Connect with us

Hi, what are you looking for?

AMD

Acer Promotion – ซื้อ Acer Nitro 5 สเปก AMD Ryzen รับฟรีไปเลย True Money Wallet มูลค่า 1,000 บาท

Acer Nitro 5 จัดว่าเป็น Gaming Notebook อีกหนึ่งรุ่นที่หลายคนให้ความนิยมกัน จากสเปกที่แรงและคุ้มค่า ด้วยสเปคที่ติดตั้งการ์ดจอตัวแรงอย่าง AMD Radeon RX560X

Acer Nitro 5 จัดว่าเป็น Gaming Notebook อีกหนึ่งรุ่นที่หลายคนให้ความนิยมกัน จากสเปกที่แรงและคุ้มค่า ด้วยสเปคที่ติดตั้งการ์ดจอตัวแรงอย่าง AMD Radeon RX560X (4GB GDDR5) ที่แรงเล่นเกมได้ลื่นๆ ที่ดีตัวหนึ่งในช่วงราคาสองหมื่นต้น เลยก็ว่าได้ แถมยังได้ CPU อย่าง AMD Ryzen 5 2500U / AMD Ryzen 7 2700U ทำงานแบบ 4 Core/8 Thread ประสิทธิภาพแรงๆ แถมใช้ไฟน้อยกว่า ไม่ร้อนแน่นอน

ในส่วนของ Ram ก็ให้มา 8 GB (ใส่ได้สูงสุดถึง 32 GB) เพียงพอต่อการใช้งาน พร้อมด้วย SSD 128GB ทำงานร่วมกับฮาร์ดดิสก์ 1TB ที่ลื่นไหลแน่นอน และหน้าจอ 15.6″ Full HD พาเนล IPS ทำให้สามารถรองรับการเล่นเกมได้อย่างครอบคลุมจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นออฟไลน์หรือออนไลน์เล่นได้สบายๆ ภาพสวยหายห่วงแน่นอน นอกจากนี้ Acer Nitro 5 ยังมีประกัน On-Site Service 3 ปีเต็มเหมือนรุ่นพี่ตัวอื่นอีกด้วย เรียกได้ว่าจัดเต็มจริงๆ

Advertisement

Nitro5 11

สิ่งที่น่าประทับใจที่สุดคือนอกจากสเปคที่ได้แล้ว คือความร้อนของตัวเครื่องที่มันไม่ร้อนเลย จากที่สมัยคนติดว่า AMD ร้อน ตอนนี้ CPU Ryzen ไม่ร้อนแล้วนะ เย็นกว่า Intel Gen 7 Gen 8 / Gen 9 เยอะทีเดียว แถมยังประหยัดพลังงาน ทำให้สามารถใช้งาน Wi-Fi เพื่อท่องเว็บดูท่องเว็บดู YouTube ได้ถึง 6 ชั่วโมงกันเลยทีเดียว พกพาไปทำงานนอกสถานที่ก็พอได้

ล่าสุดมี Acer ได้จัดโปรโมทชั่นในส่วนของ Acer Nitro 5 สเปก AMD Ryzen รับฟรีไปเลย True Money Wallet มูลค่า 1,000 บาท เรียกได้ว่าเอาไปใช้จ่ายได้ตามสะดวกเลย ช่องทางการช้ก็มากมาย กับกิจกรรมง่ายๆ ตามต่อไปนี้เลย

กติกาการร่วมสนุกกิจกรรม “Nitro 5 Ryzen”

Nitro5

ของรางวัล

  • TrueMoney Wallet มูลค่า 1,000 บาท จำนวน 250 รางวัล
    truemoney

ข้อกำหนดและเงื่อนไขการรับรางวัล

  • สงวนสิทธิ์นี้สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าตรา Acer ภายในราชอาณาจักรไทยผ่านตัวแทนจำหน่ายที่ถูกแต่งตั้งโดยเอเซอร์เท่านั้น และทางลูกค้าต้องทำการลงทะเบียนสินค้าด้วยบัญชี Facebook ของตนเอง ภายในระยะเวลากิจกรรม
  • ระยะเวลาการร่วมกิจกรรม ตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายน 2562 – 15 กรกฎาคม 2562
  • บริษัทฯ จะจัดส่ง Code ของรางวัล ทาง Inbox ของผู้ได้รับรางวัล ตามที่ได้ยืนยันสิทธิ์ ภายใน 7 วันทำการ หลังจากตรวจสอบเอกสารว่าถูกต้องครบถ้วนแล้ว
  • ชื่อผู้โชคดีที่แสดงบนสำเนาบัตรประชาชนจะต้องเป็นชื่อเดียวกันกับชื่อที่ใช้ลงทะเบียนใน Acer Privilege
  • ผู้โชคดีต้องทำการยืนยันสิทธิ์ภายใน 3 วัน มิเช่นนั้นถือว่าสละสิทธิ์
  • ผู้โชคดีจะต้องเก็บหลักฐานการซื้อสินค้า ใบกำกับภาษี สำเนาบัตรประชาชนและแจ้งที่อยู่ในการจัดส่งเพื่อยืนยันสิทธิ์
  • หากไม่สามารถแสดงหลักฐานการซื้อสินค้า ใบกำกับภาษี สำเนาบัตรประชาชนและที่อยู่ในการจัดส่ง หรือมีหลักฐานไม่ครบถ้วน ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงสิทธิประโยชน์และเงื่อนไขในการร่วมกิจกรรม
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ให้รางวัลแก่ผู้โชคดีที่เลือกของรางวัลก่อน และอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามลำดับการเลือกของรางวัล เนื่องจากของรางวัลมีจำนวนจำกัด
  • ของรางวัลไม่สามารถแลก คืน เปลี่ยนเป็นเงินสด หรือแลกเป็นสิ่งอื่นใดได้ รวมทั้งไม่สามารถโอนสิทธิ์ในการรับให้แก่บุคคลหรือนิติบุคคลอื่นได้
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงที่อยู่จัดส่งในทุกกรณี กรุณาตรวจสอบที่อยู่จัดส่งให้ชัดเจนก่อนทำการยืนยันข้อมูล
  • บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงของรางวัล หรือเงื่อนไขได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ผู้โชคดีจะต้องตกลงยอมรับเงื่อนไข และข้อกำหนดว่าข้อมูลส่วนบุคคลของท่านทั้งหมดถูกต้อง โดยบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบในทุกกรณี หากข้อมูลการลงทะเบียนไม่ครบถ้วนและไม่ถูกต้องสมบูรณ์
  • พนักงานและครอบครัวของบริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด บริษัทในเครือ รวมถึงบุคคลหรือองค์กรที่เกี่ยวข้องกับการจัดรายการในครั้งนี้ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการ
  • คำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นเด็ดขาดและสิ้นสุด

เอเซอร์ ขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยน หรือยกเลิกกิจกรรมที่ได้ประกาศบนเว็บไซต์ของเอเซอร์ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า โดยผู้ที่มีส่วนร่วมในกิจกรรมนี้เข้าใจและตกลงที่จะปฏิบัติตามข้อกำหนด วิธีการ และข้อควรระวังที่เกี่ยวข้องกับโครงการดังกล่าว หากมีเหตุขัดข้องประการใด สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ www.facebook.com/AcerThailand หรือ อีเมล ath.contactus@acer.com และศูนย์บริการเอเซอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 0-2153-9600 วันจันทร์-วันอาทิตย์ เวลาทำการ 8:30-18:00 น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Asus

ASUS ROG Ally X เพื่อนแก้เหงาชั้นเยี่ยมเวลาเดินทางไกล เปิดเกมเล่นลื่นทุกเวลา แบตทนกว่าเดิมเป็นเท่าตัว! ในปีก่อน ASUS ROG Ally ก็ได้รับการตอบรับจากเกมเมอร์เป็นอย่างดีแล้วในฐานะเครื่องเกมพกพาตัวเล็กแต่เล่นเกมพีซีได้ดี ก็มีรุ่นอัปเกรดอย่าง ASUS ROG Ally X ไมเนอร์เชนจ์ซึ่งเอาจุดสังเกตจากรุ่นก่อนมาปรับแก้ให้ดีและสมบูรณ์ยิ่งขึ้น จนเป็นเครื่อง Gaming Handheld ที่น่าใช้มาก ไม่ว่าจะซื้อเอาไว้ใช้เองก็ดีหรือแนะนำให้เพื่อนก็ไม่ผิดหวังสักนิด จุดเปลี่ยนเล็กน้อยแต่ทำให้น่าใช้ยิ่งขึ้นอย่างการเพิ่ม...

Buyer's Guide

แม้ตัวเครื่องจะเป็นโน๊ตบุ๊คบางเบา ออกแบบมาเน้นให้น้ำหนักเบาพกพาง่ายแบตเตอรี่ทนทาน แต่ถ้าเครื่องนั้นใช้ซีพียู AMD Ryzen 8000 Series นอกจากทำงานออฟฟิศได้ลื่นไหลและมี NPU เข้ามาช่วยเร่งการประมวลผล AI ในโปรแกรมต่างๆ ยังช่วยปรับแต่ง Workloads ให้ดีขึ้นด้วย การปรับเปลี่ยนสถาปัตยกรรมเป็น AMD Zen 4 ซึ่งนอกจากพลังประมวลผลต่อคอร์จะดีขึ้น เทียบกับ Zen 3 ใน...

รีวิว MSI

ถ้าคิดว่าเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจะต้องใหญ่และหนัก เชิญพบกับไลท์เวทหมัดหนักอย่าง MSI Cyborg 14 A13V ข้อดีของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค ก็ต้องยกให้เรื่องสเปคแรงพอจะทำงานได้ดีเล่นเกมได้ลื่นแต่ก็แลกกับน้ำหนักตัวระดับ 2 กก. ขึ้นไป แต่ก็มี MSI Cyborg 14 A13V รุ่นย่อขนาดจาก Cyborg 15 เดิมให้เครื่องเล็กลงนิดน้ำหนักเบาลงหน่อย ฉีกกฏเดิมว่าถ้าอยากแรงก็ต้องหนักกลายเป็นว่าไม่ต้องหนักสเปคก็แรงได้ ภายในตัวเครื่องขนาด 14 นิ้ว...

รีวิว Lenovo

Lenovo IdeaPad Slim 5 16AHP9 โน๊ตบุ๊คทำงานพลัง Ryzen 8000 Series แรงทรงพลังพร้อมความพรีเมี่ยม!! ว่าด้วยโน๊ตบุ๊คสายทำงานจาก Lenovo ก็ต้องเป็น IdeaPad ซึ่งปัจจุบันมีรุ่นย่อยมากมายตั้งแต่รุ่นราคาประหยัดจนระดับพรีเมี่ยมอย่าง Lenovo IdeaPad Slim 5 16AHP9 ที่แม้ชื่อจะเป็นซีรี่ส์ราคาคุ้มค่าเข้าถึงง่าย แต่องค์ประกอบกับราคากลับเป็นโน๊ตบุ๊คพรีเมี่ยมระดับเริ่มต้นไล่เลี่ยกับซีรี่ส์ Yoga Slim...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก