Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

4 จอเกมมิ่ง ที่คุณต้องซื้อ 24″ IPS 75Hz แค่ 3,400 บาท เล่นเกม แต่งภาพ

มีคำถามจากหลังบ้านมาบ่อยจริงๆ อยากให้แนะนำมอนิเตอร์สำหรับทำงานและเล่นเกมแบบ IPS มาบ้าง เพราะส่วนใหญ่แอดจะเอาใจคอเกมเป็นหลัก วันนี้แอดนำเอาจอมอนิเตอร์ขนาด 24″ และไซส์ใกล้เคียงที่เป็นจอ IPS ให้มุมมองที่กว้าง และให้สีสันที่ค่อนข้างแม่นยำ สำหรับคนที่กำลังมองหาจอสำหรับเริ่มต้นทำกราฟิกหรือใช้เล่นเกมในยามว่าง สนนราคาประมาณสัก 3,xxx บาท เน้นประหยัด สเปคดี เอามาให้เลือกกัน 4 รุ่น ซึ่งเป็น จอเกมมิ่ง 75Hz

จอเกมมิ่ง

Advertisement

Samsung LS24R350FHEXXT

สำหรับ Samsung รุ่นนี้ แม้จะอยู่ในซีรีส์ที่เน้นกลุ่มผู้ใช้ระดับ New Entry หรือมือใหม่ แต่เรื่องดีไซน์ค่อนข้างเด่นที่สุดในกลุ่ม จุดเด่นที่ขอบข้างของจอบางเฉียบ รูปทรงไปทางการใช้ในสำนักงาน พาแนลแบบ IPS ความละเอียด Full-HD โดยที่มีค่า Response time 5ms และ Gamut 72% มุมมองกว้างตามสไตล์ของ IPS มีอแดปเตอร์มาด้วย พอร์ตต่อพ่วงมีทั้ง HDMI และ VGA แต่ฐานจอไม่สามารถปรับมุมได้ สนนราคาอยู่ที่ 3,700 บาทเท่านั้น

คลิ๊กซื้อ ที่นี่

 

จอเกมมิ่ง

ACER SA240YABMI

เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจ แม้รูปลักษณ์จะคาบเกี่ยวระหว่างรูปทรงสำนักงาน ที่เรียบง่าย แต่กรอบข้างที่บางเฉียบนั้น น่านำมาใช้งานแบบมัลติมอนิเตอร์โดยแท้ โครงสร้างสามารถปรับมุมแบบก้มเงยได้เล็กน้อย สเปคน่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นพาแนล IPS มีค่า Response time 4ms ให้ค่า Color Gamut 72% พร้อมลำโพงในตัว 2W ให้อุปกรณ์ที่เป็นสายสัญญาณมาให้มากมาย รวมถึงใช้งานร่วมกับอแดปเตอร์ พอร์ตแสดงผลมีทั้ง VGA และ HDMI สนนราคาอยู่ที่ 3,650 บาทเท่านั้น

คลิ๊กซื้อ ที่นี่
จอเกมมิ่ง

LG 24MK430H

เรียกว่าเป็น จอเกมมิ่ง IPS 24″ 75Hz ที่ราคาถูกสุดในกลุ่ม เปิดที่ 3,420 บาทสำหรับออนไลน์ ด้วยรูปทรงที่ดูเรียบง่าย ไม่หวือหวา และมีกรอบจอที่หนาสุดใน 4 รุ่นนี้ แต่เรื่องเทคโนโลยีไม่เบา มีการถ่ายทอดมาจากจอรุ่นพี่ๆ ให้เพียบ จอรุ่นนี้ใช้ปล๊กที่เป็นอแดปเตอร์ต่อเข้าจอโดยตรง ค่อนข้างสะดวก พาแนลแบบ IPS ความละเอียด Full-HD และมี Response time 5ms ให้ค่า Color Gamut 72% พอร์ตแสดงผลมาตรฐาน HDMI และ VGA มีระบบการปรับแต่งแบบ OnScreen control บนอินเทอร์เฟสที่ใช้งานง่าย

คลิ๊กซื้อ ที่นี่

 

จอเกมมิ่ง

AOC 24V2Q/67

นับเป็นมอนิเตอร์ที่มีรูปลักษณ์ฉีกออกไปใน 4 รุ่นนี้ ตั้งแต่ดีไซน์ที่เน้นความบาง Super slim กรอบจอที่บางเฉียบ ฐานของจอที่ปรับได้ 3.5/21.5 องศา (Tilt) ดูทันสมัย ใช้พาแนล IPS มุมมองกว้าง ความละเอียด Full-HD มีค่า Response time 5ms พอร์ตแสดงผลมีทั้ง HDMI และ DisplayPort สนนราคาอยู่ที่ 3,600 บาทเท่านั้น

คลิ๊กซื้อ ที่นี่

ทั้งหมดนี้เป็น จอเกมมิ่ง ทำงาน แต่งภาพ สำหรับผู้ที่กำลังมองหาจอมอนิเตอร์ 24″ 75Hz มาเริ่มต้นกับการใช้งานและเล่นเกม ในราคาสบายกระเป๋า ถูกใจรุ่นไหน หรือมีรุ่นที่น่าสนใจนำเสนอ สามารถคอมเมนต์ไว้ด้านล่างนี้ได้เลยครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ไม่ว่าจะคอมทำงานหรือเกมมิ่ง จอคอม 24 นิ้ว เป็นขนาดที่หลายคนเลือกซื้อมาใช้ เพราะได้ภาพคมชัดดีและมีความละเอียด 1080p ยืนพื้นมาให้ จึงได้ภาพคมชัดพอใช้ทำงานได้ดีไม่มัวหรือแตกแถมใช้สเปคคอมไม่เยอะมาก ถ้าอิงกับการสำรวจสเปคคอมของ Steam แล้ว เกมเมอร์ก็ยังนิยมหน้าจอ Full HD อยู่ไม่เสื่อมคลายเพราะกินสเปคเครื่องไม่มาก ขอแค่การ์ดจออยู่ในระดับกลางราคาหลักหมื่นบาทไม่เกี่ยงจะค่ายแดงหรือเขียวก็ตั้งค่ากราฟิคเอาไว้ระดับสูงสุดแล้วเล่นเกมได้สบายๆ ไม่ต้องเปลืองเงินเกินจำเป็นนัก หากจำกันได้เมื่อ 3~4 ปีก่อน จอคอม 24 นิ้วจะมีราคายืนพื้นอยู่ช่วง...

CONTENT

จอเล่นเกมปี 2024 เลือกให้ถูกใจคอเกม เพิ่มความสนุกในการเล่น ต้องดูอะไรบ้าง? จอเล่นเกมหรือ Gaming Monitor ในปี 2024 จัดเป็นปีที่มีการเปลี่ยนแปลงมากมาย และกลายเป็นหนึ่งสิ่งที่จะทำให้การเล่นเกมมีอรรถรสมากยิ่งขึ้น เพราะนอกจากสเปคคอมที่แรงแล้ว การแสดงผลที่ลื่นไหล ให้ภาพที่สวยงาม สีสันสดใส ยิ่งเพิ่มความสนุกในการเล่นได้ดีกว่าจอ แต่การที่จะเลือกจอเกมมิ่งมาใช้นั้น ก็มีรายละเอียดมากมาย ซึ่งไม่ใช่แค่เรื่องของ Resolution หรือ Refresh rate...

รีวิว Asus

ASUS ProArt P16 H7606WI ครีเอเตอร์โน๊ตบุ๊คฟีเจอร์แพรวพราว สเปคทรงพลัง หน้าจอสีสันแม่นยำทำงานเลิศ! ถ้าจะจัดหมวดหมู่ให้โน๊ตบุ๊คประสิทธิภาพสูงทั้งหลายโดยละเอียด นอกจากเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คซึ่งครองใจใครหลายคนแล้ว ก็มีครีเอเตอร์โน๊ตบุ๊คอย่าง ASUS ProArt P16 H7606WI ซึ่ง ASUS ใส่ใจรายละเอียดในทุกส่วนตั้งแต่ตัวเครื่องสีดำนาโนแบล็คเคลือบมาบนตัวเครื่องอลูมิเนียมสีดำแข็งแรงจนผ่านการทดสอบ MIL-STD 810H ให้คนทำงานพกใส่กระเป๋าไปสร้างผลงานใหม่ได้ทุกที่ ทนทานทุกสภาพอากาศจะร้อนหนาวแค่ไหนก็ยังเปิดใช้งานได้แต่ สอดดีไซน์เอาไว้ตามส่วนต่างๆ ไม่ว่าจะโลโก้ใหม่, ขอบจอนูนต่ำคล้ายวงปรับโฟกัสเลนส์และคุมโทนความเรียบหรูไม่หวือหวาเตะตา...

CONTENT

เลือกจอคอม 24 นิ้ว ปี 2024 ยังน่าใช้หรือไม่ เลือกอย่างไร และดูสิ่งใดบ้าง ให้ได้จอตรงตามต้องการ จอคอม 24 นิ้ว ถือเป็นหนึ่งในจอมอนิเตอร์ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในยุคที่เทคโนโลยีดิจิทัลก้าวกระโดดอย่างไม่หยุดยั้ง กลายเป็นส่วนสำคัญในการเชื่อมต่อผู้คนกับโลกดิจิทัล ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน เล่นเกมส์ ดูหนัง ฟังเพลง หรือสร้างสรรค์ผลงาน ด้วยขนาดที่พอเหมาะ ไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป เหมาะสำหรับการใช้งานในหลากหลายรูปแบบ โดยในปี 2024...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก