Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Steam – เผยผลสำรวจการ์ดจอที่เกมเมอร์นิยมใช้กัน โดย RTX 2080 และ 2080 Ti เริ่มมีคนใช้มากขึ้น!

Steam ได้เผยผลสำรวจฮาร์ดแวร์ที่เกมเมอร์นิยมใช้กันประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2019 โดยในเดือนนี้จะเริ่มมีเกมเมอร์บางกลุ่มที่เริ่มใช้ RTX 2080 และ 2080 Ti กันบ้างแล้ว

Steam ได้เผยผลสำรวจฮาร์ดแวร์ที่เกมเมอร์นิยมใช้กันประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2019 โดยในเดือนนี้จะเริ่มมีเกมเมอร์บางกลุ่มที่เริ่มใช้ RTX 2080 และ 2080 Ti กันบ้างแล้ว

RTX 2080

Advertisement

Steam เผยผลสำรวจการ์ดจอที่เกมเมอร์นิยมใช้กัน โดย RTX 2080 และ 2080 Ti  เริ่มมีคนใช้มากขึ้น!

Chart

โดยผลสำรวจใน Steam ประจำเดือนกุมภาพันธ์ อันดับ 1 ยังคงเป็น การ์ดจอยอดนิยมอย่าง GTX 1060 โดยคิดเป็นเปอร์เซ็นต์ที่ 15.88% รองลงมาจะเป็น GTX 1050 Ti ที่ 9.83% รองลงมายังคงเป็น GTX 1050 ที่ 5.34% และ GTX 1070 ที่ 4.48% โดย ฝั่ง AMD นั่นมี RX 580 อยู่ที่ 0.94% และสำหรับการ์ดจอหน้าใหม่อย่าง RTX 2070 อยู่ที่ 0.50% ตามมาด้วย RTX 2080 และ 2080 Ti แต่ที่น่าแปลกใจคือกลับไม่มี RTX 2060 เข้ามาเลย อาจจะเป็นเพราะทางเกมเมอร์ยังไม่นิยมรุ่นนี้ก็เป็นได้ ถือว่า การ์ดจอตัวใหม่ของ NVIDIA ในซีรีย์ RTX นั้นก็ค่อยๆ เติบโตขึ้นมาในตลาด เกมเมอร์ เรียกว่าไม่ถึงกับขายไม่ออกนะ

ที่มา: notebookcheck.net

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook Review

Gigabyte G6X 9KG ตัวแรงรุ่นใหม่เอาใจเกมเมอร์ขั้นสุด ดุดันทรงพลังไม่ถึงครึ่งแสน!! เกมเมอร์หลายคนอาจติดภาพ Gigabyte ว่าเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์คอมชั้นนำของโลก แต่ฝั่งเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คก็ถือว่าเด็ดดวงไม่แพ้กัน เช่น Gigabyte G6X 9KG ซึ่งเป็นภาคต่อของ Gigabyte G5 MD ซึ่งยืนพื้นราคาไว้ดีเท่าเดิมโดยจับคู่ซีพียู Intel รุ่นที่ 13 กับการ์ดจอ NVIDIA GeForce...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

Tips & Tricks

แนะนำเกมส์ฟรีสนุกๆ ที่น่าดาวน์โหลดมาลองเล่น ทั้ง PC, iOS และ Android อัพเดท 2024 ในปัจจุบันมีเกมให้เราเล่นมากมาย ทั้งเกมที่ฟรี และเกมที่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการซื้อมาเล่น อีกทั้งยังมีหลายแพลตฟอร์มอีกด้วย แต่หลายๆ คนก็ชอบเกมที่เปิดให้ดาวน์โหลดมาเล่นกับฟรีมากกว่า ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกมส์ฟรีสนุกๆ ทั้งบน PC และมือถือระบบปฏิบัติการ iOS, Android ที่นอกจากเล่นได้ไม่ต้องเสียเงินแล้วยังเล่นได้เพลินๆ...

Tips & Tricks

รวมสูตร The Sims 4 สูตรโกง ทุกภาค อัพเดตล่าสุด ครบจบที่เดียว รวมสูตร The Sims 4 เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เหมาะแก่การหยิบยกมาเขียน เพราะไม่ว่าตัวเกมจะออกมานานเพียงไหน The Sims ก็ยังคงเป็นซีรีส์เกมจำลองการใช้ชีวิตยอดฮิตเป็นที่นิยมตลอดกาล เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ผู้เล่นสามารถปลอดปล่อยจินตนาการการใช้ชีวิตประจำวันที่โลกจริงไม่มีทางเป็นไปได้ ทำให้ซีรีส์เกม The Sims มีกลุ่มผู้เล่นทุกประเภท ไม่ว่าเพศหญิง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก