Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

เวสเทิร์น ดิจิตอล เสนอสตอเรจประสิทธิภาพสูงรองรับการใช้งานด้านความปลอดภัยสาธารณะ ระบบ AI และสมาร์ทซิตี้

เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ป (NASDAQ: WDC) เดินหน้าตอบโจทย์ความต้องการที่มองหาสตอเรจเก็บข้อมูลที่เหมาะสมกับวิดีโอและการวิเคราะห์แบบ AI ที่ระบบของตัวอุปกรณ์ การใช้งานที่เพิ่มขึ้นของกล้องอัจฉริยะและความละเอียดภาพของวิดีโอที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องผลต่อความต้องการกล้องวงจรปิดแบบมีสตอเรจในตัว ทางเวสเทิร์น ดิจิตอล จึงนำเสนอ WD Purple SC QD101 Ultra Endurance microSD card การ์ดที่ออกแบบมาสำหรับผู้ผลิตอุปกรณ์ ผู้ค้าปลีกและผู้ติดตั้งในตลาดกล้องวงจรปิดประเภท Mainstream โดยเฉพาะ นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังเปิดตัว WD Purple 14TB ฮาร์ดดิสก์ตัวใหม่สำหรับกล้องวงจรปิดที่สามารถทำงานร่วมกับระบบรักษาความปลอดภัยได้อย่างหลากหลาย

WD Purple

Advertisement

ตามผลสำรวจ IHS Markit² ชี้ว่าในช่วงระหว่างปี 2561-2566 จำนวนกล้องวิดีโอวงจรปิดระดับมืออาชีพที่ถูกจัดส่งทั่วโลกคาดว่าจะเพิ่มขึ้นจาก 140 ล้าน เป็น 224 ล้าน และกล้องวงจรปิดประเภทที่มีสตอเรจในตัวคาดว่าจะเติบโตโดยเฉลี่ยที่ประมาณร้อยละ 17 ต่อปี กล้องที่รองรับความละเอียดระดับ 4K นั้นคาดว่าจะเพิ่มขึ้นจากร้อยละ 3.6 ของกล้องเครือข่ายทั้งหมดที่ถูกจัดส่งเพื่อจำหน่ายในปี 2561 เป็นร้อยละ 24 ในปี 2566 และภาพที่ถูกสร้างจากวิดีโอ 4K ความละเอียดสีเพิ่มขึ้นกว่า 5.7 เท่าบิต เมื่อเทียบกับวิดีโอความละเอียด 1080p และนี่ก็แสดงให้เห็นว่าความต้องการพื้นที่จัดเก็บเพิ่มนั้นเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว3

“ลูกค้าที่กำลังมองหากล้องวงจรปิดแบบมีสตอเรจในตัวที่มีความทนทานสูง ความจุสูง แข็งแรง เพื่อใช้กับงานด้านความปลอดภัยสาธารณะและการวิเคราะห์แบบ AI” สเตฟาน เฟอร์ฟาท ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายสมาร์ทวิดีโอ กลุ่มดีไวซ์ บริษัท เวสเทิร์น ดิจิตอล “ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ทั้งสองตัวนี้มาพร้อมกับเทคโนโลยีการจัดเก็บข้อมูลที่ยกระดับมาเพื่อรองรับเวิร์คโหลดใหม่ที่น่าตื่นเต้นและแตกต่างกันเกิดขึ้นที่ตัวอุปกรณ์”

อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลในกลุ่ม WD Purple ของเวสเทิร์น ดิจิตอล ออกแบบมาเพื่อมอบประสิทธิภาพที่เชื่อถือได้สำหรับระบบกล้องวงจรปิดประเภท Mainstream ที่ทำงานตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน โซลูชั่นเหล่านี้ที่ผลิตขึ้นตามวัตถุประสงค์การใช้งานจะให้การจัดเก็บข้อมูลที่มีคุณภาพสูงและยาวนานเหมาะสำหรับเวิร์กโหลด กว่า MicroSD card สำหรับผู้ใช้งานทั่วไปหรือฮาร์ดดิสก์สำหรับใช้งานเดสก์ท็อปที่ไม่ได้ถูกออกแบบมาเพื่อใช้งานทางด้านนี้โดยเฉพาะ

WD Purple SC QD101 Ultra Endurance microSD Card

The WD Purple SC QD101 microSD card มาพร้อมกับเทคโนโลยี 3D NAND แบบ 96-layer ที่ทันสมัยของเวสเทิร์น ดิจิตอล และเป็นการด์ที่ผสมผสานระหว่างความคุ้มค่า ความทนทานเป็นพิเศษ ประสิทธิภาพในการจัดเก็บข้อมูลสูง และความจุที่มีให้เลือกถึง 512GB1 ตอบโจทย์ตลาดวิดีโอวงจรปิด

  • ออกแบบมาสำหรับบริษัทที่ปรึกษาและติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัยและผู้ติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัย
  • เหมาะกับการบันทึกแบบ Mainstream และ backup/failover จากกล้องวงจรปิดชนิดที่มีสตอเรจในตัว
  • และสำหรับกล้องที่สามารถใช้งานร่วมกันได้ ตัวการ์ดตรวจเช็คสถานะการทำงานจะช่วยให้ผู้ติดตั้งและผู้ให้บริการสามารถประเมินความทนทานที่เหลืออยู่และหากจำเป็นก็สามารถเข้าให้บริการดูแลการ์ดก่อนที่จะเกิดปัญหา

ฮาร์ดดิสก์ WD Purple 14TB ใช้งานร่วมกับระบบรักษาความปลอดภัยได้หลากหลาย

  • ฮาร์ดดิสก์ WD Purple ขนาด 14TB ทำงานเช่นเดียวกับฮาร์ดดิสก์ WD Purple ตัวอื่นของเวสเทิร์น ดิจิตอล ที่ผลิตขึ้นให้เหมาะกับระบบวงจรปิดที่เปิดใช้งานตลอด 24 ชั่วโมง และบันทึกข้อมูลที่มีความละเอียดสูง
  • มีเทคโนโลยี AllFrame เอกสิทธิ์จากเวสเทิร์น ดิจิตอล ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานบันทึกภาพวิดีโอได้ดียิ่งขึ้น พร้อมยังช่วยลดข้อผิดพลาด ภาพแตก และไฟล์กระตุก ซึ่งสามารถเกิดขึ้นกับการบันทึกภาพวิดีโอ
  • ฮาร์ดดิสก์ WD Purple มีระดับเวิร์คโหลดขั้นสูงที่รองรับระบบที่ออกแบบมาสำหรับการบันทึกวิดีโอจากกล้องสูงสุด 64 ตัว ที่บันทึกภาพตลอด 24 ชั่วโมง

แหล่งข้อมูล:

Designing for the Edge – 5 Trends in Smart Security

การจัดจำหน่าย

สามารถหาซื้อฮาร์ดดิสก์ WD Purple ขนาด 14TB ได้จากร้านค้าตัวแทนจำหน่ายได้แล้ววันนี้ สำหรับ WD Purple SC QD101 microSD card คาดว่าจะพร้อมวางจำหน่ายในช่วงไตรมาสแรกของปี 2563

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก