Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

ชี้เป้า การ์ดจอมือสอง ASUS RX580 4GB ประกัน 2 ปี 3,390 บาทเอง

พาไปซื้อของใหม่บ่อยแล้ว มีคนถามว่าไม่ชี้เป้าของมือสองกันบ้างหรือ แอดจัดให้เลย คอเกมที่อยากได้ การ์ดจอมือสอง ราคาเบาๆ แต่ยังมีประกัน แอดจัดมาให้แล้ว เสือขาว ASUS RX580 4GB Dual เรียกว่ากริ๊บๆ เลยทีเดียว สำหรับ RX580 รุ่นนี้เทียบเท่ากับ GTX1060 ไปเกือบ 1070 มาพร้อมแรม GDDR5 4GB ความเร็วสัญญาณนาฬิกาไม่ธรรมดา เล่น GTAV, PUBG, Apex และ BF5 ได้สบายๆ ในโหมด Medium, High ขึ้นอยู่กับซีพียูที่นำมาใช้ ซึ่งหากมองที่ราคามือ 1 ตอนนี้หาได้ยากแล้ว สนนราคาแตะ 8 พันบาท แม้จะเป็นมือสอง แต่ราคาแค่ 3,390 บาทเท่านั้น และยังพ่วงประกันอีกราวๆ 2 ปี หมดปี 2021

การ์ดจอมือสอง

Advertisement

สนใจคลิ๊กซื้อ ที่นี่

Specification: ASUS DUAL RX580 O4G

  • Graphics Engine: AMD Radeon RX 580
  • Core Name: Polaris 20 XTX
  • OpenGL: OpenGL®4.5
  • Video Memory: GDDR5 4GB
  • Engine Clock: Up to 1380 MHz (OC Mode), Up to 1360 MHz (Gaming Mode)
  • Stream Processors: 2304
  • Memory Clock: 7000 MHz
  • Memory Interface: 256-bit
  • Interface:
    DVI Output : Yes x 1 (Native) (DVI-D)
    HDMI Output : Yes x 2 (Native) (HDMI 2.0b)
    Display Port : Yes x 2 (DisplayPort 1.4)
    HDCP Support : Yes (2.2)

อยากดูสเปคเพื่อตัดสินใจ ASUS DUAL RX580 O4G

การ์ดจอรุ่นนี้เหมาะกับใคร

สำหรับ การ์ดจอมือสองรุ่นนี้ ก็คงต้องบอกว่า เป็นอดีตเทพที่ไปเกือบสุดทางของสาย RX500 series ในอดีต รองจาก RX580 8GB และล่าสุดที่ออก RX590 ออกมา เรื่องประสิทธิภาพก็ถือว่า เล่นได้เกือบทุกเกม ส่วนจะลื่นหรือไม่ ก็ขึ้นอยู่กับซีพียูที่ใช้และการปรับ Detail ในเกม กรณีที่คุณใช้ Core i5 ขึ้นไปหรือจะเป็น Ryzen 5 ใช้กับการ์ดรุ่นนี้ได้ดี แต่เพาเวอร์แนะนำว่าอย่างน้อย 650W ขึ้นไป เพื่อให้จ่ายไฟได้อย่างเพียงพอ และมีเสถียรภาพ ตัวการ์ดมาพร้อมพอร์ตไฟเลี้ยง 8-pin พื้นฐาน ถ้าคุณไม่ได้เกี่ยงว่าจะเป็นการ์ดจอมือสอง แต่มีประกันมาให้

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

แม้ตัวเครื่องจะเป็นโน๊ตบุ๊คบางเบา ออกแบบมาเน้นให้น้ำหนักเบาพกพาง่ายแบตเตอรี่ทนทาน แต่ถ้าเครื่องนั้นใช้ซีพียู AMD Ryzen 8000 Series นอกจากทำงานออฟฟิศได้ลื่นไหลและมี NPU เข้ามาช่วยเร่งการประมวลผล AI ในโปรแกรมต่างๆ ยังช่วยปรับแต่ง Workloads ให้ดีขึ้นด้วย การปรับเปลี่ยนสถาปัตยกรรมเป็น AMD Zen 4 ซึ่งนอกจากพลังประมวลผลต่อคอร์จะดีขึ้น เทียบกับ Zen 3 ใน...

รีวิว Lenovo

Lenovo IdeaPad Slim 5 16AHP9 โน๊ตบุ๊คทำงานพลัง Ryzen 8000 Series แรงทรงพลังพร้อมความพรีเมี่ยม!! ว่าด้วยโน๊ตบุ๊คสายทำงานจาก Lenovo ก็ต้องเป็น IdeaPad ซึ่งปัจจุบันมีรุ่นย่อยมากมายตั้งแต่รุ่นราคาประหยัดจนระดับพรีเมี่ยมอย่าง Lenovo IdeaPad Slim 5 16AHP9 ที่แม้ชื่อจะเป็นซีรี่ส์ราคาคุ้มค่าเข้าถึงง่าย แต่องค์ประกอบกับราคากลับเป็นโน๊ตบุ๊คพรีเมี่ยมระดับเริ่มต้นไล่เลี่ยกับซีรี่ส์ Yoga Slim...

CONTENT

10 โน๊ตบุ๊คเล่นเกมงบ 30000 บาท ราคาพิเศษ จอใหญ่ การ์ดจอแยก Commart MEGATECH 2024 ดูหนัง เล่นเกม ทำงาน ตัดต่อครบ ลดราคา 10 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คราคาต่ำกว่า 30,000 ในงาน Commart 2024 MEGATECH งานนี้บอกเลยว่า คอเกมไม่ควรพลาด...

CONTENT

ชื่อแบรนด์ใหญ่ ๆ ในวงการการ์ดจอคอมพิวเตอร์ สองชื่อแรกที่มักจะอยู่ในความคิดของลูกค้ามาอย่างยาวนานก็คือ NVIDIA และ ATI ที่แข่งกันมาแบบสูสีมาอย่างยาวนาน ผลัดกันนำ ผลัดกันตามทั้งในเรื่องประสิทธิภาพและความคุ้มค่ากันอยู่เป็นช่วง ๆ และหนึ่งในเหตุการณ์สำคัญคือการที่ AMD เข้าซื้อกิจการของ ATI ทำให้กลายเป็นยุคของการต่อสู้อย่างเต็มตัวระหว่างชื่อ NVIDIA และ AMD มาจนถึงปัจจุบัน ซึ่งในแต่ละช่วงก็จะมี GPU AMD รวมถึงการ์ดจอ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก