Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Gaming – ผลิตภัณฑ์สำหรับนักเล่นเกม eSport ตัวแรกของ Puma คือรองเท้าสุดเจ๋งที่จะช่วยให้ผู้เล่นสบายมากขึ้น

สำหรับรองเท้ากีฬาแล้วนั้น Puma เองถือว่าเป็นหนึ่งไม่เป็นรองใครเหมือนกันครับ หลังจากที่ทาง Puma ปล่อยให้ทาง Nike และ Adidas ปล่อยร้องเท้าสำหรับนักเล่นเกม

สำหรับรองเท้ากีฬาแล้วนั้น Puma เองถือว่าเป็นหนึ่งไม่เป็นรองใครเหมือนกันครับ หลังจากที่ทาง Puma ปล่อยให้ทาง Nike และ Adidas ปล่อยร้องเท้าสำหรับนักเล่นเกม esports ออกมาก่อน ล่าสุดนั้นทาง Puma เองก็ปล่อยรองเท้ามาเอาใจนักเล่นเกม esports เช่นเดียวกันกับรองเท้า “active gaming footwear” ซึ่งจริงๆ แล้วนั้นหากจะว่าไปแล้วเจ้า “active gaming footwear” นั้นอยู่ในรูปแบบของถุงเท้าที่มีฐานที่เท้านุ่มนวลใส่สบายมากกว่าการที่จะเป็นรองเท้าจริงๆ โดยตรง

d7d43419 6b23 47ab a485 ee1cb8f39fa1

Advertisement

อย่างไรก็ตามแต่แล้วสิ่งหนึ่งที่ยังคงเป็นคำถามที่ทั้งนักเล่นเกมทั่วไปกับนักเล่นเกมแบบ esports นั้นต่างก็สงสัยและตั้งคำถามกันว่าเจ้ารองเท้าสำหรับนักเล่นเกมนั้นจะช่วยให้ผู้เล่นสามารถเล่นเกมได้ดีขึ้นอย่างไร ทาง Puma เองนั้นได้ออกมาบอกเอาไว้ในงานเปิดตัวว่าเจ้ารองเท้า “active gaming footwear” นั้นได้ถูกพัฒนาขึ้นมาสำหรับใช้งานในร่มหรือในสนามแข่งเกม esports ที่อยู่ในร่มมากกว่าการใส่อยู่ด้านนอกสถานที่ โดยมันจะมาพร้อมกับความนุ่มนวล สะดวกสบายในขณะที่ยังคงความกระฉับให้กับผู้ใส่เป็นอย่างดี แถมเจ้า “active gaming footwear” นั้นยังจะเข้ามาช่วยในการผ่อนแรงสำหรับการวางเท้า(ลดแรงต้าน) สำหรับนักเล่นเกมอีกด้วย

ทั้งนี้หากจะว่าไปแล้วนั้นเจ้า “active gaming footwear” นั้นน่าจะเหมาะสมกับการสวมใส่เพื่อเล่นเกมในแนว AR หรือ VR ที่ผู้เล่นต้องยืนเพื่อทำการเล่นมากกว่า สำหรับราคานั้นเรียกได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ที่นักกีฬาจะสามารถรับได้คือทาง Puma ได้ตั้งราคาเอาไว้ที่ £80 หรือประมาณ 3,170 บาท อย่างไรก็ตามทาง Puma เองนั้นยังคงมีแผนการต่อสำหรับการบุกตลาดนักเล่นเกมโดยก่อนหน้านี้นั้นทาง Puma เองก็ได้เปิดตัว Playseat ออกมาแล้ว แถมในปีหน้าทาง Puma เองนั้นก็จะยังคงไม่หยุด งานนี้เรียกได้ว่านักเล่นเกมอย่างเราๆ ท่านๆ ก็มีแฟชันให้ตามกับเขาแล้วเหมือนกัน

ที่มา : engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะเป็นเกมแนว MOBA ที่มาในรูปแบบเดียวกัน ทว่าเกมดังทั้ง 2 อย่าง Dota 2 และ LOL นั้นต้องการความสามารถในการควบคุมคีย์บอร์ดเพื่อกดใช้งานทักษะต่างๆ

Game News

ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วกับเกมที่ใช้แข่งขัน SEA Games 2019 ซึ่งจัดโดย Philippine SEA Games Organisation Committee (PHISGOC) ร่วมกับบริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ Razer โดยจะจัดแข่งขันทั้งหมด 6 เกม แต่ประกาศมาแล้ว 5 เกมอย่างเป็นทางการดังต่อไปนี้ โดยแบ่งเป็น 3 หมวด ได้แก่ Advertisement หมวดเกม...

Game News

เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา สมาคมอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย หรือ TESF ได้เปิดเผยรายชื่อ 16 เกมที่ทางสมาคมให้การรองรับการจัดการแข่งขัน ภายในงานเสวนา “เวทีสานพลังกีฬาอีสปอร์ตไทย” ที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ Advertisement พร้อมให้ความหมายของคำว่า “กีฬาอีสปอร์ต” และ โร้ดแมพของสมาคมในปีหน้า ซึ่งคำว่า “กีฬาอีสปอร์ต” คือ “การแข่งขันวิดีโอเกม โดยใช้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เป็นเครื่องมือในการแข่งขัน ภายใต้กฏระเบียบที่มีมาตรฐานกีฬาสากล”...

Game News

ESPORTS Thailand Championship Presented by Advice การแข่งขันฟีฟ่าออนไลน์ 4 ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี 2018 บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด ร่วมมือกับ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จัดการแข่งขันอีสปอร์ตสุดยิ่งใหญ่แห่งปีกับเกมฟีฟ่าออนไลน์ 4 เพื่อหาสุดยอดฝีมือมือสายบอลที่จะมีผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น พร้อมถ้วยรางวัลจากท่านรัฐมนตรีกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา รวมถึงของรางวัลและทุนการศึกษาในระดับปริญญาตรีและโทจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพและมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตรวมมูลค่ากว่า 2,000,000 บาท เดินสาย Roadshow การแข่งขันเพื่อเฟ้นหาสุดยอดฝีมือจากทุกภูมิภาคเพื่อเข้ามาชิงชัยรอบชิงชนะเลิศที่เซ็นทรัลเวสต์เกตนนทบุรี โดยเริ่มจากภาคตะวันออกในวันที่ 28-29...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก