Connect with us

Hi, what are you looking for?

Accessories review

PR-Antec เปิดตัวเคส NX500 เคสเกมเมอร์ กระจกข้างใส แค่ 1,590 บาท

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย Antec ผู้นำด้าน Power supply, Case และ Cooling System ยี่ห้อดังระดับโลกเปิดตัวเคสรุ่นใหม่ล่าสุด !! Antec NX500 เคสเกมเมอร์ เป็นเคสสุดคุ้มรุ่นใหม่ล่าสุด Antec NX500 ราคา 1,590 บาท เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในรุ่นสุดคุ้มจาก Antec NX Series ที่กำลังเปิดตัวนำเข้ามาจัดจำหน่ายในประเทศไทย

เคสเกมเมอร์

Advertisement

โดย Antec NX500 เป็นเคสสไตล์ Gaming Case ขนาด Mid Tower ที่ผลิตขึ้นเพื่อมุ่งเน้นความคุ้มค่าและมีฟังก์ชั่นการใช้งานและรองรับอุปกรณ์ชุดระบายความร้อนที่ครบครันตอบโจทย์เกมเมอร์ที่หลงรัก แสง สี แบบจัดเต็ม ที่ด้านหน้าตัวเคสมีไฟ ARGB / ด้านหลังติดตั้งพัดลม ARGB ขนาด 120mm พร้อมปุ่มปรับสีไฟ ARGB และ มีสายเชื่อมต่อ 3-pin ARGB รองรับ Motherboard Sync ใช้ในการปรับสีไฟได้ถึง 16.8 ล้านเฉดสี ด้านข้างเป็นกระจก Tempered Glass มีช่องปิดกั้น PSU Cover ทำให้จัดเก็บสายได้อย่างเรียบร้อยสวยงามด้านหน้ารองรับการติดตั้งชุดระบายความร้อนด้วยน้ำ ติดตั้งหม้อน้ำขนาด 120mm/240mm/360mm จัดเต็มทุกฟังก์ชัน ราคาสบายกระเป๋า คุ้มได้โล่ !

เคสเกมเมอร์

Antec NX500 Specifications

  • ขนาด 440 x 220 x 490 mm (DWH)
  • Form Factor : Mid Tower
  • รองรับเมนบอร์ดขนาด E-ATX, ATX, Micro-ATX, ITX
  • ด้านบนมีปุ่ม Power, Reset, ปรับไฟ ARGB, ช่องเสียบ MIC/Audio, USB2.0 x 2, USB3.0 x 1
  • ด้านข้างเป็นกระจก Tempered Glass
  • Expansion slot 7 ช่อง
  • ช่องใส่ HDD / SSD x 2 , SSD x 2
  • รองรับการติดตั้งพัดลม ด้านหน้า 3 x 120mm / 3 x 140mm
  • รองรับการติดตั้งพัดลม ด้านบน 2 x 120mm / 2 x 140mm
  • รองรับการติดตั้งพัดลม ด้านหลัง 1 x 120mm
  • พัดลม ARGB x 120mm ที่ติดตั้งมาพร้อมตัวเคส
  • รองรับการติดตั้งหม้อน้ำด้านหน้า 120mm/240mm/360mm
  • รองรับการติดตั้งหม้อน้ำด้านบน 120mm/240mm ***ควรพิจารณาเมนบอร์ดและแรมด้วย***
  • รองรับการติดตั้งหม้อน้ำด้านหลัง 120mm/240mm
  • รองรับการติดตั้งกราฟิกการ์ดได้ยาว 350mm
  • รองรับการติดตั้งชุดระบายความร้อนด้วยลมของ CPU ได้ 165mm
  • รองรับการติดตั้ง Power Supply ขนาด 200mm

สำหรับ เคสเกมเมอร์ Antec NX500 ราคาเปิดตัวอยู่ที่ 1,590 บาท เท่านั้น !! ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายเอสเซนตี้ รีซอร์สเซส ณ ห้าง IT ชั้นนำทั่วประเทศไทย

เคสเกมเมอร์

หรือสามารถสอบถามทางข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Inbox >> https://www.facebook.com/Antec.Thailand

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เคสคอมสีชมพูสวยคิ้วท์เอาใจสายหวาน ใส่ไดรฟ์ได้เยอะตามใจ! รสนิมของผู้คนมีหลากหลาย โดยเฉพาะเรื่องสีของข้าวของเครื่องใช้ส่วนตัวยิ่งเป็นประเด็นใหญ่ของใครหลายๆ คน เช่น เคสคอมสีชมพูที่เกมเมอร์โดยเฉพาะสาวๆ เกมเมอร์น่าจะชื่นชอบกันอย่างแน่นอน จะได้แต่งห้องให้เข้าธีมเป็นสีพาสเทลสวยๆ น่ารัก ไม่ต้องเป็นสีดำหรือสีขาวเท่านั้น ไม่ต้องพึ่งคนใกล้ตัวให้ขัดพ่นสีเคสใหม่อีกด้วยAdvertisement นอกจากนี้เคสคอมสีชมพูหลายๆ รุ่นในปัจจุบันก็รองรับเมนบอร์ดขนาดใหญ่ระดับ ATX ได้ และยังได้ของแถมติดเคสเพิ่มเข้ามาด้วยและเป็นของแถมคุณภาพดีไม่ได้แถมมาเพื่อให้ดูดีอย่างเดียวอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะ Power Supply หรือชุดระบายความร้อนด้วยน้ำแบบตอนเดียว ช่วยประหยัดค่าอุปกรณ์ไปได้หลายพันบาท ตอบโจทย์ผู้ใช้ที่เน้นความคุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์อย่างแน่นอน สเปคเคสคอมสีชมพู...

PC Review

คงต้องบอกว่าไม่ง่ายเลยกับการหาเคสคอมพิวเตอร์ให้ถูกใจ และใช้งานได้สะดวก เพราะถ้ามองว่าแค่เน้นสวย ก็คงไม่มีความน่ากังวลนัก แต่ถ้าคุณซีเรียสกับฟีเจอร์ การติดตั้ง หรือพื้นที่สำหรับจัดการสิ่งต่างๆ ภายในเคสได้ดีแล้วล่ะก็ คุณอาจต้องใช้เวลาพอสมควรในการค้นหา แต่ถ้าวันนี้ไม่มีเวลา แอดมีเคสรุ่นหนึ่งจากค่ายยักษ์ใหญ่ระดับโลก เคส NZXT มาแนะนำกันครับ Advertisement NZXT H400 Black เป็นเคสในซีรีส์ H ที่เน้นในเรื่องฟังก์ชั่นการใช้งานมาแบบครบๆ ทั้งในแง่ของการติดตั้งอุปกรณ์และการระบายความร้อน ด้วยสนนราคาสบายกระเป๋า จึงเหมาะกับทั้งกลุ่มผู้ใช้ทั่วไป...

PC Review

หากพูดถึงเคสดีๆสักตัว เพื่อนนึกถึงอะไรกันบ้างครับ สวยงาม มีไฟ ปรับแต่งอุปกรณ์ได้เยอะ หรือว่าราคาคุ้มกันครับ เพราะเคสสำหรับหลายท่านอาจจะมองว่ามีแค่พอใช้ ไม่ต้องลงทุนอะไรมาก แต่เคสส่วนใหญ่ราคาถูกก็ไม่ค่อยสวย ฟีเจอร์ไม่เยอะมาก แต่วันนี้ผมขอแนะนำเคสอีกสักหนึ่งตัวที่ครบจบทั้งการออกแบบที่สวยงาม พัดลมไฟ RGB ปรับแต่งได้เยอะ และที่สำคัญคือราคาคุ้ม Tsunami Unlimited SKY+ Tsunami Unlimited SKY+ เป็นเคสที่เน้นความสวยงาม ด้วยกระจกนิรภัยถึง 3...

PC Review

ถ้าพูดถึงเคสพีซีดีๆ สักตัวเพื่อนๆ จะมองที่จุดไหนกันก่อนนะ ระบายความร้อนได้ดี สวยงาม มีไฟ RGB ติดตั้งอุปกรณ์ได้หลากหลาย รองรับการอัพเกรด หรือเน้นที่ราคาประหยัด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก