับการล้างมือในห้องน้ำอย่างเพียงพอ
  5. ทำความสะอาดระบบปรับอากาศทั่วทั้งพื้นที่ก่อนให้บริการ
  6. เปิดระบบระบายอากาศอากาศก่อนเริ่มงานในแต่ละวัน
  7. เพิ่มจุดตรวจวัดอุณหภูมิสำหรับผู้ชมงาน
  8. จัดสถานที่เพื่อรองรับผู้ที่แสดงอาการอันเป็นที่น่าสงสัยว่าจะป่วยแยกออกจากสถานที่สาธารณะ เพื่อตรวจสอบอย่างละเอียด โดยมีบุคลากรด้านสาธารณสุขดูแลอย่างใกล้ชิด โดยเตรียมความพร้อมในการควบคุมพื้นที่และการจัดส่งต่อไปโรงพยาบาลเมื่อมีเหตุจำเป็น
  9. ติดตั้งป้ายข้อความประชาสัมพันธ์บริเวณทางเข้าให้ความรู้เรื่องไวรัสโคโรน่า แนะข้อควรปฏิบัติเพื่อป้องกัน และการปฎิบัติตนเมื่อพบว่ามีไข้ไม่สบาย

และถ้าซื้อสินค้าในงานครบ 25,000 บาท ยังได้รับฟรีประกันภัยไวรัสโคโรนา

84111986 3032796650084332 3112900925006544896 o

แต่แน่นอนว่าด้วยการระบาดทำให้หลายท่านกลัวจนไม่กล้าออกไปงาน ทำให้ดีเลอร์หรือร้านค้าก็เลือกที่จะไม่ออกบูธในงานเช่นเดียวกัน โดยให้เหตุผลว่าเพื่อความปลอดภัย ทั้ง (ที่ทีมงานพอเช็คได้)

  • Advice ไม่ออกแต่จะมีจัดโปโรมชั่นออนไลด์ใน www.advice.co.th
  • E-QUIP by BananaIT ก็ไม่ไปร่วมงาน แต่จะมีโปรโมชั่นออนไลด์เช่นกัน (ส่วน BananaIT ปรกติก็ไม่ได้ออกตั้งกะที่แรกอยู่แล้ว)
  • Acer ,HP อันนี้ไม่ได้ออกบูธตัวเองอยู่แล้ว แต่แฝงอยู่กับร้านค้าเช่น JIB ,ITCity
  • ASUS รอบนี้ยกเลิกบูธตัวเอง แต่แฝงอยู่กับร้านค้าเช่น JIB ,ITCity
  • Dell รอบนี้ยกเลิกบูธตัวเอง แต่แฝงอยู่กับร้านค้าเช่น JIB ,ITCity (อัพเดท)

KML 0073

ตอนนี้มียืนยัน 3 ร้าน ใหญ่ที่ยืนยันไม่ไปออกงานแน่นอน แต่ก็ยังมีร้าน รวมไปถึงแบรนด์ที่ยืนยันไปออกงานแน่นอนตามเดิมไม่ว่าจะเป็น

  • JIB
  • ITCity
  • Speed Computer
  • Lenovo
  • MSI
  • AMD

แต่ต้องออกตัวก่อนนะครับว่าแบรนด์หรือร้านที่ออกไม่ใช่เขาไม่ห่วงเรื่องการระบาด แต่ทุกอย่างมันแพลนมาแล้ว ในเมื่อผู้จัดงานคอมมาร์ทเขาไม่เลื่อน งานก็ต้องเดินต่อไป พร้อมมาตรการป้องกันเต็มที่ แม้จะคาดการอยู่แล้วว่าคนเดินน้อยแน่นอน แต่หลายแบรนด์ก็ได้เพิ่มโอกาสหรือช่องทางโปรโมชั่นออนไลด์ไว้ด้วย กล่าวคือ มีโปรโมชั่นของแถมเช่นเดียวในงานสำหรับผู้ที่ซื้อในเว๊บออนไลด์ของตัวแทนจำหน่ายที่ไม่ได้ออกงานทั้ง Advice และ BananaIT ที่ยืนยันแน่นอนแล้วตอนนี้คือ Lenovo , ASUS มีระบบลงทะเบียนสำหรับลูกค้าที่ซื้อออนไลด์กับร้านค้าที่ร่วมรายการ

ทีมไม่ไป

หากท่านอยู่ต่างจังหวัด ร่างกายไม่แข็งแรง อยู่ในภาวะเสี่ยงเช่นเพิ่งกลับมาจากประเทศระบาด หรือใกล้ชิดกับผู้ติดเชื่อไม่ถึง 14 วัน หรือมีความกังวล แนะนำให้ช๊อปออนไลด์ดีกว่า ปลอดภัยไม่ต้องเดินทาง และยังได้โปรโมชั่นเดียวกับในงาน สะดวกปลอดภัยแน่นอน แต่

  • ได้ของช้ากว่าทั้งของซื้อและของแถม รวมไปถึงถ้าเป็นของชิ้นใหญ่หรือเคสประกอบเสร็จก็ต้องระวังเรื่องการขนส่งนิดนึงครับ

11496137353647

ทีมไปพร้อมลุย

ถ้าท่านมั่นใจว่าร่างกายพร้อม ใจพร้อม อุปกรณ์ป้องกันหน้ากากเจลล้างมือพร้อม ก็ลุยซื้อของในงานกันได้ แต่ก็ต้องระวังการจับ ล้างมือบ่อยๆ และเลี่ยงไม่เข้าไปในโซนแออัด เสี่ยงหน่อยแต่

  • ได้ของเลยไม่ต้องรอ
  • ได้เช็คเครื่องเต็มที่เสียมีตำหนิก็เปลี่ยนได้เลย
  • เปรียบเทียบราคา และต่อรองราคาได้ทันที

สุดท้าย ไปหรือไม่ไปดี อันนี้ต้องถามตัวท่านเองว่าพร้อมขนาดไหนนะครับ ผมคงบอกไม่ได้เต็มที่ เพราะต้องขึ้นกับความมั่นใจ และความสะดวกของตัวท่านเองด้วย ส่วนใครไม่มั่นใจรอดูโปรโมชั่นและบรรยากาศจากทีมงาน NBS ก่อนก็ได้นะครับ ทีมงานจะฝ่าไวรัสไป Live และรวมโปรโมชั่นให้ทุกท่านทราบกันแม้ไม่ได้ไปงาน แล้วค่อยตัดสินใจอีกทีว่าไปดีไหม

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

10 โน๊ตบุ๊คเล่นเกมงบ 30000 บาท ราคาพิเศษ จอใหญ่ การ์ดจอแยก Commart MEGATECH 2024 ดูหนัง เล่นเกม ทำงาน ตัดต่อครบ ลดราคา 10 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คราคาต่ำกว่า 30,000 ในงาน Commart 2024 MEGATECH งานนี้บอกเลยว่า คอเกมไม่ควรพลาด...

COMMART

อีเว้นท์ Commart ณ ศูนย์การประชุมไบเทคบางนาก็ยังได้รับความนิยมจากบุคคลต่างๆ เสมอ ไม่ว่าจะไปหาซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 50000 Commart ทำงานได้ดีสักเครื่องมาแทนคอมเก่า, เกมมิ่งเกียร์หรืออุปกรณ์คอมต่างๆ ก็สะดวกสบาย เพราะร้านค้าชั้นนำแต่ละเจ้าก็นำสินค้ายอดนิยมหรือของหาซื้อดูตามหน้าร้านไม่ค่อยได้ก็มักมีให้ดูของจริงและซื้อกลับไปใช้ได้ในงานนี้ โดยเฉพาะเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ครุ่นเรือธงหรือรุ่นสุดคุ้มก็เดินหาซื้อในอีเว้นท์นี้ได้สะดวก และได้ของแถมรวมถึงให้ทางร้านอัปเกรดเพิ่ม RAM, SSD ได้ ไม่ต้องทำด้วยตัวเอง ซึ่งสะดวกพร้อมใช้งานทันที ถ้าไปซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 50000 Commart ทำงานได้สักเครื่อง งาน...

Buyer's Guide

รวมโปรงาน COMMART 2024 MEGATECH ลดหนักกลางปี โปรแรง ช้อปสุดคุ้ม เริ่มต้นปีมาก็เริ่มเลย กับงาน COMMART COMTECH 2024 ที่มาพร้อมโปรโมชันเด็ดๆ ดีลโดนๆ รับกลางปี 2024 กันไปเลย และงานนี้ก็ยังคงใช้สถานที่เดิม ที่เราคุ้นเคยกันอย่าง BITECH BANGNA EH 98-99 งานนี้จัดขึ้นวันที่...

PR-News

ASUS และ ROG ยกทัพสินค้าราคาพิเศษมาในงาน Commart 2024 Megatech พร้อมส่วนลดจัดหนัก สัมผัสโน๊ตบุ๊คใหม่พร้อม AI เอซุส (ประเทศไทย) และ รีพับลิก ออฟ เกมเมอร์ส (ROG) ขอชวนคุณร่วมสัมผัสนวัตกรรมโน้ตบุ๊ก AI กับโปรโมชันสุดพิเศษในงาน “Commart Megatech” ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก